หมดปัญหางย้วย!! ขอแนะนำ 「#4 เครื่องออกกำลังกายลดหน้าท้อง」 สลายพุงเรียบ!!

หมดปัญหางย้วย!! ขอแนะนำ 「#4 เครื่องออกกำลังกายลดหน้าท้อง」 สลายพุงเรียบ!!
เครื่องออกกำลังกายลดหน้าท้อง
สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน หากใครที่กังวลเรื่องหน้าท้อง อยากลดพุง อยากมีซิกแพค วันนี้เราจะมาแนะนำเครื่องออกกำลังกายลดหน้าท้อง มาให้เพื่อนๆได้บริหารร่างกายเพื่อที่จะได้มีหุ่นเป๊ะ เซ็กซี่ ใส่ชุดอะไรก็ดูดี เพื่อนทราบไหมคะว่า การที่เราอ้วนลงพุงนั้นอันตรายต่อตัวเราด้วย เสี่ยงต่อการเป็นโรคต่างๆมากมาย เรามาดูข้อเสียของการอ้วนลงพุงกันเลยค่ะ

ข้อเสียของการอ้วนลงพุง!!!

เครื่องออกกำลังกายลดหน้าท้อง
https://www.onlymyhealth.com/health-slideshow/7-bad-habits-that-can-give-you-a-paunch-1416221130.html
  • เสี่ยงต่อโรคเบาหวาน เนื่องจากไขมันในช่วงท้องจะผลิตฮอร์โมนที่ส่งผลกระทบต่อการเผาผลาญไขมันในร่างกายและทำให้อินซูลินทำงานผิดปกติ นั้นไม่เป็นปลดีต่อร่างกายอย่างแน่นอนค่ะเพื่อนเพราะอินซูลินจะควบคุมน้ำตาลในร่างกาย เมื่ออินซูลินทำงานผิดปกติจะทำให้เสี่ยงต่อการเป็นโรคเบาหวานนั้นเองค่ะ
  • เสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ การอ้วนลงพุงอาจทำให้เกิดไขมันอุดตัน ถ้าไขมันอุดตันในหลอดเลือด อาจทำให้เกิดโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูงและเกิดภาวะหัวใจวายตามมาได้
  • หลอดเลือดทำงานผิดปกติ การอ้วนลงพุงอาจทำให้เกิดภาวะหลอดเลือดตีบตันหรือหลอดเลือดแข็งตัว
  • ปอดทำงานผิดปกติ เนื่องจากไขมันในช่องท้องเพิ่มขึ้น จะทำให้ปอดขยายตัวได้ไม่เต็มที่ ทำให้ทางเดินหายใจหดแคบลง ส่งผลให้หายใจผิดปกติ
  • โรคเข่าเสื่อม เนื่องจากการอ้วนลงพุงจะทำให้มีน้ำหนักเพิ่มขึ้น ทำให้หัวเข่าต้องรับน้ำหนักมากขึ้น

การอ้วนลงพุงนั้นส่งผลเสียต่อร่างกายเรามากๆ ดังนั้นเราควรหาวิธีลดพุง เพื่อให้เพื่อนๆมีสุขภาพที่แข็งแรงและรูปร่างของเรายังดีอีกด้วย

วิธีการลดพุงเพื่อสุขภาพ

  • การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์
เครื่องออกกำลังกายลดหน้าท้อง
การทานอาหารแต่ละมื้อนั้นจะส่งผลต่อระดับไขมันในร่างกายของเรา เราเลือกอาหารที่มีประโยชน์ที่อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามินและมีไขมันต่ำ เช่น อกไก่ ปลาแซลม่อน หมูที่ไม่ติดมัน ไข่ ผักและผลไม้ แต่เพื่อนๆควรรับประทานในปริมาณที่พอดี ไม่มากจนเกินไป และเพื่อนๆต้องดื่มน้ำให้เยอะเพื่อปรับสมดุลให้แก่ร่างกาย
อาหารที่ควรหลีกเลี่ยงหรือลดปริมาณในการรับประทาน
คาร์โบไฮเดรต เพราะการรับประทานคาร์โบไฮเดรตเป็นจำนวนมากจะก่อให้เกิดไขมันบริเวณหน้าท้อง
ของหวาน การรับอาหารประเภทของหวานในประมาณที่มากเกินไปจะก่อให้เกิดเป็นกรดไขมัน ซึ่งจะสะสมบริเวณหน้าท้อง สะโพกและต้นขา
เครื่องดื่มแอลกอฮอล์  การดื่มสุราส่งผลเสียต่อร่างกายหลายส่วน เช่น สมอง ตับ และระบบทางเดินอาหาร
  • การออกกำลังกาย
เครื่องออกกำลังกายลดหน้าท้อง
การออกกำลังกายจะช่วยลดพุงของเรา และทำให้สุขภาพของเราแข็งแรงและปลอดภัยต่อโรคต่างๆที่เกิดจากการอ้วนลงพุง โดยการออกกำลังลดพุงจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท
1. คาร์ดิโอ  เป็นการออกกำลังการแบบเน้นความอึด เช่น วิ่ง กระโดดเชือก ขี่จักรยาน ว่ายน้ำ เต้นแอโรบิค การออกกำลังกายคาร์ดิโอช่วยในเรื่อง ความดันโลหิต ปอดและหัวใจ และลดความอ้วนได้ แต่การออกกำลังกายแบบนี้ไม่ได้ช่วยในลดพุงได้ในทันที ต้องอาศัยการออกกำลังกายระยะยาวแล้วพุงของเราก็จะลดลง
2. การออกกำลังกายกระชับหน้าท้อง เป็นการออกกำลังกายที่เน้นในส่วนของหน้าท้อง ไม่ว่าจะเป็นการซิทอัพ สควอช แพลงค์ ซึ่งท่าออกกำลังกายเหล่านี้จะช่วยกระชับกล้ามเนื้อส่วนหน้าท้องได้ ทำให้เพื่อนๆมีหน้าท้องสวย มีซิกแพคแน่นๆเลยค่ะ
วันนี้เราจะมาแนะนำเครื่องออกกำลังกายลดหนาท้องที่เพื่อนๆสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ เครื่องออกกำลังกายลดหน้าท้องจะมีหลายแบบแตกต่างกันออกไปตามท่าบริหารที่ออกแบบออกมา โดยเพื่อนๆสามารถสั่งซื้อได้ตามใจชอบได้

ขอแนะนำ!! 4 เครื่องออกกำลังกายลดหน้าท้อง

1.เครื่องออกกำลังกายลดหน้าท้อง GRANDLITE
เครื่องออกกำลังกายลดหน้าท้อง
https://www.supersports.co.th/grandlite

เครื่องออกกำลังกายลดหน้าท้อง GRANDLIFT  รุ่น GS-605K โครงสร้างทำมาจากเหล็กที่แข็งแรง มีโฟมรับรองแผ่นหลัง 2 ระดับ เบานั่งปรับได้ 3 ระดับ ปรับความชันได้ถึง 4 ระดับ

มีจอแสดงผลการเล่นของเรา เหมาะแก่การออกกำลังกายแบบ ซิทอัทและPower Plank (มีโฟมรองขาป้องกันการเจ็บเข่าขณะทำ Power Plank ) ซึ่งเป็นการออกกำลังที่กระกระชับหน้าท้อง สะโพก เหมาะสำหรับการออกกำลังกายลดพุงแบบสุดๆ

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา  1,990 THB
2.เครื่องออกกำลังกายลดหน้าท้อง Promark ลูกกลิ้ง 16 cm
เครื่องออกกำลังกายลดหน้าท้อง
https://www.lazada.co.th/products/promark-16cm-ab-wheel-roller-starter-wheel-0751t-i522316138

Promark Poseidon Starter Wheel 16 cm เป็นเครื่องออกกำลังกดลดหน้าท้องแบบลูกกลิ้ง จะออกกำลังแบบ Power Plank

โดยจะนั่งคุกเข่ากับพื้นแล้วใช้มือทั้งสองข้างจับด้ามจับของลูกกลิ้ง แล้วดันไปข้างหน้าและถอยหลัง ซึ่งจะช่วยทำให้หน้าท้องกระชับ และยังพกพาง่าย ใช้ออกกำลังกายได้ทุกที่

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  189 THB

 

ได้รับสินค้าแล้ว.ประกอบง่ายใช้งานดีมาก..ซิคแพ็คมาแน่ๆงานนี้..พอใจมากครับ..แนะนำเลยครับสินค้าตัวนี้.คุ้มค่ากับราคาแบบนี้ถือว่าคุ้มมากๆ รีวิวจาก Lazada คุณ สุริยนต์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าราคาเหมาะสม จัดส่งรวดเร็ว ตัวล้อเป็นพลาสติก ขอบล้อเป็นยางแกนกลางเป็นเหล็ก ด้ามจับเป็นยางจับกระชับมือดีสวยงามแข็งแรง น้ำหนักเบา ผู้หญิงก็เล่นได้ ผู้ชายก็เล่นดี เหมาะสำหรับคนที่อยากออกกำลังกายพื้นที่น้อยๆตามคอนโดหรือห้องนอน เอาไปเลยห้าดาวครับ รีวิวจจาก Shopee คุณ cavychok อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
3.เครื่องออกกำลังกายลดหน้าท้อง FIT2FIRM
เครื่องออกกำลังกายลดหน้าท้อง
https://www.supersports.co.th/360fitness-fit2firm

เครื่องออกกำลังลดหน้าท้อง FIT2FIRM รุ่น AND-605CF เป็นเบาะไว้ซิทอัพ ใช้บริหารหน้าท้อง สามารถปรับระดับองศาการซิทอัพได้

สะดวกเก็บง่ายไม่กินพื้นที่บ้านแน่นอนค่ะเพื่อนใครต้องการมีซิกแพคแน่นๆต้องตัวนี้แล้วแหละ

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา  1,990 THB
4.เครื่องออกกำลังกายลดหน้าท้อง Six Pack Care New
เครื่องออกกำลังกายลดหน้าท้อง
https://www.lazada.co.th/products

Six Pack Care with Pedal เครื่องออกกำลังกายลดหน้าท้องพร้อมที่ปั่นจักรยาน ผลิตจากเหล็กคุณภาพดี สามารถเอนตัวได้ถึง 180 องศา

มีหมอนรองคอป้องกันการเจ็บระหว่างซิทอัพ  นอกจากจะใช้ออกกำลังกายบริหารหน้าท้องแล้วยังสามารถปั่นจักรยานออกกำลังกายบริหารส่วนขา

ได้อีกด้วย ออกกกำลังกายได้หลายแบบแบบนี้ ต้องมีสักเครื่องไว้ติดบ้านแล้ววว

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา  1,290 THB
คุณภาพสินค้า ok ครับ นำมาประกอบเองเขาประกอบให้บางส่วนแล้ว ทำต่อได้ไม่ยาก แต่คู่มืออ่านยากนิดนึงรูปไม่ชัด ดูจาก youtube ดีกว่า ประกอบง่าย กว่า youtube เพราะประกอบมาให้บางส่วนแล้ว อุปกรณ์ที่ให้มามีเผื่อพังไว้ด้วย ผมได้ Hand ที่จับเสียบข้างเข่า ไว้วิดพื้น ถึง 2 ชุด โซ่ ได้มาตั้ง 3 เส้น ผมใส่แค่ 2 เส้น ประกอบแล้วไม่มีปัญหาอะไรครับ รีวิวจาก Lazada อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สรุปเครื่องออกกำลังกายลดหน้าท้อง

การอ้วนลงพุงนั้นมีข้อเสียหลายอย่างมาก นอกจากทำให้เราดูอ้วนแล้ว ยังก่อให้เกิดโรคต่างๆมากมาย ดังนั้นการแก้ไขปัญหาของการอ้วนลงพุงคือ เพื่อนๆต้องควบคุมการกินอาหารและออกกำลังกายควบคู่กัน

ซึ่งเราได้แนะนำเครื่องออกกำลังลดหน้าท้อง ที่ลักษณะแตกต่างกันออกไปตามรูปแบบของการออกกำลังกาย หากเพื่อนๆต้องการมีหุ่นสวยเป๊ะ ไร้โรคภัย สามารถเลือกซื้อมาออกกำลังกายเพื่อลดหน้าท้องกันได้เลยค้าา

สุขภาพLatest articles in the category