หน้าเด้งแบบมั่นใจฝุ่นเยอะแค่ไหนก็ไม่กลัว!! ชี้เป้า 「#5 แป้งฝุ่นมิสทีนตัวไหนดี」มาดูกัน !!

หน้าเด้งแบบมั่นใจฝุ่นเยอะแค่ไหนก็ไม่กลัว!! ชี้เป้า 「#5 แป้งฝุ่นมิสทีนตัวไหนดี」มาดูกัน !!
แป้งฝุ่นมีสทีนตัวไหนดี
สวัสดีสวีดัดนะคะสาว ๆ ช่วงนี้เนี่ยสภาพอากาศบ้านเราเอาใจยากมากจริง ๆนะคะว่าไหม เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว บางวันก็เจอฝุ่น pm2.5 ไปอี๊กก แล้วมลภาวะทางอากาศนี่แหละค่ะคือศัตรูตัวร้ายของผิวเรา
เพราะไม่ว่าเราจะนอนเยอะ ลงสกินแคร์ ดื่มน้ำ ดูแลตัวเองดีแค่ไหนแต่ถ้าต้องออกไปผจญโลกท่ามกลางมลภาวะยังไงก็ยังแย่อยู่ดีใช่ไหมล่ะคะ เพราะฉะนั้นตัวช่วยที่จะทำให้ผิวหน้าของเราเป๊ะปังได้แม้วันนั้นจะต้องเจอกับมลพิษหนักแค่ไหนก็คือ การแต่งหน้าช่วยนั่นแหละค่ะ
แป้งฝุ่นมีสทีนตัวไหนดี
ที่เขาบอกว่าไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่งก็เห็นจะจริงใช่ไหมล่ะคะ แต่ว่าเราจะทำยังไงให้เมคอัพอยู่กับเราไปตลอดทั้งวันล่ะ ? วันนี้เราจะมาบอกเคล็ดลับแต่งหน้ายังไงให้ไม่เป็นคราบแถมอยู่ติดทนนานสวยเด้งไปทั้งวันกันค่ะ ที่เขาบอกว่ารากฐานของความสำเร็จคือการศึกษา รากฐานของเมคอัพที่ดีก็คือการผิวยังไงล่ะคะ
ถ้าวันไหนเราลงงานผิวเนียนละเอียดปุ๊บการแต่งตา แก้ม ปาก ก็ไม่ใช่เรื่องยากค่ะเพราะไม่ว่าจะแต่งหน้าต่อยังไงเครื่องสำอางก็จะติดทนนานไปทั้งวัน เพราะงั้นวันนี้เราเลยมีวิธีการลงแป้งยังไงให้ปังปุริเย่วาตานาเบ้ไอโกะกันค่ะ ลุยยย!!!

ลงแป้งฝุ่นอย่างไรให้ล็อคเมคอัพ !!

แป้งฝุ่นมิสทีนตัวไหนดี

แน่นอนค่ะอย่างที่บอกไปแล้วว่างานผิวเนี่ยสำคัญมากกอไก่ล้านตัวเลยนะคะในขั้นตอนของการแต่งหน้านอกจากจะทำหน้าที่ปกปิดข้อบกพร่องของผิวหน้าเราแล้ว งานผิวเนี่ยคือภาพรวมฟินิชลุคของเราเลยนะคะเพราะการแต่งหน้าทาผิวสวยแต่แรกลงอะไรไปก็เกาะผิวแน่น แต่งออกมายังไงก็สวย

แต่ถ้าลงผิวไม่ดีแต่ต้นก็จบค่ะ เพราะงั้นเราจึงต้องพิถีพิถันในขั้นตอนนี้มากพอๆกับการเขียนคิ้วและขั้นตอนอื่น ๆ เลย วันนี้เราเลยจะมากระซิบบอกเทคนิคการลงแป้งให้ผิวสวยแต่งหน้าแล้วปังกันค่ะ ซึ่งเทคนิคก็ง่ายมากค่ะไม่ได้สลับซับซ้อนอะไร

แป้งฝุ่นมีสทีนตัวไหนดี

เริ่มจากลงสกินแคร์ กันแดด รองพื้น และคอนซีลเลอร์ ก่อนนะคะจากนั้นก็ใช้แป้งฝุ่นซึ่งจะเป็นแป้งฝุ่นผสมรองพื้นแบบมีสีหรือแบบ translucent ก็ได้นะคะ โดยใช้คู่กับแปรงพุ่มใหญ่ ๆที่มีความนุ่มไม่บาดผิวทาแป้งบาง ๆ ลงไปให้ทั่วใบหน้าของเราเลยค่ะ
หลังจากลงแป้งฝุ่นบาง ๆ แล้วนะคะ ก็สามารถลงเป็นแป้งผสมรองพื้นหรือแป้งพัฟต่อได้เลย โดยวิธีการลงเนี่ยให้ใช้ตัวพัฟค่อย ๆ ตบเบาๆลงที่หน้าเราที่ละจุดนะคะ อย่าไปทาเป็นปื้นเดียวเพราะจะทำให้พัฟถูเอาแป้งฝุ่นกับพวกรองพื้นต่าง ๆ ที่เราทาไว้ไปด้วยค่ะซึ่งจะทำให้หน้าเราเกิดคราบได้นะคะ
จากนั้นพอลงแป้งครบแบบนี้แล้วก็สามารถแต่งหน้าต่อได้เลยค่ะ ทีนี้เมื่องานผิวเราดีจะแต่งสายเกา สายฝอยังไงฟินิชลุคเราก็ปังค่ะ
แป้งฝุ่นมีสทีนตัวไหนดี

สาว ๆ คนไหนไม่อยากแต่งหน้าเป็นคราบและอยากให้เมคอัพอยู่สวยๆบนหน้าเราไปทั้งวันก็อย่าลืมนำทริคเล็กๆน้อยๆ ของเราไปใช้ได้นะคะ แล้วถ้าใครยังไม่เจอแป้งฝุ่นที่ถูกใจตัวที่ใช่เนื้อแป้งที่ชอบก็เชิญทางนี้เลยค่ะ วันนี้เรามีแป้งฝุ่นถูกแถมปังมาฝากกันค่ะ

แป้งฝุ่นราคาถูกแต่ทาแล้วสวยแพงจนซื้อไม่ไหว !!

แป้งฝุ่น Mistine รุ่น BB Wonder Loose Powder
แป้งฝุ่นมิสทีนรุ่นไหนดี
https://shopee.co.th/%E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B8%AA%E0%B8%97%E0%B8%B4%E0%B8

แป้งฝุ่นมิสทีนรุ่นนี้ให้สัมผัสเนื้อแป้งเนียนและบางเบาปกปิดคุมมันได้ดีเพิ่มความกระจ่างใสให้กับใบหน้าด้วยชิมเมอร์

เนื้อละเอียด เผยผิวสวยฉ่ำแบบสาวเกาหลี หน้าเด้งท้าฝุ่นได้ตลอดทั้งวัน ตบเมื่อไรก็ฉ่ำได้ บอกเลยว่าสาวๆสายเกาไม่ควรพลาดเด้ออ มาตำกันค่า

ปริมาณ  15 g
ราคา  159 THB
 แป้งเนื้อเนียนละเอียดนุ่มละมุน ใช้ประจำชอบมาก รีวิวจาก Shopee คุณ pawinee0168 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
   เป็นแป้งเนื้อบางเบาดีค่ะ เราชอบนะ ใช้แปรงวนบางๆหลังลงรองพื้นเราว่าโอเคเลย ดูเบาๆธรรมชาติ มีวิ้งเล็กๆ แต่เราก็ไม่ค่อยได้ใช้แป้งฝุ่นแบบนี้มากนัก เลยอาจให้ข้อมูลที่แม่นยำไม่ได้ เอาเป็นว่าเราใช้แล้วเราชอบแล้วกัน ผิวเราไม่มันอยู่แล้ว แถมยังใช้กันแดดที่ควบคุมความมันอย่างแรงอีก ลงแค่รองพื้นดีๆตามด้วยแป้งตัวนี้เราอยู่ได้ถึงเย็นค่ะ รีวิวจาก Vanilla คุณ Tobisaru  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่
แป้งฝุ่น Mistine รุ่น BB Baby Face Loose Powder
แป้งฝุ่นมิสทีนรุ่นไหนดี
https://shopee.co.th/%E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B8%AA%E0%B8%97%E0%B8%B4%E0%B8

แป้งฝุ่นโปร่งแสงคุมมันเนื้อละมุนตุ้น ยังเพิ่มความโกล์วให้ผิวสว่างใสด้วยชิมเมอร์เนื้อละเอียดวิบวับ

ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดด เผยผิวสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิวเฉดไหนก็ใช้ได้ไม่ต้องกลัวหน้าเทาบอกเลยยย

ปริมาณ  15 g
ราคา  159 THB
 แป้งตัวนี้เรา recommend มากๆขอเปรียบเทียบกะลอร่านะคะตัวนี้เนื้อโปร่งแสง ละเอียดเกือบเทียบเท่าลอร่าเลย ต่างตรงตัวนี้มีวิ๊งหน่อยแต่วิ๊งก็ละเอียดดี หน้าไม่ดูเป็นกากเพชร หน้าดูไบรท์ๆ เนียนๆ รีวิวจาก Vanilla คุณ mooktee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แป้งฝุ่น MISTINE  รุ่น 24 COVER ALL TRANSLUCENT LOOSE POWDER
แป้งฝุ่นมิสทีนรุ่นไหนดี
https://shopee.co.th/%E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B8%AA%E0%B8%97%E0%B8%B4%E0%B8

แป้งฝุ่น translucent ด้วยเนื้อแป้งที่เนียนละเอี๊ยดละเอียดกลืนไปกับผิวทำให้ใช้แล้วเหมือนผิวสวยเนียนเด้งมาตั้งแต่เกิด

ผิวดีแบบไม่ต้องรอการฟื้นฟูจากภายใน เพราะน้องคนนี้เขาสามารถปกปิดได้ดีและควบคุมความมันระดับสิบไม่ลอยไม่หยาไม่เยิ้มแน่นอน

ปริมาณ  22 g
ราคา  239 THB

นางบอกว่านาง long wear & full coverage ปกปิดได้ดีระดับหนึ่งเลยค่ะ แต่ไม่ full coverage นะค่ะ เหมาะสำหรับ วันเบาๆ สบายๆ ลงรองพื้น ล่ะทาเจ้าแป้งตัวนี้ เลิศ! เลยค่า ขอบอกกกก!!!  รีวิวจาก Jeban คุณ moly.momo อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 หลงรักเลยจ้าาา ปกปิด คุมมัน กันแดดมีครบเหงื่อออกเยอะขนาดไหนก็ไม่เป็นคราบ ใช้เช็ตรองพื้นก็ไม่ดร็อบ ราคาไม่แพงเกินคุ้มจริงๆ มีตลับที่3 4 5…….อีกแน่นอน รีวิวจาก Vanilla คุณ Anyonggอ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แป้งฝุ่น MISTINE  รุ่น Fine LOOSE POWDER
แป้งฝุ่นมิสทีนรุ่นไหนดี
https://shopee.co.th/Mistine-Fine-Loose-Powder-20-g.-E0%B8%B2-

แป้งฝุ่นผสมรองพื้นรุ่นคลาสสิค ราถูกและดีเวอร์  รุ่นนี้เขาเนื้อแป้งบางเบาไม่หนักหน้าช่วยเผยความกระจ่างใส สบายผิว สัมผัสนุ่มละมุนสุดๆไปเลยล่ะ

ผ่านไปทั้งวันแล้วหน้าไม่หมองไม่ดรอป เติมได้ผัดได้ทั้งวันไม่หนาเตอะแน่นอน มีให้เลือก 3 เฉดสีเลยนะ มาช้อปกัน

ปริมาณ  20 g
ราคา  99 THB
 แป้งใช้ดีมากค่ะ จากที่แอบใช้ของแม่ จนต้องซื้อมาใช้เองหลายปีแล้ว หน้าเนียนมาก ราคาโดนใจ รีวิวจาก Shopee คุณ noonacakerollz อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ชอบแป้งที่เนื้อบางเบามากค่ะ แต่ไม่ได้ปกปิดเท่าไหร่ หน้าผ่องขึ้นนิดนึง เหมาะกับวันสบายๆที่ไม่แต่งหน้าจัดล่ะ สำหรับเราเอาตัวนี้แต่งไปโรงเรียนได้ รีวิวจาก Vanilla คุณ Emoxic อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แป้งฝุ่น MISTINE รุ่น  AIR LIGHT WEIGHTLESS FACE POWDER
แป้งฝุ่นมิสทีนรุ่นไหนดี
https://shopee.co.th/%E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B8%AA%E0%B8%97%E0%B8%B4%E0%B8

แป้งฝุ่นผสมรองพื้นรุ่นนี้เป็นเนื้อแป้งที่บางเบาอ่อนนุ่มช่วยเพิ่มความกระจ่างขาวใสเปร่งปรั่ง

ที่สำคัญเขามาพร้อมกับ Bio protect ตัวช่วยคุ้มกันมลภาวะอันเป็นต้นเหตุปัญหาผิวหน้า

และยังมีส่วนผสมของ vitamin c ช่วยบำรุงผิวอีกด้วย บอกเลยว่าควรมากกกกก เลิศสุดๆ

ปริมาณ  20 g
ราคา  119 THB
เนื้อของแป้งฝุ่นเนียนและละเอียดดี ติดผิวดีนะถ้าบำรุงผิวก่อนแต่งหน้าให้ดีๆ มีกลิ่นหอม รีวิวจาก Vanilla คุณ NUNTAPORN อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปแป้งฝุ่นมิสทีนตัวไหนดี

แป้งฝุ่นมิสทีนตัวไหนดี

สาว ๆ คนไหนที่สนใจอยากหน้าแน่นเครื่องสำอางเกาะติดตลอดทั้งวันก็อย่าลืมหยิบเอาทริคที่เรานำมาฝากไปใช้กันดูนะคะ แล้วถ้าใครที่สนใจแป้งฝุ่นคุณภาพดี เนื้อเนียนละเอียดใช้แล้วผิวเด้งเปร่งปรั่งทั้งวันแถมมีศักยภาพ

ในการปกป้องผิวจากมลภาวะในราคาย่อมเยาว์อย่าลืมไปหาตำแป้งฝุ่นมิสทีนทั้ง 5 รุ่นมาลองเลือกใช้ดูกันนะ รับรองว่าผิวสวยสู้ฝุ่นจนpm 2.5 ต้องร้องไห้เลยล่ะค่า

 

แต่งหน้าLatest articles in the category