5 นาทีกับ #5 ท่าออกกำลังกายแบบเร่งด่วนที่สามารถลดพุงนิ่มๆ ออกได้อย่างเร่งเร็ว!!

5 นาทีกับ #5 ท่าออกกำลังกายแบบเร่งด่วนที่สามารถลดพุงนิ่มๆ ออกได้อย่างเร่งเร็ว!!

ออกกำลังกาย 5 นาที

เพื่อนๆหลายๆคนอาจจะไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย เนื่องจาก อาจจะต้องทำงาน อาจจะต้องเรียน จึงหาเวลาออกกำลังกายค่อนข้างยาก ทำให้เพื่อนๆบางคนเลือกที่จะไม่ออกกำลังกายเลย แต่การที่ไม่ออกกำลังกายเลยนั้นไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เหมือนเราไม่ดูแลสุขภาพตัวเอง อย่างหนึ่งอาทิตย์เราควรออกสักประมาณ 3 ครั้ง

การออกกำลังกายถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะมันดีต่อสุขภาพร่างกายของเรา ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง การเต้น หรือการเดิน ก็ถือว่าเป็นการออกกำลังกาย วันนี้ เราจะมาแนะสำหรับคนที่ไม่มีเวลาออกกกำลังกาย ด้วยการออกกำลังกาย 5 ท่า 5 นาที ที่สามารถทำในห้องได้

การที่ไม่ออกกำลังกายส่งผลเสียต่อสุขภาพเราอย่างไร?

ออกกำลังกาย 5 นาที

การที่เราไม่ออกกำลังกายเลยนั้นส่งผลเสียต่อสุขภาพเรา คือมีผลตรงข้ามกับการออกกำลังกาย ทำให้เกิดความเสื่อมของสมรรถภาพร่างกาย และยังเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดโรคต่างๆ อย่างเช่น โรคอ้วน โรคประสาทเสียสมดุล

โรคหลอดเลือดหัวใจเสื่อมสภาพ โรคความดันเลือดสูง โรคเบาหวาน โรคข้อต่อและกระดูก และโรคอื่นๆอีกมากมาย ดังนั้นแล้วเราควรที่จะออกกำลังกายเพื่อรักษาสมดุลของร่างกายให้ร่างกายไม่เสื่อมสภาพ ให้ร่างกายแข็งแรงต้านทานโรคภัยได้

การออกกำลังกายเพียง 5 นาทีจะส่งผลดีต่อร่างกายจริงไหม ?

ออกกำลังกาย 5 นาที

เพื่อนๆหลายคนอาจจะสงสัยว่าการออกกำลังกายแค่เพียงแปปเดียวนั้นจะส่งผลดีต่อสุขภาพของเราได้ไหม ? ทางเราขอตอบเลยค่ะว่าได้!! การออกกำลังกายแค่เพียง 5 นาทีก็สามารถทำให้เรามีสุขภาพที่ดีได้

ถ้าพูดถึงการออกกำลังกายก็ส่งผลดีต่อสุขภาพเราทั้งหมด สัปดาห์หนึ่งมี 7 วัน ถ้าเราไม่มีเวลาไปเข้าฟิตเนสหรือไม่มีเวลาไปวิ่งออกกำลังกายเราก็สามารถทำได้เองที่ห้อง อย่างน้อย สัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง แค่นี้ก็สามารถทำให้เรา

มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและมีหุ่นที่เป๊ะปังได้ เราจึงมีท่าออกกำลังกาย เพียง 5 ท่า 5 นาทีมาให้เพื่อนๆได้ลองทำตามกันได้ง่ายๆชิวๆ

การออกกำลังกายแค่ 5 นาทีก็ทำให้เรามีสุขภาพที่ดีได้!! มาดูกันเลยยยยยย

ท่าออกกำลังกาย 5 นาที 5 ท่าสุดปัง

ท่าออกกำลังกายที่ 1
ออกกำลังกาย 5 นาที
https://pantip.com/

วิธีการออกกำลังกาย : ให้เพื่อนๆนอนราบไปกับพื้น มือทั้งสองข้างวางราบไปที่ข้างลำตัว ให้ขาทั้งสองข้างเหยียดตรง หลังจากนั้นให้ค่อยๆ ยกขาขึ้นและลง ทำแบบนี้ติดต่อกันจนครบ 1 นาที ท่านี้จะบริหารช่วงต้นขาไปจนถึงปลายขาและบริเวณหน้าท้องได้ด้วย

ท่าออกกำลังกายที่ 2
ออกกำลังกาย 5 นาที
https://know-supplement.com/

วิธีการออกกำลังกาย : ให้เพื่อนๆนอนราบไปกับพื้น แขนทั้งสองข้างนั้นให้เพื่อนๆเหยียดขึ้นไปด้านบน ขาทั้งสองข้างให้เพื่อนๆเหยียดตรง หลังจากนั้นให้เพื่อนๆเริ่มยกลำตัวและขาทั้ง 2 ข้าง ขึ้นและลง ให้เพื่อนๆทำแบบนี้ 1 นาที ท่านี้ช่วยทำให้ขาและแขนกระชับขึ้น บริเวณหน้าท้องสามารถลดไขมันได้

ท่าออกกำลังกายที่ 3
ออกกำลังกาย 5 นาที
https://www.wegointer.com/

วิธีออกกำลังกาย : ให้เพื่อนๆนอนคว่ำ ทำขาให้ชิดกัน เท้า 2 ข้างแตะที่พื้น ตั้งข้อศอกทั้ง 2 ข้างขึ้น แล้วหลังจากนั้นให้เพื่อนๆค่อยๆดันตัวขึ้นมาพร้อมกับการยกสะโพกขึ้น และเกร็งบริเวณหน้าท้อง สะโพก และต้นขา

ทำให้ลำตัวขนานกับพื้น ทำค้างไว้ 1 นาที ท่านี้ช่วยในเรื่อง ทำให้แขน ขา สะโพก และบริเวณหน้าท้องกระชับ ทำให้สัดส่วนของร่างกายเรากระชับมากขึ้น

ท่าออกกำลังกายที่ 4
ออกกำลังกาย 5 okmu
https://www.wemall.com/blog/8952/easy-to-exercise

วิธีการออกกำลังกาย : ให้เพื่อนๆนั่งหันหลังให้กับเก้าอี้ ใช้มือทั้งสองข้างยันไว้บนเก้าอี้ให้มั่นคง เท้าทั้งสองข้างวางไว้ที่พื้น ให้เพื่อนมองไปข้างหน้านั่งตัวให้ตรงจากนั้นให้เพื่อนๆเกร็งแขนไว้ แล้วย่อตัวลงพร้อมหายใจเข้า

ทรงตัวให้ก้นลอยอยู่ห้ามก้นแตะที่พื้น เมื่อเพื่อนๆลงมาสุดแล้วให้เพื่อนๆหายใจออกพร้อมกับออกแรงดันตัวกลับขึ้นสู่ตำแหน่งเดิม ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนครบ 1 นาที ท่านี้ช่วยในการออกกำลังแขน

ท่าออกกำลังกายที่ 5
ออกกำลังกาย 5 นาที
https://board.postjung.com/1075946

วิธีการออกกำลังกาย : ให้เพื่อนๆนอนหงายแล้วงอเข่าชี้ไปที่เพดาน มือทั้งสองข้างให้วางไว้ที่หลังศีรษะ ศอกหัน ออกด้านข้าง เมื่อหายใจออกให้เกร็งหน้าท้อง แล้วยกบริเวณส่วนไหล่และศีรษะขึ้น บริเวณคอสามารถงอได้เล็กน้อย หายใจเข้าให้ทำพร้อมๆกับลดศีรษะลงไปบริเวณพื้น ทำแบบเดิมซ้ำๆ 1 นาที

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับท่าออกกำลังกายง่าย เพียง 5 ท่า 5 นาที ก็สามารถทำให้เพื่อนๆมีสุขภาพร่างกายที่ดี มีหุ่นที่ดีขึ้นมาได้ การออกกำลังกายถึงจะเป็นการออกเล็กออกน้อยแต่ก็ล้วนที่จะทำให้เรามีสุขภาพที่ดีได้ เราไม่จำเป็นต้องเข้าฟิตเนส ไม่จำเป็นต้องไปวิ่งที่สวนสาธารณะ แต่เราสามารถทำได้อยู่ที่ห้อง เพื่อสุขภาพที่ดีของเรามาออกกำลังกายวันละนิดกันเถอะ!!

สรุปการออกกำลังกาย 5 นาที 5ท่า ออกกำลังกายแบบเร่งด่วนที่สามารถลดพุงนิ่มๆ ลดแขนและขาที่ใหญ่ได้

การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดีที่เราควรทำ ยิ่งทำปล่อยจะยิ่งดีต่อสุขภาพของเรา แต่บางคนไม่ได้มีเวลามาออกกำลังกายทุกวัน ไม่ได้มีเวลาไปเข้าฟิตเนส ไม่มีเวลาวิ่งที่สวนสาธารณะ แต่ไม่เป็นปัญหาของเรา

เพราะเราสามารถออกกำลังกายที่ห้องของเราได้ ด้วยท่าออกกำลังกายง่ายๆ ที่เราสามารถทำได้ โดยการที่ไม่ต้องออกไปไหน ถึงแม้เราจะออกกำลังกายแค่วันละนิด แต่ถ้าเราออกปล่อย ในเวลาจำกัดก็ทำให้เรามีสุขภาพที่ดีได้เช่นกันกับการออกกำลังกายนานๆเป็นชั่วโมง

มาออกกำลังกายกันเถอะ เพื่อสุขภาพที่ดีและหุ่นที่ดี ออกกำลังกายไม่ทำให้เราเสียใจแน่นนอน

สุขภาพLatest articles in the category