สปาขี้ไคลขาวจริงมั้ย!?แนะนำ 「#4 ร้านสปาขี้ไคล」

สปาขี้ไคลขาวจริงมั้ย!?แนะนำ 「#4 ร้านสปาขี้ไคล」

วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องสปา สปาขัดขี้ไคลทำให้เราขาวจริงหรือเปล่า ไม่ว่าจะยุตไหน ๆค ความพอใจก็คือความพอใจ หลายคนอยากผิวขาว หลายคนพอใจในผิวตัวเอง และหลายคนไม่ได้อยากขาวแต่อยากผิวใส

เพื่อนคงจะทราบกันแล้วว่าผิวออร่าทำให้เราดูแพง ต่อให้เราแต่งชุดนอนมันก็จะกลายเป็นลุคที่แพง โอ้ววว มายยย จะว่าไปแล้วผิวก็สำคัญต่อการแต่งตัวหรือลุคเราเหมือนกันนะเนี่ย ว่าแต่สปาขี้ไคลนี่ช่วยให้ผิวขาวได้จริงหรือเปล่านะ มาดูกัน

 

สปาขี้ไคล ขาวจริงมั้ย

ตอบได้เลยว่าไม่ขาวค่ะทุกคน การทำสปาขี้ไคลทำให้ผิวดูสะอาดขึ้นและผิวใสขึ้นเท่านั้น เพราะว่าการขัดขี้ไคลออกเป็นการทำความสะอาดผิว เอาคราบครีม คราบเหงื่อ สะสมบนหนังกำพร้าออก ผิวเราจะดูผ่องใสขึ้น ไม่จะไม่ขาวขึ้นนะคะ และการจะทำให้ผิวขาวขึ้นไม่ได้อยู่ที่ขัดขี้ไคลแค่อย่างเดียว ยังมีอีกหลายปัจจัยจัยเช่นการทาโลชั่น การทาครีมกันแดดก่อนจะออกจากบ้านทุกวัน เป็นต้นจ้า

ร้านสปาขี้ไคล

1. ร้านสปาขี้ไคล แจ่ม สปาระเบิดขี้ไคล
สปาขี้ไคล
https://www.facebook.com/

ร้านสปาดัง กับสปาขี้ไคลต้นตำหรับยาวนานถึง 70 ปี เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ ทางร้านมีสูตรการขัดผิวเฉพาะ แบบที่ไม่มีส่วนผสมเกลือสปาหรือสารฟอกขาวแต่สามารถขัดขี้ไคลออกได้เกลี้ยง รู้สึกได้ถึงผิวเนียนหลังจากทำสปาเสร็จ ร้านแจ่มก็ได้ได้มีแค่สปาระเบิดขี้ไคลเท่านั้น

แต่ยังมีสปามือสปาเท้า กัวซาหน้าให้เต่งตึง แบตัว ขัดผิว นวดผิว ต่อขนตา ทำสีผมออร์แกนิคก็มีนะทุกคน และยังมีผลิตภัณฑ์ของทางร้านขายด้วย สวยครบครันจริง ๆ ลองได้ดูกันได้ ที่ตั้งร้านจะอยู่ที่ 19/12 The connect ซอย บางพลับ 9 อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 หรือย่านเมืองทองธานีนั่นเอง

เบอร์โทรติดต่อร้านสปา : 063 226 2591

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา  เริ่มต้นที่ 1,600 THB
2. Bonita Luxury Spa
สปาขี้ไคล
https://www.facebook.com/bonitaspabkk/

สปาสุดหรู เด่นและดังเรื่องขัดผิว ขัดขี้ไคล ขัดเซลล์ที่ตายแล้ว สุด ๆ  ใครอยากผิวเนียนผิวใส ต้องมาที่โบนิตา และแน่นอนทางร้านเนี่ยมีสูตรสมุนไพรขัดผิวเฉพาะของร้านอีกแล้ว และทางร้านเคลอมว่าการระเบิดขี้ไคลกับทางร้านสามารถปรับสีผิวให้สม่ำเสมอได้ด้วย

อีกทั้งผู้มีปัญหารักแร้ดำ หัวเข่าดำ ผิวคล้ำเสียจากแดด ผิวไม่ใส ศอก เข่า หรือตาตุ่มที่ด้าน จัดการได้ และการระเบิดขี้ไคลของทางร้านสามารถช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือดหรือขับของเสียออกจากร่างกายได้ด้วยละ ร้านมีสองสาขา ตั้งอยู่ที่ อาคาร PS (อโศก) และครัสตัล พาร์ค เลียบด่วนรามอินทรา

เบอร์โทรติดต่อร้านสปา : 086 416 8295 (สาขาอโศก) 

เบอร์โทรติดต่อร้านสปา : 080 424 9982 (สาขาครัสตัล พาร์ค)

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา  เริ่มต้นที่ 1,990 THB
นับว่าเป็น2ชั่วโมงที่ฟินและมีความสุขสไตล์หญิงสาวมากๆเลยค่ะ รู้สึกตัวนุ่มหอมและผิวเนียนมากกกก รีวิวจาก Pantip : สมาชิก beautysecret คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
3. Arielle Spa สปาระเบิดขี้ไคล
สปาขี้ไคล
https://www.facebook.com/ArielleSpa

อีกหนึ่งสปา ที่ดังเรื่องสปาระเบิดขี้ไคล ผิวใสผิวสวยด้วยสมุนไพรของทางร้าน เป็นสูตรเฉพาะเลยทีเดียว มีมาร์คผิวใส วิตามินบำรุงอีกด้วย ซอก เข่า ข้อพับดำ ไม่ต้องกังวลอีกแล้ว  และไม่ใช่แค่สปาขี้ไคลนะที่ดัง แอริแอลเขาดังเรื่องนวดสะลายไขมันด้วย นวดกระชับรูปร่าง ผิวเปลือกส้ม รอยดำจากขาเบียดต่าง ๆ ครบวงจรมากจริง ๆ

เบอร์โทรติดต่อร้านสปา :  062 354 9942 ( เดอะวอลค์ เกษตรนวมินทร์) 

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา  เริ่มต้นที่ 1,590 THB
คือมันดีจริงๆ สบายจนเราหลับไปเลย เลยไม่ค่อยชัวว่ามีขั้นตอนอะไรบ้าง
แต่พอเสร็จแล้วผิวผ่องใสขึ้น นุ่มขึ้น และหอมมากๆด้วย ผ่อนคลายสุดๆ
สำหรับเรา เราว่าเห็นผลนะ อาจจะอยู่ที่ผิวแต่ละคนด้วย แต่อยากแนะนำที่นี่มาก พนักงานก็น่ารัก ได้มีครั้งที่2แน่ๆรีวิวจาก Jeban : สมาชิก NewRADA th คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
4. Blink cozy spa
สปาขี้ไคล
https://www.facebook.com/blinkcozyspa/services/?ref=page_internal

อีกหนึ่งร้านสปาขี้ไคล ที่มีบริการครบครัน ตั้งแต่มาร์กหน้าทองคำ ขัวผิว อบผิว นวดบำรุง นวดสำหรับนักกีฬา นวดกระชับร่างกาย นวดแก้อาการออฟฟิศซินโดรม นวดประคบ นวดกดจุด รีดเส้นต่าง ๆ  สารพัดจะนวดเลยทีเดียว และที่สำคัญเขามีสปา ระเบิดขี้ไคลพร้อมกับอบตัวด้วย ถือว่าเป็นร้านที่บริการครบทั้งสุขภาพและความงามร้านจริง ๆ

เบอร์โทรติดต่อร้านสปา : 081 338 8056

 

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้นเพียง 1,800 THB

บทสรุป สปาขี้ไคล

สรุปว่ามันไม่ได้ทำให้เราขาวขึ้นใบพริบตา แต่ผิวเราจะใสและเนียนนุ่มขึ้นแน่นอน เพราะการขัดผิวเป็นประจำเป็นการผลัดผิว ยังมีหลายร้านที่มีบริการพอกตัวด้วยวิตามินต่าง ๆ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ทั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นการสปาระเบิดขี้ไคล นวดบำรุงหรือพอกตัว ต่างก็ได้รับความผ่อนคลายแบบที่เราทำเองไม่ได้แบบนี้เลยละ และที่สำคัญได้ผิวใส ๆ กลับบ้านอีกด้วย

สปาLatest articles in the category