รวม「#5 ที่ฝังเข็มที่ชาว Pantip 」เคยใช้บริการแล้วมาบอกต่อ ไม่ควรพลาดบอกเลย!!

รวม「#5 ที่ฝังเข็มที่ชาว Pantip 」เคยใช้บริการแล้วมาบอกต่อ ไม่ควรพลาดบอกเลย!!

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ วันนี้เราจะขอมาพูดถึงเรื่องของการฝังเข็ม สำหรับใครที่อยากฝังเข็มหรือมีคนแนะนำว่าลองฝังเข็มดูสิเผื่อโรคที่เป็นนั้นจะหายก็ได้นะ หลายคนอาจมองว่าการฝังเข็มนั้นมันน่ากลัว

แท้จริงแล้ว ฝังเข็มไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด!!

ฝังเข็ม Pantip
เพื่อนๆรู้หรือไม่คะว่าการฝังเข็มนั้นนอกจากจะช่วยรักษาโรคภัยไข้เจ็บได้แล้ว แม้ไม่ได้ช่วยก็สามารถฝังเข็มได้ ไม่ว่าจะเพื่อความงามหรือเพื่อสุขภาพให้เลือดลมเดินได้ดียิ่งขึ้น

กลัวเข็มจะฝังเข็มได้ไหม

ฝังเข็ม Pantip
มีมาแน่นอนค่ะปัญหานี้ สำหรับใครที่กลัวเข็มนั้นต้องถามตนเองก่อนนะคะเพื่อนๆว่าที่กลัวเข็มนั้นกลัวเจ็บจากเข็ม หรือกลัวการเห็นเข็ม

หากกลัวเจ็บ 

ฝังเข็ม Pantip
เพื่อนๆตัดปัญหานี้ไปได้เลยค่ะ เพราะการฝังเข็มนั้นมีความเจ็บน้อยมากหรือแทบจะไม่มีเลยก็ว่าได้เนื่องจากเข็มที่ใช้ฝังบนร่างกายนั้นมีขนาดเล็กมาก ดังนั้นผู้ป่วยจะรู้สึกเพียงเล็กน้อยเท่านั้นหายห่วงเรื่องเจ็บได้เลยค่ะ

หากกลัวการเห็นเข็ม

ฝังเข็ม Pantip
สำหรับประเด็นนี้อาจเป็นไปได้ยากมากทีเดียว ใครที่กลัวเข็มมากๆหรือเพียงแค่เห็นก็เข่าอ่อนแล้วเราแนะนำให้ไม่ต้องมองค่ะเพื่อนๆ หรืออาจจะเปลี่ยนไปเป็นการรักษาด้วยการครอบแก้วแทนก็อาจทำได้ แนะนำให้ลองปรึกษาคุณหมอดูนะคะเพื่อนๆ
และสำหรับใครที่กำลังมองหาที่ฝังเข็มแต่ไม่รู้จะเลือกที่ไหนดี กลัวเจอที่ไม่ดีจะแจ็กพอตเข้าให้หรือเปล่า วันนี้เรามีวิธีเลือกที่ฝังเข็มดีๆมาแนะนำสำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะอิงจากเกณฑ์อะไรจึงจะว่าดี มาดูกันค่ะ

เลือกที่ฝังเข็มควรดูข้อมูลอะไรบ้าง

ฝังเข็ม Pantip

การเลือกที่ฝังเข็มดีๆสักที่นั้นไม่ยากเลยค่ะเพื่อนๆ มีเพียง 3 ข้อเท่านั้น ดังนี้

  1. แนะนำให้ดูจากรีวิวผู้ที่เคยไปใช้บริการจริงเป็นอันดับแรกเลยค่ะเพื่อนๆ เพราะคนที่ใช้จริงจะรู้มากที่สุดว่ากระบวนการรักษาและการให้บริการนั้นดีหรือแย่ แล้วเห็นผลมากแค่ไหน
  2. ข้อมูลของสถานประกอบการว่ามีข้อมูลน่าเชื่อถือหรือไม่
  3. ราคาสมเหตุสมผล ไม่แพงหรือถูกเวอร์จนเกินไป

และสำหรับใครไม่กลัวเจอที่ไม่ดีไม่ต้องห่วงไปค่ะเพื่อนๆ เพราะวันนี้เราได้ตามล่าหารีวิวจากเหล่าชาว Pantip ผู้ที่มีประสบการณ์การฝังเข็ม มาแนะนำที่ฝังเข็มดีๆและมั่นใจได้ให้เพื่อนๆได้ดูกันถึง 5 ที่ด้วยกัน จะมีที่ไหนบ้างนั้นไปดูกันเลยยย

5 ที่ฝังเข็มที่ชาว Pantip เคยไปใช้บริการและรีวิวว่ามันดีย์

ชาว Pantip ท่านแรกรีวิวฝังเข็มที่ รพ.เอกชัย 
ด้วยความที่เป็นไมเกรนมานาน ทำให้มียาไมเกรนติดตัวตลอดเวลา เมื่อปวดก็ทาน เป็นๆ หายๆ ลากยาวจนปัจจุบันอายุ 25 ปี ไม่ได้ปวดหัวไมเกรนมาประมาณเดือนนึงแล้ว อยู่ๆก็กลับมาปวด แล้วอาการปวดหัวนั้นก็ปวดหนักขึ้น
สถานที่ที่เราไปฝังเข็ม คือโรงพยาบาลเอกชัยค่ะ แผนกแพทย์แผนจีน คือที่ๆใกล้ที่สุด ตอนที่เราหาโรงพยาบาลเอกชัยเป็นโรงพยาบาลเอกชนเทั่วไปเลยค่ะ เพิ่มเติมคือมีแผนกแพทย์แผนจีน
พอมาถึงแผนกฝังเข็ม เราก็ยื่นใบสีขาวที่เราได้รับมาเมื่อกี้ให้พี่พยาบาลที่หน้าเคาเตอร์ แล้วก็ไปนั่งรอสวยๆที่ โซฟาค่ะ สถานที่นั่งรอตรวจของโรงพยาบาลจัดว่าดีมากค่ะ แอร์เย็น สะอาด มีจุดบริการน้ำดื่ม กาแฟ ฟรี
ห้องน้ำที่นี่ก็สะอาดสะอ้านดีค่ะ มีล็อคเกอร์ให้เก็บของ เอาของใส่ล็อคกุญแจ เวลาพบหมอก็เข้าไปตัวเปล่าพร้อมกุญแจค่ะ
สรุป
การฝังเข็มรักษาไมเกรน สามารถรักษาหายจริงไหม ตอบเลยคือจริงค่ะ แต่ว่าการรักษาด้วยการฝังเข็ม เป็นการรักษาด้วยแพทย์ทางเลือก ไม่สามารถรักษาให้หายได้เพียงครั้งสองครั้ง จำเป็นต้องทำอย่างต่อเนื่อง ในความถี่ที่เหมาะสมค่ะ ถึงจะสามารถเห็นผลชัด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ตัวเราเองก็ต้องพึ่งตัวเองด้วย ไม่ใช่พึ่งเข็มหมออย่างเดียว
ปรับการทานอาหาร ออกกำลังกายบ้าง ที่ปวดคอบ่าไหล่ ออฟฟิตซินโดรม ก็ปรับการนั่ง การทำงาน เพราะถ้าไม่ปรับ ถึงจะฝังเข็มจนหาย แต่เรายังทำพฤติกรรมแบบเดิมอยู่สุดท้ายเราก็กลับมาเป็นอีกค่ะ
รีวิวจากผู้มีประสบการณ์จริงใน Pantip คุณ MinniexMinion  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ฝังเข็ม รพ.เอกชัย
ฝังเข็ม Pantip

ตามรีวิวชาว pantip ท่านแรกนั้นคือฝังเข็มที่ศูนย์แพทย์แผนจีนรพ.เอกชัย จ.สมุทรสาครนั้นเองค่าา ที่นี่เขามีการรักษาโรคด้วยการแพทย์แผนจีนอย่างครบวงจรเลยทีเดียว

ไม่ว่าจะเป็นฝังเข็ม ครอบแก้ว กดจุด รมยา กัวซา ใครอยู่สมุทรสาครแล้วสนใจอยากรักษาด้วยการแพทย์แผนจีนที่นี่ก็น่าสนใจไม่เบาเลยนะคะเพื่อนๆ ราคาก็ถือว่าเหมาะสมไม่แรงจนเกินไปอีกด้วยน้าา

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา  เริ่มต้น 750 THB
ที่อยู่ : 99/9 หมู่ 4 ถ.เอกชัย ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร
คลิกที่นี่เพื่อเข้าสู่แผนที่นำทางใน Google Map
ชาว Pantip ท่านที่ 2 รีวิวฝังเข็มที่ หัวเฉียวแพทย์แผนจีน
รีวิว ฝังเข็ม ครอบแก้ว กับแพทย์แผนจีนที่โรงพยาบาลหัวเฉียว สาขาใกล้ๆ กับตลาดโบ้เบ้ค่ะเรามีอาการปวดบ่า ไหล่ คอ ลามไปถึงช่วงหลัง พยายามบรรเทาอาการตัวเองด้วยการไปนวดนวดตามร้านทั่วไป หรือ สปาค่ะ ซึ่งก็เคยได้ยินมาเหมือนกันค่ะว่ายิ่งนวดยิ่งเส้นจมแต่ไม่รู้จริงไหม
แต่ส่วนตัวรู้สึกว่าตอนนวดมันสบายมาก ฟินสุด แต่รู้ตัวเหมือนกันค่ะว่ายิ่งนวด ยิ่งชอบแรงๆ 5555จนรู้สึกว่าหรือมันจะอันตรายจริงๆ บวกกับตอนนั้นไปเจอรีวิวใน Facebook ราคาไม่แพงอย่างที่คิดและคิดว่าถ้าหาหมอจริงๆ จังๆ อาจจะดีกว่า เลยลองโทรไปก่อน กลัวจะคนเยอะและคิวเต็ม
พอได้เข้าห้องตรวจคุณหมอก็สอบถามอาการว่าปวดตรงไหน มีอาการยังไงบ้างก็บอกท่านไปค่ะว่านั่งทำงานใช้คอมนาน ปวดช่วงบ่า คุณหมอท่านก็บอกว่าเป็นออฟฟิศซินโดรมให้พี่พยาบาลพาไป อบยาสมุนไพร จะเป็นเตียงที่มีหม้อไอน้ำสมุนไพรด้านล่างค่ะ
ก็ถอดเสื้อออกหมดและนอนบนเตียงให้ช่วงตะแกรงอยู่ตรงบริเวณที่เราปวดและจะมีผ้าห่มมาให้คลุมหรือห่มเพื่อให้ไอน้ำอยู่บริเวณเฉพาะจุดค่ะ แต่ถ้าใครร้อนเกินไป พี่พยาบาลแกก็บอกว่าให้สะบัดๆ ผ้าพอให้อากาศได้เข้าไป
หรือ สามารถพลิกตัวไปมา เอียง เปลี่ยนทิศทางได้ตามสะดวกเลยค่ะครั้งแรกที่ไปทำก็นอนจัดทิศทางกว่าจะได้องศาก็ซักพักเลยค่ะ 5555พอรู้หลักแล้วจะรู้สึกสบายเหมือนอบซาวน่า และเป็นกลิ่นสมุนไพร กลิ่นคล้ายๆ จับเลี้ยง
สรุป
ไปหามาแล้วรอบ 2 รู้สึกสบายตัวขึ้นเยอะค่ะ เบาขึ้น แต่ยังไม่หายสนิท ต้องอยู่ที่การใช้ชีวิตประจำวันด้วย
รู้สึกพอใจกับการบริการ คุณหมอ และเจ้าหน้าที่ค่ะ สถานที่ก็อยู่ใกล้เดินทางสะดวก
รีวิวจากผู้มีประสบการณ์จริงจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 2150323 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ฝังเข็ม หัวเฉียวแพทย์แผนจีน
ฝังเข็ม Pantip
https://web.facebook.com/huachiewtcm/?_rdc=1&_rdr

สถานที่ฝังเข็มที่ที่ 2 ที่ชาว Pantip มารีวิวนั้นคือ หัวเฉียวแพทย์แผนจีนนั้นเองค่าา ไม่เคยหลุดโพลจริงๆสำหรับหัวเฉียวกับการแพทย์แผนจีน เพราะที่นี่เขาขึ้นชื่อมากเลยละคะเพื่อนๆ มีถึง 3 สาขาด้วยกันไม่ว่าจะเป็น

โคราช ที่ชาวอิสานสามารถมาใช้บริการได้ หรือจะเป็น ศรีราชา ชลบุรี ที่เอื้อแก่ชาวภาคตะวันออก และภาคกลาง กรุงเทพ ใครสะดวกที่ไหนไปที่นั้นได้เลยค่ารับรองว่าเหมือนกันทุกที่แน่นอน

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา  เริ่มต้น 350 THB
ที่อยู่ : เลขที่ 665 ถ.บำรุงเมือง แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร
ชาว Pantip ท่านที่ 3 รีวิวฝังเข็มที่ เวชศาสตร์เขตร้อน ม.มหิดล
เราเพิ่งไปมาวันนี้เลย เวชศาสตร์เขตร้อน ม.มหิดลจะบอกว่าประทับใจการบริการมาก และการรักษาก็ดีด้วยค่ะ
เราปวดซีกขวาทั้งซีก ตั้งแต่กกหูลงมา คอ บ่าไหล่ ชาลงแขน และยาวไปที่ เอว สะโพก ขา จนถึงข้อเท้าเลยค่ะ
วันนี้ไปครั้งแรก เห็นผลดีขึ้นเกือบ 50% เลยน้ะ ตรงเอว+สะโพกรู้เลยว่าปวดน้อยลง แต่ตรงคอบ่าไหล่สะบักเหมือนมันยังช้ำอยู่ค่ะ ตอนนี้ประคบเย็นช่วยก่อนนี้เรากายภาพที่อื่นมาเกือบ 3 เดือน + นวด + ว่ายน้ำ + เล่นโยคะช่วย ทำทุกอย่างซึ่งช่วยไม่ให้แย่ลงกว่าเดิม
และที่นี่ มีทั้งแผนไทย จีน และกายภาพ เราว่ามันครบวงจรดีค่ะแถมเดินทางสะดวกด้วยค่ะ เดินต่อจากอนุสาวรีย์มาหน่อยเดียวเองเชียร์ยังกะเป็นหน้าม้าเลย 555 คือประทับใจมากค่ะ ไม่นึกว่าจะเจออะไรแบบนี้ กับสถานที่ราชการ (น่าจะราชการนะ) ประทับใจการบริการอย่างแรง ^_^
รีวิวจากผู้มีประสบการณ์จริงใน Pantip คุณ PinaM อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ฝังเข็ม โรงพยาบาลเวชศาสตร์เขตร้อน
ฝังเข็ม Pantip
https://web.facebook.com/tmhospital/?_rdc=1&_rdr

เป็นอีก 1 ที่ที่ชาว Pantip บอกว่าดี๊ดี สำหรับใครที่อยากฝังเข็มที่นี่บอกเลยคุณหมอใจดีใส่ใจทุกเคสเป็นอย่างดี แต่ขอบอกว่าคนอาจจะเยอะหน่อย หากอยากไปแนะนำให้จอคิวล่วงหน้าเพื่อที่จะได้ไม่ต้องรอนาน

สำหรับการฝังเข็มที่นี่เป็นการฝังเข็มเพื่อรักษาโรคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดเมื่อยร่างกาย หรือโรคภัยไข้เจ็บอื่นๆด้วยเช่นกัน ราคาไม่แรงแนะนำเลยค่าา

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา  เริ่มต้น 400 THB
ที่อยู่ : เลขที่ 420/6 ถ.ราชวิถี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร
ชาว Pantip ท่านที่ 4 รีวิวฝังเข็มที่ Mandarin Clinic
วันนี้แอมได้มีโอกาสมาใช้บริการ ฝังเข็ม ยาจีน แมนดาริน คลินิก เข้ามาแล้วกับบรรยากาศที่สดใส สะอาดพร้อมที่จะเข้ารับการรักษาค่ะ นี่คือทางเข้าและเข้ามาในห้องที่สะอาด มีเตียงขึ้นเขียง เย้ย เตียงที่นอนอย่างสบาย และมีเครื่องอบความร้อนค่ะ
ฝังเข็มทั่วหน้า จนมาถึงกระพุ้งแก้มลดการหย่อนคล้อย ช่วยให้วีเชฟ เอ๊าและจุ้ย!! จากบวมเป็นคางทูม จะมีโอกาส V กับเค้าไม๊น๊าาาาา และลงเข็มบนคางที่มีสิวค่ะ
ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวพรรณจะสดใสเปล่งปลั่ง สามารถช่วยกระชับรูปหน้า รูปตา รูปปาก รูปจมูกได้จริง โดยเป็นความกระชับจากความแข็งแรงของระบบต่างๆ ภายในร่างกายอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ระบบร่างกายที่สมดุลยังช่วยให้เลือดไหลเวียนมาหล่อเลี้ยงผิวพรรณบริเวณที่มีปัญหาฝ้าหรือสิว ช่วยลดปัญหาสิวฝ้ากวนใจลงไปได้ด้วย
รีวิวจากผู้มีประสบการณ์จาก Pantip คุณ barbiekiku อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ฝังเข็มที่ Mandarin Clinic
ฝังเข็ม Pantip
https://web.facebook.com/mandarin.clinic.bkk/?_rdc=1&_rdr

สำหรับแมนดารินคลินิกที่ชาว Pantip คนที่ 4 แนะนำมานั้นแนะนำในเรื่องของการฝังเข็มเพื่อความงาม ซึ่งก็เป็นจุดเด่นของแมนดารินอยู่พอสมควรในเรื่องของความสวยความงาม

บอกเลยว่าใครอยากหน้าใสไร้สิวแบบไม่ต้องพึ่งยาก็ต้องพึ่งเข็มที่นี่เลยค่าาา ของเขาดีจริงๆไปลองกันได้เลย

ปริมาณ 1 คอร์ส
ราคา เริ่มต้น 3,650 THB
ที่อยู่ : เลขที่ 3243 ถ.พระรามที่ ๔ แขวง คลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 
คลิกที่นี่เพื่อเข้าสู่แผนที่นำทางใน Google Map
บริการดี คุณหมอเก่ง สะอาด ปลอดภัย รีวิวเพิ่มเติมจาก Facebook  คุณ Nonnawatr Anan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ชาว Pantip ท่านที่ 5 รีวิวฝังเข็มที่ เอเมซ สหคลีนิค
สวัสดีค่าาาาา
ก่อนอื่นต้องเล่าก่อนว่า หวานเป็นน้องนีที่มีปัญหาสุขภาพพอสมควร รู้สึกตลอดเลยว่า เหนื่อยง่าย เพลียง่าย อ้วนก็ง่าย แถมยังปวดคอปวดหลังจากการทำงานอยู่บ่อยๆ หวานเองก็พยายามหาวิธีรักษามาหลายวิธี จนมาเจอศาสตร์ที่น่าสนใจ ก็คือศาสตร์แพทย์แผนจีนค่ะจนเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา หวานมีโอกาสได้ไปที่” เอเมซ สหคลีนิค ” แถวเอกชัยบางบอน5 คือแฮปปี้มาก ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำเยอะเลยอะ 5555 เดินออกมาจากคลีนิคแบบ …ชั้นสุขภาพดีและสวย5555 เพราะเขามีแพทย์เยอะเลย
ทั้งแพทย์แผนจีน ในส่วนของ การแมะ การฝังเข็ม ครอบแก้ว ฝังเมล็ดผักกาด นอกจากนี้ยังมีแพทย์ความงาม ไม่ว่าจะ โบท็อค เมโส แฟตหน้า หรือด้านผิวหนัง และยังมีการสอนกายภาพบำบัดด้วยท่าง่ายๆแก้อาการปวดเมื่อยต่างๆ
หวานเลือกเป็นการฝังเข็มเลเซอร์นะคะ เนื่องจากหวานกลัวเข็มจริงจังงงง 5555 การฝังเข็มเลเซอร์คือไม่เจ็บเลยค่ะ สบายใจได้
จะมีบางจุดที่มีการลงเข็มจริงๆอยู่นะคะ แต่คุณหมอมือเบา หวานพึ่งเคยลองทำครั้งแรก ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดน้า
ฝังเข็มเลเซอร์ก็จะมีสายโยงประมาณนี้ อิอิ
ข้อดีคือ ไม่เจ็บเลย และที่สำคัญ การฝังเข็มสามารถฝังได้ทั้งการรักษาโรคต่างๆ รวมไปถึงฝังเข็มเพื่อความงามได้ด้วยนะคร้าาาา
รีวิวจากผู้มีประสบการณืใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4954516 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ฝังเข็ม Amaze Wellness Center
ฝังเข็ม Pantip

สำหรับที่สุดท้ายจากชาว Pantip นั้นคือ เอเมซ สหคลีนิค นั้นเองค่าา มีบริการทั้งการฝังเข็มเพื่อเสริมความงามและการฝังเข็มเพื่อรักษาโรค บอกเลยไม่แพ้ที่อื่นเลยค่ะเพื่อนๆ นอกจากการฝังเข็มแล้วยังมีบริการความงามอย่างอื่นอีกด้วย

หรือใครที่อยากรักษาโรคที่นี่ก็มีการฝังเข็มและครอบแก้วเพื่อรักษาอาการของโรคด้วยน้าาา

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา  เริ่มต้น 950 THB
ที่อยู่ : เลขที่ 888 ถ.เลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร 

ชอบมากๆค่ะ เข้ามาแล้วดูโล่งสะอาด คุณหมอและเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำดีมากค่ะ มาลองตรวจลองปรึกษาดูก่อนได้เลยฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายอะไร ใครสนใจเข้ามาปรึกษากับคุณหมอก่อนได้เลย รีวิวเพิ่มเติมจาก Google คุณ Kanok-on Wijitsriwat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ที่ฝังเข็มที่ชาว Pantip เคยใช้บริการและรีวิวว่ามันดีย์

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ต้องการอยากฝังเข็ม แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกที่ไหนดี วันนี้เรามี 5 สถานที่แนะนำที่เหล่าชาว Pantip ได้ไปใช้บริการจริงและนำมารีวิวต่อว่ามันดีจริงๆ เพื่อที่เพื่อนๆเองจะได้ไม่ต้องไปสุ่มเจอที่ที่ไม่ดี

หรือบริการแย่ใดๆ แต่เราก็ไม่ได้บอกว่าที่ที่ชาว Pantip ไม่ได้นำมารีวิวจะเป็นที่ที่ไม่ดีนะคะเพื่อนๆ เพียงแต่ว่าโอกาสที่จะเจอที่ที่บริการแย่ก็อาจจะมีเช่นกัน หากเพื่อนๆไม่อยากไปสุ่มเจอเองก็สามารถเลือกไปใช้บริการตามที่ชาว Pantip เขาแนะนำกันได้เลยค่าาา

สุขภาพLatest articles in the category