หนีความวุ่นวายมาแช่ออนเซ็นที่ Shinrin Yoku Onsen โครงการ CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา

หนีความวุ่นวายมาแช่ออนเซ็นที่  Shinrin Yoku Onsen  โครงการ CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา

ออนเซ็น cdc

 

ในแต่ละวันหลายๆ คนใช้ร่างกายทำงานอย่างหนักหน่วงมาทั้งสัปดาห์ ทำให้เกิดความเมื่อยล้าจากการทำงาน และกำลังหาวิธีที่จะช่วยทำให้ร่างกายผ่อนคลาย การแช่ออนเซ็นจะสามารถช่วยเยียวยาร่างกาย ช่วยทำให้ร่างกายมีสุขภาพที่ดีขึ้นได้ และสามารถช่วยทำให้ผ่อนคลาย สมองปลอดโปร่ง ช่วยลดความเครียดได้ดีอีกด้วย

สำหรับชาวกรุงเทพที่ต้องเหนื่อนกับปัญหารถติด วันนี้มาหนีความวุ่นวายมาแช่ออนเซ็นที่ Shinrin Yoku Onsen โครงการ CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

หนีความวุ่นวายมาแช่ออนเซ็นที่
Shinrin Yoku Onsen
โครงการ CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา

 

 

ออนเซ็นที่ Shinrin Yoku Onsen  เป็นออนเซ็นขนาดเล็กที่อยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรมในโครงการ CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา – เอกมัย ซึ่งที่นี้เหมาะแก่การพักผ่อนในช่วงเวลารถติดมาก สำหรับใครที่อยากผ่อนคลาย การแช่ออนเซ็นจะช่วยทำให้สบายตัว ผ่อนคลาย และสามารถช่วยลดความเครียดได้ดีมาก

 

สำหรับออนเซ็นที่  Shinrin Yoku Onsen เป็นออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่นมีบรรยากาศดี และสะอาดได้มาตรฐาน โดยที่นี้มีบ่อแช่ออนเซ็นส่วนตัวด้วยถังไม้โอ๊ค เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัวสุดๆ  อีกทั้งยังสามารถช่วยทำให้ระบบหมุนเวียนเลือดทำงานได้ดีขึ้น ช่วยทำให้ร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพดีขึ้น และที่สำคัญออนเซ็นที่นี้ไม่จำกัดเวลาแช่อีกด้วย

 

นอกจากนี้ที่นี้ยังมีบริการนวด สปา และอบซ่าวน่าอีกด้วย ซึ่งที่นี้เหมาะแก่การพักผ่อน ช่วยทำให้ร่างกายผ่อนคลายสบายตัว เป็นสถานที่พักผ่อนที่ครบมากตอบโจทย์สุดๆ

 

 

ออนเซ็น cdc
https://www.facebook.com/OnsenShinrin/
ออนเซ็น cdc
https://www.facebook.com/OnsenShinrin/
ออนเซ็น cdc
https://www.facebook.com/OnsenShinrin/

ออนเซ็น  Shinrin Yoku Onsen
โครงการ CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา

 

 

ออนเซ็น  Shinrin Yoku Onsen & Spa
ออนเซ็น cdc
https://www.facebook.com/OnsenShinrin/

 

ที่อยู่:  อาคาร CDC ถนน ประดิษฐ์มนูธรรม แขวง คลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

เปิดบริการทุกวัน เวลา 10:00 – 00:00 น.

เบอร์โทร
02 102 2514
ราคา 450 บาท/ครั้ง

 

ออนเซ็น cdc
https://www.facebook.com/OnsenShinrin/

รวมรีวิว  Shinrin Yoku Onsen
โครงการ CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา จากชาวเน็ต

 

shinrin yoku onsen and spa ที่ CDC เรียบด่วนฯ  ออนเซน ราคา 450 บาท ถ้ารูดบัตรจะเป็น 463 บาทครับ ห้องออนเซ็นอยู่ห้องเดียวกับห้องล็อคเกอร์ เดินเข้าไปจะมืดๆ หน่อย มีที่อาบน้ำแบบ shower 1 ห้อง ห้องแบบนั่งอาบ 1 ห้อง 2 ที่ ที่อาบน้ำหน้าออนเซนอีก 4 ที่นั่ง มีบ่ออนเซนเป็นแบบบ่อเดี่ยวนะครับ มีห้องสตรีม ห้องซาวน่า
รีวิวจาก twitter  คุณ ggoutdoor

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ชอบตรงที่มีทั้ง Onsen และนวดสปา ครบในที่เดียวราคาไม่แพงมากจนเกินไปถือว่ารับได้ ห้องนวดมีครบทั้งห้องอาบน้ำ สะอาด ดูดีมีมาตรฐาน

รีวิวจาก  wongnai คุณ Mr Travel

คลิกอ่านรีวิวออนเซ็นฉบับเต็มได้ที่นี

เป็นออนเซ็นขนาดเล็ก อยู่ชั้น 2 ตึก K2 (โซนที่มีธนาคารเยอะๆ) ค่าเข้า 450 บาท ร้านนี้ ถ้าจะเข้าห้องน้ำถ่ายหนัก ต้องเดินออกมา ด้านนอก (เป็นห้องน้ำของส่วนกลาง) ออนเซ็น เป็นถังไม้ แช่ส่วนตัว (เหมือนของ Yunomori) แต่น้ำไม่ร้อนมาก เหมือนแช่น้ำอุ่นๆ ในถังแคบๆ ห้อง stream ก็ไม่ค่อยร้อนมาก มีห้องพักผ่อน นั่งเล่น นอนเล่น (หรือนอนจริงก็ได้) ปิดเที่ยงคืน (แต่วันที่ไป ออกมาตอน4ทุ่มนิดๆ CDC ปิดไฟเกือบหมด รวมถึงลานจอดรถก็มืดมาก)

รีวิวจาก  google  คุณ  Surakit Danusathienpong

คลิกอ่านรีวิวออนเซ็นฉบับเต็มได้ที่นี่

บทสรุป
หนีความวุ่นวายมาแช่ออนเซ็นที่
Shinrin Yoku Onsen
โครงการ CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับหนีความวุ่นวายมาแช่ออนเซ็นที่ Shinrin Yoku Onsen โครงการ CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา ซึ่งเป็นออนเซ็นขนาดเล็ก มีการตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นมีบรรยากาศดีและสะอาดได้มาตรฐาน ที่นี้เหมาะแก่การพักผ่อนสุดๆ เพราะการแช่ออนเซ็นจะช่วยทำให้สบายตัว ผ่อนคลาย และสามารถช่วยลดความเครียดได้ดีและยังสามารถช่วยทำให้ผิวพรรณดูดีขึ้น แถมยังสามามรถช่วยทำให้ระบบหมุนเวียนเลือดดี ส่งผลให้ร่างกายมีสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย

สุขภาพLatest articles in the category