รวม #8 วิตามินคอลลาเจน ที่เห็นแล้วเป็นต้องลอง

รวม #8 วิตามินคอลลาเจน ที่เห็นแล้วเป็นต้องลอง

คอลลาเจน คือ เส้นใยโปรตีนชนิดหนึ่งที่ร่างกายของคนเราสามารถผลิตได้เอง ซึ่งช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น กระชับให้กับผิวหนัง และยังเป็นส่วนประกอบของผม ขน เล็บ และกระดูกอีกด้วย เมื่ออายุมากขึ้นร่างกายของเราจะผลิตคอลลาเจนได้น้อยลง จึงต้องรับประทานทดแทนเสริมเข้าไป จะดีกว่าไหมถ้าเราลองหาวิตามินคอลลาเจนเป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ดีสำหรับคุณ

รวม #8 วิตามินคอลลาเจน ที่เห็นแล้วเป็นต้องลอง

วิตามินคอลลาเจน VISTRA COLLAGEN TYPE II

วิตามินคอลลาเจน

เป็นผลิตภัณฑ์วิตามินคอลลาเจนชนิด 2 ที่เน้นในเรื่องการแก้ปัญหาข้อเข่าเสื่อม นำเข้าจากอเมริกา ช่วยซ่อมแซมกระดูกที่สึกหรอ กระตุ้นการสังเคราะห์กระดูกอ่อนขึ้นมาใหม่ เพื่อลดปัญหาการเสียดสีระหว่างข้อต่อ ทำให้อาการปวดลงลง เคลื่อนไหวได้คล่องตัวมากขึ้น

ปริมาณ  30 เม็ด
ราคา  550 THB

ช่วยลดอาการข้อเข่าเสื่อม เหมาะสำหรับผู้ที่มีน้ำหนักเกินมาตรฐาน ผู้สูงอายุ ที่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการปวดข้อเข่า

รีวิวจาก Youtube Chanel ช่อง OShopping TV

คลิกดูรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

วิตามินคอลลาเจน Blackmores Marine collagen Q10 plus

วิตามินคอลลาเจน

มีส่วนประกอบสำคัญคือคอลลาเจนจากปลาทะเล ซึ่งมีโครงสร้างคล้ายกับผิวของคนเรา จึงสามารถดูดซึมและนำไปใช้ได้ดี นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากองุ่น ซึ่งช่วยในการยับยั้งการสลายของคอลลาเจน สารสกัดจากโกจิเบอร์รี่ ช่วยลดการอักเสบจากการโดนแสงแดดทำร้าย และสารสกัดจากธรรมชาติตัวอื่น ๆ อีกมากมายที่เป็นประโยชน์ต่อผิวหนังและร่างกาย

ปริมาณ  60 แคปซูล
ราคา  1,190 THB

ก่อนหน้าที่จะทานตัวนี้ ปัญหาผิวที่ชัด ๆ ก็คือ สิว จุดด่างดำจากสิว ใต้ตาคล้ำแทบจะหน้าสดไม่ได้เลย และผิวที่แขนและขาแห้งมาก หลังจากที่ทาน Blackmores Marine Q10 Collagen Advance ไป 25 วัน สิ่งที่เห็นได้ชัดสุดคือ ผิวชุ่มชื่นขึ้น แขนขาไม่แห้งแบบเมื่อก่อนค่ะ จุดด่างดำก็ลดลง โดยเฉพาะรอยสิว ส่วนสิวลดลงมั้ย ไม่แน่ใจเพราะปกติเป็นคนเป็นสิวผดเม็ดเล็กอยู่แล้ว จะหายและเป็น เป็นช่วง ๆ เป็นๆ หายๆ ซึ่งตอนนี้ลดลง แต่ตอบไม่ได้ว่าตัวนี้จะช่วยได้รึเปล่า ต้องดูยาว ๆ ค่ะ รอยคล้ำใต้ตาดีขึ้นค่ะ ไม่ชัดมาก แต่ที่เพื่อนทักคือ หน้าสดดูดีขึ้น ดูไม่หมองเหมือนแต่ก่อน สดใสขึ้น อันนี้ดีใจค่ะ เพราะคนรอบข้างเป็นคนสังเกต โดยรวม คือดีขึ้นในเรื่องของความกระจ่างใส(ที่เพื่อนทัก) รอยแดงรอยดำลดลง ผิวชุ่มชื้นขึ้นขึ้นค่ะ

รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 3400297

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คุณภาพดีสมราคา สารอาหารบำรุงผิวหลายตัวมากค่ะ มีแต่ตัวที่ทำให้ผิวสวย ทานแล้วผิวใสขึ้นสุขภาพดี อมชมพู ยืดหยุ่นผิวลื่น ครบเลยค่ะ แต่ต้องทานต่อเนื่องนะคะ เห็นผลประมานใกล้หมดกระปุก แล้วแต่สภาพผิวค่ะ

รีวิวจาก vanilla คุณ 2joong คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

วิตามินคอลลาเจน Chame’ Hydrolyzed Collagen Tripeptide Plus

วิตามินคอลลาเจน

วิตามินคอลลาเจนตัวดังกล่องสีชมพู ตัวนี้มีส่วนประกอบสำคัญคือคอลลาเจนไตรเปปไทด์จากญี่ปุ่น และคอลลาเจนปลาหิมะจากนอร์เวย์ และสารประกอบอื่น ๆ อีก 24 ชนิด คัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพมาให้คุณได้ลิ้มลองด้วยรสชาติสตรอเบอร์รี่แสนอร่อย

ปริมาณ  10 ซอง
ราคา  300 THB

 

ทานอยู่จ้า สำหรับเราคืออร่อยที่สุดในบรรดายี่ห้อที่เคยลองมาเลย หอมมาก กินได้สักสองเดือนมันจะรู้สึกว่าผิวใสขึ้น แบบเวลาออกแดดมันจะสว่างกว่าก่อนที่จะกินอ่ะจ้า แต่ไม่ได้ขาวแบบเห็นได้ชัดขนาดนั้นนะ แต่มันจะใส ๆ อ่ะ อธิบายยังไงดี  นี่กินมานานแล้วจนปัจจุบันก็ยังกินอยู่ เพราะถูกใจรสชาติของยี่ห้อนี้ที่สุดแล้ว และก็หาซื้อง่ายด้วยอ่า ตามวัตสัน บูท อีฟแอนบอยมีขายหมดเลย ปลอดภัยไม่ต้องเสี่ยง

รีวิวจาก Pantip คุณ MerinJ คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เราว่า CHAME’ Collagen (ชาเม่ คอลลาเจน) ทำออกมาได้ดีเลยนะ มีทั้งคอลลาเจน 2 ชนิด + สารสกัดจากสตรอเบอร์รี่สี่ขาวที่มีวิตามินสูง + ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ต่างๆ ปกติส่วนตัวไม่ได้เป็นคนผิวคล้ำเเต่อย่างใดอยู่เเล้ว เเต่พอทานไปเรื่อย ๆ เราว่าผิวเเอบดูออร่าขึ้นนะ ไม่ว่าจะอยู่ในที่ร่ม หรือ ออกไปเจอเเดด จนเพื่อนทักว่าเเกไปฉีดกลูต้ามาเหร๋อ นี่ก็ได้เเต่บอกว่า เเค่ดื่มคอลลาเจน “ชาเม่” ของพี่การ์ตูน นันท์ฐณิชา เเละ พี่เชียร์ ฑิฆัมพร เองจ้า เเต่กว่าเราจะรู้สึกว่าผิวดีขึ้นก็สิบกว่าวันอยู่นะ ไม่ใช่ทานปุ๊บผิวใสปั๊บนะ อันนั้นอันตรายเเล้วจ้า สุดท้ายนี้ ต้องบอกก่อนเลยว่าผลการรีวิวนี้เป็นผลจากการทานของเทพเพียงคนเดียวนะจ๊ะ บางคนอาจได้ผลดีกว่านี้ หรือ ได้ผลในกล่อง 2 ก็เป็นได้

รีวิวจาก thepskincrew คุณเทพ คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

วิตามินคอลลาเจน Meiji Amino Collagen CoQ10 & Rice Germ Extract

วิตามินคอลลาเจน

คอลลาเจนเปปไทด์จากปลาทะเลญี่ปุ่น ผสมโคคิวเทนและสารสกัดจากจมูกข้าว สูตรนี้กล่องสีทองช่วยบำรุงกระดูกให้แข็งแรง และผิวหนังกระชับเต่งตึงมากขึ้น ผิวนุ่มชุ่มชื้นดูสุขภาพดี รับรองได้ถึงมาตรฐานเพราะผลิตในโรงงานญี่ปุ่น

ปริมาณ  200 g
ราคา  1,590 THB

ป่านกินได้แค่ 2 สัปดาห์ค่ะ อาจจะพูดเคลมได้ไม่มาก แต่ที่เห็นชัดเจน คือผิวชุ่มชื้น และ ดูหน้าฟูขึ้น ทั้ง ๆ ที่ช่วงเรากินน้ำน้อย บางวัน หน้าก็ยังอิ่มฟูนะ

รีวิวจาก bloggangคุณป่าน คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นสินค้าที่ทานประจำ เมื่อก่อนชอบปวดเข่าพอทานตัวนี้ติดต่อกันก็ดีขึ้น ในส่วนของเรื่องผิวก็ผิวลื่น ชุ่มชื่นค่ะ

รีวิวจาก Konvy คุณ Pa***ng คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

วิตามินคอลลาเจน DHC Collagen

วิตามินคอลลาเจน

คอลลาเจนสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ซึ่งเป็นคอลลาเจนที่โมเลกุลเล็กกว่าคอลลาเจนทั่วไป จึงดูดซึมได้ง่าย ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ทำให้ผิวพรรณกระชับเต่งตึง นุ่มชุ่มชื้นขึ้น ดูสุขภาพดี อีกทั้งยังมีวิตามินมิน B1 และ B2 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของร่างกาย

ปริมาณ  2,050 mg
ราคา  530 THB

ฝากเพื่อนหิ้วจากญี่ปุ่นค่ะ หมดไปหลายถุงแล้ว จริง ๆ เค้าให้กินเช้า3เม็ด เย็น3เม็ด แต่เรารู้สึกมันเยอะไป เปลือง555 เลยกินแค่เช้า 2 เม็ด เย็น 1 เม็ด แต่กินร่วมกันวิตซี กินมาสักพักจะเริ่มรู้สึกว่า ผิวใสขึ้น หน้ามันน้อยลง สิวไม่ค่อยขึ้น นานๆๆขึ้นเม็ดนึง ชอบมากค่ะ แต่จะหยุดกินเป็นช่วง ๆ เพราะกลัวตับจะแย่เอาในภายหน้า 555 (ไม่รู้มันมีส่วนรึเปล่านะ) แต่ซื้อกินต่อแน่นอนค่ะ

รีวิวจาก vanilla คุณ sweetandlucky ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นลูกค้าที่แวะเวียนมาซื้อบ่อย ๆ เรื่องแพคของนั้นดีเยี่ยมที่สุดอยู่แล้ว ส่วนเรื่องของสินค้านั้นที่ซื้อไม่ได้อยากหน้าเด้งแต่ประการใด ผิวสุขภาพ​ดี​ขึ้นไหมดูไม่ออก 555 แต่ที่แน่ ๆ กินวันแรก 6 เม็ดก่อนนอน ตื่นมากระดูก​ข้อเข่าหายกรุ๊บกรั๊บเลยคะคู้นน ถูกใจจริง ๆ…

รีวิวจาก Konvy คุณ Pr***ne คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

วิตามินคอลลาเจน Blink Pure Collagen 100,00 Mg

วิตามินคอลลาเจน

ตัวนี้เป็นคอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% สกัดจากปลาทะเลญี่ปุ่น คุณภาพดี ช่วยให้ผิวสวยแข็งแรงมีสุขภาพดีขึ้น ชงรับประทานได้กับหลากหลายเครื่องดื่ม หรือจะชงกับน้ำเปล่าก็ได้ เพราะไม่มีสี และไม่มีกลิ่นคาว ที่สำคัญไม่เติมน้ำตาล จึงไม่ทำให้อ้วน

ปริมาณ  100 g
ราคา  399 THB

เราลองกินติดกัน 1 เดือน ผิวใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เวลาโดนแดดก็ไม่หมองคล้ำ ไปทะเลมากลับมาผิวก็ยังสวยเหมือนเดิม ไม่มีอาการผิวไหม้แดด เลยสักนิด แถมอร่อย กินแล้วรู้สึกสดชื่นมาก ๆ ถึงไม่ขาว แต่ผิวสวย ก็ชนะเลิศคะ

รีวิวจาก vanilla คุณ omsin คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เคยกินช่วงนึง มันใส ผ่อง ดูสว่างขึ้น พอหยุดกินก็กลับมาเหมือนเดิม เหมือนมันจะเห็นผลวันต่อวัน ไม่กินก็ไม่เกิดไร
เเต่กินไปนาน ๆ ก็ไม่เกิดอะไรเหมือนกัน  เพราะฉะนั้นเอาไว้กินวันที่อยากบริ๊งจริง ๆ เท่านั้น  เเต่กินประจำเลย เปลืองเงินเปล่าค่ะ

รีวิวจากpantip คุณ เริ่มต้นด้วยจุดจบคลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

วิตามินคอลลาเจน Vida Collagen Q10

วิตามินคอลลาเจน

มีส่วนประกอบหลักคือคอลลาเจนไตรเปปไทด์ ซึ่งเป็นโมเลกุลขนาดเล็ก จึงทำให้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ไว ยังมีโคเอนไซม์คิวเท็นเกรดพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น และสารสกัดจากผักผลไม้กว่า 14 ชนิด ช่วยบำรุงผิวของคุณให้นุ่มชุ่มชื้น เต่งตึง มีสุขภาพดี

ปริมาณ  52 เม็ด
ราคา  359 THB

หลังจากทานไป 1-2 อาทิตย์รู้สึกรอยดำ รอยแดงลดลง ปกติมิ้งจะเป็นคนผิวแห้งมาก แต่พอทานตัวนี้ไปรู้สึกผิวอิ่มน้ำขึ้น ฟู ๆ เด้ง ๆ เวลาลูบรู้สึกผิวเนียนและลื่นขึ้น

รีวิวจาก jeban คุณ YesimMing คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังทานแบบนี้ติดต่อกันสัก 1 อาทิตย์ จะรู้สึกเลยว่าผิวเนียนขึ้น พอทานครบ 1 เดือนจะรู้เลยว่าผิวมันดีขึ้นทั้งตัว รูขุมขนที่หน้ากระชับ แต่งหน้าติดดี พวกริ้วรอยเล็ก ๆ ก็ดูตื้นขึ้นค่ะ

รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 2712509

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

วิตามินคอลลาเจน NeoCell Super Collagen+C Type 1&3

วิตามินคอลลาเจน

คอลลาเจนโมเลกุลขนาดเล็ก 6,000 มก. พร้อมด้วยวิตามินซี ซึ่งช่วยให้ดูดซึมได้ดีขึ้น ช่วยให้ผิวพรรณยืดหยุ่น ตึงกระชับ และเพิ่มความแข็งแรงให้ผิวหนัง ผม ขน เล็บ กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูก ไม่แต่งสีและกลิ่น เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีรางวัลจาก Better nutrition การันตีคุณภาพ

ปริมาณ  250 เม็ด
ราคา  850 THB

คอลลาเจนกินตอนท้องว่าง เสริมสร้างผมเล็บให้แข็งแรง และแน่นอนว่าเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ฉันรู้สึกได้ถึงผลลัพธ์ที่มีต่อเล็บและผิวหน้า ฉันรับประทานเป็นเวลา 3 เดือน ฉันอายุสี่สิบกว่านิดหน่อย ฉันขอแนะนำสินค้าตัวนี้ เนื่องจากราคาและปริมาณที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มวิตามินซีเพื่อช่วยในการดูดซึมคอลลาเจนได้ดีขึ้นอีกด้วย

รีวิวจาก iherb คุณ Nativa คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เราซื้อผลิตภัณฑ์ Neocell Super Collagen + C Type 1&3 จำนวนมากตั้งแต่ต้นปี 2014 และตอนนี้ยังคงใช้อยู่ อาหารเสริมตัวนี้เกินความคาดหมายของเราโดยสิ้นเชิง คุณสามารถสังเกตเห็นผลลัพธ์จากการบริโภคอย่างต่อเนื่อง ผม เล็บและผิวหนังของคุณจะเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน เล็บของฉันเติบโตเร็วและแข็งแรง ผมแข็งแรงและเปล่งประกายมากกว่าปกติ และสีผิวของฉันก็สดใสขึ้นด้วย

รีวิวจาก amazon คุณ C. ROMERO คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปส่งท้าย วิตามินคอลลาเจน

ก่อนที่จะเลือกรับประทานวิตามินคอลลาเจนยี่ห้อไหน ให้เราสังเกตตัวเองก่อนว่าต้องการเสริมสร้างสุภาพในด้านใด ถ้าเน้นบำรุงผิวให้เต่งตึงกระชับ ก็ควรเลือกยี่ห้อที่ให้ความสำคัญกับผิวพรรณ

หากต้องการแก้ปัญหาอาการปวดเข่าเนื่องมาจากข้อเข่าเสื่อม ก็ควรรับประทานยี่ห้อที่เน้นในเรื่องของการเสริมสร้างกระดูก เราจะได้ตัดสินใจซื้อสินค้าที่ตรงตามความต้องการ และแก้ปัญหาของคุณได้ตรงจุดนั่นเอง

สุขภาพLatest articles in the category