สปาบ้านของคุณ ให้สะอาดสดใสด้วยสปาคลีน!

สปาบ้านของคุณ ให้สะอาดสดใสด้วยสปาคลีน!

การทำความสะอาดบ้าน เป็นอีกหนึ่งปัญหาหนักใจของสาว ๆ เพราะว่าการทำงานบ้านอย่างการกวาดบ้าน ถูบ้าน ล้างจาน ล้วนแต่เป็นการทำงานที่ใช้ทั้งพละกำลัง และเวลา ทำให้ในแต่ละวันการทำความสะอาดบ้านนั้นกินเวลาไปค่อนข้างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการล้างห้องน้ำ และการถูบ้าน เพราะเป็นงานที่ต้องใช้แรงงาน และใช้เวลาค่อนข้างสูง

โดยการล้างห้องน้ำ บางคนอาจจะล้าง 1 ครั้ง ต่อ 1 หรือ 2 สัปดาห์ แต่การถูพื้นนั้นจำเป็นจะต้องถูอย่างน้อยวันเว้นวัน เพื่อขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนพื้น หรือบรรดาฝุ่นที่จะทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกไม่สบายตัว และหายใจไม่สะดวก ทั้งยังรู้สึกไม่สบายเท้าเวลาเดินอีกด้วย แต่การถูบ้านนั้นเป็นงานบ้านที่ใช้เวลาและแรงกายค่อนข้างเยอะ

โดยเฉพาะการถูบริเวณที่มักจะคราบสกปรก และแบคทีเรียตกค้างสะสมมากเป็นพิเศษอย่างบริเวณห้องรับแขก และห้องครัว ทำให้สาว ๆ ต้องเสียเวลาขัด ๆ ถู ๆ อยู่ประจำ วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับตัวช่วยสาว ๆ ในการทำความสะอาดบ้าน พร้อมยังช่วยขจัดแบคทีเรียตกค้าง ช่วยให้พื้นบ้านของเรามีกลิ่นหอม สะอาด กับน้ำยาถูพื้นสปาคลีน ที่จะมาช่วยทุ่นเวลาในการทำงานบ้านของเราให้สั้นลง จะเป็นยังไงนั้น เราไปดูกันค่ะ

น้ำยาถูพื้นสปาคลีน

ส ปา คลี น
spacleanthailand

น้ำยาถูพื้นสปาคลีน ที่จะมาช่วยสาว ๆ ทำความสะอาดบ้านให้ง่ายกว่าเดิม ด้วยคุณสมบัติของน้ำยาถูพื้นที่จะมาช่วยขจัดคราบสกปรกตกค้างบนพื้น แบคทีเรีย และบรรดาฝุ่นต่าง ๆ ให้หลุดออกไปจากพื้นบ้านของเรา พร้อมทั้งยังช่วยจับฝุ่นที่เกาะอยู่ตามพื้น และข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ

ไม่ทำให้ฝุ่นฟุ้งกระจาย และไม่ทิ้งคราบเหนียว หรือคราบขาวติดพื้น ไม่เหนียวติดเท้า และไม่ต้องล้างออก มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดทนนาน ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลายกว่าที่เคย น้ำยาถูพื้นสปาคลีนมีทั้งหมดสองสูตรด้วยกัน ได้แต่ น้ำยาถูพื้นสปาคลีนโมเดิร์น และลักชูรี่

การทำความสะอาดพื้นประเภทต่าง ๆ ด้วยน้ำยาทำความสะอาดสปาคลีน

  • การทำความสะอาด พื้นไม้ ให้ทำการผสมน้ำยาทำความสะอาดพื้น กับน้ำอุ่นลงในถัง หลังจากนั้นนำไม้ถูพื้นจุ่มลงไป บิดให้หมาด และเริ่มถูในลักษณะวนไปมา ไม่ควรถูพื้นจนพื้นเปียก หรือบิดผ้าบนไม้ถูพื้นไม่หมาด เพราะอาจจะส่งให้พื้นไม้เสีย และเกิดอาการพองขึ้นมาได้ หลังการถูอาจจะทำการลงน้ำยาขัดเงาพื้น เพื่อให้พื้นไม้ของเราดูเงางามกว่าที่เคย
    ส ปา คลี น
  • การทำความสะอาดพื้นลามิเนต ด้วยความที่พื้นลามิเนตเป็นวัสดุสังเคราะห์ ที่ออกแบบมาให้รองรับการทำความสะอาดในทุกรูปแบบ ดังนั้นจึงทำให้ง่ายต่อการดูแลรักษา เพียงผสมน้ำยาทำความสะอาดลงบนถัง และนำไม้ถูพื้นจุ่มลงไป บิดให้หมาด และค่อย ๆ ถูพื้นวนไปมา ในปริมาณที่เหมาะสม
    ส ปา คลี น
  • การทำความสะอาดพื้นกระเบื้อง เป็นการทำความสะอาดที่ง่ายที่สุด เพราะกระเบื้องเป็นวัสดุที่ดูแลง่ายที่สุด และแข็งแรงที่สุด โดยผสมน้ำยาทำความสะอาดลงในถังที่เตรียมไว้ หลังจากนั้นนำไม้ถูพื้นจุ่มลงไป และบิดให้หมาด จากนั้นจึงเริ่มถูให้ทั่วบริเวณบ้านอย่างระมัดระวัง การบิดผ้าไม่หมาด หรือการถูจนพื้นกระเบื้องเปียก อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุระหว่างการถูบ้านได้
    ส ปา คลี น

สามารถซื้อน้ำยาทำความสะอาดพื้นสปาคลีนได้ที่ไหนนะ

น้ำยาทำความสะอาดพื้นสปาคลีนสามารถหาซื้อได้ทั่วไปตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงร้านค้าขายปลีกทั่วประเทศ หรือจะซื้อผ่านทางเว็บไซต์ shop.spacleanthailand.com หรือช่องทางออนไลน์อย่าง Shopee หรือ Lazada ก็สะดวกไม่แพ้กัน โดยสนนราคาอยู่ที่ 700 ml 59 บาท เท่านั้น

สรุปซื้อนำยาทำความสะอาดสปาคลีนดีไหมนะ

สำหรับสาว ๆ ที่ยังลังเลว่าจะซื้อน้ำยาทำความสะอาดของสปาคลีนดีไหมนั้น แนะนำให้ลองมาดมกลิ่นก่อนที่จะเลือกใช้งาน หรือนำไปทำความสะอาดพื้นบ้านของเรา เพราะหากได้กลิ่นที่ไม่ถูกใจ

หรือกลิ่นที่ไม่ชอบ อาจจะก่อให้เกิดอาหารเวียนศีรษะ และไม่ผ่อนคลายขนาดอยู่ในบริเวณพื้นบ้าน จนทำให้ไม่มีความสุขในการอาศัยอยู่ภายในบ้านนะคะ หวังว่าสาว ๆ จะได้ตัวช่วยที่ถูกใจไปใช้ในการทำความสะอาดบ้านค่ะ

 

สปาLatest articles in the category