「#7 วิตามินของญี่ปุ่น」ที่ไม่ซื้อไม่ได้!! อันไหนดีอันไหนปัง มาดู

「#7 วิตามินของญี่ปุ่น」ที่ไม่ซื้อไม่ได้!! อันไหนดีอันไหนปัง มาดู

วิตามิน ของ ญี่ปุ่น

เย้ สวัสดีค่าเพื่อนๆชาว Beauty – Worthen ทุกคน วันนี้ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะว่าจะมีบทความที่เราจะมาแนะนำวิตามินของญี่ปุ่นถึง 7 ตัวด้วยกันค่ะ!!! บอกเลยว่าอ่านบทความนี้บทความเดียวครบหมดเลยค่ะ

เพราะว่าเราคัดมาแล้วเน้นๆกับ 7 วิตามินที่ควรค่าแก่การซื้อกักตุนเก็บไว้ที่บ้านนะคะ เพราะ วิตามินของญี่ปุ่นเขาโด่งดังมากในเรื่องของสรรพคุณที่ตอบโจทย์ทั้งสาวๆหนุ่มๆเลย ฉะนั้น เราอย่ารอช้าเลยค่ะ ไปพบกับ 7 วิตามินญี่ปุ่นที่ไม่ซื้อไม่ได้กันเลยดีกว่าค่า

#7 วิตามินอาหารเสริมจากญี่ปุ่น

DHC EPA

มาตัวแรกขอเอาใจหนุ่มสาวออฟฟิศที่กำลังหาตัวช่วยในการบำรุงสมองหรือบำรุงร่างกายที่อ่อนล้าจากการทำงานนะคะ เลยขอแนะนำตัวนี้เลย DHC EPA ซึ่ง DHC ก็เป็นแบรนด์วิตามินญี่ปุ่นที่โด่งดังมากๆอยู่แล้วนะคะ เชื่อว่าถ้าใครไปญี่ปุ่นก็ต้องมีติดไม้ติดมือกลับมาบ้านอยู่แล้ว

โดยเจ้าตัวนี้นะคะเขามีสรรพคุณที่ช่วยบำรุงสมองและระบบประสาทอย่างดีเลย เพราะ สกัดมาจากน้ำมันปลาทะเลน้ำลึกเลยทีเดียวค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยป้องกันโรคสมองเสื่อมและช่วยเพิ่มความจำอีกด้วย เรียกได้ว่าถ้าใครได้ทานตัวนี้ไปคือสมองกระปรี้กระเปร่า สดชื่นแน่นอนค่ะ โดยตัวนี้นะคะราคาจะอยู่ที่ 392 บาท สำหรับทาน 20 วันค่า

วิตามินญี่ปุ่น DHC EPA
วิตามิน ของ ญี่ปุ่น

วิตามิน EPA มีสรรพคุณที่ช่วยบำรุงสมองและระบบประสาทอย่างดีเลย เพราะ สกัดมาจากน้ำมันปลาทะเลน้ำลึกเลยทีเดียวค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยป้องกันโรคสมองเสื่อมและช่วยเพิ่มความจำอีกด้วย

ปริมาณ ทานได้ 20 วัน
ราคา 392 THB

รู้สึกว่าเพลียน้อยลงมากๆ ผมที่เคยร่วงลดลงครึ่งหนึ่ง จริงๆแล้วในสรรพคุณเค้าไม่ได้เขียนเกี่ยวกับเรื่องผม แต่บังเอิญดูรายการญี่ปุ่นแล้วเค้าพูดถึงสาร EPA ว่าช่วยลดผมร่วงได้เลยลองเอามาทานดู ถือว่าดีเกินคาดมากๆ – Ri***ii

เคยทานนานแล้ว แต่อยากลองอีกที เลยสั่งซื้อ ทานแล้วผิวนุ่มชุ่มชื่นยืดหยุ่นดีค่ะ ขึ้นชื่อว่าอาหารเสริมของ dhc คือเชื่อถือในคุณภาพได้เลย ราคาก้ไม่แรงมาก ยิ่งซื้อช่วงโปร จะได้ราคาดีงาม At***ai

กินแล้วรู้สึกดี ตื่นไม่ปวดหัว Ma***oj

 

DHC Collagen

มาเอาใจสาวๆที่อยากดูผิวฉ่ำน้ำสุขภาพดีกันบ้างนะคะ กับเจ้าตัวนี้ DHC คอลลาเจนซึ่งเขาจะช่วยในเรื่องของผิวพรรณโดยเฉพาะเลยค่ะ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ผิวเราอิ่มน้ำแล้วนั้นยังช่วยให้เรานุ่ม ไม่หยาบกระด้างอีกด้วย ถ้าใครอยากเน้นเรื่องผิวบอกเลยว่าจะพลาดตัวนี้ไปไม่ได้เลยค่ะ โดยราคาจะอยู่ที่ 318 บาท ทานได้ 20 วันค่า

วิตามินญี่ปุ่น DHC Collagen
วิตามิน ของ ญี่ปุ่น

DHC คอลลาเจนช่วยในเรื่องของผิวพรรณโดยเฉพาะซึ่งนอกจากจะช่วยให้ผิวเราอิ่มน้ำแล้วนั้นยังช่วยให้เรานุ่ม ไม่หยาบกระด้าง

ปริมาณ 20 วัน
ราคา 318 THB

มันจะอวบอิ่ม มีน้ำมีนวล ผิวจะเต็มนะคะ เปล่งปลั่งบางคนเลยดูอ้วน
Dhc กินวันละห้าเม็ด ได้มาห้าพันมิลลิกรัม ต้องซื้อตามเน็ต
เราเปลี่ยนม่กิน สก๊อตออร่าแทนแล้วค่ะ ขวดละสี่สิบกว่าบาท กินก่อนนอนทุกวัน ตกเดือนละพันสี่
ได้วันละ5000 มิลเหมือนกัน แต่เค้าใส่เปลือกสนด้วย ผิวนอกจากจะอิ่มเอิบเพราะคอลลาเจน ก้อจะทำให้ใส สว่างขึ้นเพราะเปลือกสน
ชอบมากๆๆ – โคมัทซึ นานะ

กินอยู่ค่ะ แฟนซื้อมาให้เวลากลับไปญี่ปุ่น แต่ของเราวันละ6เม็ด 2050 mg นะ แต่จากรูปของคุณหน้าซองบอกว่า 5 เม็ด 1750 mg ค่ะ
กินแล้ว ไม่อ้วนขึ้นแต่อย่างใด ผิวไม่ค่อยแห้งเหมือนแต่ก่อน แต่ไม่เห็นจะบลิ๊งและเด๊งดึ๋งอย่างที่คิดเลย กินมาจะเกือบปีละ – Bonne File

 

Chocola BB Collagen

มาอีกตัวหนึ่งนะคะสำหรับตัวช่วยเรื่องผิวของเรา โดยเราจะย้ายแบรนด์มาดูฝั่งของ Chocola BB Collagen กันบ้างนะคะ โดยเจ้าตัวนี้จะทำให้ผิวเราเนียนเด้ง อิ่มเอิบมีน้ำมีนวล เพราะประกอบไปด้วยวิตามิน B C และ

คอลลาเจนที่ช่วยเรื่องผิวโดยเฉพาะเลยค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยเติมร่องรอยที่เกิดจากสิวได้อีกด้วยนะคะ บอกเลยว่าถ้าใครกำลังมองตัวชวยดีๆเรื่องผิวหน้า ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่แนะนำเลยค่ะ โดยราคานะคะ คือ 650 บาท 120 เม็ดค่า

Chocola BB Collagen
วิตามิน ของ ญี่ปุ่น

Chocola BB Collagen จะทำให้ผิวเนียนเด้ง อิ่มเอิบมีน้ำมีนวล เพราะประกอบไปด้วยวิตามิน B C และ คอลลาเจนที่ช่วยเรื่องผิวโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยเติมร่องรอยที่เกิดจากสิวได้อีกด้วย

ปริมาณ 120 เม็ด
ราคา 650 THB

เรากิน chocola BB ค่ะ ทั้งแบบน้ำ แล้วก็แบบเม็ด เดิมเป็นคนมีสิวอักเสบ แดง แล้วก็เป็นแผลเป็นง่าย แผลเป็นหายช้าด้วยค่ะ พอกินchocola BB สิวก็ไม่ค่อยมีค่ะ ไม่แดงอักเสบด้วย ผิวดีขึ้น นอนดึกก็ไม่โทรมค่ะ แผลเป็นที่ว่าก็หายเร็วค่ะ – anonymus

เรากิน CC ไป 2 กระปุก ก็ดูผ่อง ๆ ทั้งตัวเลย เพื่อน ๆ ทักกันแยะ
น้องเรากิน bb ก็โอนะ สิวยุบแล้วหน้าใสขึ้น – kicky

ส่วนตัว BB เห็นเค้าว่าถ้าหน้าเป้นสิวแดงๆๆๆๆๆ กินแล้วปรับสภาพผิวหน้าเนียน สิวหาย…. – ~ k E t S y ~

 

DHC Diet Power

มา DHC กันอีกตัวนะคะกับตัว Diet Power ตัวนี้จะเป็นตัวช่วยสลายไขมัน รวมถึงช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกายไม่ให้มีการสะสมอีกด้วยค่ะ รวมถึงตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามินที่สามารถลดน้ำหนักและทำการ detox ไปในตัวด้วยค่ะ แต่อย่างไรก็ดี สาวๆต้องออกกำลังกายควบคู่กับการทานวิตามินนี้ด้วยนะคะ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดค่า ราคาก็จะอยู่ที่ 420 บาท ทานได้ 20 วัน

DHC Diet Power
วิตามิน ของ ญี่ปุ่น

เป็นตัวช่วยสลายไขมัน รวมถึงช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกายไม่ให้มีการสะสม รวมถึงตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามินที่สามารถลดน้ำหนักและทำการ detox ไปในตัวด้วย

ปริมาณ 20 วัน
ราคา 420 THB

ทานมาได้2เดือนและกำลังทานต่อค่ะ เราอาศัยทานเพื่อเป็นตัวช่วยเรื่องการเผาผลาญ ทานคู่กับวิตามินซี(DHC) เพราะวิตามินซีจะช่วยให้ร่างกายดูดซึมวิตามินตัวอื่นๆได้ดีขึ้น(ตามคำแนะนำในอินเตอร์เน็ท) เราควบคุมอาหารและออกกำลังกายเบาๆควบคู่ไปด้วยค่ะ ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเราเองคือน้ำหนักลดลง อาจจะไม่มากเท่าไรแต่ลดได้จริงค่ะ สัดส่วนก็ลดลงตามลำดับ สำหรับเรายังไม่มีผลข้างเคียงในด้านลบนะคะ ตัววิตามินจะมีกลิ่นนิดหน่อยแต่สำหรับเราโอเคค่ะ ทานได้ไม่เป็นปัญหาอะไร ราคาไม่แพงมากถ้าเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ ชอบค่ะ – TLIDTID

ตัวนี้ต้องทานก่อนอาหารทุกมื้อ ไม่มีผลข้างเคียงค่ะ แค่ทำให้อิ่มเร็ว เราก็กินปกติน้ะ รู้สึกว่าทำให้งดของจุกจิกได้ง่ายขึ้นค่ะ แต่ต้องทานบ่้อยก็ขี้เกียจทานบ้าง ทานไปเดือนนึงลด 3 โล แต่เราไม่ทานมื้อเย็นน่ะค่ะ – papasirirat

 

DHC Multi Vitamin

มาอีกตัวสำหรับ DHC ตัวนี้จะเอาใจผู้ที่รักและชื่นชอบในการทานวิตามินโดยเฉพาะเลยนะคะ โดยตัวนี้จะรวมเอาวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกายของเรารวมไว้ในถุงเดียวเลยค่ะ นั่นก็คือมีทั้งวิตามิน B1 B2 B6 B12 C D E ฯลฯ และอื่นๆอีกมากมายที่รับรองว่าถุงนี้อุดมไปด้วยประโยชน์เห็นๆเลยค่ะ ซึ่งวิตามินที่มันอยู่ในนี้จะช่วยทำให้ร่างกายของเราแข็งแรงขึ้น เพราะ มันจะช่วยไปซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอในร่างกายนั่นเองค่ะ โดยตัวนี้จะทานได้ 60 วันนะคะ ราคาจะอยู่ที่ 350 บาทค่า

DHC Multi Vitamin
วิตามิน ของ ญี่ปุ่น

วิตามินของญี่ปุ่นตัวนี้มีทั้งวิตามิน B1 B2 B6 B12 C D E ฯลฯ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งวิตามินที่มันอยู่ในนี้จะช่วยทำให้ร่างกายของเราแข็งแรงขึ้น เพราะ มันจะช่วยไปซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอในร่างกาย

ปริมาณ 60 วัน
ราคา 350 THB

วิตามินเสริมยี่ห้อยี่ทานแล้วไว้ว่างใจว่าปลอดภีย​ ตัวนี้บพรุงรวม​ นอนดึกตื่นเช้าก็ข่วยได้ดีระดับหนึ่งค่ะ – Ne***fb

ซื้อให้พ่อทานประจำ ซื้อซ้ำตลอด บำรุงไว้ก่อน สำหรับผู้สูงอายุ Ma***du

อันนี้ดี รวมหลายวิตามิน กินครั้งเดียวจบ เหมาะสำหรับคนขี้ลืมหรือขี้เกียจกินหลายตัว ju***at

 

DHC Meriroto

มาตัวต่อไปนะคะ ตัวนี้มาในรูปแบบซองสีเขียวอ่อนของ DHC เจ้าเดิมค่ะ โดยตัวนี้เขาบอกว่าจะเป็นตัวที่ช่วยกระชับสัดส่วนต่างๆของร่างกายเลยค่ะ ไม่ว่าจะต้นแขน ต้นขา รวมถึงเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตอีกด้วยนะคะ อีกทั้งยังช่วยให้กล้ามเนื้อของเราที่อาจจะเกิดจากการเดินนานนั้นให้คลายลงได้ด้วยค่ะ แต่ตัวนี้ก็ยังต้องควบคู่กับการออกกำลังกายด้วยนะคะ สำหรับราคาจะอยู่ที่ 210 บาท ทานได้ 20 วันค่ะ

DHC Meriroto
วิตามิน ของ ญี่ปุ่น

เป็นตัวที่ช่วยกระชับสัดส่วนต่างๆของร่างกายเลยค่ะ ไม่ว่าจะต้นแขน ต้นขา รวมถึงเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตอีกด้วย อีกทั้งยังช่วยให้กล้ามเนื้อของเราที่อาจจะเกิดจากการเดินนานนั้นให้คลายลงได้ด้วย

ปริมาณ 20 วัน
ราคา 210 THB

เรากินแค่ซองเดียวค่ะ คือต้องกินควบคู่กับออกกำลังกายถึงจะเห็นผลนะ
(อย่างเรากินไปด้วย ออกกำลังกายกับการปั่นจักรยานอากาศ)
กินตัวนี้มาเดือนนึง เพื่อนทักว่าขาเล็กลงค่ะ คือไม่ได้เล็กจนเห็นชัดขนาดนั้นนะคะ
แต่มันดูกระชับขึ้น คงไม่ซื้อต่อแล้วล่ะค่ะ แนะนำออกกำลังกายได้ผลกว่าเยอะ ^^ – MIWL_37116

พอเรากินไปความรู้สึกแรกคือ น้ำย่อยมันออกมาค่ะ ทั้งๆที่กินหลังอาหาร พอวันต่อๆมาลืมกินเรยมากินก่อนนอน แสบท้องเรยอ่ะ ปวดท้องแบบโรคกระเพาะไปเรยทั้งอาทิตย์ เข็ดเลย
สรุปคือไม่ทันได้ผล หยุดกินไปซะก่อนค่ะ T.T” – alittlething

ทานหมดไป 1 ซอง รู้สึกว่าขากระชับขึ้นนิดนึงค่ะ
นิดเดียว >_<
เห็นว่ากันว่าต้องทานติดต่อกันประมาณ 2 – 3 เดือนถึงจะเห็นผลชัดเจนค่ะ – lazuli666

 

Alinamin EX Plus

มาสู่ตัวสุดท้ายค่ะสำหรับวิตามินช่วยลดอาหารเหนื่อยล้ากับแบรนด์ Alinamin Ex plus โดยตัวนี้จะประกอบไปด้วยวิตามิน B1 6 12 รวมถึงแคลเซียมแพนโทธี ที่จะเข้าไปช่วยกระตุ้นให้เกิดการไหลเวียนโลหิตในร่างกาย ที่จะทำให้ร่างกายของเรานั้นรู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นด้วยนะคะ อีกทั้งยังช่วยบำรุงระบบประสาทและดวงตาให้ไม่อ่อนล้าด้วยค่ะ ซึ่งราคาจะอยู่ที่ 420 บาท บรรจุ 60 เม็ดค่า

Alinamin EX Plus
วิตามิน ของ ญี่ปุ่น

วิตามินช่วยลดอาหารเหนื่อยล้ากับแบรนด์ Alinamin Ex plus โดยตัวนี้จะประกอบไปด้วยวิตามิน B1 6 12 รวมถึงแคลเซียมแพนโทธี ที่จะเข้าไปช่วยกระตุ้นให้เกิดการไหลเวียนโลหิตในร่างกาย ที่จะทำให้ร่างกายของเรานั้นรู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

ปริมาณ 60 เม็ด
ราคา 420 THB

ใช้แล้วรู้สึกได้ว่าสบายตัวนอนหลับกินอาหารได้เยอะ..อารมณ์ดีร่างกายแข็งแรงกระฉับกระเฉงขึ้น
ระบบขับถ่ายดีขึ้นและเป็นเวลา ….ครับ – หงส์

ทานแล้วช่วยให้เรารู้สึกสดชื่น มีพลังดีค่ะ แต่เรื่องอย่างอื่น ไม่เห็นผลเท่าที่เราลองมานะ – mtw

ร่างกายอ่อนเพลีย ลองทานตัวนี้แล้วรู้สึกร่างกายแข็งแรงไม่ค่อยอ่อนเพลียดีค่ะ – baby

 

สรุปวิตามินอาหารเสริมญี่ปุ่น

วิตามิน ของ ญี่ปุ่น

จบไปแล้วค่าสำหรับ  7 วิตามินของญี่ปุ่นที่เรานำมาฝากกันในวันนี้นะคะ จุใจมากๆเลย สำหรับใครที่ชอบตัวไหนก็อย่าลืมไปหาซื้อกันได้นะคะ และอย่าลืมออกกำลังกายและพักผ่อนให้เพียงพอเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ไปก่อนนะคะ สวัสดีค่า~

สุขภาพLatest articles in the category