#6 รุ่นลิป MAC ขายดี รวมโทนสีที่ควรมีปี 2021 นี้!!

#6 รุ่นลิป MAC ขายดี รวมโทนสีที่ควรมีปี 2021 นี้!!
ลิปmac
freepik.com

ลิปสติก MAC นั้นมีหลากหลายสีสันเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีเนื้อสัมผัสของลิปให้เลือกมากมายอีกด้วย ซึ่งก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการของสาว ๆ ทั่วโลกจึงทำให้เเบรนด์ MAC นั้นเป็นที่นิยมเเละขายดี สำหรับลิปสติกรุ่นเเรกเเละเป็นที่นิยมที่สุดก็จะเป็นลิปสติกที่มีเเพคเกจจิ้งสีดำสนิท

เเละมีลักษณะของฝาที่คล้ายกันกับ Bullet หรือที่สาว ๆ เค้าเรียกกันว่า “ลิปสติกMACหัวกระสุน” เป็นรุ่นบุกเบิกที่มีจุดเด่นคือ ตัวลิปมีสีสวยชัดกลบสีปากได้เนียนสนิทอีกทั้งมีเฉดสีที่เหมาะกับทุกสีผิว วันนี้เราจะมาพูดถึงรุ่นของลิปสติก Mac ตัวนี้ ซึ่งจะเเบ่งเป็นรุ่น ๆ ตามเนื้อสัมผัสของลิปนั่นเองค่ะ

 

เนื้อสัมผัสต่าง ๆ ของลิปสติก MAC

 

Cremesheen Lipstick 

ลิปสติกสูตรครีมเนื้อบาล์ม ที่มีเนื้อสัมผัสเเบบบางเบาสบายปากเเละมีระดับการปกปิดในระดับกลาง สามารถทาทับเพื่อให้สีชัดเจนขึ้นได้ ให้สีที่เงางามสวยงาม

 

Amplified Crème Lipstick 

ลิปสติกเนื้อเข้มข้นปกปิดดี เม็ดสีชัดเจนติดทนนาน ให้ความรู้สึกเเวววาวเล็กน้อย

 

Matte Lipstick 

ลิปสติกเนื้อเเมทต์ เอกลักษณ์ของ MAC เนื้อลิปติดทนเเละให้สีสดชัดเเต่ไม่ทำให้ปากเเห้งเเละเป็นคราบ

 

Lustre Lipstick 

ลิปสติกเนื้อลัตเตอร์ เนื้อสัมผัสจะให้ความรู้สึกลื่นเกลี่ยง่าย ทาเเล้วเรียบเนียนปกปิดปานกลางเเละให้        ลุคเเบบเเวววาวกับริมฝีปาก

 

Satin Lipstick   

ลิปสติกเนื้อซาติน ซึ่งเนื้อลิปจะมีความนุ่มลื่น ทาเเล้วให้ระดับการปกปิดกลางไปจนถึงสูง ทาเเล้วเรียบเนียนไปกับริมฝีปาก

 

Retro Matte Lipstick 

ลิปสติกเนื้อสัมผัสเเบบเเมทต์ที่มีความพิเศษกว่ารุ่นปกติคือ เนื้อลิปติดทนนานมากขึ้นตลอดวัน เเละมีสีติดชัดปกปิดสีปากได้ดี

 

#6 ลิปสติก MAC รุ่นยอดนิยมประจำปี 2021
ลิป MAC Love Me Lipstick
ลิปmac

ลิปสติกรุ่นนี้เป็นเนื้อ soft shine คือเนื้อครีมเเบบเนียนนุ่มที่มีเม็ดสีชัดเจนปกปิดสีปากได้ดี ทาง่ายเพราะเนื้อครีมที่นุ่มลื่น เเละยังมีสารสกัดจากลิ้นจี่เเละอาเเกนออยล์

ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้นยาวนาน มาพร้อมกับเเพคเกจที่สวยสะดุดตาเเละดูหรูหราในขณะเดียวกัน มีเฉดสีให้เลือกมากถึง 16 สีค่ะ

ปริมาณ 3 g
ราคา 890 THB
พอทาลงบนปากทุกคนให้ความเห็นตรงกันว่า น่าจูบมาก5555555 เนื้อสัมผัสจะเป็นซาติน นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย สีชัด สบายปาก ปากแห้งรับรองต้องรักมาก ไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่แต่ก็ไม่หายจนปากซีด เน้นเติมระหว่างวัน ฉ่ำๆ”สำหรับฟ่างคือถูกใจใช่เลย ตอนแรกกะไปลองสีเฉย ๆ บ้าบอ อยู่ ๆ อะไรก็ไม่รู้ดลใจหยิบจ่ายตัง555555555555555 แต่คิดถูกจริงๆที่หยิบมา แนะนำสี408มาก ๆ ตอนสวอชมีความติ่งม่วงนิด ๆ แต่ทาบนปากไม่อมม่วงเลย สีสวยถูกใจ ใครมองหาลิปดี ๆ สีสวย ๆ แพ็คเกจ10/10/10 ต้องจัดค่า

รีวิวจากคุณ :_Kaofangfang
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

สีสวยติดทนดีค่ะ ทาไปตอนเช้าอยู่ยันเย็น ไม่ได้หยิบมาเติมเลย คุ้มค่าคุ้มราคาดี ยิ่งซื้อตอนโปรนี่ยิ่งดีไปอีกต่อ ลิปกับปากสีเท่ากันพอดี ทาไปเหมือนไม่ได้ทา กลบเเล้วเนียน ๆ กับสีปากเดิมเลย ดูเป็นธรรมชาติ​ เหมาะกับวันสบาย ๆ

 

รีวิวจากคุณ : PP

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Sephora

ลิป MAC Matte Lipstick
ลิปmac

ลิปสติกเเบบเนื้อเเมทต์ที่ขายดีที่สุดเเละฮอตฮิตตลอดกาล เพราะมีจุดเด่นคือเม็ดสีที่ชัดเจน ให้สีปากที่โดดเด่นเเละติดทนนาน โดยเนื้อเเมทต์เป็นลิปที่ขายดีเป็นอย่างมาก

เพราะเทรนด์การเเต่งหน้าเเบบนู้ดนั้นมาเเรง โดยลิปสติกเนื้อเเมทต์นั้นจะไม่มีความมันวาวจึงให้สีที่ตรงตามที่เราต้องการ ลิปรุ่นนี้มีสีให้เลือกทั้งหมด 27 สีด้วยกันค่ะ

ปริมาณ 3 g
ราคา 890 THB

เพิ่ง​เจอ​กระทู้​นี้​ ชอบ​ลิปสติก​ mac​ มาก​เหมือนกัน​ค่ะ​ เรา​มี​ taupe อยู่​ เป็น​ matte แท่ง​แรก​เลย​ สี​สวย​มาก​กก​ เนื้อ​ชุ่มชื้น​ฉีก​กฎ​ลิป​ matte ทา​ง่าย​ ขับ​ผิว​ค่ะ​ เชียร์​ ๆ ๆ

 

รีวิวจากคุณ : WHITEDAHLIA

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ส่วนตัวใช้Mac มาตลอดเพราะมันเริสส สีสวยชัดนุ่ม ถ้าคิดไม่ออกก็จะหยิบมาใช้ ปากไม่ดำด้วยแต่มีหลุดบ้าง

 

รีวิวจากคุณ : MinPhat

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ลิป MAC Power Kiss Liquid Lip Colour
ลิปmac

รุ่นนี้เป็นลิปสติกเเบบลิควิดเนื้อเเมทต์นุ่มเนียนเกลี่ยง่าย ให้ความรู้สึกที่เบาสบายไม่หนักผิว ตัวนี้สามารถปกปิดสีปากเดิมได้เเบบปานกลาง

เนื้อลิปเป็นเเบบครีมกึ่งมูสจึงไม่ทำให้สีตกร่องเเละไม่ทำให้ปากเเห้ง โดยสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากยาวนาน 10 ชั่วโมง มีเฉดสีให้เลือกได้ถึง 18 สี

ปริมาณ 5 ml
ราคา 1,200 THB

สีสวย เม็ดสีแน่น ติดทน แต่ไม่ทำให้ปากแห้งนะ เนื้อสีมีความละมุน ๆ สุภาพ ทาไปทำงานได้ สีส้มอิฐนัว ๆ หรือจะทาไปเที่ยวก็ได้หมด จริง ๆ ลิปของ MAC คือโอเคอยู่แล้วไม่ต้องแต่งหน้าเยอะ ก็ยังดูสดใสได้

 

รีวิวจากคุณ : Jen

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Sephora

สีออกโทนส้ม coral เบา ๆ คือมันไม่ได้ส้มจี้ดขนาดนั้นนะ ส้มแบบพอดีๆ  ปกติอายไม่ค่อยทาลิปโทนส้ม แต่สีนี้คือชอบมาก เนื้อลิปคือดีมากกก คนปากแห้งแบบอายคือเลิฟ  เนื้อมันจะนวลเนียนไปกับปาก บางเบา ไม่หนักปาก แต่เม็ดสีแน่นใช้ได้ กลบสีปากได้มิดเลยค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Eye Apisara

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ลิป MAC Retro Matte Lipstick
ลิปmac

ลิปสติกเนื้อเรโทรแมทต์ที่ติดทนยาวนาน 8 ชั่วโมง มีคุณสมบัติในการเปลี่ยนริมฝีปากของสาว ๆ ให้เรียบเนียนทุกเฉดสี ลิปทาง่ายไม่ตกร่องเเละเป็นรุ่นที่ครองใจสาว ๆ ทั่วโลกมาอย่างยาวนาน

ช่วยให้คุณเเต่งหน้าตามโทนสีที่ต้องการได้อย่างถูกต้อง เพราะลิปให้สีที่ชัดเจนตรงปกเเละปกปิดสีปากได้ดีเป็นอย่างมาก มีให้เลือกทั้งหมด 6 สีค่ะ

ปริมาณ 3 g
ราคา 890 THB

Kinda sexy สำหรับเราไม่ไหวเลย เนื้อแมทสีอ่อนของแมคสำหรับคนปากสีเข้มหน่อยนี่ไม่โอเนื้อจะผาก ๆ ทีแรกนึกว่าเป็นบางสีเพราะเจอมาละจาก Please me พอมาลอง kinda sexy ด้วยนี่รู้ละ ว่าเป็นเพราะเนื้อลิป ส่วนตัวคิดว่าถ้าอยากทาสีนู้ดของแมคขอให้มองเนื้อซาตินหรือ Liptensity จะโอกว่าค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Misiu

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

สีสดใสค่ะ เป็น everyday look ได้ สำหรับคนไม่ชอบแต่งหน้า หรือชอบแต่งหน้าสีอ่อน ๆ ทาแล้วไม่ดูป่วย เม็ดสีแน่นดีค่ะ คนปากแห้งไม่แนะนำนะคะ เพราะเป็นเนื้อแมต

 

รีวิวจากคุณ : Chi

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Sephora

ลิป MAC Satin Lipstick
ลิปmac

ลิปสติกรุ่นขายดีอีกหนึ่งรุ่น เนื่องจากเนื้อสัมผัสของลิปที่เป็นเเบบซาตินทำให้ทาง่าย เนื้อลิปชุ่มชื้นเเต่ปกปิดสีปากเดิมได้อย่างดีเยี่ยม

เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบเนื้อสัมผัสเเบบเเมทต์ที่ค่อนข้างเเห้ง  ลิปเเบบซาตินนี้จะให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีปากได้ดีกว่าเเบบเเมทต์ธรรมดา มีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 7 สีค่ะ

ปริมาณ 3 g
ราคา 890 THB

Satin ให้เอฟเฟคใกล้เคียงกับเนื้อแมทแต่เนื้อนุ่มและทาง่ายว่า และหลุดง่ายกว่าเช่นกัน ความคิดเห็น สีนี้ทาเดี่ยว ๆ จะค่อนข้างซีด แต่ด้วยความเนียนเรียบและสีชัดของเนื้อลิป จึงทำให้ไม่ดูป่วย สำหรับเราสีนี้จะใช้ทาทับสีจัด ๆ เพื่อเบรคสี หรือให้สีออกมาดูพาสเทลมากขึ้น ตัวนี้แนะนำสำหรับการใช้ทาทับสีอื่นค่ะ ไม่เยิ้มไม่ย้อยแน่นอน

 

รีวิวจากคุณ : Dollygirl de Paris

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ทาง่าย ไม่แห้งเกินไปค่ะ สี เป็น full coverage แต่สีไม่เข้มมาก ไม่สดเกินไป ดูอ่อน ๆ แต่ก็สดใสดีค่ะ ติดทนได้ดีประมาณหนึ่ง หลุดบ้างถ้าทานข้าวจริงจังค่ะ รวม ๆ จัดว่าดีค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : kamoljanok jai-aya

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Sephora

ลิป MAC Cremesheen Lipstick
ลิปmac

ลิปสติกเเบบครีมเนื้อบาล์มที่มีความเบาสบายเเละชุ่มชื้น หลังจากทาจะมีความเงางามมากยิ่งขึ้น เมื่อทาซ้ำก็จะทำให้สีปากชัดเจนเเละดูเเวววาวขึ้นกว่าเดิม

นอกจากสีจะสวยชัดเจนเเล้ว เนื้อลิปยังบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอีกด้วย เมื่อทาเเล้วจะสามารถช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน ลิปสติกรุ่นนี้มีสีให้เลือกทั้งหมด 10 เฉดสีค่ะ

ปริมาณ 3 g
ราคา 890 THB

สำหรับเราซึ่งปากแห้ง ชอบเนื้อ creamcheen มาก ๆ ravishing ติดทนสำหรับเรา Cream cup ก็ยังปิดสีปากเรามิด

 

รีวิวจากคุณ : common cold

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เฉดสีนี้เป็นสีส้มอมชมพูน่ารัก ๆ ใครที่ชอบแต่งหน้าสไตส์เกาหลี หรือ สายฝอ ใช้ได้หมดค่ะ ตัวเนื้อไม่แห้งเกินไปค่ะไม่แมตเกินและไม่วาวเกินคือเริ่ดมาก ทาแล้วน่าไม่ป่วยเลยค่ะ lipstick ของ mac ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริง ๆ ค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : juta

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Sephora

 

บทส่งท้าย
เเละนี่ก็คือลิปสติก MAC รุ่นฮิตที่เรานำมาเเนะนำกันในวันนี้ สำหรับใครที่กำลังลังเลว่าควรจะลองซื้อลิปสติกเเบรนด์นี้หรือไม่ก็ต้องขอบอกว่าเเบรนด์ MAC นั้นเป็นเเบรนด์ลิปสติกที่เป็นอันดับต้น ๆ ของโลกเลยก็ว่าได้
อีกทั้งราคายังไม่เเพงจนเกินไปเมื่อเทียบกับคุณภาพ สำหรับใครที่เคยใช้เเล้วก็สามารถคอมเม้นท์ความรู้สึกกันมาได้นะคะว่าใช้เเล้วเป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับวันนี้ผู้เขียนก็ต้องขอลากันไปก่อนเเล้วนะคะ

ลิปLatest articles in the category