#10 วิตามินบำรุงผิว ตัวช่วยให้ผิวสุขภาพดีที่สาว ๆ ต้องมีในกระเป๋า

#10 วิตามินบำรุงผิว ตัวช่วยให้ผิวสุขภาพดีที่สาว ๆ ต้องมีในกระเป๋า
วิตามินบำรุงผิว
https://www.freepik.com

วิตามินบำรุงผิวเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของสาว ๆ ในยุคนี้ เพราะไม่ว่าใครก็อยากจะมีผิวที่สวยใสไร้ความหมองคล้ำกันทั้งนั้น วิตามินบำรุงผิวพรรณจึงเป็นหนึ่งทางเลือกที่ทำให้สุขภาพผิวดูดีขึ้นได้จากภายในสู่ภายนอก จึงทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุคนี้

โดยเฉพาะวิตามินซี วิตามินอี คอลลาเจน โคเอนไซม์คิวเทน เเอสตร้าเเซนติน ที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในวันนี้ผู้เขียนได้รวบรวมวิตามินบำรุงผิวยอดนิยมของสาว ๆ มาให้ทั้งหมด 10 ตัวด้วยกัน จะมีตัวไหนที่เข้าเส้นชัยกันบ้างไปดูกันเลยค่ะ

#10 วิตามินบำรุงผิว ตัวช่วยของสาว ๆ ในยุคนี้

วิตามินบำรุงผิว DHC Coenzyme Q10

วิตามินตัวนี้ช่วยในการดูเเลผิวพรรณโดยเฉพาะ เพราะมี Coenzyme Q10 ในปริมาณเข้มข้น ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ

ช่วยให้ผิวคงความอ่อนเยาว์เเละลดริ้วรอยร่องลึกต่าง ๆ รวมถึงช่วยบำรุงร่างกายไม่ให้อ่อนเพลีย ช่วยเสริมสร้างการทำงานของระบบต่าง ๆ ในร่างกาย

ปริมาณ  40 Tablets
ราคา  339 THB

5 ดาวเลยค่ะตัวนี้ (แต่วิตามินซีของวิสตร้าเห็นผลเรื่องผิวมากกว่าวิตามินซีของ DHC นะสำหรับเรา ) ส่วนตัวทาน q10 ของ DHC ติดต่อกันมา 2 เดือน ริ้วรอยเล็ก ๆ ที่หลังมือจางหายไปเยอะมาก ผิวเด้ง เนียนลื่น

 

ตัวนี้ได้ประโยชน์กว่าคอลลาเจนในด้านสุขภาพเป็นผลทางอ้อม เรื่องความแข็งแรงของเซลส์ และหัวใจ เราทานคู่กับวิตามินซีของวิสตร้า น้ำมันปลา และวิตามินบีบ้างในช่วงที่เพลีย ๆ จะซื้อต่อไปเรื่อย ๆ ค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : ชิฟฟ่อน

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

สำหรับวิตามินจาก DHC ตัวนี้จะอัดแน่นไปด้วยสารสกัด Coenzyme Q10 เข้มข้น ซึ่งสารสกัดนี้มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยให้ผิวเด็กลง ช่วยให้ผิวพรรณดูสดใสเปล่งปลั่งขึ้น และลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ

 

ได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัยให้เกิดขึ้นช้าลง ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง วัย 30+ คนไหนที่กังวลเรื่องริ้วรอย ต้องลองตัวนี้เลยค่า

 

รีวิวจากคุณ : Faii_Natnista

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ TrueID

วิตามินบำรุงผิว Vistra Gluta Complex 800

วิตามินตัวนี้มีส่วนประกอบของกลูต้า-คอมเพล็กซ์เเละกลูต้าไธโอน ซึ่งมีความสามารถในการช่วยยับยั้งกระบวนการเกิดเม็ดสีเมลานีน จึงทำให้ผิวดูกระจ่างใสเเละดูขาวเนียนยิ่งขึ้น

วิตามินตัวนี้ยังมีสารสกัดจากจมูกข้าวซึ่งมีกรดอัลฟาไลโปอิกแอซิด ช่วยให้กลูต้าไธโอนทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้น เเละยังช่วยบำรุงตับให้เเข็งเเรงอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ  14 Tablets
ราคา  350 THB

ทานตัวนี้อยู่เหมือนกันค่ะ แต่ทานคู่ nat c ค่ะ ตอนแรกเคยกินอะเซโรล่าแต่เคยอ่านเจอว่าได้วิตามินซีน้อยกว่ายี่ห้ออื่น เลยเปลี่ยนไปกินคู่แนตซีแทน

 

กิน 2 ตัวคู่กัน วิ๊ง ๆ เลย เดินกลางแดดคือแทบสะท้อนแดดกลับ พูดเหมือนเว่อร์ แต่เพื่อนบอกมาแบบนี้ 5555

 

รีวิวจากคุณ : 2242270

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เราทานอยู่ Vistra Gluta Complex600 ทานคู่กับ Nat C ขาวขึ้นนะสำหรับเรา ปกติเราเป็นคนผิวดำอยู่แล้วถึงขั้นดำมาก พอทาน2ตัวนี้ก็รู้สึกขาวขึ้น ตอนนี้ปัจจุบัน จากคนที่ผิวดำมากถึงมากที่สุด กลายเป็นคนผิวสีน้ำผึ้งเลย อย่างพึ่งเชื่อนะ ลองเองดีกว่าทานไปเรื่อย ๆ นะจะรู้สึกเอง

 

รีวิวจากคุณ : Anonymous

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

วิตามินบำรุงผิว Blackmores Marine Collagen CoQ10+

วิตามินสำหรับช่วยบำรุงผิวตัวนี้ ผลิตมาจากคอลลาเจนที่สกัดมาจากปลาทะเลน้ำลึก มีโคเอนไซม์คิวเทน วิตามินอีเเละซีลีเนียม

ทั้งหมดนี้ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระทำให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ ช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัยอันควร ทำให้ผิวเต่งตึงเเละนุ่มลื่นดูสุขภาพดี

ปริมาณ  60 Capsules
ราคา  1,200 THB

ก่อนหน้าที่จะทานตัวนี้ ปัญหาผิวที่ชัด ๆ ก็คือ สิว จุดด่างดำจากสิว ใต้ตาคล้ำแทบจะหน้าสดไม่ได้เลย และผิวที่แขนและขาแห้งมาก หลังจากที่ทาน Blackmores Marine Q10 Collagen Advance ไป

 

25 วัน สิ่งที่เห็นได้ชัดสุดคือ ผิวชุ่มชื่นขึ้น แขนขาไม่แห้งแบบเมื่อก่อนค่ะ จุดด่างดำก็ลดลง โดยเฉพาะรอยสิว ส่วนสิวลดลงมั้ย ไม่แน่ใจเพราะปกติเป็นคนเป็นสิวผดเม็ดเล็กอยู่แล้ว จะหายและเป็น

 

เป็นช่วง ๆ เป็น ๆ หาย ๆ ซึ่งตอนนี้ลดลง แต่ตอบไม่ได้ว่าตัวนี้จะช่วยได้รึเปล่า ต้องดูยาว ๆ ค่ะ รอยคล้ำใต้ตาดีขึ้นค่ะ ไม่ชัดมาก แต่ที่เพื่อนทักคือ หน้าสดดูดีขึ้น ดูไม่หมองเหมือนแต่ก่อน สดใสขึ้น อันนี้

 

ดีใจค่ะ เพราะคนรอบข้างเป็นคนสังเกต โดยรวม คือดีขึ้นในเรื่องของความกระจ่างใส(ที่เพื่อนทัก) รอยแดงรอยดำลดลง ผิวชุ่มชื้นขึ้นขึ้นค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : 3400297

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

คุณภาพดีสมราคา สารอาหารบำรุงผิวหลายตัวมากค่ะ มีแต่ตัวที่ทำให้ผิวสวย ทานแล้วผิวใสขึ้นสุขภาพดี อมชมพู ยืดหยุ่นผิวลื่น ครบเลยค่ะ แต่ต้องทานต่อเนื่องนะคะ เห็นผลประมานใกล้หมดกระปุก แล้วแต่สภาพผิวค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : 2joong

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

วิตามินบำรุงผิว Hi-Balanz Lycopene

วิตามินตัวนี้มีสารสกัดจากมะเขือเทศเข้มข้น ประกอบด้วยไลโคพีนในปริมาณสูง ซึ่งเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์สูงที่สุด ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA เเละ UVB

ช่วยลดอาการผิวไหม้จากเเสงเเดด ช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น ช่วยลดริ้วรอยเเละจุดด่างดำ อีกทั้งยังช่วยลดโอกาสการเกิดโรคมะเร็งบางชนิด

ปริมาณ  30 Capsules
ราคา  490 THB

ตัวนี้เป็นเม็ดแคปซูลสีขาวครับ แต่ภายในจะเป็นผง  ๆ สีแดง ตัวนี้เราทานวันละ 1 เม็ดก่อนนอน ได้ประมาณ  1 กล่อง ก็รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงเหมือนผิวมีน้ำมีนวลขึ้น พอดีช่วงที่ทานเป็นหน้าร้อน

 

แดดจะแรงมาก เวลาโดนแดดก็ไม่ค่อยแสบผิว  ช่วงที่ทานตัวนี้ผมก็จะหยุดดื่มดอยคำบ้างนะครับ กลัวมะเขือเทศในร่างกายเยอะเกิน 5555  อ่อ!! สินค้าแบรนด์นี้เป็นของคนไทยนะ ราคาจึงไม่แพง แถม

 

คุณภาพก็ใช้ได้เลยเราซื้อตอนที่วัตสันจัดโปรชิ้นที่สอง 1 บาท  ตุนไปอี๊กกกก  ตัวนี้บล็อกเกอร์สายป่านก็แนะนำ

 

รีวิวจากคุณ : AEดีเเตก

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

หลังจากทานนะค่ะ ส่วนตัวเจ้ ว่ามันโอเคมากเลยค่ะ สำหรับเรานะที่อายุ38 แล้วมาทานต้องบอกได้อย่างเต็มปากค่ะ ว่าทานแล้วผิวใสขึ้นค่ะ แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น นอนหลับสบาย อีกทั้งรู้สึกว่าผิวมีสุขภาพ

 

ดีขึ้นดูมีเลือดฟาด และชุมชื่นขึ้นมากค่ะ ผลิตภัณฑ์นี้ ใช้วัตถุดิบคุณภาพ นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์

 

รีวิวจากคุณ : Napawadee

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

วิตามินบำรุงผิว Gluta Frosta Plus

ตัวนี้เป็นวิตามินที่ช่วยลดเลือนฝ้ากระจุดด่างดำ ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสเเละเรียบเนียน มีส่วนผสมหลักคือเเอลกลูต้าไธโอน

เเอลซีสเทอีน เเอลกลูตามีน สารสกัดจากเปลือกสน สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่ เเละวิตามินซี ที่มีคุณสมบัติในการเเก้ไขปัญหาผิวโดยเฉพาะ

ปริมาณ  30 Capsules
ราคา  1,250 THB

เป็นคนที่ทานกลูต้ามาหลายตัวคะ ทานแล้วไม่ค่อยโอเคสำหรับเราเท่าไหร่ จนมาเจอตัวนี้ เราทานตัวนี้มา 2  เดือน รู้สึกว่าโอเคมาก หน้าใสขึ้น ผิวใสขึ้น “แต่ยังไม่ถึงกับขาว” เรามีฝ้า กระแดด บนหน้าด้วย

 

นะ รู้สึกว่ามันลดลง รอยเริ่มหายจางลง และอีกสิ่งนึงที่ชอบ รู้สึกว่าผิวดูลื่น ๆ เนียน ๆ ดีค่ะ ทานแล้วรู้สึกโอเคคะ เราทานบ้าง ไม่ทานบ้าง บางวันก็ลืมคะ  สรุปค่ะชอบคะตัวนี้

 

รีวิวจากคุณ : Aumpa_aumpa

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ซึ่งตัวที่เราคิดว่าเห็นผลชัดเจนและเร็วที่สุด คือ Gluta Frosta plus ค่ะ และสิ่งที่เราปลื้มคือ ช่วงทาน Gluta frosta plus แล้วสิวไม่ค่อยขึ้นเลยคือ จะเห็นว่าในตัว Gluta Frosta plus กับ Gluta panacea จะใส่ Zinc มาด้วย แต่ใส่มาในปริมาณที่ต่างกัน  ซึ่งตัวนี้จะช่วยเรื่องสิวแต่ของ Gluta

 

Frosta plus จะใส่มาในปริมาณที่มากกว่า เลยทำให้เห็นผลเร็วกว่า ตอนนี้ก็เลยเทใจให้กลูต้าฟรอสต้าที่สุด เพราะมันดูคุ้มค่าค่ะ ช่วยให้ผิวใสเลย ดูออร่าเพื่อนๆทักเลยนะ สิวก็ไม่ค่อยขึ้น รอยแดงรอยดำก็จางเร็ว ก็เลยเลือกทานตัวนี้ค่ะ คือมันชัดเจนมาก ตอนหมดกล่องที่ 2 ก็ชอบนะ หาซื้อง่าย

 

รีวิวจากคุณ : 2942777

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

วิตามินบำรุงผิว DHC-Supplement Vitamin C

วิตามินซีตัวนี้ขายดีเป็นอย่างมาก เเละได้รับความนิยมจากสาว ๆ มาอย่างยาวนาน ด้วยสารสกัดวิตามินซีเข้มข้นที่สกัดมาจากวัตถุดิบธรรมชาติ

ที่ช่วยในการบำรุงผิวพรรณให้สวยใสขึ้นได้ เพราะในวิตามินซีมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระในปริมาณสูง ช่วยในกระบวนการสร้างคอลลาเจนจึงทำให้ผิวชุ่มชื้นเปล่งปลั่งสุขภาพดี

ปริมาณ  40 Capsules
ราคา  130 THB

สริมสร้างเกราะป้องกันผิวได้ดีมาก เราไม่ใช่คนขาวมาก แต่เวลาโดนแดดแล้วจะแสบลอกเป็นแผ่นๆ แต่เริ่มกินตัวนี้ก็ไม่ค่อยลอก ไม่ค่อยแสบ ตอนนี้คือผิวสว่าง ทากันแดดครั้งเดียวไม่ต้องทาซ้ำอีก ไม่ได้ทำให้ขาวนะคะ แค่ใสขึ้น และเนียนมากขึ้น

 

รีวิวจากคุณ : Aunchalee_faa

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

เมื่อก่อนนักเขียนเป็นคนผิวคล้ำ และอีกอย่างเป็นคนภาคใต้ด้วยค่ะ บ้านอยู่ติดทะเล เจอทั้งไอจากน้ำทะเลและแสงแดด อีกอย่างเป็นคนที่เป็นลมบ่อย ทำอะไรนิด ๆ หน่อย ๆ ก็เหนื่อยง่าย จนตัดสินใจลอง

 

หารีวิวพวกวิตามินอาหารเสริมที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เลยมาเจอเจ้าวิตามินซีของแบรนด์ DHC ของญี่ปุ่นนี่แหละค่ะ เลยลองทานเจ้าวิตามินซีตัวนี้ดู ทานไปเรื่อย ๆ ประมาณ 2 – 3 เดือนเเรก ก็สังเกตุ

 

เห็นว่าผิวของตัวกระจ่างใสขึ้นเรื่อย ๆ อย่างเห็นได้ชัด และที่สำคัญไม่ค่อยรู้สึกเหนื่อยล้า หรืออ่อนเพลีย และเป็นหวัดง่ายเหมือนเมื่อก่อนอีกด้วย

 

รีวิวจากคุณ : Fahpen

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cities.trueid.net

วิตามินบำรุงผิว Vistra Gotu Kola Extract

มาถึงอาหารเสริมวิตามินเอาใจคนเป็นสิวผิวมันกันบ้างนะคะ วิตามินตัวนี้มีสารสกัดจากใบบัวบกเเละซิงค์ เสริมด้วยเบต้าเเคโรทีนเเละสารสกัดจากเมล็ดองุ่น

ช่วยลดอาการอักเสบจากสิวเเละช่วยลดความมันบนใบหน้า อีกทั้งยังมีคุณสมบัติในการช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระทำให้ผิวเเข็งเเรงรอยเเดงจากสิวดูจางลง

ปริมาณ  30 Capsules
ราคา  290 THB

หน้ามันน้อยลง สิวเม็ดเล็ก ๆ ค่อย ๆ ลดลง ผมร่วงน้อยกว่าเดิม เวลาแต่งหน้าทำให้เครื่องสำอางค์ติดทนนานขึ้น

 

รีวิวจากคุณ : จิตฐิติกาญจน์

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ลดการเกิดสิวอักเสบ หัวใหญ่ๆ กินแล้วสิวขึ้นลดลง ดีค่ะ กินมาหลายกระปุกแล้ว

 

รีวิวจากคุณ : Jo***ul

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

วิตามินบำรุงผิว Glutamax Vida Collagen Q10

วิตามินบำรุงผิวตัวนี้มาพร้อมกับ 3 ส่วนผสมหลักที่ช่วยในการบำรุงผิวได้เป็นอย่างดีคือ คอลลาเจนเปปไทด์ คอลลาเจนไตรเปปไทด์ เเละโคเอนไซม์คิวเท็น

รวมถึงสารสกัดจากผลไม้อีก 14 ชนิด ช่วยในการเสริมสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ให้ผิวเต่งตึงไม่มีริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยกักเก็บน้ำในผิวให้ผิวชุ่มชื้นเนียนใสดูสุขภาพดี

ปริมาณ  36 Tablets
ราคา  285 THB

หลังจากที่ได้ลองกินมาเกือบเดือน ผิวดีขึ้น ชุ่มชื่น อาการอักเสบของสิวลดลง  จนตอนนี้หน้าแทบจะไม่เป็นสิวเลยค่ะ  คนรอบข้างทักแทบทุกวันเลยว่าผิวดี  ไปทำอะไรมา แก้มมีเลือดฝาด (ปกติบุ๋มจะหน้าสดไปทำงานบ่อยค่ะ  เพราะตื่นสายนั่นเอง555)

 

คนรอบข้างก็จะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนว่าผิวเราดีขึ้น  ส่วนตัวเราเองก็รู้สึกได้ในหลาย ๆ อย่าง แต่งหน้าง่ายขึ้น  มีความมั่นใจมากขึ้น  ผิวไม่ซีด  ไม่โทรม

 

รีวิวจากคุณ : chubby diary th

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

โดยปกติหวานเป็นคนผิวแห้งมากๆพอทานแล้วรู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื่นขึ้น เรียบเนียนขึ้น สุขภาพดี ซองนี้หวานค่อนข้างชอบเพราะนอกจากมีคอลลาเจนแล้วเค้ายังมี Q10 ด้วย Q10 มีประโยชน์มากๆกับผิว

 

และส่วนอื่นๆของร่างกาย เพราะ Q10 เปรียบเสมือนโรงไฟฟ้าเลย จะเป็นตัวให้พลังงานกับอวัยวะต่าง ๆ ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

รีวิวจากคุณ : WaanSannie

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

วิตามินบำรุงผิว Vistra Astaxanthin Plus Vitamin E

วิตามินตัวนี้มีสารสกัดในการช่วยบำรุงผิวหลัก ๆ ถึง 2 ตัวคือ Astaxanthin ที่สกัดจากสาหร่ายสีเเดงมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่สูงมาก

เเละอีกส่วนผสมหนึ่งก็คือวิตามินอี ที่มีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงผิวให้คงความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์เปล่งปลั่งเเละสุขภาพดี ตัวนี้นอกจากจะบำรุงผิวเเล้วยังบำรุงสายตาอีกด้วยนะคะ

ปริมาณ  30 Tablets
ราคา  619 THB

เราเป็นคนหนึ่งที่ขาดความยืดหยุ่น ทานตัวนี้แล้วช่วยได้จริง รู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวยืดหยุ่นขึ้น ริ้วรอยต่าง ๆ ลดลง

 

รีวิวจากคุณ : KungGoong

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ตัดสินใจซื้อ Astaxanthin ของ Vistra เพราะให้มิลลิกรัมของ Astaxanthin มากกว่ายี่ห้อแบรนด์อินเนอร์ไชน์ รูบีซิกเนเจอร์ เอสเซนซ์ ที่วางขายอยู่ก่อนหน้านี้ Vistra Astaxanthin ใน 1 ขวดมี 30 เม็ด เป็นแบบซอฟท์เจลสีแดงเลือดหมู

 

ไม่มีกลิ่น มีซองกันชื้นให้ 1 ซอง หลังรับประทานไป 1 อาทิตย์รู้สึกเลยว่าร่างกายไม่เพลียเท่าแต่ก่อน (เป็นคนนอนดึก+ทำงานหน้าคอมทั้งวันคะ) ผิวลื่น ๆบอกไม่ถูก แต่ความขาวใสยังไม่เห็นผลเนื่องจากเพิ่งเริ่มรับประทาน ซื้อต่อแน่นอนค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : CTAKAH

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

วิตามินบำรุงผิว Vistra Grape Seed 

วิตามินบำรุงผิวตัวสุดท้ายนี้ มีส่วนผสมของสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้เลือดไหลเวียนดีจึงทำให้ผิวสวยใส

เเละช่วยลดฝ้ากระรอยเเผลเป็นจากสิว ช่วยบำรุงร่างกายเเละป้องกันอาการสมองเสื่อม รวมถึงช่วยลดโอกาสการเกิดโรคมะเร็งได้อีกด้วย

ปริมาณ  30 Capsules
ราคา  330 THB

ผิวลื่นขึ้นค่ะ และดูกระจ่างใสขึ้น ยิ่งทานคู่กับวิตามินอีแล้ว ผิวดูสุขภาพดีมาก ๆ ค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Aebong

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เรากินตัวนี้คู่กับวิตซีมาได้เดือนนึงแล้ว ยังไม่รู้สึกถึงเรื่องความขาวใสของผิว แต่ที่เห็นผลสำหรับเราคือตัวนี้ช่วยลดเส้นเลือดขอดได้ คือเรามีเส้นเลือดขอดตรงต้นขาเป็นเส้นเขียว ๆ ม่วง ๆ พอกินตัวนี้แล้วรอยเส้นเลือดขอดลดลงจริง ๆ ค่ะ ปลื้มมมม><

 

รีวิวจากคุณ : Milk’ZMiruku

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

บทส่งท้าย

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับวิตามินบำรุงผิวทั้ง 10 ชนิดนี้ เเต่ละชนิดก็มีคุณสมบัติที่เเตกต่างกันออกไปจนเเทบเลือกไม่ถูกกันเลยใช่ไหมคะ  ถ้าหากว่าคุณจะเลือกทานวิตามินบำรุงผิวให้ครบทุกตัวเพื่อช่วยเเก้ไขปัญหาผิว อาจทำให้ได้รับวิตามินที่เหมือนกันเเละกลายเป็นร่างกายได้รับมากจนเกินไป

ดังนั้นทางเลือกที่ดีที่สุดคือการเลือกทานวิตามินที่เหมาะกับปัญหาผิวของคุณ เเละต้องเว้นระยะหรือเปลี่ยนชนิดการทานวิตามินในเเต่ละเดือน หรือควรปรึกษาเเพทย์เพื่อขอคำเเนะนำในการเลือกทานวิตามิน ก็จะทำให้คุณทานวิตามินได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้นค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category