เปลี่ยนริมฝีปากหมองคล้ำให้กระจ่างใส ด้วย Lip Sleeping Mask จากลาเนจ

เปลี่ยนริมฝีปากหมองคล้ำให้กระจ่างใส ด้วย Lip Sleeping Mask จากลาเนจ

ริมฝีปากดำ หมองคล้ำ ไม่สดใส นี่เรียกได้ว่าเป็นปัญหาสุดคลาสสิคของสาว ๆ แทบจะทุกคนเลยใช่ไหมล่ะคะ เพราะการที่ริมฝีปากของเรานั้นจะมีสีสันสดใสโดยธรรมชาตินั้นถือว่าเป็นเรื่องยากมาก ๆ เลยล่ะค่ะ

เพราะแต่ละวันริมฝีปากของเราต้องพบเจอกับมลภาวะมากมายที่จะมาทำร้ายริมฝีปากของเรา ไม่ว่าจะเป็นบรรดาฝุ่น และควัน ไปจนถึงรังสี UV ศัตรูตัวฉกาจของสาว ๆ เลยล่ะค่ะ นอกจากนี้การที่ดื่มน้ำไม่เพียงพอ

ปล่อยให้ริมฝีปากแตก แห้ง ไปจนถึงการใช้ลิปสติกที่ไม่คุณภาพ มีส่วนผสมของสารเคมีที่จะมาทำร้ายริมฝีปากของเรา ไปจนถึงกรรมพันธุ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุของการเกิดริมฝีปากคล้ำของสาว ๆ ได้เช่นกัน


ลิ ป ลา เน จ

วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับตัวช่วย ที่จะมาช่วยบำรุงริมฝีปากให้ดูสดใส อวบอิ่ม อย่างเป็นธรรมชาติเสมอ พร้อมทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากของสาว ๆ อย่างยาวนานตลอดคืน กับแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากเกาหลีอย่าง LANEIGE Lip Sleeping Mask หรือลิปลาเนจตัวดัง ที่สาว ๆ หลายคนคุ้นจา เพราะเจ้าตัวนี้เป็นหนึ่งในไอเท็ม ที่บรรดาบิวตี้บล็อกเกอร์ต่างก็แนะนำ จะดียังไงนั้น เรามาลองดูกันเลยค่ะ

LANEIGE Lip Sleeping Mask

ลาเนจสลีปปิ้งมาส์กลิป ตัวดังที่สาว ๆ หลายคนเคยรู้จัก และคุ้นตา กับการที่จะต้องทาเจ้าตัวนี้ก่อนนอน เพราะเจ้าตัวนี้จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากของสาว ๆ ยามค่ำคืน พร้อมกับช่วยขจัดเซลล์ที่ตายแล้วบนริมฝีปากของสาว ๆ ทำให้ริมฝีปากของสาว ๆ กลับมาดูสดใส ไม่แห้ง แตกกร้านจนต้องคอยทาลิปบาล์มอยู่เสมอ

ด้วยการบำรุงจากเทคโนโลยี The berry mix Complex™ ที่อุดมไปด้วยสารอาหารจากเบอร์รี่นานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นราสเบอร์รี่ แครนเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ และโกจิเบอร์รี่ ที่เต็มไปด้วยวิตามินซี และสารต้านอนุมูลอิสระ 

ลิ ป ลา เน จ
laneige

พร้อมทั้งยังมากับกลิ่นหอมหวานสดใส ให้สาว ๆ ได้เลือกกันมากถึง 4 กลิ่น ไม่วาจะเป็น หอมหวานแบบเบอร์รี่ ที่เรียกได้ว่าเป็นกลิ่นออริจินัลของลิปลาเนจตัวนี้ หรือจะเป็นกลิ่นหอมสดชื่นหวานอมเปรี้ยว แบบเกรปฟรุ้ต หอมหวานจากแอปเปิ้ลเขียว สดใส หรือหอมละมุนหวาน ๆ จากวนิลลา ก็ช่วยให้สาว ๆ รู้สึกผ่อนคลายไม่แพ้กัน

วิธีใช้ลิปลาเนจ

สำหรับการใช้ลิปลาเนจนั้นมีทั้งหมด 2 ขั้นตอนได้แก่ช่วงเวลาก่อนเข้านอน และช่วงเวลาตอนตื่นนอน โดยมีขั้นตอนง่าย ๆ ต่อไปนี้ค่ะ

ขั้นตอนที่ 1

ทาลิปลาเนจลงบนริมฝีปากก่อนที่จะเข้านอน ในปริมาณที่เหมาะสม โดยใช้ไม้พายที่มาพร้อมกับตัวผลิตภัณฑ์ ค่อย ๆ ทาลงบนริมฝีปากให้ทั่ว เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกจากริมฝีปาก และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นก่อนเข้านอน

ขั้นตอนที่ 2

ในเช้าวันถัดมา ให้สาว ๆ ค่อย ๆ ใช้กระดาษทิชชู่ หรือก้านสำลี ทำความสะอาดบริเวณที่ได้มีการทาลิปก่อนนอน เพื่อเผยริมฝีปากที่ดูสดชื่น กระจ่างใส อวบอิ่ม ดูสุขภาพดี

รีวิวลิปลาเนจ

ตัวนี้ดีมากช่วยบำรุงปากให้นุ่ม ชุ่มชื้น กลิ่นหอม ทาก่อนนอน ตื่นมาอาบน้ำแต่งหน้าทาลิปสติกเเล้วไม่แห้งตกร่องปากเลยคะ พื้นฐานเป็นคนปากคล้ำ ส่วนตัวคิดว่าเหมือนเค้าจะช่วยปรับสีปากให้อมชมพูขึ้นมานิดนึง เคยซื้อกระปุกเล็ก3g. มาลองใช้ติดใจ รอบนี้เลยสั่งแบบ8g. มาพกพาไปไหนสะดวก รอบหน้าคิดว่าคงสั่งไซส์จริงมาใช้แล้วคะ รีวิวจาก konvy : me***ai คลิกอ่านรีวิวลิปลาเนจฉบับเต็มที่นี่

เป็นลิปมาส์กที่ให้ความชุ่มชื้นดีมาก บำรุงให้ปากไม่แห้งแตก ใช้ไปเรื่อยๆรู้สึกว่าปากคล้ำน้อยลงเพราะพื้นฐานเป็นคนปากค่อนข้างคล้ำ รู้สึกปากชมพูขึ้นนิดนึง กลิ่นหอมมากๆ ตอนนี้ใช้มา3กระปุกแล้ว แนะนำให้น้องสาวซื้อไปใช้ด้วยค่ะ กระปุกนึงค่อนข้างใช้ได้นานเลยทีเดียว ซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ รีวิวจาก sephora : Elle คลิกอ่านรีวิวลิปลาเนจฉบับเต็มที่นี่

ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ทาก่อนนอนแล้วปากไม่แห้งหรือว่าทาระหว่างวันก็ได้ก่อนทาลิปตัวอื่น มีส่วนผสมของเบอร์รี่นานาชนิด ได้แก่ ราสเบอร์รี่ สตรอเบอรี่ แครนเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ และโกจิ กลิ่นหอมมากๆชอบดมๆแล้วทา รีวิวจาก cosmenet : milky คลิกอ่านรีวิวลิปลาเนจฉบับเต็มที่นี่

ใช้ดีมาก ซื้อใช้ซ้ำตลอด ไม่สามารถกลับไปใช้แบรนด์อื่นได้อีก คุณจะไม่รู้สึกปากแห้งอีกต่อไป รีวิวจาก beauticool : Beauti Member คลิกอ่านรีวิวลิปลาเนจฉบับเต็มที่นี

ซื้อลิปลาเนจที่ไหนดีนะ

ลิ ป ลา เน จ
laneige

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจ และกำลังสงสัยว่าซื้อลิปลาเนจที่ไหนดีนั้น สามารถหาซื้อได้ตามเค้าเตอร์ของทางลาเนจ หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศไทย หรือสาว ๆ จะสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ซึ่งเจ้าสลิปปิ้งมาสก์ของลาเนจตัวนี้ ต่างกันแค่กลิ่นเท่านั้นค่ะ สรรพคุณ หรือส่วนผสมภายในเหมือนกัน ให้สาว ๆ เลือกใช้กลิ่นที่ชอบ ที่ถูกใจได้ตามสะดวกกันเลยทีเดียว

ปริมาณ 20 g
ราคา 700 THB

ซื้อลิปลาเนจดีไหมนะ

สำหรับสาว ๆ ที่ยังลังเลว่าจะซื้อลิปลาเนจดีไหมนั้น แนะนำสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาริมฝีปากแตก แห้งกร้าน หมองคล้ำ ไม่สดใส เพราะเจ้าลิปลาเนจตัวนี้ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปากไม่กี่ตัวที่เห็นผลทันทีหลังใช้เลยล่ะค่ะ และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่สาว ๆ บิวเตอร์บล็อกเกอร์ต่าง ๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าของมันต้องมี แบบนี้สาว ๆ จะพลาดได้ยังไงคะ

 

ลิปLatest articles in the category