อยากทำสปาย่านสาทร ที่ไหนดี? รวม「#7 ร้านสปาสาทร」

อยากทำสปาย่านสาทร ที่ไหนดี?  รวม「#7 ร้านสปาสาทร」

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาวสาทรและที่ไม่ใช่ชาวสาทร รู้สึกเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวหาที่นวดอยู่ใช่มั้ย วันนี้เรามี 7 ร้านสปาย่านสาทรมาฝาก เผื่อเพื่อน ๆ จะสนใจไปใช้บริการ แก้ออฟฟิศซินโดรมกัน เราจะเป็นคนอายุ 25 ที่หยุดปวดหลังเป็นพัก ๆ ฮ่า ๆ ๆ เริ่มกันเลยจ้า

#7 ร้านสปาสาทร ที่ไหนดี?

 

1. Lullaby Spa
สปาสาทร
https://www.facebook.com/lullabyspa

ร้านสปาชื่อดังในย่านสาทร และบรรยากาศภายในร้านก็เป็นโทนที่เหมาะกับการพักผ่อน ทางร้านเลือกใช้โทนสีที่สบายตา และทางร้านมีบริการหลายรูปแบบแพคเกจสำหรับคนที่อยากจะดูแลตัวเองอย่างเต็มรูปแบบ มีบริการนวดน้ำมัน นวดตัว หนวดหน้า

และบริการนวดสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ด้วยละ ส่วนใหญ่จะลูกค้าของทางร้านจะเป็นชาวต่างชาติและถูกใจกับบริการสปากล่อมเด็กมากเลย บอกเลยว่าครบครัน ครบกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว สำหรับใครที่สนใจเข้ารับบริการจากทางร้านก็สามารถกดจองผ่านทางเว็ปไซต์ได้เลยหรือติดต่อกับทางร้านได้ที่เบอร์ +66 2677 7261

 

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา 1,750THB

มีบางอย่างเกี่ยวกับเพลงกล่อมเด็กที่ทำให้เรากลับมาทุกครั้ง! พื้นที่นั้นเงียบสงบขนาดใหญ่และเรียบง่ายในการออกแบบ หากไม่เหมาะกับการนวดเท้าในห้องโอเอซิสที่มีเพดานสูงและเก้าอี้นุ่มสบายให้ลองนวดแผนไทย ชุดนอนนุ่มและมีกลิ่นที่สะอาด – และการนวดก็สง่างาม (ไม่เดินหลังมือและข้อศอกอ่อน ๆ ) ขอแนะนำสถานที่นี้สำหรับการนวดแผนไทยที่หรูหราซึ่งจะทำให้คุณนอต!     รีวิวจาก TripAdviser : สมาชิก Ellie  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2. Health And Land
สปาสาทร
https://www.facebook.com/healthlandasoke/photos/a.915853531842950/3000125586749057/

ร้านนวดที่มีความหรูหราและเป็นนิยมของชาวต่างชาติ มีชื่อเสียงเลื่องลือเรื่องการนวด มีบริการนวดมากมายตั้งแต่นวดเท้าไปจนถึงศีรษะ และมีแพคเกจดูแลผิวมากมาย ทั้งทรีตเมนท์และสปา ขัดผิว อาบน้ำแร่ แช่น้ำนม

เปิดให้บริการมาร่วม 20 ปีเลยทีเดียว เรื่องนวดไว้ใจได้เลย โดยสปาแฮลแลนด์เขาก็มีผลิตภัณฑ์ของเขาเอง เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน สามารถโทรติดต่อกับทางร้านได้ที่เบอร์ : +66 (0) 2637 8883

 

 

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 400 THB
การบริการพนักงานต้องมีหัวใจบริการ และความรับผิดชอบ
ไปมาเมื่อวานค่ะ นวดไป ดูทีวีไปหยุดนวดบ่อยมากเหมือนไม่อยากนวดมัวแต่นั่งดูทีวี กดแค่ลูบลูบคลำคลำ พนักงานไม่มีความรับผิดชอบ ไปใช้บริการประจำ เจอดีกัอมี แย่ก้อมี
แล้วแต่ว่าดวงค่ะ เคยเจอครี้งนึงพูดจาแย่มากเลยค่ะไม่รู้เห็นเป็นเด็กรึป่าว กดไปพูดไปออกแล้วโรคจิต พูดว่า แล้วเจ็บไม๊ละ ถ้าเจ็บต้งเอาให้เจ็บอีกมากขึ้น แล้วก้อกดหนักขึ้นหนักขึ้น เหมือนโดนทำร้ายร่กายเลยึ่ะ จะร้องไห้เลยค่ั จะขอพบหัวหน้าจะ คอมเม้นบริกสรก้อำม่รู้จะติดต่อใครได้
3. Ploen Spa – at The Tivoli Hotel – สาทร
สปาสาทร
https://www.facebook.com/ploenspa.sathorn/photos/a.321434395021672/321434831688295

สปาเพลินย่านสาทร  มีบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และมีบริการนวดมากมายให้เลือก ไม่ว่าจะปวดเมื่อตรงไหนจุดไหนทางร้านก็มีบริการนวดแก้จุด นวดคลายเส้น นวดไทย นวดน้ำมันอโรม่าต่าง ๆ

ด้านสปาก็ไม่แพ้กันมีบริการสปาขัดขี้ไคล สครับขัดผิวอย่างอ่อนโยน มีบริการนวดศีรษะ สไตล์อินเดียอีกด้วย! บริการคอร์สเจ้าสาวที่ดูแลตั้งแต่หัวจรดเท้าให้ผิวกระจ่างใสพร้อมเป็นเจ้าสาว เป็นร้านสปาที่มีบริการครบครัน ติดต่อกับทางร้านได้ที่เบอร์ : 085 416 2828

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 650 THB

นวดเพลิน…เพลิน
ในวันที่ปวดและเมื่อย ร้านนวดและสปาคือที่พักพิงหัวจาาาาย…นวดแบบไทยจับเส้น งัด ดึงผสมผสานกับการผ่อนคลายกล้ามเนื้อด้วยร้ำมันแบบสปา ถ้าไม่ชินก็เจ็บปวดหน่อยบอกน้ำหนักมือให้ลดให้เพิ่มได้ตามสะดวก 2 ชม. กำลังดี จัดเซตคลายเมื่อย 2 ชม. คุ้มสุดๆ…ไว้ไปใช้บริการใหม่นะคะ แบบอื่นก็น่าลองเช่นกัน  รีวิวจาก Wongnai : สมาชิก SoM… คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

4. แพรตอง สปา 
สปาสาทร
https://www.facebook.com/printempsspasathon/

อีกหนึ่งร้านสปาชื่อดัง ที่หลายคนพูดถึงบ่อย ๆ เป็นอีกร้านที่มีบริการครบครัน มีอาการเมื่อยล้าหรือ อยากจะประทินผิวก็เดินเข้ามาร้านนี้ได้เลย มีบรรยากาศที่ผ่อนคลาย กลิ่นอโรม่าหอมทั่วร้าน

มีความเป็นส่วนตัวและสะอาด มีบริการนวดคลายเมื่อยล้า หรือ บริการนวดเพื่อความสวยงาม มีแพคเกจบริการให้เลือกมากมาย และใช้น้ำมันเฉพาะของทางร้านเอง หากเพื่อน ๆ คนไหนอยากลองเข้าไปใช้บริการก็ติดต่อได้ที่เบอร์ : +66 97 920 0007

ปริมาณ 1  ครั้ง
ราคา 300 THB
นวดเท้าที่ว่าสบายมากแล้ว นวดตัวสบายกว่า อาจจะไม่ใช่การนวดกดจุดให้สบายเมื่อย
แต่นวดแล้วสบายตัวมาก ถ้าใครอยากจะลองขัดตัวสครับครีมทองคำ-นวดด้วยน้ำมันออกแกนิกแพรงตอง  รีวิวจาก Pantip : สมาชิก journeywithsunn คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

5. อะเวย์สปา (AWAY SPA) โรงแรมดับเบิ้ลยู
สปาสาทร
https://www.facebook.com/WBangkok/photos/a.182943271834896/1031112713684610/

เป็นสปาหรูหราในย่านสาทร ที่ให้ความรู้สึกลักชูมาก ๆ เมื่อเข้าใช้บริการ บรรกาศของสปาแตกต่างจากร้านสปาทั่วไปเพราะการตกแต่งของ อะเวย์สปาใช้โทนครีมเข้ม มืด ให้ความรู้สึกผ่อนคลายแบบลาพักร้อน แช่อ่างจากุชซี่ เพียงแค่ 1 ชั่วโมงก็เท่ากับการพักผ่อน 1 วัน

อะเวย์สปาเป็นส่วนนึงของโรงแรมดับเบิ้ลยู และการบริการทุกระดับประทับใจ ขั้นตอนการติดต่อต้องโทรเข้าไปที่โรงแรม แผนกสปาทำ ต้องจองก่อนทุกครั้งเพราะที่นี่เขาฮอตนะจะบอกให้ อยากลองเข้าใช้บริการสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ : 02 344 4000

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 4,000THB

นวดสบายดีครับ มีจากุชชี่ ซาวน่าและสตีมด้วย
สปาอยู่ที่โรงแรม W Bangkok สาทรครับ พนักงานบริการดี แนะนำให้มาก่อนเวลานวดสัก 1 ชม. ครับ จะได้แช่จากุชชี่และนนอนที่หินร้อนก่อนนวด

หมอนวดบริการดีครับ นวดสบาย หลับเพลินดี ผมนวด 1.30 ชม. กำลังดีครับ ถ้า 2 ชม. นานไป   รีวิวจาก Wongnai : สมาชิก Supphawat คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

 

6. Perception Blind Massage 
สปาสาทร
https://www.wongnai.com/businesses/

อีกหนึ่งสปาที่ตกแต่งด้วยโทนมืด แต่ให้ความผ่อนคลายไม่แพ้การตกแต่ร้านโทนสว่างที่ดูสะอาดตาเหมือนหลายร้านเลยละ สาเหตุหลักอาจจะเป็นกิมมิคของทางร้าน เพราะร้านสปาแห่งนี้เป็นร้านที่นวดที่บริการโดยผู้พิการทางสายตา แอบกระซิบว่าถ้าใครปวดเมื่อยมาก ๆ

ต้องการจับเส้นต้องยกนิ้วให้เลย ไม่เท่านั้นทางร้านยังมีบริการนวดประคมและนวดน้ำมันด้วยละ และร้านนี้เป็นร้านนวดโดยผู้พิการทางสายตาที่แรกของประเทศไทยเลยนะ สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากสนับสนุนและให้โอกาสทางอาชีพสามารถติดต่อจองกับทางร้านได้ที่เบอร์ :  +66 (0) 82 222 5936

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 300 THB

จับเส้นดีมาก ไปอีกแน่นอน  นวดไทยมา 2 ชั่วโมง
พี่คนนวดนวดได้ดีมาก โดนเส้นทุกครั้ง ปกติต่อให้ไปร้านที่นวดดี ก็จะเจอว่านวดบริเวณน่องไม่ดี กดโดนกระดูก แต่ที่นี่ไม่โดนกระดูกเลย
ห้องนวดไทยเป็นเตียงเรียงกัน มีม่านกั้น ไม่ได้เป็นห้องส่วนตัว แต่ก็ถือว่าโอเค ตามมาตรฐานราคารับได้ พี่คนนวดก็สุภาพมาก ไปอีกแน่นอนค่ะ  รีวิวจาก Wongnai : สมาชิก PinGz คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

7. ชีวิตชีวา สปา
สปาสาทร
https://www.facebook.com/chivitchivamassageandspa/photos/a.261326370873896/261372437535956/

ร้านสปาที่บรรกาศเหมือนพักผ่อนอยู่ที่บ้าน เป็นกันเองสุด ๆ เหมือนได้สปาอยู่ที่บ้าน มีบริการนวดไทย นวดน้ำมัน สปาขัดผิว และไม่ได้เป็นกันเองแค่บรรกาศ ราคาก็เป็นกันเองอีกด้วย ! หลายเสียงชมว่าหมดนวดมือดีทุกคน สำหรับใครที่อยากไปใช้

บริการติดต่อกับทางร้านได้ที่เบอร์ : 085 644 8187

 

 

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 200 THB

ร้านสะอาด เป็นส่วนตัว พนักงานมีฝีมือดี ตั้งแต่นวดมา ประทับใจพนักงานนวดร้านนี้ที่สุด มีห้องส่วนตัวสำหรับผู้มาเป็นคู่ ร้านนี้พนักงานนวดทุกคนคัดเลือกมาอย่างดี ประสบการณ์แต่ละคนไม่ต่ำกว่า 5-10 ปีขึ้นไป เรียกได้ว่า สุดยอดฝีมือ นวดมาแล้วหลายที่ ที่นี่ถูกใจที่สุด ราคาถ้าเทียบกับสถานที่เรียกได้ว่า คุ้มค่าทุกบาท ทุกสตางค์ ถ้าเรามานวดพร้อมเพื่อน ทางร้านก็มีห้องคู่ให้ด้วยนะ โทรไปจองล่วงหน้าก่อนก็ดีนะเพื่อรับประกันว่ามีที่นวดแน่ๆ
ร้านจะมีโปรแกรมนวดหลากหลายตั้งแต่ 1 ชม. ถึง 3 ชม. นวดกันให้ชุ่มปอดกันเล้ย  รีวิวจาก Wongnai : สมาชิก Duangporn Opaspakornkij คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของบทความ

จบกันไปแล้วกับ 7 ร้านสปา มีทั้งราคาถูกและราคาแพงให้เพื่อน ๆ ได้ไปใช้บริการตามอัธยาศัย อาการปวดคอ บ่า ไหล่จะหายไป รวมทั้งได้ผิวสวยขึ้นด้วย

สปาLatest articles in the category