⌈ #7 วิตามินสูตรรักษาสิว ⌋ เปลี่ยนหน้าสิวเป็นหน้าใสง่าย ๆ ด้วยการทานวิตามิน

⌈ #7 วิตามินสูตรรักษาสิว ⌋ เปลี่ยนหน้าสิวเป็นหน้าใสง่าย ๆ ด้วยการทานวิตามิน
วิตามินรักษาสิว
https://www.freepik.com

“สิว” เป็นอีกหนึ่งปัญหาระดับชาติของคนที่เป็นสิวเลยก็ว่าได้ เพราะการเกิดสิวนั้นนอกจากจะรักษาได้ยากเเล้วยังทิ้งรอยสิวไว้ให้เราดูต่างหน้ากันอีกด้วย ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาในการรักษากันยาวนานพอสมควร จึงกลายเป็นปัญหาที่หนักอกหนักใจของคนที่มีสิวไปตาม ๆ กัน

หลาย ๆ คนจึงพยายามทำทุกวิธีเพื่อกำจัดสิวออกไปจากใบหน้า ในวันนี้ผู้เขียนมีอีกหนึ่งวิธีกู้หน้าสวยไร้สิวมาฝากกัน นั่นก็คือการทานอาหารวิตามินรักษาสิว ซึ่งมีสารสกัดต่าง ๆ ที่มีคุณสมบัติในการช่วยปราบสิวผิวมันกำราบต้นตอของสิวเเละช่วยรักษารอยสิวได้อีกด้วยค่ะ

#7 วิตามินสูตรช่วยรักษาสิว ลดผิวมันเเละอาการอักเสบของสิว

วิตามินรักษาสิว Blackmores BIO ZINC

วิตามินรักษาสิวตัวนี้มีส่วนผสมของซิงค์ อะมิโน แอซิด คีเลท ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยลดความมันบนใบหน้า ช่วยในการลดอาการอักเสบของสิว มีวิตามินเอเเละวิตามินบี 6

ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยสมานเเผลทำให้เเผลเป็นจากสิวดูจางลง นอกจากนั้นวิตามินตัวนี้ยังช่วยผมเเละเล็บให้เเข็งเเรงอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ  90 Tablets
ราคา  433 THB

กินหมดแล้ว(90เม็ด) กินประมาณสามเดือนกว่าควบคู่กับใช้ยารักษาสิว ตอนนี้สิวหายหมดแล้ว คือยารักษาสิวมันจะทำให้สิวปะทุเพราะเราเป็นสิวอุดตัน เราว่าอันนี้มันช่วยทำให้มันปะทุไม่รุนแรงมาก แล้วสิวที่ปะทุก็ยุบเร็ว แต่กินหมดแล้วคงไม่กินต่อเพราะมันสะสมในตับอีกอย่างคือสิวหายแล้วไม่รู้จะกินทำไม 5555

 

รีวิวจากคุณ : Greencloundy

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

กินไปกระปุกนึง รู้สึกว่าหน้าดีขึ้น เป็นสิวน้อยลง ความมันลดลงนะคะ น่าจะดีสำหรับคนผิวมัน เป็นสิวง่าย ๆ อ่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Lookyorr

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

วิตามินรักษาสิว Vistra Gotu Kola Extract

วิตามินที่หลาย ๆ คนยกให้เป็นฮีโร่ช่วยปราบสิว เพราะมีสารสกัดที่ช่วยรักษาสิวอย่างเช่นสารสกัดจากใบบัวบกช่วยในการสมานเเผลให้สิวหายเร็ว

สารสกัดจากซิงค์ช่วยให้สิวลดลงช่วยควบคุมความมัน มีวิตามินซีช่วยลดเลือนรอยเเผลเป็นจากสิว เเละมีเบต้าเเคโรทีนช่วยให้สิวหายเร็วขึ้นค่ะ

ปริมาณ  30 Capsules
ราคา  290 THB

ทานติดต่อมาหลายกระปุกแล้วค่ะ รู้สึกว่าสิวอักเสบไม่ค่อยขึ้น ดีนะคะ

รีวิวจากคุณ : Lookyorr

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ช่วยเรื่องสิวได้ดีคะ ปกติเป็นคนหน้ามันมากทานแล้วถือว่าดีเลย ช่วยคุมความมันได้เยอะเลย

 

รีวิวจากคุณ : Ta***an

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

วิตามินรักษาสิว Heiran Zinc Gluta VitC

วิตามินตัวนี้มีส่วนผสมของกีวี่เเละซิงค์ซึ่งสามารถช่วยให้สิวอักเสบน้อยลงเเละช่วยควบคุมความมันลดสาเหตุของวงจรสิว วิตามินตัวนี้ยังมีส่วนผสมของกลูต้าไธโอน

เพื่อช่วยให้ผิวกระจ่างใส มีวิตามินซีช่วยลดรอยเเดงเเละจุดด่างดำจากรอยสิวได้ดี ตัวนี้ช่วยเเก้ไขปัญหาสิวเเละดูเเลฟื้นฟูอาการสิวได้เป็นอย่างดีค่ะ

ปริมาณ  7 Capsules
ราคา  99 THB

กินต่อเนื่อง สิวอักเสบจะขึ้นน้อยลงแบบชัดเลย แถมแห้งไวขึ้นด้วย เป็นสิวนี่ยิ่งกินวิตามิน + ใช้ครีมเคลียร์สิวหรือยารักษาควบคู่ไปด้วยมันจะยิ่งเห็นผลไวขึ้นนะ เพราะมันช่วยบำรุงจากข้างในจริง ๆ

 

รีวิวจากคุณ : Pear Pornnapa

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Reviewdryskin.com

ตอนนี้เราใช้เจลแต้มสิวของมิซึมิอยู่ แต้มตรงที่สิวมันปูดๆ ก็ดีนะ ทานคู่กับวิตามินลดสิว เฮรัน Zinc Gluta Vit C ก่อนนอน ครั้งละ 1 เม็ด เราว่ามันดีอยู่นะ นี่ลองมาแล้ว สิวอักเสบที่ขึ้นที่จมูกยุบลงอย่างไว ลองไปจัดตามกันได้เลยนะ

 

รีวิวจากคุณ : 5891097

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

วิตามินรักษาสิว Cover Plus Z PLUS+

วิตามินรักษาสิวจากส่วนผสมของซิงค์อะมิโนแอซิดคีเลตช่วยให้ผิวเเข็งเเรงเเละลดความมันบนใบหน้า มีส่วนผสมของ L-Cysteine ที่ช่วยในการสร้างกลูต้าไธโอน

จึงทำให้ผิวขาวใส วิตามินเอช่วยลดอาการอักเสบของผิว ช่วยลดอาการอักเสบเเละรอยเเดงจาดสิว บำรุงผิว ผมเเละเล็บให้เเข็งเเรง

ปริมาณ  30 Capsules
ราคา  189 THB

ดีค่ะ หลังจากกินมา1กระปุกรู้สึกหน้าไม่ค่อยมันและสิวไม่ค่อยขึ้นค่ะ

รีวิวจากคุณ : Beauti Member

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Beauticool

ตัวนี้เพื่อนแนะนำมาอีกทีว่าให้ลองกินแร่ธาตุสังกะสีดูช่วยเรื่องสิว ผม เล็บ ให้แข็งแรง ขวดที่ 2 แล้วจ้า ทานแล้วรู้สึกว่าสิวขึ้นน้อยลงมาก จะขึ้นตอนประจำเดือนนิดหน่อย ละผลพลอยได้คือผมร่วงน้อยลงจริง 1 ขวดทานได้ 30 วันให้ 10/10 จ้า

 

รีวิวจากคุณ : Jibs

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

วิตามินรักษาสิว MEGA We Care ACNA Care

วิตามินเเบรนด์ดังจากอเมริกาตัวนี้เน้นในการช่วยป้องกันสิว มีเเร่ธาตุซิงค์ วิตามินซี วิตามินอี เบต้าเเคโรทีนเเละโครเมี่ยม ช่วยบำรุงให้ผิวเเข็งเเรง

ควบคุมความมันบนใบหน้า เเละช่วยสมานผิวช่วยฟื้นฟูผิวที่อักเสบจากรอยสิว ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวมีความยืดหยุ่นเเละมีความชุ่มชื้น

ปริมาณ  30 Capsules
ราคา  230 THB

สำหรับเรา สิวเราลดลงนะ อาจจะประกอบกับช่วงที่เราทาน เราเริ่มใช้วิธีรักษาสิวจากภายในด้วย เช่นไม่ทานเนื้อสัตว์ (ทานเล็กน้อย) นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ฯลฯ แต่ไม่ได้ทานต่อแล้ว เพราะตอนนี้สิวไม่ค่อยมีแล้วนาน ๆ ทีจะขึ้นเม็ดสองเม็ด

 

รีวิวจากคุณ : Bakery_lovely

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

จขกท พึ่งทานได้กล่องเดียวเอง แต่รู้สึกชอบมาก ๆ ค่ะ เพราะ สิวเม็ดใหญ่ ๆ รู้สึกว่ายุบลงเยอะเลย และสิวไม่ค่อยขึ้นจ้า เพราะปกติสิวขึ้นตลอดเลย นอนดึกก็มาละเม็ด 2 เม็ด TT” และความมันบนหน้าลดลงค่ะ หน้าไม่ค่อยมันส่วนสิวอุดตัน ก็หลุดออกมานะแต่ไม่เยอะคงต้องใช้เวลาหน่อย

 

รีวิวจากคุณ : Nickmild

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

วิตามินรักษาสิว VISTRA Evening Primrose Oil 1000 mg Plus Vitamin E

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นสารสกัดจากน้ำมันอีฟนิ่งพริมโรสเเละวิตามินอีซึ่งมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นเเข็งเเรง จึงช่วยลดโอกาสในการเกิดสิว

เเละช่วยบรรเทาอาการอักเสบเเละเเบคทีเรีย อีกทั้งยังช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมนช่วงประจำเดือนให้สิวฮอร์โมนลดลง

ปริมาณ  45 Capsules
ราคา  239 THB

ที่ซื้อตัวนี้มากินเพราะเราชอบปวดท้องเวลามีประจำเดือนค่ะ เลยลองทานดูทานเดือนแรกยังไม่ค่อยเห็นผลค่ะ แต่พอเดือนที่สองลดอาการปวดได้จริง เดือนต่อ ๆ มาเราไม่ปวดเลยค่ะแถมยังช่วยบำรุงผิวพรรณด้วย

 

รีวิวจากคุณ : MelonMelon

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

เราเพิ่งทานได้เดือนนึงค่ะอาจจะยังไม่เห็นผลมาก แต่รู้สึกว่าผิวเนียนชุ่มชื่นและสิวลดลงด้วย (คงเพราะมันช่วยปรับฮอร์โมนด้วยนะคะ) ต้องรอดูต่อไปเรื่อย ๆ เพราะจะให้ดีต้องทานอย่างน้อย 3 เดือนแล้วเว้นช่วงค่ะ ว่าจะซื้อให้คุณแม่ด้วยเพราะคนวัยทองทานแล้วจะทำให้ไม่เหี่ยวเร็วค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : 920239

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

วิตามินรักษาสิว NutriVa AC

วิตามินตัวนี้มีสารสกัดจากเมล่อนจากธรรมชาติปลอดสารเคมีที่มีคุณสมบัติในการช่วยลดอาการรุนเเรงของสิวทั่วไป สิวรุนเเรง สิวสเตียรอยด์เเละสิวผดได้ดี

สารสกัดจากกีวี่มีส่วนช่วยในการช่วยลดความมันบนใบหน้า ช่วยให้อาการอักเสบของสิวลดลงเเละยังมีสารสกัดจากข้าวญี่ปุ่นที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ

ปริมาณ  10 Tablets
ราคา  599 THB

เป็นสิวอักเสบและสิวเล็กๆที่คาง น่าจะเป็นเพราะฮอร์โมน แต่พอปจด.หมด สิวก็ยังไม่หายเลยซื้อ Nutriva ac มากินวันละเม็ด วันนี้วันที่ 6แล้ว สิวอักเสบลดลง สิวเล็ก ๆ หัวหนองยังมีนิดหน่อย
สรุปว่าช่วยได้นิดหน่อย อยากหายเร็วกว่านี้คงต้องกินวันละ2เม็ด (แต่เราเป็นสิวนิดเดียวเอง)  ยังไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่

 

รีวิวจากคุณ : สมองซีกซ้ายหัวใจซีกขวา

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

รู้สึกว่าหน้าไม่มันเยิ้มเหมือนปกติ สิวอักเสบและสิวอุดตันลดลง แต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางติดทน ช่วงเย็นแค่ซับน้ำมันช่วง T-zone นิดหน่อย และปกติเวลาเหงื่อออกจะมีสิวผดขึ้นแถวไรผม แต่ตอนนี้เบาลงแล้ว รู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น นอกจากคนเป็นสิวแล้ว ใครแพ้เครื่องสำอางหรือเป็นสิวผดบ่อย ๆ ตัวนี้น่าจะโดนใจ

รีวิวจากคุณ : Food fan

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Gangbeauty.com

บทส่งท้าย

วิตามินรักษาสิว
https://www.freepik.com

ทั้งหมดนี้คือวิตามินที่มีคุณสมบัติในการช่วยจบวงจรสิวจากชั้นเซลล์ผิวของเรา เเต่ละผลิตภัณฑ์ที่เรานำมาเเนะนำผู้อ่านในวันนี้เป็นเเบรนด์ที่มีมาตรฐานความปลอดภัยสูง เเละมีผลลัพธ์การันตีจากผู้ใช้เเล้วว่าได้ผลดีจริง

ผู้เขียนก็หวังว่าข้อมูลของบทความนี้จะช่วยให้ทุกคนได้เลือกซื้อวิตามินที่มีความเหมาะสมกับปัญหาสิวของเเต่ละคน อย่างไรก็ตามก่อนซื้อทุกครั้งควรปรึกษาเภสัชกรทุกครั้งเพื่อความมั่นใจเเละความปลอดภัยของคุณนะคะ

สุขภาพLatest articles in the category