เเนะนำพิกัด「 #5 ร้านอาหารคลีนในหาดใหญ่」ที่คุณไม่ควรพลาด

เเนะนำพิกัด「 #5 ร้านอาหารคลีนในหาดใหญ่」ที่คุณไม่ควรพลาด
อาหารคลีนหาดใหญ่
https://www.freepik.com

ใครที่อยู่หาดใหญ่เเละกำลังมองหาอาหารคลีนเเบบเดลิเวอรี่ต้องไม่พลาดบทความนี้ เพราะเราได้รวบรวม 5 ร้านอาหารคลีนเเสนอร่อยที่มีบริการส่งตรงถึงหน้าบ้านมาฝากทุกคน ซึ่งเเต่ละร้านนั้นก็มีเมนูให้เลือกเเบบหลากหลายเเละน่าทานเป็นอย่างมาก จะมีร้านไหนเด็ดร้านไหนน่าลองกันบ้างนั้นต้องไปดูกันเลยค่ะ

รวม #5 ร้านอาหารคลีนหาดใหญ่

อาหารคลีนหาดใหญ่ Hatyai Fit Healthy Clean Food
อาหารคลีนหาดใหญ่
https://www.facebook.com/HatyaiHealthyCleanfood/

ร้านนี้เป็นร้านอาหารคลีนที่จัดส่งในพื้นที่เทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งมีเมนูให้เลือกกว่า 60 เมนู มีทั้งอาหารเเละขนมมากมายหลากหลายประเภท เเต่ละเมนูก็ให้ปริมาณเยอะเรียกได้ว่าทานอิ่มกันอย่างเเน่นอน

เมนูจะประกอบไปด้วยสารอาหารครบทุกหมู่รวมถึงมีผักผลไม้เป็นเครื่องเคียงให้ด้วย ดังนั้นคนที่เป็นสายคลีนจะต้องไม่พลาดร้านนี้ค่ะ

เบอร์โทร 083 956 2229
ราคา 55-150 THB

ร้านอาหารคลีนที่มีเมนูเยอะมาก ๆ มีทั้งปลา ไก่ ทะเล เมนูต้ม / เส้นก็มีให้เลือก รวมทั้งสลัดผักที่ชอบมากคือ อโวคาโด้สมูตตี้+น้ำผึ้ง ปั่น รสชาติจะออกไปทางนม บอกกับความมันไม่หวานมากไป พอดี ๆ ในร้านมีโต๊ะประมาณ 4 โต๊ะ ส่วนใหญ่จะสั่งอาหารผ่านแอพ Grab foodpanda คนมากินที่ร้านน้อย อาหารจะช้าหน่อย เพราะคนสั่งเยอะ

 

รีวิวจากคุณ : Questpop

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

อร่อยมากค่ะ มีให้เลือกตั้งหลายเมนูด้วย
คุ้มก็คุ้ม ที่สำคัญส่งถึงที่เลย สายคลีนไม่ควรพลาดค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Tarn Hadit

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

อาหารคลีนหาดใหญ่ Foods For Health By Enjoy179
อาหารคลีนหาดใหญ่
https://www.facebook.com/Enjoy179

ร้านอาหารคลีนส่งฟรีถึงบ้านในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ร้านนี้เน้นเมนูเพื่อสุขภาพเป็นหลัก เมนูจะมีทั้งเเบบฟิวชั่นเเละอาหารไทยเเท้ ๆ ร้านเน้นในการใช้วัตถุดิบที่มีจำนวนเเคลอรี่ต่ำที่สุด

ใช้หญ้าหวานเเทนน้ำตาล เเละวัตถุดิบต่าง ๆ ก็ทำเเบบสดใหม่เเม้เเต่พริกเเกงทางร้านก็ทำขึ้นเอง ทำให้เราสามารถมั่นใจในคุณภาพเเละความสดใหม่ได้มาก เหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพเป็นอย่างมากค่ะ

เบอร์โทร
093 584 4788
ราคา 69-150 THB

ร้านอาหารคลีน เดลิเวอรี่ ส่งฟรีในหาดใหญ่โดยจะดูเมนูได้จาก facebook page: Foods for Health by Enjoy179 ร้านจะโพสท์เมนูวันต่อวัน สั่งวันนี้และจะมาส่งในวันรุ่งขึ้น อาหารราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท มีข้าว กับข้าว ผักต้ม. ไข่ต้มและผลไม้อยู่ในกล่อง พร้อมช้อนส้อมพลาสติก (จริงๆ ไข่เลือกได้ว่าจะเป็นไข่ต้ม หรือไข่ดาว) ร้านมีผลไม้จัดเป็นเซ็ทขายด้วย กล่องละ 50 บาท โดยจัดเป็นเซ็ท เลือกได้ 4 อย่าง ปริมาณโอเค ผลไม้สดดี บริการดี ร้านตอบเมสเสจค่อนข้างไว และมาส่งของให้ถึงที่

 

รีวิวจากคุณ : Pingping

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

อร่อย กินได้ไม่เลี่ยน ไม่จืดชืด ชอบหลายเมนูเลย

 

รีวิวจากคุณ : Art-fully I-mazz

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

อาหารคลีนหาดใหญ่ Pinto Clean
อาหารคลีนหาดใหญ่
https://www.facebook.com/pintoclean50/?ref=page_internal

ร้านอาหารคลีนร้านนี้สามารถสั่งผ่านไลน์เเมนได้ เมนูของร้านจะมีทั้งอาหารคาวเเละขนมหวาน รวมถึงยังเอาใจคนที่ชอบชานมไข่มุกด้วยเมนูเครื่องดื่มเเบบคลีนมากมาย

ราคาย่อมเยาว์เมนูละไม่เกิน 50 บาท เมนูเด็ดของร้านนี้คือขนมเเละเบเกอรี่ต่าง ๆ ของทานร้าน ที่สามารถทานได้โดยไม่รู้สึกผิดมาก เพราะใช้วัตถุดิบในการทำเเบบเเคลอรี่ต่ำนั่นเองค่ะ

เบอร์โทร 095 226 1498
ราคา 25-50 THB

อาหารคลีนรสชาติถือว่าอร่อยค่ะ เสียดายได้ผักน้อยไปนิดนึง

 

รีวิวจากคุณ : Keetaa Jung

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

เป็นชานมบุกที่อร่อยและสุขภาพมากค่ะ น้องพนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส่น่ารักค่ะ เจ้าของร้านนิสัยดีน่ารักค่ะ แนะนำบอกต่อคือดี

 

รีวิวจากคุณ : Bogie Angel

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

อาหารคลีนหาดใหญ่ By mieawza

อาหารคลีนที่มีเมนูน่าทานหลากหลายเมนู เเต่ละเมนูรสชาติอร่อยจัดจ้านครบเครื่อง ราคาเมนูละ 50-60 บาท สั่งซื้อ 2 กล่องขึ้นไปส่งฟรีในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่

สามารถสั่งได้ทุกวันทางไลน์ อาหารทำสด ๆ ใหม่ ๆ ทุกวัน เครื่องปรุงรสเป็นเเบบคลีนโซเดียมต่ำให้ปริมาณเยอะอิ่มอร่อยเเละคุ้มค่าเเน่นอนค่ะ

เบอร์โทร 092 740 9889
ราคา THB
คือดีที่สุด อร่อยเลิศ อาหารคลีนสะอาดครบทุกอย่าง แม่ค้าสวยน่ารักบริการดีมาก ราคาเหมาะสมคุณภาพและปริมาณดีงามเหมาะกับเศรษฐกิจยุคนี้มาก ๆ อาหารอร่อย

 

รีวิวจากคุณ : Hongza Shimi

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

รสชาติอร่อย ทานแล้วไม่เหมือนอาหารคลีนเลย

 

รีวิวจากคุณ : Aom Arisara

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

อาหารคลีนหาดใหญ่ ร้านกินคลีน at หาดใหญ่
อาหารคลีนหาดใหญ่
https://www.facebook.com/kincleanathatyai

อีกหนึ่งร้านอาหารคลีนเเบบเดลิเวอรี่ที่มีเมนูให้เลือกมากมายหลากหลายเมนู ราคาก็ไม่เเพงเมื่อเทียบกับปริมาณ ซึ่งก็ถือว่ามีความคุ้มค่ากับราคาเป็นอย่างมากเลยค่ะ

เมนูของทางร้านก็จะเป็นเเบบฟิวชั่นเเละอาหารไทย ๆ ที่เราคุ้นเคยอย่างเช่นเเกงส้ม ต้มยำไก่ หมูมะนาว ปลานิลสามรส รสชาติอร่อยถูกปากไม่น่าเบื่อเเละสามารถสั่งทานได้ทุกวันค่ะ

เบอร์โทร 093 690 7851
ราคา 55-100 THB

ร้านนี้ทำอาหารคลีนได้อร่อยมาก ๆ อิ่มกำลังดี ถึงรสชาติ ถึงเครื่อง อร่อยแถมได้สุขภาพ ใครสนใจทานคลีน แนะนำร้านนี้อย่างยิ่งค่ะ

รีวิวจากคุณ : Arisara

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

จะเริ่มกลับมากินคลีนอีกแต่ไม่มีเวลาทำอาหารเอง ร้านนี้แนะนำเลย อาหารอร่อย ให้เยอะพอสมควรเลยในราคา 55 บาทต่อกล่อง (ซื้อคอร์ส 20 กล่อง)

รีวิวจากคุณ : Feem Feem

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

บทส่งท้ายอาหารคลีนหาดใหญ่

อาหารคลีนหาดใหญ่
https://www.freepik.com

ทั้งหมดนี้คือร้านอาหารคลีนพิกัดหาดใหญ่ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ จะเห็นได้ว่าเเต่ละร้านนั้นล้วนเเต่มีเมนูคลีนมากมายให้เราได้เลือกทานกันเลยใช่ไหมคะ อย่างไรก็ตามอาหารคลีนนั้นสามารถช่วยให้สุขภาพดีเเละช่วยควบคุมน้ำหนักได้โดยไม่ต้องอดอาหาร จึงส่งผลดีใน

ระยะยาวทั้งในเรื่องของน้ำหนักเเละสุขภาพของเรา เเต่ก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายพอสมควรในการสั่งซื้ออาหารคลีนมาทานทุกมื้อ ดังนั้นจึงต้องพิจารณาเลือกซื้อร้านที่ราคาย่อมเยาว์สำหรับเงินในกระเป๋าของเรา เพื่อให้สามารถสั่งอาหารคลีนมาทานได้อย่างต่อเนื่องนั่นเองค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category