บลัชออนแบรนด์ดัง…บลัชออนMAC

บลัชออนแบรนด์ดัง…บลัชออนMAC

วันนี้ทางเราจะขอหยิบยกเครื่องสำอางของทางแบรด์ MAC มาให้สาว ๆ ได้ดูกัน 1 อย่างนั่นก็คือ “บลัชออน” ค่ะ บลัชออน MAC นั้นมีให้เลือกกันมากมายหลายรุ่นโดยมีความแตกต่างกันไปทั้งในเรื่องของเนื้อสัมผัส เฉดสีและการใช้งาน วันนี้ทางเราก็จะมาช่วยให้คุณเลือกบลัชออน MAC มาใช้งานได้อย่างถูกใจมากขึ้น

ด้วยการนำเสนอข้อมูลทั้งวิธีการเลือกซื้อบลัชออน MAC และบลัชออนรุ่นบ้างที่ได้รับการแนะนำจากผู้ใช้จริงตามเว็บรีวิวต่าง ๆ มาให้คุณได้เลือกอ่านกันอย่างจุใจกันเลย ถ้าพร้อมแล้วไปลุยกันเลย!!!

ทำความรู้จัก MAC

บลัชออนmac

เครื่องสำอาง Mac ก่อตั้งขึ้นโดย Frank Toskan และ Frank Angelo ก่อตั้งโดยทั้งสองในแคนาดาในปี 2527 คนในวงการแฟชั่นระดับไฮเอนด์เป็นตลาดเป้าหมายของบริษัทนี้ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของพวกเขาแน่นอนว่ามีคุณภาพดีและไม่ซ้ำกันมากเกินไป

นี่คือเหตุผลที่มันได้จับตลาดได้อย่างรวดเร็วและได้รับความนิยมอย่างใดนำไปสู่การเพิ่มขึ้นอย่างมากในการขายและการพัฒนาโดยรวม

บลัชออนmac

เครื่องสำอาง MAC นั้นได้รับความนิยมจากคนทั่วโลกมาเป็นเวลายาวนาน เหตุผลหลักก็คือ เครื่องสำอางมีคุณภาพสูงในระดับที่ช่างแต่งหน้ามืออาชีพนั้นก็ใช้กัน โดยที่มีราคากลาง ๆ ไม่แพงมากจนเกินไป

เช่นเดียวกับ บลัชออน MAC ก็เป็นหนึ่งในไอเทมของแบรนด์ที่ถูกใจสาว ๆ ผู้ใช้มาด้วยเช่นกัน เพราะนอกจากจะมีเม็ดสีที่เด่นชัดแล้วยังมีให้เลือกใช้หลายรุ่น ครอบคลุมการแต่งหน้าในหลากหลายลุค

จุดเด่นของบลัชออน MAC คืออะไร?

บลัชออนmac

บลัชออนของ MAC ก็เหมือนกับเครื่องสำอางชนิดอื่น ๆ จากทางแบรนด์ที่มักจะได้เสียงชื่นชมในเรื่องของคุณภาพตามแบบฉบับของช่างแต่งหน้ามืออาชีพ ในขณะที่ราคานั้นก็อยู่ในระดับกลาง ๆ ไม่แพงจนเกินไป ใช้เม็ดสีที่มีความแน่นละเอียดจึงให้สีสันที่สวยงามและเด่นชัด

ให้ Finish Look หลากหลายแบบแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น ซึ่งครอบคลุมเมคอัพลุคในแทบทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นโทนสีพื้น ๆ ที่ไม่แวววาวสำหรับ Everyday Look และโทนสีสว่างแฝงประกายทองเพิ่มความหรูหราให้เมคอัพลุคแบบ Glam สำหรับงานปาร์ตี้ต่าง ๆ ได้อีกด้วย

ประเภทของบลัชออน MAC

เราสามารถแบ่งบลัชออน MAC ได้ 2 ประเภทใหญ่ ๆ ซึ่งทั้ง 2 ประเภทนั้นจะมีความแตกต่างทั้งในเรื่องของเนื้อสัมผัสและวิธีการใช้งาน อีกทั้งยังมีผลในเรื่องของความติดทนอีกด้วย

1. แบบฝุ่น

บลัชออนmac

บลัชออนชนิดฝุ่นในรูปแบบของแป้งอัดแข็ง ที่มีเนื้อนุ่มลื่นเกลี่ยได้ง่าย เม็ดสีมีขนาดเล็กและละเอียดให้การกระจายตัวให้อย่างสม่ำเสมอบนแก้ม ทำให้สีสันบนแก้มนั้นออกมาดูฟุ้งละมุนอย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกในหลายเฉดสีและหลายเนื้อสัมผัส ช่วยให้คุณสวยได้ในทุกเมคอัพลุค

ความโดดเด่นอีกอย่างของบลัชออนแบบฝุ่นคือ ช่วยซับดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ดี จึงเหมาะสำหรับใช้ในกลุ่มคนที่มีสภาพผิวมันและคนที่ต้องการมองหาบลัชออนไว้ใช้คู่กับรองพื้นแบบเหลวอีกด้วย

2. แบบครีม

บลัชออนmac

บลัชออนที่เป็นในลักษณะรูปแบบของครีม เนื้อบลัชออนนั้นนุ่มเหมือนฟองน้ำ จึงเกลี่ยลงบนผิวได้อย่างง่ายดาย ให้สีที่มีความเบาบางไปจนถึงปานกลาง เพื่อเน้นให้แก้มนั้นมีสีสันระเรื่อที่ดูสวยแบบเป็นธรรมชาติและกลมกลืนไปกับสีผิวจริง จะใช้กับนิ้วมือหรือแปรงเกลี่ยก็ได้ค่ะ

บลัชออนชนิดนี้มีความติดทนสูงและไม่เลือนหายได้โดยง่าย เพราะเป็นเนื้อครีมจึงสามารถทาลงบนผิวได้เรียบลื่นกว่าแบบแป้ง จึงเหมาะสำหรับคนผิวแห้งที่ประสบปัญหาแต่งหน้าติดได้ยากอีกด้วย

วิธีเลือกบลัชออนของ MAC มีอะไรบ้าง?

MAC มีบลัชออนให้เลือกกันมากมายหลายรุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นนั้นมีความแตกต่างกันไป ดังนั้นมาดูกันดีกว่าค่ะว่า สิ่งที่คุณควรต้องรู้ก่อนจะเลือกซื้อบลัชออน MAC มาใช้นั้นจะมีอะไรกันบ้าง

เลือกจาก Finish Look ที่คุณต้องการ

บลัชออน MAC นั้นยังมีความแตกต่างกันในเรื่องของ Finish Look ซึ่งหากคุณเลือก Finish Look ได้เหมาะสมกับสภาพผิวแล้วก็จะยิ่งช่วยให้เมคอัพของคุณนั้นไม่ดูดรอปหรือแห้งในระหว่างวัน รวมไปถึงมีผลต่อเมคอัพลุคในแต่ละสไตล์อีกด้วย

  • แบบ Matte/Satin : ไม่แวววาว แต่งได้ทุกลุค

บลัชออนmac

บลัชออนที่ให้ Finish Look ในลักษณะ Matte หรือ Satin จะให้เม็ดสีที่เด่นชัด ในขณะเดียวกันจะไม่มีความแวววาว ซึ่งถือเป็น Finish Look พื้นฐานที่สามารถ เข้ากันได้ดีกับเมคอัพลุคในทุกสไตล์ ใช้ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

โดยเฉพาะคนที่ต้องการมองหาบลัชออนไว้ใช้แต่งหน้าไปเรียน อีกทั้งยังเหมาะสำหรับใช้กับการแต่งหน้าเพื่อไปถ่ายรูปติดบัตรหรือสัมภาษณ์งาน เพราะเป็น Finish Look ที่ดูสุภาพและไม่ฉูดฉาดจนเกินไป

 

  • แบบ Shimmer/Metallic : ให้ความโกลว์ดูเปล่งปลั่ง

บลัชออนmac

สำหรับคนที่มองหาบลัชออนไว้ใช้เวลาไปงานปาร์ตี้ต่าง ๆ ให้เลือกบลัชออนที่มีประกาย Shimmer หรือเป็นเนื้อ Metallic เพราะบลัชออนรุ่นนี้จะช่วยเพิ่มความแวววาวให้แก้มของคุณนั้นดูโดดเด่นขึ้นมา เพิ่มความฉ่ำโกลว์ให้กับใบหน้าของคุณ หากใช้คู่กับบรอนเซอร์แล้วก็จะยิ่งช่วยเพิ่มมิติให้ใบหน้าดูเรียวมากขึ้นอีกด้วย

บลัชออนชนิดนี้ยังเหมาะสำหรับคนที่มีผิวแทนหรือผิวเข้มเพราะความโกลว์ของเนื้อบลัชออนจะยิ่งช่วยทำให้ผิวของคุณดูสวยเด่นขึ้นได้

เลือกเฉดสีที่เข้ากับสีผิวของคุณ

บลัชออนmac

บลัชออนนั้นเป็นเมคอัพไอเทมที่คุณใช้อยู่บนผิว ดังนั้นคุณต้องเลือกสีบลัชออนที่สามารถเข้ากับโทนสีผิวของคุณ ช่วยขับให้สีผิวของคุณออกมาดูสวย โดยที่ไม่ทำให้ดูซีดหรือแดงจัดจนเกินไป

  • ผิวขาว ให้เลือกโทนสีอ่อน ๆ เช่น สีส้มอ่อน สีชมพูอ่อน สีชมพูพีช สีส้มอมชมพู สีแดงกุหลาบ
  • ผิวสองสี ให้เลือกสีกลาง ๆ ไม่อ่อนหรือเข้มเกินไป เช่น สีชมพูตุ่น สีแดงตุ่น สีชมพูน้ำตาล สีส้มน้ำตาล
  • ผิวเข้ม ให้เลือกสีเข้ม เช่น สีชมพูอมม่วง สีส้มน้ำตาล สีส้มอมทอง สีทองแดง
เลือกบลัชออนที่ปราศจากสารระคายเคืองสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย

บลัชออนmac

Portrait of gorgeous young woman

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่าย ก็ควรหลีกเลี่ยงบลัชออนที่มีส่วนผสมของสารก่อให้เกิดการระคายเคืองต่าง ๆ เช่น น้ำหอม น้ำมันแร่ แอลกอฮอล์และพาราเบน และในกลุ่มบลัชออนที่เป็นแบบฝุ่น มักจะมีการใช้ส่วนผสมของ Talc ซึ่งอาจจะกระตุ้นให้เกิดอาการแพ้ได้ในบางคน

โดยส่วนใหญ่แล้วบลัชออนของ MAC ได้รับการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าจะไม่ทำให้เกิดการแพ้ ซึ่งมักจะเป็นการทดสอบในระดับพื้นฐาน หากคุณมีอาการระคายเคืองต่อสารบางชนิดที่จำเพาะเจาะจง ก็ควรจะอ่านส่วนประกอบของบลัชออนในฉลากเพิ่มเติมควบคู่กันไปด้วยนะคะ

แนะนำบลัชออน MAC

บลัชออนmac

หลังจากที่เราได้ช่วยให้คุณได้รู้จักกับบลัชออน MAC ในแต่ละรุ่นและวิธีการเลือกซื้อบลัชออน MAC อย่างดีขึ้นแล้ว มาดูกันดีกว่าค่ะว่าบลัชออน MAC รุ่นไหน สีไหนบ้างที่จะถูกใจสาว ๆ กันบ้าง

1 : Powder Blush – Split Pan: Dynastic Fantastic

บลัชออนmac

บลัชออนโทนสีชมพูส้มพีช ที่น่าจะถูกใจสาว ๆ ที่ต้องการเมคอัพลุคแก้มชมพูระเรื่อ ๆที่ดูมีสุขภาพดี มีมาให้เลือกใช้กันถึง 2 เฉดสีในตลับเดียว คือสีชมพูอมพีช และสีส้มอมแดง สามารถเลือกใช้เพียงสีเดี่ยว ๆ หรือจะเบลนด์ผสมกันเพื่อสร้างความฟุ้งละมุนให้กับแก้มก้ได้ บลัชออนเนื้อเนียนละเอียดให้สัมผัสนุ่มลื่นไม่แห้งจนเกินไป อีกทั้งยังติดทนบนได้ได้ยาวนาน

  • รีวิว

สีบลัชน่ารักดีค่ะ แต่เราว่ายังไม่แน่นเท่าไหร่ ต้องปาดหลายรอบหน่อยถึงจะเข้มในระดับที่เราพอใจ แพ็คเกจสวย แข็งแรงดี

รีวิวจาก p*****m อ่านรีวิวที่ https://shopee.co.th/MAC-Lunar-Illusions-Split-Pan-Powder-Blush-%E0%B8%AA%E0%B8%B5-Dynastic-Fantastic-i.125548018.7513963382

สีสวยมากค่ะ

รีวิวจาก Nupha Wanthong อ่านรีวิวที่ https://www.facebook.com/maccosmeticsth/posts/2344836329140973

2 : Powder Blush

บลัชออนmac

บลัชออนยอดนิยมในดวงใจหลายคนของ MAC ซึ่งเหตุผลที่ทำให้คนเทคะแนนให้บลัชออนรุ่นนี้คือ เนื้อบลัชออนและเม็ดสีที่มีความแน่นละเอียด จึงช่วยให้คุณสามารถเกลี่ยเนื้อบลัชออนลงบนแก้มได้อย่างสม่ำเสมอและมีสีสันที่สวยชัดเจน หลายคนหลงรักที่เนื้อบลัชออนมีความบางเบา

จึงทำให้สามารถปัดไล่ระดับความเข้มอ่อนได้ตามใจชอบ สีที่ได้รับความนิยมคือสี Melba ที่เป็นส้มพีชอมชมพู สี Mocha ซึ่งเป็นชมพูพลัมตุ่น ๆ และสี Harmony สีน้ำตาลที่สาวผิวเข้มก็ใช้ได้ มีเฉดสีให้เลือกมากถึง 21 เฉดสีด้วยกัน

บลัชออนmac

  • รีวิว

บรัชเรฟลอนเก๋ตรงที่เนื้อแมท สีธรรมชาติเข้ากับผิวมาก ปัดแล้วไม่ดูจงใจจนเกินไป เม็ดสีเยอะในระดับนึงทำให้ดูกลืนกับผิวหน้าเรา ปัดแล้วไม่ดูเป็นเนื้อแป้ง เป็นบรัชที่เราจะมีติดตัวไว้ แล้วราคาก็โอเคมากๆเลย 🙂

รีวิวจาก nunnnns อ่านรีวิวได้ที่ https://www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=pdt_r0001027

ได้รับรางวัลจากวานิลลามานานแล้วค่ะ แต่พึ่งมีโอกาสได้เปิดใช้
สีที่ได้เป็นสี 002 haute pink เป็นสีชมพูนมเย็น อ่อนๆใสๆ ดูเป็นธรรมชาติ แต่จะเหมาะกับสีผิวกลาง-ขาว มากกว่าผิวแทน

เนื้อบลัช – ละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่ fallout เนื้อจะออกไปทางซาตินนะ ไม่แมทท์มาก ช่วยให้ผิวดูใสๆโกลว์ๆ ดูมีสุขภาพดี แต่ๆๆ…มันก็เป็นดาบสองคม เพราะถ้าใครที่มีปัญหาผิว เช่น รูขุมขนกว่าง ผิวไม่เรียบ อาจจะเป็นการเน้นให้ดูชัดขึ้นได้

เม็ดสี – ไม่ค่อยแน่นนัก ถ้าใครอยากได้สีเข้ม ก็อาจต้องปัดย้ำหน่อย แต่ส่วนตัวเราชอบนะ มันดูใสๆ ไม่เว่อร์ดี

ความติดทน – เราผิวมัน อยู่ได้ประมาณ 4 ชม.แต่ถ้าเจออากาศร้อนๆก็จะไปเร็วกว่านี้ ต้องคอยเติมค่ะ ส่วนใหญ่เราจึงใช้ทาไปเดินห้างมากกว่าค่ะ

สรุปความพอใจ
คุ้มค่าระดับนึง ราคาไม่แพงมาก หาซื้อง่าย แต่ให้ซื้อต่อมั้ยอาจจะไม่ เพราะเจอตัวที่ดีกว่าในราคาที่ถูกกว่าแล้ว

รีวิวจาก kawiwan อ่านรีวิวได้ที่ https://www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=pdt_r0001027

 

หาซื้อได้จาก MAC ทุกสาขา หรือ www.maccosmetics.co.th
ราคา 1,120 บาท
3 : Studio Fix Sculpt And Shape Contour Palette

บลัชออนmac

Face Palette ที่มีมาให้ถึง 6 เฉดสีใน 1 ตลับ โดยมีทั้งโทนสีสว่างและโทนสีเข้ม ที่สามารถใช้เป็นบลัชอ่อนเพียงเดี่ยว ๆ หรือจะใช้คู่กันเพื่อเพิ่มแสงและเงาให้รูปหน้าดูมีมิติขึ้นมาด้วยก็ได้

 

ให้ Finish Look แบบ Matte ที่เน้นลุคบางเบาแบบดูเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ได้ใน Everyday Look หรือสัมภาษณ์งานก็ได้ หลายคนประทับใจที่เนื้อแป้งมีความละเอียดมาก จึงทำให้เกลี่ยลงบนผิวได้อย่างสม่ำเสมอ

 

มีให้เลือก 2 พาเลท 

  • Sculpting Powder (สคัลพติ้ง พาวเดอร์) 3 เฉดสี

บลัชออนmac

LIGHT/MEDIUM

Shaping Powder : Emphasize / Cream / Accentuate
Sculpting Powdr : Taupe / Sculpt / Bone Beige
  • Shaping Powder (เชปปิ้ง พาวเดอร์) 3 เฉดสี

บลัชออนmac

DARK/DARK

Shaping Powder : Soft Focus / Lightsweep / Warm Light
Sculpting Powdr : Shadester / Shadow / Definitive
ช่วยปรับโครงหน้าให้ได้รูปแบบเนียนเป็นธรรมชาติด้วยความเข้มข้นของพิกเมนต์สีที่ไล่ระดับได้อย่างลงตัว ด้วยเนื้อไฮไลท์ให้ผลลัพธ์แบบซอฟท์โฟกัส ช่วยให้ใบหน้าดูโดดเด่น ในขณะที่เนื้อคอนทัวร์ให้ผลลัพธ์สีในระดับบางเบา ช่วยให้คุณสามารถสร้างเงาให้กับใบหน้าของคุณได้อย่างเป็นธรรมชาติ
  • รีวิว
อยากได้ดี ๆ ต้องนี่เลยค่าาา

 

รีวิวจาก

พาเลทสร้างมิติ แป้งมีความ sheer ให้แสงและเงาที่ดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ

รีวิวจาก @noyneungmakeup อ่านรีวิวที่ https://twitter.com/noyneungmakeup/status/1039372345981321216

หาซื้อได้จาก MAC ทุกสาขา หรือ www.maccosmetics.co.th
ราคา 2,500 บาท
4 : Mineralize Skinfinish

บลัชออนmac

แป้งมิเนอรัลเนื้อละเอียดให้สัมผัสผิวสวยหรูหราแลดูมีมิติด้วยเนื้อสัมผัสที่หลากหลายตั้งแต่ประกายฟรอสต์ หรือเมทัลลิค ชิมเมอร์เนื้อละเอียดในโทนสีธรรมชาติ ใช้เป็นไฮไลท์หรือปัดแก้มอ่อนๆ ให้ใบหน้าดูมิมิติที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ออกแบบมาหลากเฉดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย

บลัชออนmac

ซึ่งเป็นจุดสำคัญที่ทำให้ผู้ใช้หลายคนถูกใจ ตัวแป้งยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการแต่งหน้าลุค No Makeup เป็นอย่างมาก มีให้เลือก 3 เฉดสี

ชอบมากค่ะ เราสีผิว NC20 ผิวผสม ปกติเป็นคนที่ใช้แป้งแล้วสีไม่ดรอประหว่างวัน ใช้ M.A.C Mineralize Skinfinish Natural สี Light เวลาต้องการทาแป้งแบบไม่ผสมรองพื้น วันไหนที่ทาแป้งผสมรองพื้นอยู่แล้วก็จะใช้สี Medium ทัชอัพระหว่างวัน เวลาแต่งหน้าจัดเต็มจะใช้สี Dark Golden ทำเฉดดิ้ง และใช้ M.A.C Mineralize Skinfinish สี Soft&Gentle ทำไฮไลท์ค่ะ

M.A.C Mineralize Skinfinish Natural เป็นแป้งไม่ผสมรองพื้นที่เนียนมาก สีสวยมากๆๆ ดูผิวสุขภาพดี ปกปิด แต่บางเบา สี Medium สีสวยมากกก เวลาทา ใช้แปรงคาบูกิปัดค่ะ

M.A.C Mineralize Skinfinish เราใช้ทาตรงสันจมูกกับตรงใต้ปลายคิ้ว สี Solf&Gentle สีสวยดี แต่รู้สึกว่าใช้ตรงสันจมูกแล้วมันเยิ้ม ไม่กล้าลงเยอะ
ทั้ง 2 รุ่นนี้ ใช้แทบทุกวัน ปริมาณแป้งไม่เห็นลดลงเท่าไหร่เลย คงอีกนานมากกว่าจะหมด และแพคเกจทนทานมาก สรุปคือใช้ดี, ใช้ได้นาน, แพจเกจทนทาน รักเลย

รีวิวจาก ViewPeary อ่านรีวิวได้ที่ https://www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=pdt_m0001106#:~:text=M.A.C%20Mineralize%20Skinfinish%20Natural%20%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%87%E0%B8%99,%E0%B9%80%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%89%E0%B8%A1%20%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%B0

หาซื้อได้จาก MAC ทุกสาขา หรือ www.maccosmetics.co.th
ราคา 1,750 บาท
5 : Glow Play Blush

บลัชออนmac

สนุกไปกับปัดแก้ม Glow Play ใหม่ในแบบของคุณ! ปัดแก้มเนื้อนุ่มที่สุดผลิตด้วยนวัตกรรมล่าสุดที่ครีเอทลุคให้ดูเปล่งปลั่งสามารถใช้ได้กับแปรงหรือนิ้วก็ได้

บลัชออนmac

มาใน 11 เฉดสีนุ่มเด้ง เกลี่ยง่ายเป็นสูตรเนื้อครีมให้สีชัดบางเบาถึงปานกลาง สามารถเพิ่มระดับได้ให้สีสดใสน่ารักน่าหยิก

  • เนื้อสัมผัสนุ่มเบาราวกับฟองน้ำ
  • ติดทนนานตลอดทั้งวัน
  • ให้สีชัด
  • ให้ผลลัพธ์ผิวดูเรืองรองในทันทีที่ใช้
  • ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง ไม่ทำให้เกิดสิว
  • รีวว

เป็นครีมบลัชที่ใช้ง่าย เพราะสีค่อย ๆ เติมได้ ถึงจะหนักมือไปก้ไม่เป็นไร ใช้แปรงค่อย ๆ เกลี่ยได้ สีเป็นธรรมชาติดูสุขภาพดี ไม่เข้มมากเกินไป เนื้อครีมเกลี่ยงาย

รีวิวจาก atom อ่านรีวิวที่ https://www.sephora.co.th/products/mac-cosmetics-glow-play-blush/v/that-s-peachy

ปกติใช้แต่บลัชเนื้อฝุ่นของ mac เพิ่งเคยลองเนื้อครีมครั้งแรก อยากบอกว่าชอบมาก ใช้ง่าย ติดทน สี grand คือกำลังดีไม่ชมพูเกินไป ถ้ามีลดราคารอบหน้าอยากลองสีอื่นอีก

รีวิวจาก Pornat Leeniyom อ่านรีวิวที่ https://www.sephora.co.th/products/mac-cosmetics-glow-play-blush/v/that-s-peachy

หาซื้อได้จาก MAC ทุกสาขา หรือ www.maccosmetics.co.th
ราคา 1,400 บาท
6 : Mineralize Blush

บลัชออนmac

บลัชออนจากแป้งมิเนอรัล ให้ลุคพวงแก้มที่สวย หรู กับเมคอัพที่อุดมด้วยคุณค่าการบำรุงจากแร่ธาตุหลากชนิด และเนอริชชิ่ง โบทานิคัล สารสกัดจากธรรมชาติที่เป็นประโยชน์ต่อผิว ให้ลุคเมคอัพที่สวยนุ่มสีชัดอย่างเป็นธรรมชาติ

บลัชออนที่ออกแบบมาเพื่อคนผิวบอบบางและแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เพราะใช้ส่วนผสมจากแร่ธาตุธรรมชาติที่มีความอ่อนโยนและช่วยบำรุงผิว บลัชออนมีเนื้อนุ่มเนียน เกลี่ยลงบนผิวได้เรียบลื่น

บลัชออนmac

ให้เม็ดสีสวยพร้อมแฝงด้วยประกาย Shimmer เนื้อละเอียดที่เพิ่มความชุ่มฉ่ำอย่างเป็นธรรมชาติให้กับผิว หลายคนโดนใจที่เนื้อบลัชออนมีความบางเบา ปัดแล้วไม่จับตัวเป็นก้อน สีที่ได้รับความนิยมคือ Dainty ที่เป็นสีชมพูอ่อนประกายทอง

 

หลากเฉดสีในโทนธรรมชาติและประกายแวววาว ให้ใบหน้าแลดูมีมิติยิ่งขึ้น สามารถปัดทับเพื่อให้สีดูชัดยิ่งขึ้นโดยไม่ทำให้ดูหนาจนเกินไปพร้อมตอบโจทย์ความงามในแบบของคุณได้อย่างลงตัว มีทั้งหมด 14 เฉดสี

  • รีวิว

ชอบรุ่นนี้มาก เนื่องจากได้ทั้งสี และได้ทั้ง Glow
สีที่ทาง Mac ทำออกมาค่อนข้างที่จะ perfect นะโดยความคิดส่วนตัว คือมันพอดี ไม่เข้มและไม่อ่อนมากเกินไป และค่อนข้างติดทน หากเปรียบเทียบกับยี่ห้ออื่นในท้องตลาด

รีวิวจาก pmanee อ่านรีวิวที่ https://www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=1289366853

ใช้สี New Romance ค่ะ สีสวยเหมาะกับคนชอบสีพีชๆ ปัดแก้มแล้วได้ลุคแวววาวๆ สีออกเรื่อๆ เหมาะกับงานกลางคืนมากกว่า ทำให้หน้าดูผ่อง มีมิติ สามารถปัดทับได้หลายรอบเพราะสีจะไม่ชัดมาก ราคาน่ารักค่ะ เพราะซื้อใน Duty free ชอบ แนะนำให้ลองสีก่อนเพราะมีสีน่ารักๆหลายสีเลยค่ะ

รีวิวจาก KNIIW อ่านรีวิวที่ https://www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=1289366853

หาซื้อได้จาก MAC ทุกสาขา หรือ www.maccosmetics.co.th
ราคา 1,400 บาท

 

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อน ๆ เลือกไม่ถูกกันเลยใช่มั้ยล่ะ เพราะแต่ละรุ่น นั้นทำสีสันได้ออกมาอย่างลงตัว และน่าใช้มาก ยังไงเพื่อน ๆ ก็สามารถไปดูเฉดสีจริง ๆ ได้ที่ MAC ทุกสาขาเลยนะคะ เพื่อจะได้ตัดสินใจเลือกบลัชออนได้โดยไม่พลาด

ที่ปัดแก้มLatest articles in the category