ไขข้อสงสัย วิตามินฉีดผิวขาวดีจริงหรือไม่ !!?

ไขข้อสงสัย วิตามินฉีดผิวขาวดีจริงหรือไม่  !!?

วิตามินฉีดผิวขาว

วิตามิน ฉีด ผิว

สาวๆและหนุ่มๆที่มีผิวหมองคล้ำ หรือผิวไหม้แดด ใครที่อยากฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาขาวสว่างกระจ่างใสได้เหมือนเดิม นอกจากการบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์โลชั่นแล้ว

วิตามินฉีดผิวเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของสาวๆและหนุ่มๆที่นอกจากจะปรับผิวให้ขาวสว่างกระจ่างใสและเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นแล้ว ยังช่วยบำรุงร่างกายให้ร่างกายแข็งแรงเพิ่มภูมิต้านทานของร่างกายทำให้ห่างไกลจากหวัดได้อีกด้วยค่ะ

วิตามินฉีดผิว คืออะไร ?!!

วิตามิน ฉีด ผิว

การฉีดวิตามินผิวนั้น คือการนำวิตามินซีในรูปแบบของ กรดแอสคอร์บิก ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกให้ผิวหมองคล้ำขาวสว่างกระจ่างใสแลดูสุขภาพดีขึ้น ทั้งไม่เพียงแต่จะช่วยในเรื่องของผิวเท่านั้นยังมีสารอนุมูลอิสระช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์

และยังช่วยให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นแข็งแรง ไม่รู้สึกอ่อนเพลียอีกด้วย โดยจะฉีดเข้าไปในผิว แต่ล่ะคลินิกฉีดผิวมักจากออกแบบสูตรวิตามินฉีดผิวในรูปแบบต่างๆเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างหลากหลายอีกด้วยค่ะ

สาวๆและหนุ่มๆสามารถฉีดผิวได้ทุกรายหรือไม่ ?!!

 

วิตามินฉีดผิวขาวที่ช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสนั้น แม้จะเป็นส่วนผสมของวิตามินซีแต่เนื่องจากเป็นการฉีดเข้าผิวหนังทางเส้นเลือดก็อาจก่อให้เกิดอาการระคายเคืองได้ บุลคลที่ไม่ควรฉีดผิวขาวหรือควรปรึกษาแพทย์เฉพาะทางก่อน ทั้งยังเป็นบุคคลที่อาจแพ้กรดวิตามินดังกล่าวได้ ก็คือ

 

  • คุณแม่ตั้งครรภ์ เพราะอาจก่อให้เกิดอาการระคายเคืองหรือการแพ้และส่งผลต่อเด็กในครรภ์มารดาได้ค่ะ
  • ผู้ป่วยโรคนิ่ว เพราะวิตามินซีอาจถูกขับออกในรูปแบบปัสสาวะ หรืออาจไปกระตุ้นการทำงานของไตทำให้ไตทำงานหนักขึ้น
  • ผู้ป่วยที่มีสภาวะเหล็กเกิน
  • ผู้ป่วยโรคไต เพราะอาจทำให้ไตทำงานหนักได้

ทั้งนี้ก็ควรปรึกษาแพทย์ก่อนที่จะฉีดวิตามินฉีดผิวด้วยนะคะ

สรุป วิตามินฉีดผิวดีจริงหรือไม่ !!?

วิตามิน ฉีด ผิว

วิตามินฉีดผิว มีส่วนช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นจริง แต่ทั้งนี้สาวๆและหนุ่มๆควรปรึกษาแพทย์ก่อนฉีดวิตามินให้ผิว เพื่อลดโอกาสแพ้และระคายเคืองต่อผิวรวมทั้งอาจเป็นอันตรายต่อร่างกายและชีวิตได้

จึงควรเลือกคลินิกที่ไว้วางใจได้มีแพทย์เฉพาะทางให้ข้อมูลความรู้อยู่จริงๆ จึงสามารถลดโอกาสเกิดผลข้างเคียงจากวิตามินฉีดผิวได้อีกด้วยค่ะ หากใครสนใจก็ควรศึกษาข้อมูลและปรึกษาแพทย์เฉพาะทางก่อนนะคะ

สุขภาพLatest articles in the category