แต่งหน้าทั้งทีเลือกรองพื้นดีแล้วหรือยัง ? ขอแนะนำ #3รองพื้นเอสเต้ คุ้มค่าแก่การลงทุน!!

แต่งหน้าทั้งทีเลือกรองพื้นดีแล้วหรือยัง ? ขอแนะนำ #3รองพื้นเอสเต้  คุ้มค่าแก่การลงทุน!!
table of contents

รองพื้นเอสเต้

รองพื้นดีแต่งหน้าปัง

รองพื้นพังแต่งหน้าตุ๊บนะรู้ยังง!

การแต่งหน้ากับผู้หญิงเป็นเรื่องคู่กันเป็นที่รู้ดีอยู่แล้ว เป็นเรื่องที่รู้ดีกว่าว่าการเลือกรองพื้นเป็นเรื่องสำคัญมากในการแต่งหน้า เพื่อนๆรู้หรือไม่ว่าการเลือกลองพื้นดีทำให้การแต่งหน้ามีชัยไปกว่าครึ่งแล้ววว

หลายคนอาจจะกำลังตกที่นั่งลำบาก “แต่งหน้าแล้วเป็นขุย รองพื้นไม่เข้าหน้า แต่งหน้าแล้วดูแปลงๆ แต่งหน้าแล้วสิวขึ้น” เพราะอะไรจึงเป็นแบบนี้รู้ไหมคะเพื่อนๆ ก็เพราะว่า…

4 สาเหตุของการแต่งหน้าแล้วตุ๊บ

รองพื้นเอสเต้

1. ปัจจัยแรกมาจากตัวของเพื่อนๆเองเลยค่าไม่ใช่ใครที่ไหนไกล รู้หรือไม่ว่า
  • การนอนดึก
  • ดื่มน้ำน้อย
  • ความเครียด

3 ปัจจัยที่กล่าวมาข้างต้นมีผลต่อสภาพผิว ทำให้ผิวไม่พร้อมที่เครื่องสำอาง ผิวจะแห้งกร้าน ไม่เชื่อให้เพื่อนๆสังเกตได้เลยว่าในวันที่นอนดึก ตี 1 ตี 2 เมื่อตื่นเช้ามาแล้วต้องแต่งหน้าเครื่องสำอางที่เคยทากลับไม่เข้าหน้า ทาแล้วเหมือนกับทาครีมบนกำแพง ถึงเเห้งก็ดูเป็นคราบ ไม่ปังเลยยยย

รองพื้นเอสเต้

2. ปัจจัยที่สองคือการเลือกรองพื้นไม่มีคุณภาพ หรือเลือกไม่เหมาะกับผิว การลงรองพื้นเป็นพื้นฐานของการแต่งหน้า ถ้ารองพื้นไม่ดีนั้นก็หมายความว่าพื้นฐานไม่ดีด้วย อาจทำให้เกิดสิวได้ในรองพื้นบางชนิดที่มีส่วนผสมของซิลิโคนจะทำให้เกิดการอุดตันได้นั้นเอง

รองพื้นเอสเต้

3. รองพื้นสีดีดรอปมากเป็นพิเศษทำให้หน้าด่าง แน่นอนว่ารองพื้นทุกแบรนด์จะต้องมีความดรอปบางเล็กน้อย แต่ก็จะมีรองพื้นบางตัวที่ดรอปแล้วทำให้หน้าดูด่างขาวแค่บางส่วนไปเลยก็มี ส่วนมากจะพบว่าบริเวณหน้าผากยังอยู่ดีแต่บริเวณแก้มคือรองพื้นหายไปแล้วจ้าา หน้าด่างโดยไม่รู้ตัว

รองพื้นเอสเต้

4. การเลือกรองพื้นสีที่สว่างกว่าใบหน้า หรือคล้ำกว่าใบหน้ามากเกินไป ถ้าสว่างเกินก็จะทำให้หน้าลอย ถ้าคล้ำเกินไปก็จะทำให้หน้าหมองไปเลย

ไม่ใช่เรื่องผิดที่เราจะต้องสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองจริงไหมคะเพื่อนๆ วันนี้เรามีรองพื้นดีๆมาแนะนำ บอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนแน่นอน ก่อนอื่นเราจะไปแนะนำการเลือกรองพื้นที่ดีให้กับเพื่อนๆได้รู้กัน ว่าควรเลือกอย่างไร ไปดูกันเลย

3 เคล็ดลับ “การเลือกรองพื้นที่ดี “

รองพื้นเอสเต้
1. เลือกให้เข้ากับผิวมากที่สุด เข้ากับผิวในที่นี้ไม่ได้หมายถึงในส่วนของเนื้อสีรองพื้นนะคะเพื่อนๆ หลายถึงประเภทของเนื้อรองพื้นต่างหาก
  • ผิวมัน ควรเลือกรองพื้นเนื้อแมตต์ เนื้อฝุ่น หรือรองพื้นที่มีประสิทธิภาพในการคุมมัน ควรเลี่ยงรองพื้นเนื้อคุชชั่น
  • ผิวแห้ง ควรเลือกรองพื้นเนื้อคุชชั่น เนื้อครีม ควรเลี่ยงรองพื้นเนื้อแมตต์ เนื้อฝุ่น เพราะจะทำให้ตกร่องและเป็นขุยได้ง่าย
  • ผิวแพ้ง่าย ควรเลือกรองพื้นที่ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่แต่งกลิ่น
รองพื้นเอสเต้
2. ไม่ควรเลือกรองพื้นที่เนื้อหนามากจนเกินไป การแต่งหน้าด้วยการลงรองพื้นหนาๆจะทำให้รู้สึกหนักหน้า และเกิดการอุดตันได้ง่ายอีกด้วย
รองพื้นเอสเต้
3. เลือกให้เหมาะกับสีผิว ไม่ควรสว่างหรือคล้ำเกินสีผิว 1 เบอร์ ดีที่สุดควรเลือกเป็นสีเดียวกับผิวไปเลยค่ะเพื่อนๆ
3 เคล็ดลับง่ายๆหวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆมากๆเลยนะคะ แต่ถ้าใครขี้เกียจไปหารองพื้นเอง วันนี้เรามีรองพื้น 3 รุ่นจากเอสเต้ เครื่องสำอางเค้าท์เตอร์แบรนด์มาแนะนำ ไว้ใจได้ ปล่อยภัยแต่หน้ายังไงก็ไม่ตุ้บแน่นอนค่ะเพื่อนๆ

รองพื้นเอสเต้… เครื่องสำอางระดับเค้าท์เตอร์เเบรนด์ แน่นอนว่าต้องเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วกับแบรนด์เอสเต้ วันนี้เรามีรองพื้นมาแนะนำ 3 รุ่นด้วยกัน สามารถใช้ได้ทั้งผิวมัน ผิวแห้ง และผิวแพ้ง่าย เครื่องสำอางคุณภาพพรีเมี่ยมกับราคาพันต้นๆ คุ้มค่าแก่การลงทุน ไม่ก่อให้เกิดสิว ไม่ดรอปจนหน้าด่าง ไม่ตุ้บแน่ ไปดูกันเลยค่าาว่ามีรุ่นไหนน่าโดนบ้าง

3 รองพื้นเอสเต้ คุ้มค่าแก่การลงทุน

1. รองพื้นเอสเต้ รุ่น Double Wear Stay-in-Place Makeup
รองพื้นเอสเต้
https://www.konvy.com/estee-lauder/estee-lauder-double-wear-stay-in-place-makeup-spf10pa%2B%2B-30ml-1c1-cool-bone-12888.html

รองพื้นเนื้อบางเบาแต่ปกปิดดีเยี่ยมจากเอสเต้รุ่นนี้มีกว่า 20 เฉดสีผิว มีประสิทธิภาพกันแดด SPF10 PA+++ ตัวนี้สาวผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้สบายๆเลยค่า

เพราะเขาไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ให้งานผิวดูสวยดูเด้งฉ่ำแบบไม่โป๊ะ  ไม่ต้องกลัวแพ้เลยค่า

เพราะเขาได้รับการทดสอบแล้วเรียบร้อยว่าใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย คือคุ้มสุดอะไรสุดไม่มีใครสุดกว่านี้เเล้วค่า ของมันต้องมี!!!

ปริมาณ 30 ml
ราคา 1,640  THB
ใช้ดีค่ะ สีเป็นธรรมชาติ คุมมันดีเยี่ยม ไม่เป็นคราบ ขวดใหญ่ใช้ได้นาน คุ้มค่ามากค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ ja***om อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ใช้ตัวนี้เป็นประจำอยู่แล้ว จริงๆคิดว่ามันสามารถใช้แบบบางๆได้นะด้วยการใช้กับฟองน้ำ ชอบเวลามันแห้งไปกับผิว อยู่ทั้งวันหรือเวลาใส่ mask นานๆก็ไม่เป็นคราบที่จมูก ถึงจะมีหลุดบ้างแต่ไม่น่าเกลียด ไม่แหว่งเป็นดวงๆ  รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน sephora คุณ Mine อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. รองพื้นเอสเต้ รุ่น Double Wear Maximum Cover Camouflage
รองพื้นเอสเต้
https://www.central.co.th/th/este-lauder-double-wearmaximum-cover-camouflage-makeup-for-face-and-body-broad-spectrum-spf-15-2w1-dawn-30-ml-

รองพื้นเนื้อครีมแมตต์ จากเอสเต้ ปกปิดรอยดำรอยแดงได้อย่างมิดชิด เอาอยู่ไม่ต้องลงคอนซีลเลอร์ทับ ประสิทธิภาพกันแดด SPF15 มีให้เลือกถึง 14 เฉดสีด้วยกัน

แน่นอนว่ามีประสิทธิภาพในการกัดแดด คุมมัน ไม่ไหลเยิ้ม เม็ดสีเข้ากับผิวหนังแล้วเรียบเนียนดุจผิวได้รับการบำรุงมากเป็นอย่างดีเลยละ

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1,350 THB
ในฐานะที่มีรอยสิวหลุมอุกาบาตบนหน้าเยอะมาก ใช้ตัวนี้แล้วคือเริด มันปกปิดดีมากๆๆๆๆ ปกติใช้ double wear พอได้ลองใช้ตัวนี้เท่านั้นแหละ ติดใจ ไม่ใช้ double wear เลย 55555 สำหรับวันที่ต้องแต่งหน้าเต็ม ตัวนี้ไม่ผิดหวังจิงๆ อาจจะหนาไปสำหรับบางคนนะ แต่คนที่รอบสิวเยอะแบบเรา อยากให้ลองใช้ดู รีวิวจาก Vanilla คุณ papakอ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เป็นรองพื้นที่รู้สึกรักที่สุด ปกปิดดีเวอร์ ใช้เป็นคอลซีเลอร์ในวันปกติ และใช้เป็นรองพื้นทั้งหน้าสำหรับวันที่ต้องการแต่งหน้าจัดเต็ม ไม่หลุดระหว่างวัน คุมมันได้ดี แต่ไม่ค่อยชอบกลิ่นเท่าไร คาดว่าหมดก็ต้องซื้อต่อแน่นอนตัวนี้ ปลื้มม รีวิวจาก Jeban คุณ Nooneng อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. รองพื้นเอสเต้ รุ่น Double Wear Cushion BB
รองพื้นเอสเต้
https://www.sephora.co.th/products/estee-lauder-double-wear-cushion-bb-all-day-wear-liquid-compact-spf50-slash-pa-plus-plus-plus-plus/v/1w2-

รองพื้น บีบีคูชั่นจากเอสเต้ เจ้าตัวนี้แม้เป็นเนื้อคูชั่นแต่ปกปิดดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว โชว์งานผิวแบบเรียบเนียน  ประสิทธิภาพกันแดด SPF50

กันแดด ติดทนนาน ไม่ดรอประหว่างวัน งานผิวแบบฉ่ำๆต้องให้เขาเลยค่าเจ้ารองพื้นคูชั่นตัวนี้ สาวผิวแห้งใช้ได้สบายๆเลยย ตัวนี้สาวผิวมันก็ใช้ได้นะค้า เพราะเขามีประสิทธิภาพในการคุมมันเช่นเดียวกัน

ปริมาณ  –
ราคา  1,499 THB
ชอบ Finish look มาก ไม่แมทเกิน ไม่ดิวอี้เกิน กำลังพอดีอะ เหมือน Double wear เวอร์ชั่นบางเบา แต่ปกปิด เทียบกับแบรนด์อื่นอันนี้คุมมันได้ดี แต่เนื้อหน้ากว่าแน่นอน เพราะมันปกปิด ที่สำคัญคือมีเฉดสีให้เลือกพอดีผิว ไม่วอก ไม่ลอย ไม่เทา ไม่ดรอป รีวิวจาก Vanilla คุณ Khimkadashian อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เป็นคุชชั่นที่ใช้แล้วให้ความปกปิดในระดับดีและไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้าเกินไป ต้องซื้อซ้ำมาหลายตลับแล้ว ปกติเป็นคนหน้ามันมากกกแบบทอดไข่ดาว ใช้อันนี้แล้วรู้สึกว่าช่วยคุมมันได้นิดหน่อย ไม่มีกลิ่น และที่สำคัญใช้แล้วไม่แพ้จ้าาาาา!!!! รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน sephora คุณ Chonlada Y.  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป รองพื้นเอสเต้ ที่คุ้มค่าแก่การลงทุน

รองพื้นเอสเต้

การแต่งหน้ากับผู้หญิงเป็นของคู่กัน การลงรองพื้นที่ดีก็จะทำให้ฐานการแต่งหน้าของเราดีไปด้วย ดังนั้นเราจึงสนับสนุนให้สาวๆมีรองพื้นที่ดีไว้เป็นเพื่อนคู่ใจ ให้การแต่งหน้าของเราปังได้แบบไม่โป๊ะกลางทาง

วันนี้เราได้แนะนำเคล็ดลับการเลือกรองพื้น พร้อมกับ 3 รองพื้นจากเอสเต้ที่ตอบโจทย์ทั้งผิวมัน ผิวแห้ง และผิวแพ้ง่าย บอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนมากๆเลยค่ะสาวๆ

อย่าปล่อยให้รองพื้นคุณภาพไม่ดีทำให้การแต่งหน้าทั้งวันของเราตุ๊บนะคะเพื่อนๆ ไปช้อปกันเลยย

รองพื้นLatest articles in the category