รวม「 #5 ร้านอาหารคีโต delivery 」ในไทย !!

รวม「 #5 ร้านอาหารคีโต delivery 」ในไทย !!

หากใครกำลังมองหาอาหารคีโตลดน้ำหนักง่ายๆ สามารถทานที่บ้าน เพียงแค่โทรสั่งเท่านั้นก็มีอาหารคีโตไปส่งถึงที่แล้วล่ะค่ะ ร้านอาหารคีโตในไทยก็มีให้บริการอยู่หลากหลายร้าน

มีทั้งอาหารคาวหวานให้เลือก รวมทั้งเครื่องดื่มและผลิตภัณฑ์ปรุงอาหารที่ต้องมีไว้ติดบ้านอีกด้วย ร้านอาหารคีโต delivery  นั้นจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย !!

 

อาหารคีโต คือ

อาหารคีโต คือ อาหารที่อุดมไปด้วยไขมัน และยังให้สารอาหารจำพวกโปรตีน รองลงมาก็เป็นคาร์โบไฮเดรต ช่วยให้ร่างกายสามารถเผาผลาญไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายได้อย่างเต็มที่ ถือเป็นการควบคุมอาหารง่ายๆเพียงแค่รับประทานอาหารคีโต

อาหารที่เน้นไขมัน และลดปริมาณโปรตีนรวมทั้งคาร์โบไฮเดรตลง แต่ทั้งนี้แล้วก็ควรที่จะออกกำลังกายด้วยนะคะ เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงและหุ่นดีอย่างธรรมชาติ

รวมร้านอาหารคีโต delivery ในไทย !!

The Organique Not Just Another Health Store

อาหาร คี โต delivery

ร้านอาหารคีโต ที่มีอาหารให้เลือกอย่างมากมายหลากหลาย โดยเฉพาะของหวานมีขนมต่างๆที่มาพร้อมเพคเกตน่ารับประทาน เหมาะที่จะซื้อเป็นของฝากกลับบ้าน ทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ครื่องดื่มในรูปแบบชงอีกด้วย และมีบริการ delivery จัดส่งถึงบ้านกันเลยทีเดียว หน้าร้านอยู่ที่กรุงเทพนะคะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 80-200 THB

ร้านหอมมาก บรรยากาศดี สินค้าดูดี พนักงานน่ารักยิ้มแย้มดีค่ะ ขนมอร่อยด้วย รีวิวจาก Facebook:Oily Oil

The best and the most stylish organic shop in Bangkok! From organic to natural products, wide selections of healthy snacks and drinks. รีวิวจาก Facebook:

Annie Bradford
KetoHouse คีโตเฮาส์
อาหาร คี โต delivery

ร้านอาหารคีโตที่มีทั้งอาหารคาวหวาน รวมทั้งเครื่องดื่มต่างๆ โดยขนมส่วใหญ่จะทำจากเมล็ดอัลมอนด์ มีส่วช่วยในการเผาผลาญร่างกาย ทานง่ายไม่อ้วน มีบริการส่งขนมแบบ delivery ด้วยค่ะอยู่ที่ไหนก็ทานขนม KetoHouse ได้นะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 50-100 THB

สั่งโดยจัดส่งไลน์แมน อาหารอร่อยมาก รักข้าวบุกสุดๆ ราคาไม่แพงเกิน อยากไปหน้าร้านมาก อยากไปเหมาขนม รีวิวจาก Facebook:Kanyapak Praisayom ดูเพิ่มเติมได้ที่

ชอบร้านนี้ มีอาหารปรุงใหม่ๆ ของให้เลือกเยอะมาก รีวิวจาก Facebook:

Bake hour.
อาหาร คี โต delivery

สำหรับใครที่โปรดปรานเค้กช็อกโกเลตแล้ว ต้องห้ามพลาดร้านนี้เด็ดขาดค่ะ ใครว่าไดเอทอยู่แล้วจะทานของหวานไม่ได้ บอกเลยว่าคิดผิดค่ะ เพราะร้าน Bake hour. มีของหวานเป็นเค้กช็อโกเลตให้เลือกอย่างหลากหลาย เรียกว่าถูกใจคนรักของหวานอย่างช็อกโกแลตแน่นอนค่ะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 99-150THB
My Mom Made for Me หม่าม้าทำขนมให้ลูกกิน
อาหาร คี โต delivery

ร้านอาหารคีโตที่มีทั้งอาหารของคาวและของหวานถูกออกแบบมาไม่เหมือนใคร หากใครชอบความแตกต่างทั้งหน้าตาและชื่ออาหารแล้วต้องร้านนี้เลยค่ะ นอกจากนั้นรสชาติยังอร่อยไม่เป็นรองใครด้วยนะ เขายังมีบริการ delivery บริเวณใกล้เคียงอีกด้วยนะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 80-100 THB
ร้านอาหารคีโต ครัวบ้านหาดใหญ่
อาหาร คี โต delivery

ร้านอาหารคีโต ครัวบ้านหาดใหญ่ มีเมนูอาหารคีโตให้เลือกหลากหลายเมนู โดยเฉพาะของคาว ที่สามารถโทรสั่งจองออเดอร์ล่วงหน้าได้ ทั้งยังมีบริการส่งแบบ delivery อีกด้วยนะ รสชาติก็อร่อย หน้าตาอาหารก็น่าทานอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 10-150THB

เค้กคีโตอร่อยมากค่ะ แล้วจะแวะไปอุดหนุนบ่อยๆ ^^ รีวิวจาก Facebook:

อร่อยมากร้านนี้ไม่ว่าจะอาหาร ขนม เครื่องดื่ม รีวิวจาก Facebook:

อำนาจ มณีโชติ ดูเพิ่มเติมได้ที่

สรุป อาหารคีโต delivery ร้านไหนดีที่สุด !!

อาหารคีโต delivery บางร้านก็มีบริการส่งแค่ขนมหวาน บางร้านก็มีบริการส่งในพื้นที่ทั้งของคาวและของหวาน ทั้นี้แล้วแต่เพื่อนๆจะเลือกให้เหมาะกับความสะดวกและความต้องการเลยค่ะ

บอกเลยว่าแต่ล่ะร้านที่บอกไปนั้นถูกใจเพื่อนๆอย่างแน่นอน นอกจากจะทานอาหารคีโตเพื่อควบคุมน้ำหนักแล้วก็อย่าลืมออกกำลังกายกันด้วยนะคะ เพื่อหุ่นสวยอย่างธรรมชาติ

สุขภาพLatest articles in the category