「#6 คลินิกแพทย์แผนจีน」 สำหรับใครที่อยากรักษาโรคด้วยการแพทย์แผนจีน แต่ไม่รู้จะไปรักษาที่ไหนดีต้องดู!!

「#6 คลินิกแพทย์แผนจีน」 สำหรับใครที่อยากรักษาโรคด้วยการแพทย์แผนจีน แต่ไม่รู้จะไปรักษาที่ไหนดีต้องดู!!

รักษาแพทยผนจีนที่ไหนดี

รักษาโรคด้วยการแพทย์แผนจีน..เริ่มเป็นที่นิยมและยอมรับอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน การรักษาโรคด้วยการแพทย์แผนจีนเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่ศาสตร์บางศาสตร์อาจฟังดูแปลกๆแต่สามารถรักษาโรคให้หายได้จริงอย่างน่าตกใจ!!

สวัสดีค่าาาเพื่อน ยินดีที่ได้พบกันนะคะ สำหรับวันนี้เกริ่นมาขนาดนี้แล้วแน่นอนว่าเราต้องพูดถึงเรื่องการแพทย์แผนจีนกับการรักษาโรคนั้นเองค่ะ

รักษาแพทยผนจีนที่ไหนดี

บทบาทของการแพทย์แผนจีนในไทย

ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันนั้นการแพทย์แผนจีนมีบทบาทในแวดวงการรักษาโรคในไทยเป็นอย่างมาก และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผลลัพธ์จากการรักษาทางการแพทย์แผนจีนนั้นน่าพอใจไม่แพ้การรักษาทางการแพทย์แผนปัจจุบันเลยละค่ะ

ซึ่งคนส่วนมากที่หันไปพึ่งการแพทย์แผนจีนนั้นมักจะรักษาทางการแพทย์แผนปัจจุบันก่อน เมื่ออาการไม่ดีขึ้นจึงเลือกที่จะหันไปรักษาทางการแพทย์แผนจีน ซึ่งนั้นก็ถูกต้องแล้วละค่ะเพื่อนๆ การแพทย์แผนจีนหรือเรียกอีกอย่างว่าแพทย์ทางเลือกนั้นหลักๆก็สามารถเสริมทัพการรักษาทางการแพทย์แผนปัจจุบันได้

รักษาแพทยผนจีนที่ไหนดี

ที่เราบอกว่ารักษาทางการแพทย์แผนปัจจุบันก่อนก็ถูกแล้วนั้นเพราะว่า โรคบางโรค เช่น มะเร็ง เนื้องอก หัวใจ หรือโรคอื่นๆที่ร้ายแรง จำเป็นต้องใช้เทคโนโลยีและวิธีการรักษาทางการแพทย์แผนปัจจุบันเสียก่อน อย่างเช่นมะเร็ง

หากไม่มีการผ่าตัดหรือฉายแสง หากเพื่อนๆเข้ารับการรักษาทางการแพทย์แผนจีนเลยโดยที่ไม่ได้แจ้งว่าตนนั้นเป็นมะเร็งอาจทำให้เชื้อมะเร็งนั้นกระจายทั่วร่างกายได้ เนื่องจากการรักษาทางการแพทย์แผนจีนนั้นจะเป็นการกระตุ้นให้เลือดสูบฉีดไหลเวียนดีทั่วร่างกายนั้นเอง

เพราะเหตุนี้โรคบางโรคจึงควรได้รับการรักษาทางการแพทย์แผนปัจจุบันก่อน แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกโรคนะคะเพื่อนๆ อย่างเช่นไมเกรน อาการปวดหลัง ปวดเมื่อยเรื้อรัง หรืออาการปวดต่างๆที่ไม่ได้รุนแรง เพื่อนๆก็สามารถรับการรักษาทางการแพทย์เเผนจีนได้เลยโดยไม่จำเป็นต้องรักษาทางการแพทย์แผนปัจจุบันก่อน

แล้วการรักษาทางการแพทย์แผนจีนปลอดภัยเท่าแพยท์แผนปัจจุบันหรือไม่ ?

รักษาแพทยผนจีนที่ไหนดี

ปลอดภัยแน่นอนค่ะเพื่อนๆ หากเพื่อนๆเลือกรักษากับแพทย์หรือคลินิกที่มีใบประกอบวิชาชีพและใบอนุญาตเปิดคลินิกถูกต้องตามกฏหมาย เพราะการแพทย์แผนจีนนั้นมีหลักสูตรการเรียนการสอนรองรับในหลายๆมหาวิทยาลัย

ดังๆในไทย และการรักษาทางการแพทย์แผนจีนได้รับการยืนยันความปลอดภัยจากองค์การอนามัยโรคเป็นที่เรียบร้อย เพราะฉะนั้นหากถามว่าปลอดภัยเท่าแพทย์แผนปัจจุบันหรือไม่ขอยืนยันว่าปลอดภัยเท่ากันแน่นอนค่ะ

แล้วถ้าหากเจอหมอเถื่อนล่ะจะเป็นอย่างไร ?

รักษาแพทยผนจีนที่ไหนดี

สำหรับหมอที่รับรักษาโรคทางการแพทย์แผนจีนที่ไม่ได้มีใบประกอบวิชาชีพนั้นแม้จะมีความรู้มาแต่ไม่สามารถสอบใบประกอบวิชาชีพได้ก็ถือว่าเป็นหมอเถื่อนแล้ว หากเพื่อนๆโชคดีก็อาจเจอหมอที่ทำถูกต้องถามหลักได้เช่นกัน

แต่ถ้าซวยหน่อยเจอหมอเถื่อนที่ทำการรักษาโดยไม่ได้คำนึงถึงความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคก่อนอาจทำให้เกิดการติดเชื้อของผู้ป่วยได้ หรือหมอที่ฝังเข็มลึกจนเกินไปอาจทำให้เกิดภาวะปลอดรั่ว ซึ่งก็เป็นอันตรายได้เช่นกัน

ดังนั้นก่อนการรับการรักษาหรือเข้ารับการรักษาจากคลินิกใดก็ตามเพื่อนๆควรศึกษาข้อมูลและดูรีวิวจากผู้ที่เคยใช้บริการมาก่อนก็จะเป็นการดีค่ะ แอบกระซิบว่าวันนี้เรามีคลินิกแพทย์แผนจีนดีๆมาแนะนำเพื่อนๆกันด้วยน้าาา

แต่ก่อนที่จะไปแนะนำคลินิกต่อไปเราไปดูสาระดีๆ เผื่อใครที่เกิดคำถามสงสัยว่าการแพทย์แผนจีนรักษาโรคได้อย่างไรโดยที่ไม่ต้องใช้ยาหรือเทคโนโลยีต่างๆในการรักษา อยากรู้ไปดูกันเลย

การแพทย์แผนจีนรักษาโรคให้หายได้อย่างไร ?

รักษาแพทยผนจีนที่ไหนดี

ทางศาสตร์แผนจีนแล้ว การรักษาโรคต่างๆนั้นจะเน้นไปที่การปรับสมดุลของร่างกายให้อยู่ในภาวะที่สมบูรณ์มากที่สุด ซึ่งชาวจีนแต่โบราณเชื่อว่าในร่างกายของคนเราจะมีพลังชีวิตที่เรียกว่า “ซี่” อยู่ในร่างกายของมนุษย์ทุกคน ซึ่งหากพลังตรงนี้จะเสียสมดุลเมื่อร่างกายเกิดการใช้งานอย่างหนัก หรือมีความเครียด หรือสิ่งกระตุ้นต่างๆ

ทางศาสตร์จีนเชื่อว่าการปรับสมดุลของซี่ในร่างกายได้นั้นเท่ากับว่าร่างกายจะเข้าสู่ภาวะปกติ ซึ่งหมายความว่าจะหายจากอาการของโรคภัยไข้เจ็บได้ด้วยนั้นเอง

ซึ่งการปรับสมดุลของร่างกายตรงนี้นั้นมีหลายวิธีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการฝังเข็ม การครอบแก้ว หยางเซิง รมยา การทำกัวซา การนวดกดจุดทุยหนา ทำควบคู่กับการกินยาสมุนไพรจีน จะทำให้ร่างกายสามารถกลับเข้าสู่จุดสมดุลได้อีกครั้งนั้นเอง

แล้วการรักษาใช้เวลานานหรือไม่ ?

ต้องบอกก่อนเลยว่าการรักษาโรคด้วยการแพทย์แผนจีนนั้นขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคนล้วนๆเลยค่ะ อย่างที่บอกว่าการรักษาจะเป็นการปรับสมดุลของร่างกาย ซึ่งแน่นอนว่าร่างกายของแต่ละคนนั้นมีการเสียสมดุลที่ต่างกันออกไปดังนั้นบางคนร่างกายปรับสมดุลได้เร็วรักษาเพียง 1-2 ครั้งก็เห็นผล แต่บางคนร่างกายเสียสมดุลมาอย่างหนักก็อาจต้องใช้เวลามากขึ้นหน่อยนั้นเองค่ะ

การรักษาจะเห็นผล 100% ไหม ?

ทุกการรักษาไม่ว่าจะเป็นการแพทย์แผนไหนก็ตามแต่ ไม่มีใครการันตีว่าจะสามารถหายได้ 100% แม้จะมีสถิติของผู้ที่รักษาหายเยอะแค่ไหนก็ตาม เป็นเพียงแนวโน้มที่จะรักษาหายเท่านั้น ดังนั้นสำหรับใครที่มีคำถามนี้เช่นกันเราก็ขอบอกว่าการรักษานั้นแพทย์จะวินิจฉัยและเลือกวิธีการรักษาที่เหมาะสมกับเรามากที่สุดก่อน

รักษาแพทยผนจีนที่ไหนดี

หากรักษาแล้วร่างกายไม่ได้ตอบสนองต่อวิธีการรักษานี้แพทย์ก็อาจจะเปลี่ยนวิธีการรักษาเพื่อให้ร่างกายเราสามารถตอบสนองต่อการรักษาได้นั้นเอง

และสำหรับใครที่มีความสนใจอยากรักษาโรคทางการแพทย์แผนจีน แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเลือกไปที่ไหนดี ไม่มั่นใจกลัวเจอที่ไม่ดี ไม่ปัง ไม่ต้องกังวลไปค่ะ วันนี้เรามีมาแนะนำเพื่อนๆถึง 6 ที่ด้วยกัน ไม่ต้องไปหาให้ยากเราเตรียมมาหมดแล้วพร้อมรีวิวแบบจุกๆ ไปดูกันเลยค่าาา

6 คลินิกแพทย์แผนจีนที่ไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดีก็ต้องมาที่นี่เลย!!

1.ขอแนะนำ Boonthawat Acupuncture Clinic
รักษาแพทย์แผนจีนที่ไหนดี
https://web.facebook.com/BOONTHAWATTCM/photos/a.392793461142090/1102918600129569/

ที่แรกขอแนะนำเป็น บุญธวัช คลินิก คลินิกแพทย์แผนจีนย่านรามอินทรา บอกเลยว่าใครอยากฝังเข็มที่นี่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการฝังเข็มที่มากประสบการณ์ในการรักษาผู้ป่วย

ไม่ว่าจะเป็นฝังเข็มรักษาโรคหรืออาการปวด หรือจะเป็นฝังเข็มด้านความงามที่นี้ก็ปังไม่เบาเลยนะคะเพื่อนๆใครอยากหน้าใสด้วยการฝังเข็มก็สามารถลองที่นี่ได้เลยค่าา

ปริมาณ  1 คอร์ส
ราคา  เริ่มต้น 3,800 THB

ที่อยู่ : เลขที่ 126 77 ถ.วัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร

คลิกที่นี่เพื่อเข้าสู่แผนที่นำทางใน Google Map

เพื่อนมาฝังเข็มหน้าใสที่นี่แล้วรู้สึกได้ผล วันนี้เลยมาลองดู คุณหมอน่ารักมาก ฝังครั้งเดียวรู้สึกหน้าเรียวขึ้น ถ้าทำบ่อยๆน่าจะดี ได้มาอีกแน่ๆ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Kvttika Chaehwang อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เคยไปฝังที่อื่นมา แต่ที่นี่ใกล้บ้าน ก็เลยมาฝังที่นี่แทน คือราคาถูกและดีมากๆเลย คุณหมอมือเบา ให้คำแนะนำดีมาก รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ mogkonsakul patson อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

2. ขอแนะนำ คลินิกชัยณรงค์การแพทย์แผนจีน

รักษาแพทย์แผนจีนที่ไหนดี
https://web.facebook.com/ChainarongTCMClinic/photos/a.237914853423720/242955352919670/

สำหรับคลินิกแพทย์แผนจีนที่นี่บอกเลยว่าสาวๆที่มีปัญหาเรื่องของการมีบุตรยาก หรือประจำเดือนมาไม่ปกติและโรคสตรีต่างๆทั้งหลาย ขอบอกต่อเลยค่ะว่ามันปังจริงๆ

เรียกว่าอยากได้ลูกก็ต้องได้ อยากให้ประจำเดือนมาก็ต้องมากเลยทีเดียว ใครที่สนใจสามารวอคอินหรือสอบถามทางออนไลน์ก่อนเพื่อความชัวร์ของคิวก็ได้เลยค่ะเพื่อนๆ

ปริมาณ  –
ราคา ราคาแล้วแต่การรักษาของแต่ละบุคคล
ที่อยู่ : เลขที่ 542 ซ.รอกโรงโคม ถ.ทรงวาด แขวงจักรวรรดิ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร
คลีนิคดีค่ะหมอ ใจดีเราอยากท้องแต่มีภาวะมดลูกลื่นและกินยาคุมมาหลายปีพอเรามากินยาของทีนี่และเลิกกินยาคุมืกินยาจากที่นี่บำรุงร่วมด้วยเราท้องภายใน1ปีค่ะ ตอนท้องเกิดภาวะมดลูกลื่น(ตอน สามเดือน)
ได้ยาประคองของทีนี่ค่ะทำให้เรามีลูกสาวที่น่ารัก1คนปัจจุบันอายุ5ขวบแล้วและมีลูกชาย1คน2ขวบการกินยาจีนคือการปรับสมดุลภายในร่างกายต้องใช้เวลาและปฎิบัติตัวตามข้อกำหนด ต้องใช้เวลานะคะจะกินสันเดียวแล้วเห๋นผลเลยมันไม่มีค่ะ หากใครอยากปรับสมดุลและอยากมีบูกเราแนะนำที่นี่ค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Moo Timo อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.ขอแนะนำ คลินิกหัวเฉียวแพทย์แผนจีน
รักษาแพทย์แผนจีนที่ไหนดี
https://web.facebook.com/huachiewtcm/photos/a.526896854082006/2039108596194150/

ที่ที่สามบอกเลยว่าต้นตำหรับของการแพทย์แผนจีนในไทยนึกถึงอะไรไม่ได้เลยนอกจาก หัวเฉียวแพทย์แผนจีน ไม่ว่าจะรักษาโรคใดๆที่นี่เขามีทีมแพทย์ที่เก่งและมากประสบการณ์คอยบริการอยู่

มีทั้งมีฝังเข็ม ทุยหนา หยางเซิง ครอบแก้วเพื่อนๆอยากรักษาด้วยวิธีไหนสามารถขอคำปรึกษาและคำแนะนำกับคุณหมอได้เลยค่าาา

ประเภทการรักษา
ราคา การรักษาเริ่มต้น 50 THB
ที่อยู่ : เลขที่ 14 ถ.กรุงเกษม แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร คลิกที่นี่เพื่อเข้าสู่แผนที่นำทางใน Google Map
เรารักษาอยู่ค่ะ จะเข้าครั้งที่5 แล้ว  เราทั้งฝังเข็มและ ต้มยาปรับฮอร์โมน​ ดีขึ้นเยอะมากเลยค่ะ จริงๆครั้งแรก ก็เริ่มรู้สึกดีขึ้นแล้วนะคะ สำหรับเรา ผิวหน้าไม่ค่อยได้แดงเห่อๆแล้วค่ะ ฝังครั้งแรกอาจยังไม่ชิ้นตอนปักเข็ม พอเรื่อยๆ เริ่มชิวค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip สมาชิกหมายเลข 5074068 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ฝังเข็มกับหมอหลินเผยชวน ดีมากๆ หายจากอาการกรดเกินในกะเพาะอาหาร ไม่ต้องกินยาแผนปัจจุบันแล้ว เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ฝังเข็ม นอกจากนี้ยัง บรรเทาอาการปวดดคอบ่าไหล่ อีกด้วย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Fish Moo Pla อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. ขอแนะนำ เว่ยเฉิงจงอี คลินิกแพทย์แผนจีน
รักษาแพทย์แผนจีนที่ไหนดี
https://web.facebook.com/968859579905895/photos/a.968860486572471/1889046041220573/

สำหรับเว้ยเฉิงจงอีคลินิก ฟังแค่ชื่อก็รู้แล้วนะคะเพื่อนๆว่าเป็นคลินิกแพทย์แผนจีน มีการรักษาโรคด้วยศาสตร์การแพทย์แผนจีนด้วยการฝังเข็ม กัวซา ครอบแก้วและการกินสมุนไพรยาจีน

ไม่ว่าจะเป็นไมเกรน ปวดเมื่อย มีบุตรยาก หรือปัญหาร่างกายอื่นๆที่นี่ก็รับรักษาทั้งหมดโดยทีมแพทย์แผนจีนผู้เชี่ยวชาญใส่ใจทุกการรักษาแน่นอน

ปริมาณ  –
ราคา สามารถสอบถามราคาได้หน้าเพจ
คุณหมอใจดี และเก่งมากค่ะ ใส่ใจคนไข้มากๆ เมื่อก่อนมีปัญหาสุขภาพมากๆตอนนี้ดีขึ้นแล้ว เมื่อก่อนคุณแม่ต้องกินยาแผนปัจจุบันเยอะมากๆ เดี๋ยวเลิกหมดแล้ว ต้องขอบคุณคุณหมอมากๆค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Loekruedi Bee Bee Klinsukhon อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอเก่ง รักษาเห็นผล ยาดีสมุนไพรแท้ นัดคิวล่วงหน้านะคะ รีวิวจ ากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ prakaipan ถนัดโซ้ย อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.ขอแนะนำ คลินิกแพทย์แผนจีน Botan Clinic
รักษาแพทย์แผนจีนที่ไหนดี
https://web.facebook.com/botanclinic/photos/a.207535489755892/279791382530302/

โบตั๋นคลินิก สำหรับที่นี่สายความงามต้องมาค่ะ เพราะมีการฝังเข็มลดสิวผิวใสหน้าเด้งๆๆๆ ดูเด็กขึ้นอีกด้วย

แต่ไม่ได้มีแค่ความงามนะคะเพื่อนๆที่นี่ยังมีการรักษาโรคด้วยการแพทย์แผนจีนครบครันไม่ว่าจะเป็นฝังเข็มครอบแก้วทุยหนา

เพื่อการรักษาโรคอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งที่ที่น่าสนใจไม่เบาเลยนะคะเพื่อนๆแต่ที่เด่นๆเลยที่นี่เป็นเรื่องของการฝังเข็มเลยค่าา

ประเภทการรักษา  –
ราคา  ค่ารักษาเริ่มเต้น 950 THB
ที่อยู่ : เลขที่ 92/1 ถ. เฉลิมพระเกียรติ ซ.22 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร
บริการดีมากครับ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนรักสุขภาพที่น่าสนใจ ผมมีอาการน้ำเหลืองไม่ดี เข้าไปฝังเข็มปรับสมดุลร่างกาย มีกระตุ้นไฟฟ้าให้ด้วย เลือดลมเดินดีมาก รู้สึกโล่งเลยครับ ตอนแรกกะจะลองทำดู พอทำเสร็จเข้าคอร์สเลย เพราะรู้สึกว่ามาถูกทาง แนะนำครับ หมอเป็นผู้หญิง พร้อมทีมงาน ให้คำแนะนำดีมาก รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Pichet Thaosarn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
มาฝังเข็มรักษากระตุ้นกล้ามเนื้ออ่อนแรง ผู้ป่วยติดเตียง จากเส้นเลือดสมองตีบและแตกค่ะ บริการและรักษาดีมากๆเครื่องมือทันสมัยครอบคลุมครบครัน ฝังให้ควบคุมทุกจุด มีกระตุ้นด้วยไฟฟ้า
และอบด้วยโคมไฟอินฟาเรด จากการรักษามีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นแขนขาเริ่มมีความรู้สึกและเกร็งขยับได้เล็กน้อยจากที่ไม่ขยับไม่ได้เลย ราคาไม่แพง เดินทางสะดวก นัดคิวล่วงหน้าได้ หาง่ายอยู่หน้า รร.วัดตะกล่ำเลย มีที่จอดรถ สถานที่สะอาด ปลอดภัย อบอุ่นเป็นกันเองมากค่ะ คุณหมอและผู้ช่วยน่ารักให้คำปรึกษาดีเยื่ยม  รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ ไข่ดาว น่ารัก อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6.ขอแนะนำ Meridian Clinic
รักษาแพทย์แผนจีนที่ไหนดี
https://web.facebook.com/clinicmeridian/?_rdc=1&_rdr

สำหรับที่สุดท้ายเป็นคลินิกดังในกรุงเทพมหานครที่หลายคนที่อยู่ในแวดวงความงามการรักษาโรคด้วยการแพทย์แผนจีนน่าจะรู้จัก

ที่นี่ค่อนข้างจะเด่นในเรื่องการฝังเข็มเพื่อความงามและการรักษาโรค ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทีเดียวนั้นคือ

การฝังเข็มเพื่อความงาม แต่ด้านการรักษาโรคก็ไม่ได้เป็นสองรองใครเช่นกัน ทั้งการฝังเข็ม ครอบแก้วและกัวซา จัดเต็มเลยทีเดียว

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 990 THB
ที่อยู่ : เลขที่ 101 ถ. สุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร
เดือนก่อนมีอาการปวดต้นคอ ปวดบ่าจากการทำงานหน้าคอมเป็นเวลานานเลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษาคุณหมอและทำการฝั่งเข็ม ครอบแก้ว คุณหมอให้คำแนะนำดีมากๆ สอบถามเรื่องอาหารการกินเพื่อปรับ
สมดุลในร่างกาย คุ้มค่าคุ้มราคามากๆค่ะ ตอนนี้อาการปวดหายดีแล้ววว นั่งทำงานได้สบายๆ
ใครที่มีอาการปวดตามร่างกายฟ้าแนะนำให้ลองมาปรึกษาคุณหมอดูนะคะมันดีจริงๆค่ะ พนักงานบริการดี น่าตายิ้มแย้มแจ่มใสทุกคนจ้า รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Fah Sansaneeya อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป การรักษาโรคด้วยการแพทย์แผนจีน

การแผนแพทย์จีนนั้นในปัจจุบันถือว่าเข้ามามีบทบาทในการรักษาโรคไม่แพ้การแพทย์แผนปัจจุบันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการฝังเข็ม ที่เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการฝังเข็มรักษาโรคหรือฝังเข็มเพื่อความงาม ซึ่งเพื่อนๆสามารถสบายใจได้เลยว่าการรักษาทางการแพทยแผนจีนนั้นปลอดภัยแน่นอน

แต่เพื่อนๆเองก็ต้องหาคลินิกที่สามารถมั่นใจได้ด้วยนะคะ หากใครที่คิดอยากรักษาทางการแพทย์แผนจีนแต่ไม่รู้ว่าควรรักษาที่ไหรดี วันนี้เราก็ได้เลือกคลินิกดังมาแนะนำเพื่อนๆถึง 6 ที่ด้วยกันซึ่งแต่ละทีก็จะมีความเชี่ยวชาญการรักษาทางการแพทย์แผนจีนต่างกันออกไป ใครชอบแบบไหนหรือถูกใจที่ไหนละก็สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมตามลิ้งค์ที่เราแนบไว้ได้เลยค่าเพื่อนๆ

สุขภาพLatest articles in the category