รวม #6 เมนูอาหารคลีน 7-11 ezygo น่าทาน!!

รวม #6 เมนูอาหารคลีน 7-11 ezygo น่าทาน!!

หากใครกำลังมองหาอาหารคลีนในร้านสะดวกซื้อที่หาซื้อได้ง่ายและรสชาติยังอร่อยอีกด้วย วันนี้จะพาไปดูาหารคลีนจากแบรนด์ ezygo กันนอกจากจะหน้าตาน่าทานแล้ว รสชาติจะเป็นยังไงบ้างนั้น ไปดูกันได้เลยค่ะ !!

รวม อาหารคลีน 7-11 ezygo น่าทาน!!

 

อาหารคลีน 7-11 ezygo ข้าวอกไก่ผัดพริกไทยดำ

7-Eleven เปิดตัวอาหารคลีน!!

อาหารคลีนข้าวอกไก่ผัดพริกไทยดำ ที่มีข้าวไรซ์เบอร์รี่ผสมข้าวหอมมะลิร้อนๆทานคู่กับผัดอกไก่พริกไทยดำถึงเครื่องเนื้อนุ่มชุ่มพริกไทยดำ ทั้งยังมีปริมาณไขมันเพียงแค่ 8 กรัมต่อกล่องเองค่ะ รสชาติอร่อยไขมันต่ำแบบนี้ไปลองกันได้เลยที่ 7-11

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 49 THB

โดยภาพรวมเป็นอาหารที่เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ หรือลดน้ำหนัก จะกินในตอนเช้าช่วงเร่งรีบหรือจะกินในตอนเย็นช่วงที่ต้องการลดอาหาร เพราะสารอาหารที่ได้อยู๋ในจำนวนที่ควรกินต่อมื้อในราคา 49 บาทครับ
ในความคิดผม ผมว่าผ่านครับ (แต่ถ้าเปลี่ยนฟักทองเป็นอย่างอื้นจะดีมาก) รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 1268184 ดูเพิ่มเติมได้ที่

อาหารคลีน 7-11 ezygo ข้าวปลาแซลมอนนึ่งมะนาว

psd в Twitter: "รีวิวอาหารคลีน 7-11 ข้าวแซลม่อนนึ่งมะนาว 49.- 230กิโลแคลลอรี่ อร่อย สะดวก #อร่อยไปแดก… "

ข้าวปลาแซลมอนนึ่งมะนาวอีกหนึ่งเมนูอาหารคลีนของ ezygo ที่หาซื้อได้ใน 7-11 ปลาแซลมอนเนื้อนุ่มผัดกับกะหล่ำปลีกรอบอร่อย ทานกับข้าวไรซ์เบอร์รี่ร้อนๆ มีแคลลอรี่เพียง 230 แคลเท่านั้น หากใครอยากทานก็ไปหาซื้อได้ที่ 7-11 เลยค่ะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 49 THB

มาตามกระแสสุขภาพเบาๆ กับข้าวกล่องตัวนี้ฮะ ตัวข้าวเป็นข้าวหอมมะลิผสมข้าวไรซ์เบอร์รี่ หุงมากำลังดีเลย มาพร้อมกับชิ้นปลาแซลมอนนึ่งมะนาว ที่หั่นเต๋ามาในปริมาณกลางๆ ไม่มากไม่น้อย เนื้อปลาไม่เละมากโปะบนกะหล่ำปลีลวก และราดด้วยน้ำปรุงนึ่งมะนาว ที่รสไม่จัดจ้านมาก เปรี้ยวนำ และเผ็ดหวานนิดๆ คนที่ไม่นิยมรสจัดก็น่าจะลองได้ฮะ แนมมากับบร็อคโคลี่และแครอทลวก เรียกว่าทานกล่องนี้ สารอาหารครบ 5 หมู่แน่นอน!!! รีวิวจาก Facebook:เจ็ดแหลก ดูเพิ่มเติมได้ที่

อาหารคลีน 7-11 ezygo ข้าวไรซ์เบอร์รี่อกไก่ย่างสมุนไพร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

อาหารคลีน 7-11 ezygo ข้าวไรซ์เบอร์รี่อกไก่ย่างสมุนไพร ที่นอกจากจะได้เนื้ออกไก่นุ่มเยอะแล้ว ก็ยังมีน้ำจิ้มซีฟูดรสชาติเผ็ดเปรี้ยวอีกด้วย ทานคู่กับอกไก่นุ่มๆและข้าวไรซ์เบอร์รี่ร้อนๆ หากใครอยากทานาหารคลีนรสชาติแซ่บต้องเมนูนี้เลย ทั้งยังให้พลังงานแค่ 260 kcal

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 45 THB

สารภาพตามตรงว่า รอบที่แล้ว สิ่งหนึ่งที่ติดแต่ก็พูดได้ไม่เต็มปาก คือ..หมีแอบรู้สึกแปลก เวลากินยำที่น้ายำอุ่นๆอ่ะฮะ 🤨มันทำให้รสมะนาวเพี้ยนๆ แถมให้ความรู้สึกที่แปลกพิกล ซึ่งพออันนี้มาปุ๊บ ตอบคำถามคาใจหมีทุกประการ 🤩น้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บที่แยกออกมาได้ก่อน ทำให้เราไม่ต้องเจอยำอุ่นๆฮะ น้ำจิ้มเปรี้ยวเผ็ด สดชื่น จิ้มเนื้ออกไก่ที่ดีงามตามมาตรฐาน แถมผักต้มมาเยอะใช้ได้ ทั้งฟักทอง แครอท 🥕ถั่วแขก ได้เนื้อสัมผัสกรุบๆเพลินดีฮะ 👌🏼 รีวิวจาก Facebook:เจ็ดแหลก ดูเพิ่มเติมได้ที่

เมนูคนเฮลท์ตี้มากันอย่างต่อเนื่องเลยครับ
เมนูนี้ ข้าวไรซ์เบอร์รี่อกไก่ย่างและน้ำจิ้มซีฟู้ด
อกไก่ย่างหอมสมุนไพร ทานพร้อมกับผักลวกหลากสี
และข้าวไรซ์เบอร์รี่ร้อน ราดน้ำจิ้มซีฟู้ด รสชาติลงตัวสุดๆ
จบ ครบในกล่องเดียว ราคา 45.-
แถมยังแคลต่ำแค่ 260 แคลเท่านั้นคร้าบ

อาหารคลีน 7-11 ezygo สลัดทูน่าไข่น้ำสลัดงาญี่ปุ่น

ราตรี จะไม่ช้อปปิ้งแล้ว בטוויטר: "ของใหม่ 7-11 วันนี้คือ... 🥗 สลัดทูน่าไข่น้ำสลัดงาญี่ปุ่น 🥗 ซีซาร์สลัดอกไก่พริกไทยดำ ราคา 55 บาท ชอบที่ใช้น้ำสลัดของคิวพี ดีค่ะ สดชื่น เฮลตี้ #รีวิวเซเว่น… https://t.co/YOBReA0659"

อาหารคลีนสลัดทูน่าไข่น้ำสลัดงาญี่ปุ่น ที่ทานกับผักกรอบๆหลายชนิดราดด้วยน้ำสลัดหอมหวานได้กลิ่นงาสไตล์ญี่ปุ่น ได้โปรตีนจากไข่ต้มไปเต็มๆ และยังมีเนื้อทูน่าหวานมัน นอกจากแคลจะน้อยแล้ว รสชาติยังดีอีกด้วย หากใครอยากลองก็ไปหาซื้อได้เลยที่ 7-11

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 55 THB

อาหารคลีน 7-11 ezygo ข้าวยอดมะพร้าวผัดกุ้ง

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

อาหารคลีน 7-11 ezygo ข้าวยอดมะพร้าวผัดกุ้ง ที่มีเนื้อกุ้งผัดกับยอดมะพร้าวจนได้รสชาติมัน และหวานจากเนื้อกุ้ง ทานกับข้าวสวยร้อนๆ บอกเลยว่าฟินไปอีกแบบเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 45 THB

มนูใหม่ของเดือน พค. นี้เลยนาจาาา ใครที่ติดตามข่าวสารจากแอพ 7-Eleven น่าจะทราบบ้างแล้ว 🤗 ดูจากรูปอาจจะมัวๆหน่อย เพราะเมนูนี้เป็นอาหารแช่แข็ง หยิบออกมาจากตู้แช่ก็จะดูฝ้าๆนิสๆ 😅 แต่ความอร่อยเค้าชัดเจนเด้อออ~ ผลงานคุณภาพจาก #EzyGo เจ้าดังเจ้าเดิม เพิ่มเติมคือต้องลองงง!! 😋 รีวิวจาก Facebook:7-11 มีอะไรบ้าง ดูเพิ่มเติมได้ที่

รสชาติ หมีว่าโอเคอยู่นะฮะ 👍🏼มีรสเค็มหวาน ติดเผ็ดเบาๆ รสมันๆนัวๆสไตล์มันกุ้งดีนักแล แถมมีเจือเผ็ดนิดๆ กินเพลินดี พ่วงด้วยยอดมะพร้าวเนื้อกรุบๆเพลินๆดีกว่าที่คิด รีวิวจาก Facebook:เจ็ดแหลก ดูเพิ่มเติมได้ที่

อาหาร คลีน 711 ezygo ข้าวปลาซาบะย่าง

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ข้าวปลาซาบะย่าง เนื้อปลาซาบเน้นๆราดด้วยซอสซีอิ้ว ทานคู่กับกะหล่ำปีและเครอท ใครชอบทานปลาซาบะก็ไปลองกันได้นะคะ ราคาไม่แรงด้วย หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาค่ะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 49 THB
ขอบอกเลยว่ารสชาติโอเคเลย 😆เนื้อปลาเด้งอร่อยดี ผักต้มยังกรอบใช้ได้ ไม่นิ่มเละเหมือนที่คิด แถมซอสปลาซาบะรสกลมกล่อมใช้ได้ หวานเค็มกำลังดี
– ขอหักคะแนนที่ปริมาณนิดนึง เพราะกินกับจนหมดแล้ว ยังเหลือข้าวตั้งครึ่งนึง (เอ๊ะ หรือหมีกินกับเยอะไปหว่า แหะๆ)😅 รีวิวจาก Facebok:เจ็ดแหลก ดูเพิ่มเติมได้ที่

สรุป อาหารคลีน 7-11 ezygo เมนูไหน อร่อยที่สุด !!

บอกเลยว่า อาหารคลีน ezygo ไม่ว่าเมนูไหนก็มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ไม่แพ้แบรนด์อื่นแน่นอน นอกจากจะทานง่ายแล้ว รสชาติยังถูกปากเพื่อนๆทุกคนได้ง่าย หาใครกำลังควบคุมอาหารด้วยการรับประทานอาหารคลีนอยู่

และกำลังมองหาอาหารอุ่นร้อน สะดวกสบายรวดเร็วที่สามารถหาซื้อได้ใน 7-11 ก็ลองไปหาของ ezygo มาทานกันได้นะคะ นอกจากรสชาติจะอร่อยแล้วปริมาณยังพออิ่มไม่น้อยอีกด้วย หากใครอยากทานก็ปหาซื้ได้เลยที่ 7-11 ค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category