เปิดวาร์ป #4 สตูดิโอเล่นโยคะ เพื่อลดหน้าท้อง ลดพุง แบบปังไม่ไหว!!

เปิดวาร์ป #4 สตูดิโอเล่นโยคะ เพื่อลดหน้าท้อง ลดพุง แบบปังไม่ไหว!!

ลดหน้าท้อง ลดพุงด้วยการเล่นโยคะนั้นดีอย่างไร ??

โยคะลดหน้าท้อง

ปัญหาที่คนส่วนใหญ่พบเจอกับไขมันที่อยู่ตรงช่วงท้องเป็นก้อนน้อยๆ ทำให้แต่งตัวยังไงก็รู้สึกติดขัด เป็นจุดสะดุดตา ยิ่งถ้าเป็นหญิงสาวที่เป็นคนชอบใส่ในชุดเดรสหรือรัดรูปแล้ว ต้องบอกเลยว่าเป็นท้ออย่างมาก

แต่!! อย่าได้ถอดใจไปก่อน เพราะสำหรับการออกกำลังกายด้วยโยคะนั้นสามารถช่วยให้ก้อนน้อยตรงหายไปได้อย่างง่ายได้ เพียงใช้เวลาไม่มาก และเป็นการออกกำลังกายที่ไม่ก่อให้เกิดการทรมานใดๆ

แนะนำการออกกำลังกายด้วย “การเล่นโยคะ” สำหรับลดหน้าท้อง ลดพุง

โยคะลดหน้าท้อง

ทำไมการเล่นโยคะถึงช่วยให้ลดหน้าท้องและลดพุงได้ ? เพราะว่าการออกกำลังกายด้วยโยคะนั้นเป็นการใช้ร่างกายได้เฉพาะส่วน หากต้องการเน้นเรื่องของร่างกายในส่วนใด ก็สามารถเลือกเล่นท่าเฉพาะเจาะจงได้

การเล่นโยคะเพื่อลดหน้าท้อง ลดพุงนั้นไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพียงมีใจที่แน่วแน่และความตั้งใจที่จะทำจริง ก็สามาถเห็นผลได้อย่างรวดเร็ว แนะนำอีกหนึ่งทริคสำหรับคือ การหาสตูดิโอสักที่หนึ่งที่เหมาะสมกับตัวคุณ เพื่อให้ได้เรียนรู้โยคะที่เหมาะสมและถูกต้อง

สอนท่าโยคะลดหน้าท้อง เล่นได้จริงเห็นผลจริง!

โยคะลดหน้าท้อง

ท่าโยคะลดหน้าท้อง : เริ่มต้นจากนอนคว่ำ ยกขาเข้าหาตัวพร้อมกับนำมือทั้งสองข้างช่วยพยุงไว้ เงยศีรษะขึ้นได้ด้านหน้า ทำท่านี้ค้างไว้ 30วินาที ทำซ้ำ 5 ครั้ง

 

โยคะลดหน้าท้อง

ท่าโยคะลดหน้าท้อง : นอนหันข้างพร้อมกับใช้แขนรับน้ำหนักตัว แขนอีกหนึ่งข้างยกขึ้นตรงขนาดลำตัว พร้อมกับยกลำตัวขึ้นให้เท้าชิดกันไม่ห่าง ทำท่านี้ค้างไว้ 30 วินาที

เปิดวาร์ป #4 สตูดิโอเล่นโยคะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาสตูดิโอหรือสถานที่ในการเล่นโยคะ แล้วยังเลือกไม่ได้ว่าที่ไหนจะเหมาะกับคุณ วันนี้จึงมีสตูดิโอสำหรับการเล่นโยคะ โดยรวบรวมไว้ให้ทั้งหมด 4 สตูดิโอด้วยกัน แต่ละสถานที่ก็มีความแตกต่างกันไปด้วยเรื่องของโลเคชั่น บรรยากาศและการสอน

โยคะลดหน้าท้อง

#1 Crystal Yoga Studio

Crystal Yoga Studio
โยคะลดหน้าท้อง
ภาพจาก https://www.facebook.com/crystalyoga.studioj

สตูดิโอสำหรับเล่นโยคะที่ตั้งอยู่ในย่านชัยพฤกษ์ นนทบุรี หาได้ง่ายไม่ยาก เป็นสตูดิโอที่ก่อตั้งด้วยความตั้งใจและมีจุดยืดสำหรับสายโยคะโดยเฉพาะ มีความเป็นกันเองสูง คุณครูสอนน่ารักและเอาใจใส่ คลาสเรียนสนุกสนาน ช่วยฝึกฝนในการเล่นโยคะได้ตามที่ต้องการ

ปริมาณ 1 class
ราคา 250 THB
เป็นกันเองไม่เครียดสนุกสนานชอบชอบมากมายค่ะ คุณครูสอนดูแลเอาใจใส่น่ารักทุกๆคนค่ะ รีวิวจาก Fb K.กัญญานิธิ สังข์สุวรรณ : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
สถานที่ใหญ่ ไม่อึดอัด สวย สะอาด ครูทุกคนน่ารัก มากประสบการณ์ในการสอน รีวิวจาก Fb K.Taa Boonpitak : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#2 Fly Me to The Moon Pole & Aerial Studio

Fly Me to The Moon Pole & Aerial Studio
โยคะลดหน้าท้อง
ภาพจาก https://www.facebook.com/Flymetothemoonstudio

สตูดิโอโยคะในย่านอารีย์ พญาไท ใครที่อยู่ใกล้ระแวกนี้ไม่ควรพลาด ถือเป็นจุดเช็กอินอีกหนึ่งที่ที่เหล่าสายโยคะต่างพากันแชะรูปถ่ายลงโซเชี่ยลกันแบบทุกครั้งที่มาเล่น จุดเด่นด้วย BG สุดเกร๋ มีคลาสเรียนแทบทุกระดับให้เลือกเล่น และมีครูสอนที่ใกล้ชิดและเป็นกันเอง

ปริมาณ 1/3/10 ครั้ง
ราคา สอบถามเพิ่มเติม 091-756-4192
ครูน่ารักทุกคนเลยค่ะ ดูแลเอาใจใส่ดีมาก ไม่กดดันนักเรียน สอนจนทำได้ ใส่ใจนักเรียนทุกคนเลยค่ะ รีวิวจาก FB K.Michelle Mam Hulvén : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ครูใจดีมากๆค่ะ สถานที่สวย สะอาด  รีวิวจาก FB K.Napapat Sathu : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#3 Three Studio

Three Studio
โยคะลดหน้าท้อง
ภาพจาก https://www.facebook.com/threestudiopilates

สตูอิโอสำหรับเล่นโยคะและพิลาทิส  ในฝั่งธนบุรี ย่านบางแค กัลปพฤกษ์ บางบอน ที่นี่เป็นสตูดิโอที่ค่อนข้างใหญ่ รองรับได้หลายคน ครูสอนทั่วถึง ไม่แออัด มีหลากหลายคลาสให้เลือก มากกว่า100 คลาสต่อสัปดาห์ ห้ามพลาดหากต้องการมีหุ่นเป๊ะปัง

ปริมาณ 1 class
ราคา 400 THB
สถานที่กว้างขวางดี เวลาเล่นไม่ชนกัน คุณครูที่สอน ดีมากค่ะ เก่ง และเป็นกันเอง รีวิวจาก Fb K.Joo Ladda : อ่านเพิ่มเติมคลิก
บรรยากาศในคลาสเรียนโยคะที่นี่​ เต็มไปด้วยรอยยิ้ม​ และความสนุก​ สถานที่สวยงาม​ สะอาดมาก​ เพดานสูง​ ห้องกว้างขวาง​ ไม่อึดอัด​ ทั้งครูและผู้เรียน​ร่วมคลาส​ น่ารักมาก​ๆ​ ทำให้มีความสุขทุกครั้งที่ไปเล่น รีวิวจาก Fb K.Jeejie Keng : อ่านเพิ่มเติมคลิก

#4 YogaSutra Studio

YogaSutra Studio
โยคะลดหน้าท้อง
ภาพจาก https://www.facebook.com/YogaSutrametropolitanstudio

สตูดิโอสำหรับเล่นโยคะโดยเฉพาะตั้งอยู่บนอาคารสาทรนครทาวเวอร์ ชั้น 32 กับสัมผัสการเล่นโยคะรูปแบบใหม่ เล่นโยคะไปพร้อมกับวิวมุมสูง ให้ความรู้สึกที่แตกต่างและแปลกใหม่ ครูสอนใจดี คลาสไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป บริการประจับใจผู้เรียนเป็นอย่างมาก

ปริมาณ 3 month
ราคา 9000 THB
สะอาด สะดวก สบาย ครูสอนดีหลากหลาย แนะนำค่ะ รีวิวจาก FB K.Jum Sineenart : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
สตูสะอาด สวยงาม กว้างขวาง ทีมงานและครูทุกท่านสอนดีมาก น่ารักเป็นกันเองครับ  รีวิวจาก FB : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

บทสรุป! โยคะลดหน้าท้อง ลดพุง ได้จริงหรือ ?

โยคะลดหน้าท้อง

สำหรับใครที่กำลังต้องการการออกกำลังกายที่ช่วยให้ลดหน้าท้องหรือลดพุงแบบเห็นผลจริง บอกเลยว่าไม่ควรพลาดสำหรับการเล่นโยคะ นอกจากจะเล่นโยคะแล้วยังสะดวกด้วยคลาสเรียนมากมายทั่วกรุงเทพ ใครเหมาะกับย่านไหนสามารถเลือกได้ตามต้องการ เพื่อผลลัพธ์หุ่นสวยปัง ปังแบบปังไม่ไหว!!

สุขภาพLatest articles in the category