พาส่อง 「แป้งฝุ่นทานาคา」 ผิวหน้าเรียบเนียนสวยกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

พาส่อง 「แป้งฝุ่นทานาคา」 ผิวหน้าเรียบเนียนสวยกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

แป้งฝุ่น ทานาคา

 

ในแต่ละวันสาวๆ จะต้องเจอกับสภาพอากาศร้อนในเมืองไทย  โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีผิวหน้ามัน ยิ่งอากาศร้อนยิ่งทำให้รูขุมขนขยายทำให้หน้ามันได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ดังนั้นการเลือกใช้แป้งฝุ่นเพื่อช่วยในการเซ็ตผิวหน้านั้น จะต้องเลือกผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นที่มีประสิทธิภาพในการช่วยดูดซับความมันส่วนเกินได้ดีเยี่ยม

สามารถช่วยทำให้เมคอัพติดทนนาน ไม่ไหลเยิ้ม ไม่เป็นคราบและไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน และวันนี้มาเอาใจสาวๆ ที่มีผิวมันด้วยการพาส่อง แป้งฝุ่นทานาคา ผิวหน้าเรียบเนียนสวยกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ  ซึ่งเป็นแป้งฝุ่นคุมมันสุดปัง ที่สาวๆ ต้องมี จะเป็นยังไงไปดุกันเลย

 

แป้งฝุ่นทานาคา  ดียังไง

 

แป้งฝุ่น ทานาคา

 

สำหรับแบรนด์  ดอ ลีฟ ทานาคา  (Deleaf Thanaka)  เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่มีสารสกัดจากทานาคา ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มและช่วยทำให้กระจ่างใสขึ้น และยังสามารถช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด และยังสามารถช่วยรักษาสิว รวมทั้งสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดีเยี่ยมอีกด้วย 

 

แป้งฝุ่นทานาคา เป็นแป้งฝุ่นที่มีส่วนประกอบสำคัญจากธรรมชาติอุดมไปด้วยทานาคา  มีเนื้อเนียนละเอียนดเนียนนุ่ม บางเบา มีประสิทธิภาพในการช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี สามารถกลืนกับสีผิวได้ดี ใช้เซ็ตรองพื้นได้โดยไม่ทำให้สีรองพื้นเพี้ยน และยังสามารถช่วยปกปิดความหมองคล้ำบนใบหน้าได้ดีเยี่ยม

ช่วยทำให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองหรือเกิดการแพ้ สำหรับใครที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ปลอดภัยอย่างแน่นอน

 

พาส่อง แป้งฝุ่นทานาคา
ผิวหน้าเรียบเนียนสวยกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

1.  แป้งฝุ่นทานาคา   Deleaf Thanaka Talcum Powder
แป้งฝุ่น ทานาคา
https://www.cosmenet.in.th/

 

สำหรับแป้งฝุ่นทานาคาตัวแรก เป็นแป้งฝุ่นที่มีเนื้อเนียนละเอียด สามารถช่วยดูดซับความมันส่วนเกินได้ดี และยังสามารถช่วยกปิดความหมองคล้ำบนผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ  นอกจากนี้แป้งฝุ่นทานาคายังมีกลิ่นหอมสดชื่น และที่สำคัญแป้งฝุ่นตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย

 

ปริมาณ 100 g  (3 ชิ้น)
ราคา 135 THB

เนื้อแป้งพอลองปาดลงที่หลังมือ แล้วค่อนข้างละเอียด เมื่อลอง ค่อยๆเกลี่ย เนื้อแป้งไม่ขาวลอยค่ะ กลืนกับสีผิวเป็นอย่างดี ทาแล้วลื่นดีค่ะ ควบคุมมันได้ค่อนข้างดีทีเดียว  สำหรับเจ้าแป้งฝุ่นตัวนี้ เค้าให้ 4.5/5 เลยค่ะ ทั้งราคาหยิบจับได้ง่าย ปริมาณที่เยอะมากๆ แถมการคุมมัน ถือว่าทำได้ดีทีเดียว
รีวิวจาก  pantip  คุณ  สมาชิกหมายเลข 3151656

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นทานาคาฉบับเต็มได้ที่นี่

ตัวนี้ค่ะ แป้ง De Leaf Thanaka เป็นแป้งที่มีเนื้อละเอียดมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยค่ะ มีส่วนผสมของทานาคาตามธรรมชาติ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แต่ถ้าเป็นผิวแพ้ง่ายก็อาจต้องลองที่ท้องแขนก่อนค่ะ แต่สำหรับเราคนผิวมันชอบมาก เพราะคุมมันได้ดีค่ะ ราคาก็ไม่แพงเลย
รีวิวจาก  jeban  คุณ  YING_DUANG

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นทานาคาฉบับเต็มได้ที่นี่

แป้งฝุ่น ที่มีผลิตจากส่วนผสมจากไม้ทานาคาและส่วนผสมอื่นๆ สามารถควบคุมความมันบนใบหน้าได้ ช่วยปรับสีผิวได้ระดับนึง ไม่เหมาะกับคนที่ไม่ชอบกลิ่น นาคา จ้า
รีวิวจาก   cosmenet  คุณ  milky

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นทานาคาฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

 

2.  แป้งฝุ่นทานาคา  De Leaf Thanaka Duo*2 Translucent Loose Powder
แป้งฝุ่น ทานาคา
https://www.konvy.com/

 

สำหรับแป้งฝุ่นทานาคาตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง มีเนื้อแป้งเนียนนุ่มละเอียด บางเบาสบายผิว มีประสิทธิภาพในการช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดีเยี่ยม และยังสามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติโดยมีชิมเมอร์ ช่วยกระจายเเเสงและเพิ่มมิติ ทำให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งมีออร่ามากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

ปริมาณ 15 g
ราคา 270 THB

ใช้แล้วผิวดูเนียน กระจ่างใสขึ้น ช่วยควบคุมความมัน เหมาะกับทุกสีผิวและอ่อนโยนกับทุกสภาพผิว ตัวนี้เค้าปราศจากน้ำหอม สารกันเสีย และพาราเบน แป้งเนื้อนุ่มละเอียดมากๆ ตัวแป้งทานาคาจะเป็นแป้งโทนสีเหลืองช่วยควบคุมความมัน ส่วนสีชมพูจะเป็นแป้งที่มีสารสกัดจากทับทิม ช่วยให้ผิวดูสว่าง และมีชิมเมอร์หน่อยๆ

รีวิวจาก   cosmenet  คุณ Kasiporn

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นทานาคาฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นแป้งฝุ่นที่ถูกและดี เซ็ทรองพื้นได้ดีสำหรับตัวที่ไม่มีชิมเมอร์ เนื้อแป้งบางเบาและละเอียดใช้ได้กับทุกสีผิวแต่ฝั่งที่มีชิมเมอร์ ใครที่รูขุมขนกว้าง อาจจะยิ่งทำให้ไปเน้นเห็นรูขุมขนชัดขึ้นแต่โดยรวมแล้วดีมากราคาไม่แพงด้วย
รีวิวจาก  konvy  คุณ    ji***48

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นทานาคาฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นแป้งเซ็ทรองพื้นที่มีความเก๋ตรงที่เนื้อแป้งมี2สี​ คือสีเหลืองกับสีชมพู​ ใช้2สีควบคู่กันให้ลุคที่เรียบเนียนไปกับสีผิวดี​ แป้งเนื้อละเอียด​ คุมมันได้ดี​ แพจเกจน่ารัก​ ทนทาน​ ราคาไม่แรง

รีวิวจาก   cosmenet  คุณ Benwan

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นทานาคาฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
พาส่อง แป้งฝุ่นทานาคา
ผิวหน้าเรียบเนียนสวยกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับพาส่อง แป้งฝุ่นทานาคา ผิวหน้าเรียบเนียนสวยกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ  ซึ่งแป้งฝุ่นแบรนด์  ดอ ลีฟ ทานาคา  (Deleaf Thanaka) เป็นแป้งฝุ่นที่มีสารสกัดจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยทานาคา

ที่มีประสิทธิภาพในการช่วยดูดซับความมัน และสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดีเยี่ยม ช่วยทำให้สาวๆ มีผิวหน้าที่กระจ่างใส และไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนและไม่ทำให้เกิดสิว สำหรับสาวๆ คนไหนสนใจก็สามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไปได้เลย

แต่งหน้าLatest articles in the category