รักษาไมเกรนกับแพทย์แผนจีนที่ไหนดี ?? วันนี้เรามี #5 คลินิกแพทย์แผนจีนเจ๋งๆมาแนะนำ

รักษาไมเกรนกับแพทย์แผนจีนที่ไหนดี ?? วันนี้เรามี #5 คลินิกแพทย์แผนจีนเจ๋งๆมาแนะนำ

แพทย์แผนจีนที่ไหนดี

เบื่อไมเกรนไม่ไหวแล้วว!!

สวัสดีค่าาเพื่อนๆทุกคนสำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องการปวดไมเกรน รักษาเท่าไหร่กินยาแค่ไหนก็ไม่หายสักที ลองเปลี่ยนมารักษาไมเกรนด้วยการแพทย์แผนจีนดูไหมคะเพื่อนๆ เชื่อว่าหลายคนที่เข้ามาอ่านบทความนี้ก็มาเพื่อการที่ว่าอยากหาแพทย์แผนจีนดีๆเพื่อรักษากันใช่ไหมคะ
บอกเลยว่าเลือกถูกแล้วละคะเพื่อนๆ เราไม่ได้บอกว่าการรักษาทางการแพทย์แผนปัจจุบันนั้นไม่ดีนะคะเพื่อนๆ บางคนรักษาทางการแพทย์แผนปัจจุบันแล้วหายดีเป็นปริดทิ้งเลยก็มี แต่ก็อย่าว่านะคะเพื่อนๆ ร่างกายของคนเรามีการตอบสนองไม่เหมือนกัน บางไปรักษาด้วยยาตัวเดียวกันแต่ร่างกายไม่ตอบสนองต่อยานั้นๆก็มี ฉะนั้นไม่ผิดเลยค่ะเพื่อนๆที่เราจะเลือกหาวิธีที่ดีกว่าสำหรับตนเองกัน

ไม่ลีลาแล้วค่ะเพื่อนๆเราไปเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ก่อนอื่นสำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะรักษาไมเกรนด้วยการแพทย์แผนจีนศาสตร์ไหนดี วันนี้เรามีข้อมูลดีๆมาแนะนำค่ะ

รักษาไมเกรนทางการแพทย์แผนจีนด้วยวิธีไหนได้บ้าง ?

แพทย์แผนจีนที่ไหนดี

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าวิธีการรักษาโรคทางการแพทย์แผนจีนนั้นมีมากมายหลากหลายวิธีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการฝังเข็ม ครอบแก้ว รมยา ยาสมุนไพร กัวซา ทุยหนา ซึ่งการรักษาที่เรากล่าวมาทั้งหมดนั้นมีวิธีการเพื่อนสิ่งเดียวกันนั้นคือการใช้การปรับสมดุลของร่างกายมนุษย์เพื่อรักษาโรคโดยวิธีการกระตุ้นต่างๆนั้นเองค่ะ

สำหรับไมเกรนนั้นก็สามารถรักษาได้แทบทุกวิธีเลยค่ะ แต่มีวิธียอดฮิตที่เราจะมาแนะนำด้วยกัน 2 วิธี นั้นคือการรักษาด้วยการฝังเข็ม และการครอบแก้ว 2 วิธีนี้บอกเลยว่าคนส่วนใหญ่และคุณหมอมักเลือกใช้ในการรักษาโรคไมเกรน

ฝังเข็มและครอบแก้ว มีกระบวนการรักษาอย่างไรบ้าง สงสัยไหมคะเพื่อนๆ หลายคนแค่ได้ยินคำว่าฝังเข็มก็เริ่มส่ายหน้าแล้ว แต่ใจเย็นๆก่อนนะคะเพื่อนๆไปดูรายละเอียดกันก่อนมันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด

การฝังเข็มรักษาไมเกรนทำอย่างไร

แพทย์แผนจีนที่ไหนดี

การฝังเข็มเพื่อรักษาไมเกรนนั้น แพทย์มักจะฝังเข็มบริเวณมือเท้า แขนขา บริเวณส่วนหัว เเพื่อเป็นการกระตุ้นเลือดลมในร่างกายให้สูบฉีดกว่าเดิม สาเหตุที่ต้องฝังเข็มหลายจุดของร่างกายนั้นก็เพราะให้บริเวณฝังเข็มนั้นเป็นจุดกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือดให้ทั่วร่างกายให้ร่างกายได้ตื่นตัวปรับสมดุลของตนเองเพื่อที่จะได้ไปซ่อมแซมบริเวณที่มีปัญหาของร่างกายนั้นเองค่ะเพื่อนๆ

แพทย์แผนจีนที่ไหนดี

การฝังเข็มรักษาไมเกรนนั้นจะฝังที่ความลึกบริเวณส่วนหัวและใบหน้าประมาณ 0-5 cm บริเวณแขนขามือและเท้าประมาณ 0.5-1.0 cm แต่เพื่อนๆไม่ต้องห่วงเรื่องเจ็บนะคะ ความเจ็บที่เกิดจากการฝังเข็มนั้นน้อยเท่ามดกัดเลยจริงๆค่ะเพื่อนๆ ไม่โกหกแน่นอนเชื่อใจกันได้น้าา

การครอบแก้วรักษาไมเกรนทำอย่างไร

แพทย์แผนจีนที่ไหนดี

การครอบแก้วเพื่อรักษาไมเกรนก็มีวิธีการทำเหมือนการครอบแก้วรักษาโรคอื่นทั่วไป โดยการนำแก้วที่มีลักษณะเป็นกระปุกทรงกรมแล้วทำการลนไฟเพื่อดูดอากาศออก ให้ภายในแก้วนั้นเป็นสุญญากาศจากนั้นนำปากแก้ววางแปะบนแผ่นหลังยาวขึ้นมาถึงบริเวณบ่า ซึ่งการครอบแก้วนั้นทางจีนแต่โบราณเชื่อว่าจะเป็นการดูดสารพิษ

และเลือดเสียเลือดคลั่งของจากร่างกาย เพื่อกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือดให้ทำงานดีขึ้นและร่างกายเข้าสู่ภาวะสมดุล ช่วยลดอาการปวดเมื่อยของร่างกายได้เป็นอย่างดี

แพทย์แผนจีนที่ไหนดี

และสำหรับใครที่ต้องการอยากหาที่ฝังเข็มหรือครอบแก้วดีๆ วันนี้เราก็มี 5 คลิกนิกแพทย์แผนจีนมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ไปรักษากัน จะมีที่ไหนบ้างนั้นไปดูกันเลยย

5 คลินิกแพทย์แผนจีน ไมเกรนหายชัวร์! ที่ไหนดีที่ไหนเลิศมาแชร์กัน

1.ขอแนะนำ แพทยแผนจีนที่ BB Wellness Clinic
แพทย์แผนจีนที่ไหนดี
http://www.bbwellnessclinic.com/

ที่แรกขอแนะนำเป็น BB เวลเนสเลยค่าเพื่อนๆเป็นคลินิกการรักษาโรคและความงามจากศาสตร์การแพทย์แผนจีน บอกเลยว่าที่นี่เขาโ่งดังในเรื่องฝังเข็มเป็นอย่างมาก

ใครที่อยากฝังเข็มรักษาอาการไมเกรนนั้นบอกเลยว่าที่นี่เป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวล่ะค่ะเพื่อนๆ

ปริมาณ  –
ราคา สามารถสอบถามได้ทางหน้าเพจ
ที่อยู่ : เลขที่ 376 ปากซ.ฉิมพลี 28 ถ.ฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 

“มีอาการปวดศีรษะไมเกรนมาค่ะ เป็นมาติดต่อกัน 2 วันแล้ว ไม่ดีขึ้น กินยาแล้วไม่หาย รู้สึกว่าตัวเองทานยาไปเยอะมากแล้ว เลยอยากรักษาวิธีอื่นดู จนมาเจอคลินิกของคุณหมอเลยลองมาดู คุณหมอน่ารักมาก พูดคุยเป็นกันเอง มาฝังเข็มครั้งแรกก็ดีขึ้นเลย ไม่ต้องทานยาด้วยค่ะ ชอบ ^^ ”

“คุณหมอน่ารัก ถามอาการอย่างเป็นกันเอง การต้อนรับจากคลินิกดีมาก สถานที่รับรองสะดวกสบาย บรรยากาศร่มรื่น ถ้ารักษาจากที่อื่นไม่หายแนะนำให้มาที่นี่เลยค่ะ”

“อยากแนะนำท่านอื่นที่คิดว่าตัวเองทานยามาเยอะ รักษาหลายที่แล้วไม่หายซักที อยากลองรักษาโดยการฝังเข็มบ้าง ให้มาที่นี่เลยค่ะ ส่วนตัวรู้สึกดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่รักษาเลยค่ะ คุณหมอก็น่ารักเป็นกันเองกับคนไข้”

รีวิวจากลูกค้าทางเพจ BB Wellnezzclinic คุณ ธนัสสรณ์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ปวดศีรษะมาก ไมเกรน ได้ฝังเข็มที่นี่ หายปวด หลังจากฝังเข็มไปครึ่งชั่วโมง ศาสตร์นี้ต้องยอมรับว่าดีจริงค่ะเพราะไม่ต้องกินยา รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Sisinee Chiwin อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำ แพทยแผนจีนที่ คลินิกการแพทย์แผนจีน ฝังเข็ม นนทบุรี
แพทย์แผนจีนที่ไหนดี
https://web.facebook.com/MingMingClinic/photos/a.1669121523364993/2577285505881919/

หมิงหมิงคลิกนิกการแพทย์แผนจีน คลินิกชื่อดังในนนทบุรี เชี่ยวชาญด้านการฝังเข็ม บอกเลยว่าอาการหนักแค่ไหนแพทย์ก็เอาอยู่ หากเพื่อนๆปวดหนักเบอร์แรงการเลือกการฝังเข็มกระตุ้นไฟฟ้า ก็จะได้ฝลดีไปอีกแบบ

ใครอยู่ใกล้ก็แนะนำเลยค่าที่นี่ ราคาเริ่มต้นก็น่าคบหาสุดๆไปเลยไปลองกันได้ค่ะเพื่อนๆ

ประเภทการรักษา  –
ราคา การรักษาเริ่มต้น 100 THB
ที่อยู่ : เลขที่ 60/24 หมู่บ้านธนานนท์ ซ.8 ต.บางกร่าง อำเภอเมือง นนทบุรี 
คลิกที่นี่เพื่อเข้าสู่แผนที่นำทางใน Google Map
คุณหมอและทุกท่านใจดี แนะนำดีมากๆ เลยคะ เราเป็นไมเกรนหนักมาก รอติดตามผลว่าแพทย์แผนจีนจะช่วยคลายอาการได้ชัดเจนกว่าการทานยาปัจจุบันมั้ย
แค่ครั้งแรก ก็รู้สึก ok. แล้ว ทั้งฝั่งเข็ม ทั้งครอบแก้ว ราคาไ่ม่แพงเลยย เรียกว่าถูกกว่าที่คาดไว้มากก ขอบคุณมากคะ
รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ ChaNi NiCha อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำ แพทยแผนจีนที่ ปิยชาติคลินิก
แพทย์แผนจีนที่ไหนดี
https://web.facebook.com/piyachartclinic/photos/a.1208204529220466/2189345941106315/

ปิยชาติคลินิก เป็นคลินิกที่มีมานาน รับรักษาโรคด้วยการแพทย์แผนจีนไม่ว่าจะเป็นฝังเข็มหรือครอบแก้ว สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะเลือกรักษาด้วยวิธีไหนดีสามารถขอคำปรึกษาแพทย์ก่อนได้เลยค่ะ

บอกเลยว่าระสบการณ์การรักษานั้นมีมากไม่แพ้ที่อื่น คุณหมอใส่ใจทุกเคสไม่เลี้ยงไข้ รีบรักษารีบหายแน่นอน

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้นที่ 750 THB
ที่อยู่ : ถ.ไสวประชาราษฎร์ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา ปทุมธานี
คลินิกสะอาด คุณหมอและพนักงานน่ารัก เป็นกันเอง ใส่ใจในรายละเอียดของลูกค้า รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Ae อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เป็นคนไข้หมอไนล์คับ ทำการรักษาบริการดีมากๆคับ ให้ความรู้คนไข้ ฝังเข็มกับครอบแก้วมาตอนนี้อาการปวดดีขึ้นมากๆคับ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Thanatchai Limsombatanan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำ แพทย์แผนจีนที่ Suankwangtung clinic
แพทย์แผนจีนที่ไหนดี
https://web.facebook.com/suankwangtungclinic/?_rdc=1&_rdr

สวนกวางตุ้งคลินิก บอกเลยว่าไม่มีชื่อนี้ในลิตส์คงไม่ได้ เป็นคลินิกที่มีแพทย์ผู้มากความสามารถและเชี่ยวชาญในด้านการฝังเข็ม สำหรับใครอยากฝังเข็มรักษาไมเกรนที่นี่ก็ควรอยู่น้าา

ไม่เพียงไมเกรนเท่านั้นอาการปวดอื่นๆ หรือโรคทั่วไปก็เอาอยู่ ใครอยู่ใกล้ก็ต้อพิจารณาดูหน่อยแล้ววว

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 990 THB
ที่อยู่ :  เลขที่ 66-68 ถ.ไมตรีจิตต์ แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร
สำหรับผู้ที่ไม่เคยฝังเข็ม และกังวลเรื่องความสะอาด ไม่ต้องกลัวนะคะ เพราะคุณหมอใช้เข็มใหม่ทุกเล่ม มีหลายขนาดขึ้นอยู่กับ บริเวณที่ฝังและความหนาของผิวหนัง
คุณหมอจะเริ่มฝังจากคอ บ่า ไหล่ เพื่อแก้อาการออฟฟิศซินโดรมก่อน โดยจะฝังเข็มและต่อขั้วกระตุ้นไฟฟ้านานครึ่งชม. ค่ะ หมอเก่งมากฝังทีกล้ามเนื้อกระตุกตอบรับ หมายความว่าฝังโดนจุด หลังจากทำเสร็จแล้ว จะรู้สึกว่าไหล่และคอโล่งขึ้นเยอะ ก้อนแข็งๆ ตรงบ่าหายไป แอบนอนเพลินเลยด้วย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Gowabi อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

คลินิกจันทร์เวชเกษมแพทย์แผนจีน

แพทย์แผนจีนที่ไหนดี
https://web.facebook.com/Chanvejkasemclinic/photos/a.204980526245880/1473655752711678/

สำหรับที่นี่บอกเลยว่าเป็นคลินิกแพทย์แผนจีนที่เปิดมาอย่างยาวนาน ใครอยากได้ความเชื่อใจและมั่นใจในการรักษา ไม่ว่าจะเป็นการฝังเข็มหรือครอบแก้วก็ตาม

ด้วยประสบการณ์กว่า 90 ปี ในการรักษาทางการแพทย์แผนจีน ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก เป็นอีกหนึ่งที่ที่คุณคู่ควรเเน่นอนค่ะ

ปริมาณ  –
ราคา สามารถสอบถามได้ทางหน้าเพจ
ที่อยู่ : เลขที่ 14 ซ.พาณิชยการธนบุรี แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร
เป็นคลีนิคที่คุณหมอน่ารักมาก❤❤ สถานที่สะอาดมาก บริการดีสุดๆค่า วินิจโรคตรงไปตรงมา อธิบายคนไข้เข้าใจง่ายมากๆ ทำให้คนไข้เข้าใจอาการที่ตัวเองเป็น เข็มฝังคุณหมอมือเบามาก หลังฝังสบายตัวมากค่า ชอบมาก ยกนิ้วให้เลยค่า รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Nicha Anu อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
มีอาการปวดต้นคอ บ่า จากการทำงานพิมพ์เอกสารค่ะ
จึงลองไปรับการรักษาด้วยการฝังเข็ม ครั้งเเรกก้อเห็นผลเลย คุณหมอมือเบามากๆ อาการดีขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนนี้ทำต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 เเล้วค่ะ อ่านต่อได้ที่ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ Onkrittikorn Gumchai อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
และก่อนจะจากกันไปเรามีสาระเล็กๆน้อยๆมาฝากเพื่อนๆไว้ด้วยนะคะ นั้นคือการเลี่ยงสิ่งเร้าที่กระตุ้นให้เกิดไมเกรน เพราะการรักษาดีแค่ไหนแต่ถ้าเพื่อนๆยังอยู่กับสิ่งเร้าเหล่านั้นทุกวันต่อให้เป็นยาวิเศษจากไหนก็ไม่สามารถทำให้หายขาดได้แน่ๆ ถ้าอยากรู้ว่าควรเลี่ยงอะไรบ้างนั้น ไปดู!!!

สาระล้วน! เลี่ยงพฤติกรรมกระตุ้นไมเกรน

แพทย์แผนจีนที่ไหนดี

  1. การพักผ่อนไม่เพียงพอ นอนดึก ตัวดีของการเกิดไมเกรนเลยก็ว่าได้ เมื่อร่างกายพักผ่อนไม่เพียงพอ ระบบการทำงานของร่างกายและสมองทำงานหนักมากเกินไป เป็นตัวกระตุ้นชั้นดีของการปวดหัวเลยละค่ะเพื่อนๆ
  2. ความเครียด แน่นอนอยู่แล้วสำหรับสิ่งเร้านี้ ยิ่งเครียดมากเท่าไหร่ไมเกรนยิ่งชอบมากเท่านั้น
  3. อากาศ และแสงแดด อากาศที่แปรปรวนและแสงแดดที่ส่องร่างกายหนักเกินไป ทำให้ร่างกายมีอุณหภูมิสูงกว่าปกติ ซึ่งนั้นจะเป็นการกระตุ้นการเกิดไมเกรนด้วยเช่นกัน

รู้เช่นนี้แล้วบอกเลยว่าเลี่ยงได้เลี่ยงนะคะเพื่อนๆ เพื่อสุขภาพที่ดีของตัวเราเอง และเป็นการช่วยคุณหมออีกแรงด้วย

บทสรุป รักษาไมเกรนทางการแพทย์แผนจีน

สำหรับใครที่มีปัญหาปวดไมเกรนไม่หายสักที กินยาเท่าไหร่เมื่อยาหมดฤทธิ์ก็เอาอีกแล้วจ้าามาอีกแล้ว เมื่อรักษาทางการแพทย์แผนปัจจุบันไม่หาย งั้นลองเปลี่ยนมารักษาทางการแพทย์แผนจีนดูสิค่ะเพื่อนๆ

การแพทย์แผนจีนส่วนใหญ่จะใช้วิธีการฝังเข็มและการครอบแก้วเพื่อปรับสมดุลร่างกายในการรักษาไมเกรนให้หายขาดได้ สำหรับใครที่สนใจอยากรักษาแต่ไม่รู้ว่าจะไปรักษากับแพทย์แผนจีนที่ไหนดี วันนี้เราก็ได้แนะนำเพื่อนๆไว้ถถึง 5 ที่ด้วยกันเพื่อนๆถูกใจที่ไหนหรือสนใจที่ไหนสามารุดูรายละเอียดตามลิ้งต์ที่เราแนบไว้ให้ได้เลยค่าาา

“ใส่ใจรักษา ทำตามที่แพทย์แนะนำ รับรองว่าหายได้ชัวร์!”

 

สุขภาพLatest articles in the category