เทคนิคกาารใช้รองพื้น ด้วย#5รองพื้นสุดปังง เเบรนด์ชั้นนำจากญี่ปุ่น!! อยากหน้าเนียนสวยเป็นธรรมชาติแบบสาวญี่ปุ่นห้ามพลาด!!!

เทคนิคกาารใช้รองพื้น ด้วย#5รองพื้นสุดปังง เเบรนด์ชั้นนำจากญี่ปุ่น!! อยากหน้าเนียนสวยเป็นธรรมชาติแบบสาวญี่ปุ่นห้ามพลาด!!!
รองพื้นญี่ปุ่น
https://www.pinterest.jp/pin/675117800364230417/

เทรนเเต่งหน้า แบบสาวญี่ปุ่นกำลังมา เเรง!!

ฮัลโหลลลสาวววว ช่วงนี้เทรนเเต่งหน้าแบบญี่ปุ่นกำลังมาเเรงเลยนะทุกคนน จะไม่ให้มาแรงแซงทางโค้งได้ยังไงก็พอเเต่งออกมาก็น่ารักจนทนไม่ไหวเเล้วว เเต่ไม่ใช่เเค่การเเต่งหน้าเท่านั้นที่กำลังมาแรง เครื่องสำอางจากเเบรนด์ดังของญี่ปุ่นก็กำลังมาเเเรงด้วยเช่นกันค่ะ!

วันนี้เพื่อนๆคนไหนที่อยากลองเปลี่ยนลุคเเล้วหันมาใช้เครื่องสำอางของญี่ปุ่นละก็วันนี้เรามีมาเเนะนำน้าาา สิ่งที่ขาดไม่ได้เมื่อเราต้องเเต่งหน้า!! เลยยย “รองพื้น” ใช้เเล้วค่ะทุกคนน รองพื้นเป็นสิ่งจำเป็นมาก

ซึ่งวันนี้เรานำมาให้เพื่อนๆเลือกถึง 5 ตัวเลยน้าาา เรามาเริ่มจากการเรียนรู้เทคนิคการใช้รองพื้นกันก่อนดีกว่าาา!!!

เทคนิคการใช้รองพื้นที่สาวๆอาจจะไม่รู้!!!

โอ้โห่!! เทรนการเเต่งหน้าแบบสาวญี่ปุ่นกำลังมาเเรงมากกกก ฉันก็อยากที่จะเเต่งแบบนั้นบ้างนะเนี่ย เเต่งหน้าก็ต้องมี “รองพื้นเเต่ฉันใช้เเทบจะไม่เป็นเลย พอมีเทคนิคอะไรมาบอกบ้างไหมคะ??

พอพูดถึงการใช้รองพื้น วิธีใช้ไม่ได้ยากเลยน้าาา เเต่ถ้าใช้ผิดวิธีก็พังได้นะคะสาวๆ ใจเย็นไว้ก่อนเพราะวันนี้เรานำเทคนิคเล็กๆเพื่อให้สาวๆได้ทำตามจะได้สวยปังเเบสาวญี่ปุ่นนน !!!!

เทคนิคการใช้รองพื้น

  • ต้องบำรุงก่อนใช้รองพื้น!! สาวๆอาจจะคิดว่าไม่ต้องบำรุงก็ทาได้เลย โนวๆๆๆ ต้องบำรุงผิวหน้าก่อนทุกครั้งนะคะ เพื่อให้รองพื้นของเราไม่ดูเเห้ง มีความเปล่งปลั่งแบบสาวญี่ปุ่น เเละยังช่วยให้ดูเนียนเป็นธรรมชาติอีกด้วยค่ะ
  • เลือกสีรองพื้นให้เข้ากับสีผิวของเรา!! การเลือกสีของรองพื้นให้เข้ากับใบหน้าของเราเป็นเรื่องสำคัญมากนะคะ เพราะหากเลือกผิดชีวิตเปลี่ยนเลยน้า ซึ่งขอเเนะนำให้สาวๆพกรองพื้นไว้ 2 เฉดสีนะคะ เป็นตัวที่สีเดียวกับผิวของเรา เเละตัวที่สว่างกว่าผิวนิดหน่อยเพื่อให้หน้าดูไม่เนียนไปกับผิวมาก
  • ต้องใช้อะไรในการทารองพื้น!! การทารองพื้นสามารถใช้ได้หลายอย่างเลยนะคะ ซึ่งไม่ว่าจะเเปรง ฟองน้ำ หรือการใช้มือ ซึ่งการใช้อุปกรณ์ต่างๆก็จะมีข้อดีข้อเสียเเตกต่างกันไป เเนะนำว่า ใช้ตามที่เราถนัดจะดีที่สุดสำหรับการลงรองพื้นเพราะถ้าเราถนัดเราสามารถควบคุมการลงต่างๆได้
  • อย่าลงหนาจนเกินไป!! การลงรองพื้นเเต่ละครั้งต้องลองสังเกตัวเองด้วยนะคะว่าเราควรที่จะลงปริมาณเเค่ไหน เเต่ขอเเนะนำว่าอย่าลงมากจนเกินไปนะคะ เพราะจะดูหนาจนไม่เป็นธรรมชาติบ้างทีอาจจะทำใหรองพื้นตกร่องด้วย ถ้าเรามีรอยเยอะควรที่จะลงรองพื้นบางๆเเล้วให้คอนซีลเลอร์ช่วยปกปิดูแทน
รองพื้นญี่ปุ่น
https://www.girlsallaround.com/korean-skin-care-products/

#5รองพื้นสุดปัง เเบรนด์ชั้นนำจากญี่ปุ่น!!!

1. Shiseido MAQuillAGE Dramatic Skin Sensor Base EX
รองพื้นญี่ปุ่น
https://shopee.co.th/✈-Shiseido-MAQuillAGE-dramatic-skin-sensor-base-UV-EX-ใช้เป็น-Base-หรือ-Primer-ช่วยให้แต่งหน้าติดทนนานยิ่งขึ้น-i.108108282.2353134684

 

เป็นตัวที่นิยมมากๆในประเทศญี่ปุ่นนะคะ ซึ่งตัวนี้เหมาะกับอากาศบ้านเราอยู่น้า จุดเด่นเลยของเจ้ารองพื้นตัวนี้คือ การคุมมันได้ระหว่างวันเเละยังสามารถช่วยให้เมคอัพเราติดทนได้นานมากกว่า 13 ชั่วโมงอีกจ้าา

เรื่องการปกปิดอยู่ในรัดับปานกลางนะคะ ซึ่งปกปิดรูขุมขนได้ดีอยู่เด้อออ ใครที่กำลังตามหารองพื้นที่ดูธรรมชาติ บางเบาใช้ระหว่างวันหน้าก็ยิ่งสวย เงาวาว ขอเเนะนำตัวนี้เลยจ้าาา

ปริมาณ  25 ml
ราคา  1,190 THB

ควบคุมความมันได้ดีมากกกกกค่ะ วันไหนที่ใช้ตัวนี้หน้าไม่ค่อยมัน แต่ถ้ามันขึ้นมาก็ไม่เยิ้ม แต่ดูโกลวเงาๆแทน ซึมซาบเร็วมาก กลิ่นแอลกฮอล์นี่ตีขึ้นจมูกมาเลยจ้า คิดว่าคนแพ้แอลน่าจะใช้ไม่ได้ค่ะ โดยรวมๆแล้วโอเคเลยถ้าตัดเรื่องแอลออกไป

รีวิวจาก daisy.jeban : Cookynlm อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

จุดเด่น
・ทากลืนกับผิวหน้าสดได้เลย
・รองพื้นติดดี
・ไม่ได้ปกปิด แต่เหาะสำหรับคนที่อยากให้เป็นธรรมชติ

เป็นเบสลื่นๆ เกลี่ยกับผิวง่ายป้องกันเครื่องสำอางเลือน ระหว่างวัน เข้าได้ดีกับรองพื้นเหลวทาจากตรงกลางในออกมานอก จะทำให้ดูสวยและเกลี่ยง่ายคนที่ไม่ได้เน้นปกปิด ก็แนะนำตัวนี้ค่ะ อีกทั้งป้องกันเมคอัพเลือนหาย ระหว่างวันดีมากทีเดียวค่ะ

รีวิวจาก favor.life : PLOY อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. Shu Uemura Petal Skin Cushion Foundation
รองพื้นญี่ปุ่น
https://www.cosmenet.in.th/product/34194/Petal-Skin-Cushion-Foundation

 

เป็นอีกตัวที่ฮอตมากๆในหมู่สาวๆญี่ปุ่น ด้วยความหน้าตาน่ารัก เเละยังสกัดมาจากดอกไม้ซากุระของญี่ปุ่นยิ่งน่าดึงดูดสุดๆๆๆ เป็นรองพื้นแบบคุชชั่นสัมผัสบางเบาเเค่ตัวเดียวจบสวยได้เลยจ้าาา

เนื้อมันวาวเเล้วยังมีความเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกถึง 6 เฉดสีเลยน้าาา ช่วยปกปิดรูขุมขนให้ดูเรียบเนียนมากยิ่งขึ้นด้วยน้า ใครที่อยากดูอ่อนต่อวัย ขอเเนะนำตัวนี้เลยนะคะ ปังมากๆน่ารักสุดๆๆๆ

ปริมาณ  13 ml
ราคา  1,133 THB

จูนใช้สี 764 Medium Light Beige ซึ่งขาวกว่าผิวจริงจูนไปหนึ่งเฉดค่ะ แต่เป็นโทนเหลืองเลยไม่กลัวเทา จูนลงให้ดูครึ่งหน้าก่อน จะได้เห็นว่าผิวสว่างขึ้นจริง รูขุมขนเรียบเนียนขึ้น และปกปิดจุดด่างดำได้ด้วยค่ะ ความรู้สึกตอนทาลงไปครั้งแรกก็เหมือนคุชชั่นทั่วไปนะ ไม่ได้รู้สึกหนักผิวเท่าไหร่ ซึ่งถ้าอยากจะลงให้เนียนจริงๆ แนะนำให้รีบเกลี่ยหน่อยนะคะซิส เพราะเค้าเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งค่อนข้างเร็วนะจ๊ะ สำหรับเรื่องกลิ่น ไม่ฉุนเลยค่ะ คือแทบจะไม่มีกลิ่นรบกวนเลยจ้า

รีวิวจาก ladyissue : JUNEUARY อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ชอบบบบบ เพราะเป็นเนื้อแบบลิควิดที่เปลี่ยนเป็นแป้ง เหมาะกับวันสบายๆ โดยเฉพาะหน้าร้อนนี้มากๆ ตบๆ ที่ผิวแล้วออกจากบ้าน ได้ลุคแมตต์แต่มีความดิวอี้นิดๆ ไม่แมตต์จนน่ากลัว ให้หน้าดูสุขภาพดี ผิวดูใส เรียบเนียนขึ้น หน้าไม่มันเพิ่มขึ้น และสัมผัสเบาสบายผิว แถมดูไบรท์ขึ้น 1 Step หากใครผิวแห้งก็ไม่ต้องทาแป้งเพิ่มเลยจ้า  แต่คนผิวมันอาจจะต้องทาแป้งฝุ่นบางๆ ทับเล็กน้อยมีทั้งหมด 6 เฉดสี สำหรับคนเอเชีย

รีวิวจาก jeab : SPARKY อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. Three complete harmony foundation
รองพื้นญี่ปุ่น
https://www.cosmenet.in.th/product/23982/Complete-Harmony-Foundation

 

ตัวนี้รับรองว่าสาวๆต้องชอบเเน่ๆเลยค่ะ เพราะตัวนี้เขาผสมสกินเเคร์มาด้วยน้า ช่วยพื้นฟูสภาพผิวพร้อมกับการรองพื้นไปด้วย

พูดได้ว่าสวยพร้อมการบำรุงเลยเเหละ การปกปิดในระดับปานกลางตัวนี้จะเน้นรองพื้นแบบธรรมชาตินะคะ เนียน ขาว เกลี่ยง่ายมากด้วยความที่เนื้อเหลว สาวๆคนไหนที่อยากได้ผิวธรรมชาติดูอ่อนต่อวัยตัวนี้ต้องมาเเล้วนะ!!!

ปริมาณ  28 ml
ราคา  1,090 THB

มีสีโทนเหลือง เหมาะกับคนเอเชียมากๆแพคเกจเลอะเทอะ สกปรกง่าย เชื้อโรคก่อตัวง่ายถ้าใช้นิ้วควัก เหมาะกับเก็บไว้ใช้ที่บ้าน ไม่ควรพกพาแต่ใช้แล้วเป็นธรรมชาติมากๆๆๆ คือแทบดูไม่ออกเลยว่าใช้รองพื้น

ไม่มีการตกร่องหรืออะไรเลยที่ไม่ชอบอีกอย่างคือมันไม่เซ็ตตัวแมทไปกับผิวเพราะฉะนั้นระหว่างวันมันจะค่อยๆหายไปๆ แต่ตอนเช็ดออกมันก็เหลืออยู่บนหน้าเยอะอยู่นะคะ คนหน้าแห้งอาจจะชอบ เพราะมันไม่เป็นคราบในเรื่องของความปกปิด ให้อยู่ที่ปานกลาง แต่คือในบรรดาของ three ที่มีมาทั้งหมด อันนี้คงปกปิดมากสุดแล้ว คนเป็นสิวง่าย ไม่แนะนำให้ใช้ เพราะมันเหมือนจะอุดตันจากน้ำมันที่อยู่ในส่วนผสมได้ค่ะ

รีวิวจาก Vanilla : takimimi  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ความรู้สึกตอนใช้ : เนื้อเกลี่ยง่ายเพราะเนื้อไม่ข้นและไม่เซ็ตตัวเร็ว ทำให้สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น ปกปิดปานกลางแต่ดูไม่หนาเลย ถ้ามีรอยสิวหนักมากๆก็เอาไม่อยู่ แต่ก็ไม่เป็นคราบตรงรอยสิวเช่นกัน เบลอรูขุมขนได้ในระดับนึง ถ้ารูใหญ่มากก็ไม่ช่วยเท่าไหร่ บิ้วได้หลายๆชั้น แต่ความเป็นธรรมชาติจะลดลง (2ชั้นยังดูเป็นธรรมชาติอยู่) โดยรวมผิวดูสวยเป็นธรรมชาติมาก

4. Shu uemura the lightbulb fluid foundation
รองพื้นญี่ปุ่น
https://www.elle.com.hk/beauty_and_health/beauty_guide/shu-uemura-the-lightbulb-fluid-foundation

 

สาวๆที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย รอยสิว รอยดำ สิว ตัวนี้ช่วยได้เลยนะคะ เพราะเรื่องการปกปิดต้องยกให้นางเเหละ ปกปิดดีมากกกก ต้องใช้คู่กับฟองน้ำนะคะถึงจะเลิศ ช่วยให้หน้าดูเรียบเนียน

สวยใส ติดทนยาวนานถึง 13 ชั่วโมงเลยน้า เเล้วตัวนี้ยังเอาใจสาวๆด้วยการมีเฉดให้เลือกถึง 13 เฉดสีผิว ไม่ว่าสีผิวไหนๆก็สามารถใช้ได้เลยน้าาา

ปริมาณ  30 ml
ราคา 1,755 THB

ชอบมากค่ะ ทาแล้วธรรมชาติมาก หน้าดูสว่างใสปิ้งๆ เหมือนมีไฟส่องที่หน้าตลอดเวลาเหมาะกับผิวแห้ง-ผิวผสม ไม่คุมมันเลยนะคะและทำให้หน้าดูฉ่ำวาวๆขึ้น อาจจะไม่เหมาะกับคนหน้ามัน ปกปิดปานกลางนะคะ ปกปิดได้แค่รูขุมขนกับกระ พวกรอยสิวที่เห็นชัดๆจะไม่ค่อยปกปิด ออกแนวเผยผิวใสมากกว่าค่ะ ถ้าใช้กับฟองน้ำที่มาด้วยกันจะเนียนมากๆค่ะ

รีวิวจาก Vanilla : Ppleng  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รักเลยค่ะ ปกปิดดีจริงๆ ไม่รู้สึกหนาหนัก ตอนแรกทาแล้วแอบตกใจในแสงแวบๆ เออ… หลอดไฟจริงนะ แต่พอทิ้งไว้ให้มันเซ็ตตัว จะดูพอดี ไม่วอกลอย (อิฉันใช้สี 774) รู้สึกเหมือนพกหลอดไฟ warm light ชุ่มชื้นได้ใจป้า รูขุมขนมลายหายไป หน้าเนียน เอาไรอีก..แล้วนาง sponge ที่ ‘ขายคู่กัน’ อะไรมันจะดีขนาดนี้!!! เคยคิดว่ามันคงไม่ต่างกับฟองน้ำไดโซะของเรา แต่ต่างมากค่ะ คือกดแล้วเนียนเลย ไม่มีรอยฟองน้ำให้เสียเวลาเกลี่ย ไม่กินรองพื้น แถมเชปนี่จะพอดีไปไหน พี่ BA บอกว่า ป้าๆที่ญี่ปุ่น ตอนนี้คงนั่งเหลาsponge กันมือหงิก

รีวิวจาก Pantip : HollyGolitely  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
5. SUQQU Extra Rich Cream Foundation
รองพื้นญี่ปุ่น
https://shopee.co.th/SUQQU-Extra-Rich-Glow-Cream-Foundation-i.1495182.7910731614

 

ใครบอกว่ารองพื้นไม่มีบำรุง ขอเถียง!! เพราะรองพื้นตัวนี้มีจ้าาา ซึ่งรองพื้นตัวนี้มีสารสกัดจากพืชเด้อออ ไม่ใช่เเค่1 หรือ 2 เเต่มีมากถึง 12 ชนิดนะคะทุกคนน

คือบำรุงสุดๆเเต่เรื่องปกปิดก็ไม่เเพ้ตัวอื่นเเน่นอน ปกปิดได้ดีเลยที่สำคัญช่วยคุมมันให้กับใบหน้าเเละยังอยู่ทน ติดหน้านานนนมากกก ระหว่างวันไม่มีหลุด เป็นตัวที่ราคาค่อยข้างสูงนะคะ เเต่ดูประสิทธิภาพเเล้ว ถือว่าคุ้มอยู่นะสาวๆๆๆ

ปริมาณ  30 ml
ราคา  3,110 THB
เราใช้สี 102 จะใกล้เคียงกับสีผิวของเรามากที่สุดค่ะ ก่อนหน้านี้ใช้ 101 สีขาวไป และสี 002 หน้าคล้ำไป พอมาเจอสีนี้ ตรงกับสีผิวดีมากค่ะ คุมมันดีเยี่ยมหน้าเนียนกริ๊บ สีไม่ดรอประหว่างวัน ปกปิดปานกลาง แต่ไม่หนาจนเกินไป
รีวิวจาก Cosmenet : สุนิดา  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เนื้อไม่หนาไปไม่บางไป ปกปิดได้ ให้ผิวที่สวย โกลว์ควบคุมความมันดีในระดับหนึ่ง ทาไปทำงานก็ได้ หรือจะทาไปออกงานก็ได้เช่นกันค่ะ อันที่จริงราคาก็แอบแรงนะคะ แต่เห็นกระปุกแค่นี้ ใช้นิดเดียวก็ทาได้สวยทั่วหน้า ใช้ได้นานและให้ผลลัพธ์ที่สวย ก็ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าค่ะ

เคล็ด(ไม่)ลับ ทารองพื้นควรใช้มือ เเปรงหรือฟองน้ำ!!!

เยอะมากกก รองพื้นจากญี่ปุ่นน่าใช้มากๆเลยนะคะ เเต่เอ๊ะ!! การที่เราจะลงรองพื้น เห็นบอกว่าเราสามารถลงแบบไหนก็ได้ตามถนัด เเล้วเเต่ละอย่างมีข้อดี ข้อเสียต่างกันไหมคะ จะได้เลือกใช้ถูก!!

การลงรองพื้นสามารถใช้ได้หลายอย่างนะคะ ไม่ว่าจะเเปรง ฟองน้ำไข่ จนกระทั้งใช้มือก็ได้เช่นกัน งั้นวันนี้เราจะมาบอกข้อดีข้อเสียของเเต่ละตัวเพื่อให้เพื่อนๆสามารถตัดสินใจเลือกใช้ได้นะคะ!!

การใช้เเปรงเพื่อท่ารองพื้น
รองพื้นญี่ปุ่น
https://www.watsons.co.id/blog/en/makeup-styles/ultimate-guide-apply-liquid-foundation/
ข้อดี สาวๆคนไหนที่ไม่ชอบความหนาของรองพื้น ต้องใช้เเปรงเลยตอบโจทย์มากๆๆๆ เพราะการใช้เเปรงจะทำให้เราลงรองพื้นได้อย่างบางเบาเเละดูธรรมชาติสุดๆๆๆ นิยมใช้กันเยอะมากกกก
ข้อเสีย สาวๆคนไหนที่เป็นมือใหม่อาจจะต้องฝึกทักษะการเรียนรู้ ใช้เเปรงในการลงรองพื้น เพราะอาจจะเกลี่ยยากเเละถ้าใช้ไม่เป็นจะมีรอยเเปรงเป็นริ้วๆได้
การใช้ฟองน้ำเพื่อท่ารองพื้น
รองพื้นญี่ปุ่น
https://sistacafe.com/summaries/72639
ข้อดี เจ้าตัวฟองน้ำเนี่ยสุดยอดเเห่งอาจปกปิดที่เร็ว ไว เข้าได้ทุกพื้นที่บนใบหน้า ยิ่งกดลงยิ่งปกปิดเรียบเนียนมาก ใช้เวลาไม่นานในการลงรองพื้น
ข้อเสีย เนื้อจากฟองน้ำเก็บความชื่นได้ ต้องซักบ่อยๆหากไม่เเห้งอาจจะทำให้หน้าของเราเป็นสิวได้ เนื่องจาก ฟองน้ำเกิดเชื้อราจากความชื่น
การใช้มือเพื่อทารองพื้น
รองพื้นญี่ปุ่น
https://sistacafe.com/summaries/55526
ข้อดี ความเนียนเกิดได้ที่มือของเราเลยค่ะ!! เนื่องจากเจ้ามือของเรามีอุณภูมิจากร่างกายที่ร้อนๆอุ่นๆ ทำให้เป็นการช่วยวอร์มรองพื้นของเรา พอมาสัมผัสที่ใบหน้าก็จะช่วยให้เข้ากับผิวหน้ามากยิ่งขึ้น เรียบเนียน!!
ข้อเสีย การใช้นิ้วมือของเราเเน่นอนอย่างเเรกเลยคือ ความเปื้อนจากรอยรองพื้นถ้าเผลอไปจับเสื้อผ้าของเราขึ้นมาละก็ ตุบเลยนะคะ! อีกอย่างคือมือของเราไม่สามารถเก็บเนื้อรองพื้นได้ เพราะงั้นต้องระวังการใช้ในปริมาณที่มากเกินไป เเนะให้ลงทีละน้อยๆ

บทส่งท้าย รองพื้นสุดปังด้วยเเบรนด์จากญี่ปุ่น ดีจริงหรือมั่ว!!!

จากที่เราได้เเนะนำมาเป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆรอวพื้นจากเเบรนด์ชั้นนำของญี่ปุ่นเนี่ยน่าใช้ใช่ม้าาา เเถมรีวิวยังปังขนาดนี้น่าลองเหมือนกันนะคะทุกคน ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากเปิดใจลองใช้ละก็ สามารถช้อปได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างของตัวสินค้าเลยน้าาา

รองพื้น ญี่ปุ่น ดีจริงหรือมั่ว??!!!

ทุกคำถามมีคำตอบเเน่นอนค่ะ จากรีวิวมากมายเกี่ยวกับรองพื้นญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการปกปิดดี เรียบเนียน บางเบาเหมือนสาวญี่ปุ่น ถ้าจะตอบว่าดีไม่ดีต้องขึ้นอยู่กับผิวหน้าของเราด้วยนะคะ ถ้าเพื่อนๆอยากรู้มากกว่านี้ ลองเปิดใจมาใช้ดู รองรับว่าไม่อยากเปลี่ยนใจไปใช้ตัวอื่นเเน่นอนเลยยยย

วันนี้ต้องลาไปเเล้วนะคะ ครั้งหน้ามีสาระดีๆ

เกี่ยวกับการเเต่งหน้า ฝากให้เพื่อนๆติดตาม

ด้วยน้าาา งั้นขอตัวไปเเต่งหน้าเป็นสาวใส

แบบญี่ปุ่นก่อนนะคะ บายยยย

รองพื้นญี่ปุ่น
http://www.girlsfriendclub.com/pheromone-makeup/

รองพื้นLatest articles in the category