แต่งหน้าคุมมันด้วย 「แป้งฝุ่นผสมรองพื้นศรีจันทร์」 ลดความมันเพิ่มความปังรับต้นปี 2021 !!

แต่งหน้าคุมมันด้วย 「แป้งฝุ่นผสมรองพื้นศรีจันทร์」 ลดความมันเพิ่มความปังรับต้นปี 2021 !!

แป้งฝุ่นผสมรองพื้นศรีจันทร์

สวัสดีค่ะสาว ๆ ทุกคน ตอนนี้ก็ก้าวเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์กันแล้วสังเกตเห็นอะไรไหมคะ  สำหรับใครที่ยังไม่เห็นให้ลองแกล้ง ๆ เปิดหน้าต่าง เปิดประตูช่วงตอนเที่ยงดูนะคะ ใช่ค่ะ แดด! ร้อนแรงเรียกได้ว่าตากผ้าทิ้งไว้แล้วไปหน้าปากซอยยังไม่ทันถึงร้านผ้าก็แห้งได้แล้ว แต่ ๆ ๆ เราไม่ได้จะมาคุยกันเรื่องวิธีซักผ้านะคะ วันนี้เรามีสิ่งที่ใกล้ตัวกว่านั้นมาฝากค่ะ
แป้งฝุ่นผสมรองพื้นศรีจันทร์
รู้สึกไหมคะว่าพอเริ่มเข้าสู่ฤดูร้อน สาว ๆ อย่างเรามักประสบปัญหาหลัก ๆ เลยคือเรื่องความสวยความงาม ปัญหาผิวมันละหนึ่ง แต่งหน้าเยิ้มหน้าไหลละหนึ่ง แต่ ๆๆๆ ปัญหาทั้งหมดนี้แก้ได้นะคะซึ่งวันนี้เราจะมากระซิบบอกเคล็ดไม่ลับเล็ก ๆ น้อย ๆที่จะช่วยให้สาว ๆ หน้าไม่มันไม่เยิ้ม แต่งหน้าแล้วไม่ไหล ไม่ปังหยาอารีย์ระหว่างวันกันค่ะ

แป้งฝุ่นผสมรองพื้นศรีจันทร์

อย่างที่สาว ๆ หลายคนทราบกันดีอยู่แล้วใช่ไหมคะว่าตัวช่วยที่คอยทำหน้าที่เซตเครื่องสำอางค์ให้รักใคร่กลมเกลียวเกาะแน่นอยู่ได้บนผิวหน้าเรานั่นก็คือแป้ง ซึ่งแป้งที่เราใช้กันอยู่ทุกวันนี้เนี่ยก็ไม่ได้มีแค่ชนิดเดียวใช่มะ การที่แป้งหลายชนิดถูกทำขึ้นมาก็เพื่อให้แต่ละสภาพผิวได้เลือกใช้อย่างเหมาะสมแต่ทีนี้ผิวของเราเหมาะจะใช้แป้งชนิดไหนกันล่ะ ?? ถึงจะหน้าไม่ไหล ไม่เยิ้ม ตามมาดูกันเลยดีกว่า!!

เลือกแป้งให้ปังไม่พังเพราะแดด !!

แป้งฝุ่นผสมรองพื้นศรีจันทร์

งงล่ะสิว่าแค่ชนิดแป้งเนี่ยนะมันมีผลกับหน้าเราขนาดนั้นเลยหรอ ทั้งที่เราก็เลือกรองพื้นเนื้อแมทคุมมันอยู่แล้ว แค่ใช้แป้งตบๆๆแบบไหนก็เซตได้เหมือนกันมะ ? คำตอบคือผิดนะค้า ไม่ว่าจะรองพื้นหรือแป้งเราก็ต้องให้ความสำคัญของมันเท่า ๆ กัน ต้องพิถีพิถันในการเลือกเพื่อที่จะให้เมคอัพของเราติดทนนาน และได้ฟินิชลุคสวยฉ่ำเด้งไปทั้งวัน ซึ่งวันนี้เรามีชนิดของแป้งมาฝาก 4 ชนิดด้วยกันค่ะ ไปดูกันเลยย

แป้งมี 4 ชนิดนะรู้ยัง ??

แป้งฝุ่นผสมรองพื้นศรีจันทร์

1. แป้งอัดแข็ง เป็นแป้งที่ถูกผลิตและออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัดเหมาะกับสาวสมัยใหม่ไม่ว่าจะพกเติมที่ไหนก็ใช้ง่ายรวดเร็ว เนื้อแป้งอัดแข็งจะมีความละเอียดเบาบาง

สบายผิวระดับหนึ่ง สามารถใช้เซตเครื่องสำอางเพื่อฟินิชลุคหรือตบหลังลงสกินแคร์ กันแดดก็ย่อมได้ ซึ่งแป้งอัดแข็งเหมาะสำหรับสาวผิวผสมที่รักความบางเบาธรรมชาติใส ๆ ส่วนใครผิวแห้งและผิวมันก็ขอให้โบกมือลาคุณคนนี้ไปซะ ถ้าไม่อยากหน้าเป็นขุยหรือเป็นคราบนะค้า

จริงๆแป้งอัดแข็งและแป้งฝุ่นธรรมดาสามารถใช้แทนกันได้นะค้า อยู่ที่ความชอบของแต่ละคนเพราะคุณสมบัติเขาคล้ายกันเลยย
แป้งฝุ่นผสมรองพื้นศรีจันทร์

2. แป้งผสมรองพื้น สาว ๆ คนไหนที่รักความเป๊ะ ความเนี้ยบ งานผิวกระเบื้องเคลือบไร้รอยสิว รอยดำ รอยแดง ก็ต้องคุณคนนี้เลยค่ะ เพราะแป้งชนิดนี้ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าผสมรองพื้นสามารถใช้ปกปิดแทนรองพื้น

หรือเสริมศักยภาพการปกปิดของรองพื้นได้เป็นอย่างดีรับรองว่าวันไหนมีงานดินเนอร์รูฟท็อปไม่อยากหน้าดรอปก็ฟาดน้องคนนี้ไปได้เลยค่ะ แต่อ้ะ ๆ ๆ ๆ ฝากเตือนสาวๆ นิดหนึ่งว่าให้ระวังในการใช้นะคะ

เนื่องจากแป้งชนิดนี้ค่อนข้างมีเท็กเจอร์ที่หนักหน้าถ้าปาดเยอะถมแยะก็ระวังคราบขลุยที่จะตามมาด้วย เพราะงั้นเบามืออย่าลงหนักมากจะดีที่สุดเด้อ

แนะนำว่าหากเริ่มแต่งหน้าแรกๆอย่าเพิ่งใช้แป้งผสมรองพื้น ให้ใช้รองพื้นธรรมดาไปก่อน เพราะการทาแป้งผสมรองพื้นให้ดีและสวยได้นั้นต้องอาศัยความชำนาญและเทคนิคในการแต่งลงรองพื้นพอสมควร จับพลัดจับผลูมาใช้เลยอาจดูแต่งหน้าหนาไปเลยก็ได้น้าา
แป้งฝุ่นผสมรองพื้นศรีจันทร์

3. แป้งฝุ่น มาถึงน้องหนูแป้งสาวมัธยมผมเปียกันบ้าง อะ ไหนใครคุ้นยกมือขึ้นหน่อยค่ะ แน่นอนอยู่แล้วว่าต้องเป็นชนิดแป้งที่อยู่คู่กับโต๊ะเครื่องสำอางทุกบ้านเรียกได้ว่าแป้งสามัญประจำบ้านกันเลยทีเดียว

สำหรับแป้งฝุ่นชื่อก็ชัดเจนค่ะ เป็นแป้งเนื้อละเอียดบางเบาให้ความเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมัน ด้วยความที่เนื้อสัมผัสบางเบาน้องจึงไม่เหมาะกับการปกปิด แต่ว่าใช้ง่ายใช้ได้สำหรับทุกสภาพผิว

และหากใครต้องการให้เครื่องสำอางเกาะแน่นหนึบล่ะก็แนะนำให้ใช้เซตก็จะได้ฟินิชลุคที่ดูบางเบาเป็นสาวน้อยไม่หนักหน้า ในวันสบายๆได้เลยค่ะ

แป้งฝุ่นผสมรองพื้นศรีจันทร์
4. แป้งฝุ่นผสมรองพื้น แป้งชนิดนี้นับว่าเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างแป้งผสมรองพื้นที่ถูกออกแบบมาในเทกเจอร์แบบฝุ่นให้เนื้อบางเบาสบายผิวแต่ก็สามารถปกปิดได้พร้อมกับศักยภาพที่ควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม สำหรับแป้งชนิดนี้ก็เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว จะผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมัน อะไรก็โบกได้ตบได้ทั้งวันสบายใจค่า
สำหรับคนชอบความบางเบาแนะนำเลยค่ะเพราะว่าแป้งฝุ่นผสมรองพื้นเขาจะเทกเจอร์เบากว่าแป้งผสมรองพื้นเยอะเลย
จากทั้งหมด 4 ชนิดที่แนะนำมา วันนี้เรา 1 ชนิดที่สุดปังเกินแรงต้านทานมาแนะนำ นั้นก็คือแป้ง ชนิดที่ 4 เป็นแป้งฝุ่นผสมรองพื้นจากศรีจันทร์ แบรนด์ดังนั้นเองค่าา ใครที่กำลังมองหาแป้งฝุ่นผสมรองพื้นอยู่ละก็สามารถช้อปไปใช้กันได้เลย บอกเลยว่าเด็ดจริง ถ้าอยากรู้ว่าเด็ดอย่างไร ไปดูกันได้เลยย

ขอแนะนำแป้งฝุ่นผสมรองพื้นที่มาแรงที่สุด!!!

.•*´¨`*•.🌺.•*´¨`*•.🌺.•*´¨`*•.🌺.•*´¨`*•.🌺.•.•*´¨`*•.🌺.•*´¨`*•.🌺.•*´¨`*•.

แป้งฝุ่นผมรองพื้นศรีจันทร์ (SRICHAND NATURAL LOOSE POWDER) เป็นแป้งฝุ่นผสมรองพื้นตัวเดียวของศรีจันทร์ ปกติแล้วศรีจันทร์จะทำแป้งฝุ่นและแป้งพัฟออกมา แต่ตัวนี้พิเศษสุดๆคือผสมทั้งฝุ่นและพัฟในออกมาได้อย่างลงตัว ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ มองแว้บเดียวรู้เลยว่าเป็นศรีจันทร์

แป้งฝุ่นผสมรองพื้นศรีจันทร์
https://www.srichand.com/th/shop/products/34?locale=en

แป้งฝุ่นผสมรองพื้นศรีจันทร์ตัวนี้เขาก็มีสีให้เลือกถึง 3 เฉดสีด้วยกัน สำหรับผิวขาว ผิวสองสี และผิวคล้ำ เพื่อนๆอยากทราบไหมคะว่าแต่ละเฉดสีเหมาะกับผิวโทนไหน ถ้าอยากทราบไปดูกันเลยย

.•*´¨`*•.🌺.•*´¨`*•.🌺.•*´¨`*•.🌺.•*´¨`*•.🌺.•.•*´¨`*•.🌺.•*´¨`*•.🌺.•*´¨`*•.

แป้งฝุ่นผสมรองพื้นศรีจันทร์ รายละเอียด

แป้งฝุ่นผสมรองพื้นศรีจันทร์
https://www.cosmenet.in.th/product

สี 10 “Country Pine”

เป็นสีที่อ่อนที่สุดของรุ่นนี้ เหมาะสำหรับคนผิวขาว

แม้เป็นสีที่อ่อนที่สุดแต่เขาไม่ได้ทำให้หน้าขาววอกเบอร์นั้นนะคะเพื่อนๆ ผิวขาวเหลืองผิวเหลืองสามารถใช้ได้เช่นกัน จะขาวแบบไม่สว่างมาก เป็นขาวนวลละมุนๆกำลังสวยเลยล่ะค้า

แป้งฝุ่นผสมรองพื้นศรีจันทร์
https://www.cosmenet.in.th/product
สี 20 ” Golden Oak”

สี 20 เป็นสีที่เข้มขึ้นมาเล็กน้อย เหมาะสำหรับคนผิวสองสี  ผิวสีน้ำผึ้ง

สำหรับใครที่ไม่กล้าซื้อเบอร์ 10 ก็แนะนำว่า 20 กำลังดีเลยค่า ไม่ขาวมากแล้วก็ไม่คล้ำมาก กลืนเข้ากับผิวได้ดีเลยล่ะค้า

แป้งฝุ่นผสมรองพื้นศรีจันทร์
https://www.cosmenet.in.th/product
สี 50 “Special Walnut”

สีสุดท้ายเป็นโทนสีที่เข้มที่สุดเหมาะสำหรับคนผิวแทนผิวคล้ำ ตัวนี้เขาจะช่วยให้ผิวดูผ่องเนียนมากขึ้น ไม่ลอยแน่นอยค่าสำหรับคนผิวแทน บอกเลยว่าเลิฟแน่

แป้งฝุ่นผสมรองพื้นศรีจันทร์ (SRICHAND NATURAL LOOSE POWDER)
แป้งฝุ่นผสมรองพื้นศรีจันทร์
https://www.cosmenet.in.th/product/32922/Natural-Loose-Powder

แป้งจากศรีจันทร์ตัวนี้แป้งฝุ่นผสมรองพื้นตัวแร๊งงที่ออกแบบมาเอาใจสาวผิวมันและผิวผสม เพราะนอกจากเนื้อแป้งที่เนียนนุ่มละมุนสบายผิวแล้ว

แป้งศรีจันทร์รุ่นนี้ยังช่วยเพิ่มความสว่างใสเรียบเนียนให้กับใบหน้าและที่สำคัญเขาการันตียืนหนึ่งเรื่องควบคุมความมัน

แบบลดความมันเพิ่มความปังท้าแดดตอนเที่ยงกันไปเลย แล้วเขามีให้เลือกกันถึง 3 เฉดสีอีกด้วยนะค้าสาวๆ

และสำหรับคนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ไม่ต้องเสี่ยงเลยค่าเพราะว่าเจ้แป้งฝุ่นผสมรองพื้นตัวนี้เขาไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสารกันเสียรวมถึงแอลกอฮอล์อีกด้วย

ปริมาณ 5 g
ราคา 260 THB
รู้สึกชอบมากเลยค่ะ เฉดสีกลืนไปกับผิวหน้า ทาแล้วไม่เป็นคราบ รีวิวจาก Cosmenet คุณ any. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ชอบที่เนื้อแป้งของเขาบางเบาอย่างที่เครมไว้จริงๆ คือเวลาตบลงผิวแล้วมันสบายผิวมากกกกไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้าเลย ยิ่งเวลาเราใช้รองพื้นไปหนักๆแล้วต้องเซ็ตแป้งตามถ้าแป้งหนาเนี้ยเพื่อนๆน่าจะทราบถึงความหายนะของมันกัน
ว่าเวลาผ่านไปหลายชั่วโมงผิวมันจะมีความเยิ้มความสังขยาเกิดขึ้นแต่ตัวนี้ไม่เป็นเลย!! และที่ต้องยกให้เลยคือเรื่องการคุมมัน ทำได้ดีมากกกกก คือจอยออกไปใช้ชีวิตแบบตากแดดตากลมมาผิวยังคงอยู่สภาพเดิม ไม่ไหลไม่เยิ้มเลยช็อคมาก!  รีวิวจาก Jeban คุณ PRAPAIPA. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป แป้งฝุ่นผสมรองพื้นศรีจันทร์แป้งคุมมันตัวจี๊ด!!

แป้งฝุ่นผสมรองพื้นศรีจันทร์

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับเคล็ดไม่ลับเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับใครที่คิดว่าตัวเองประสบปัญหาหน้าเยิ้มเป็นคราบ แต่งหน้าหนาเท่าไรยังไง๊ยังไงเครื่องสำอางก็ยังไม่ติด ลองเริ่มจากเลือกชนิดแป้งให้ถูกกับผิวหน้านะคะ

แล้วถ้าใครไม่อยากยุ่งยากก็อย่าลืมแป้งฝุ่นผสมรองพื้นศรีจันทร์ รุ่น NATURAL LOOSE POWDER ไปลองใช้ดูนะคะ รับรองว่าจะผิวไหนใช้แล้วก็ปังไม่พังเพราะแดดแน่นอนค้าาาา

 

แต่งหน้าLatest articles in the category