ผ่อนคลายกล้ามเนื้อไปกับ #4 ร้านสปาตัวชื่อดัง! ที่จะมาช่วยให้ร่างกายสดชื่นอีกครั้ง

ผ่อนคลายกล้ามเนื้อไปกับ #4 ร้านสปาตัวชื่อดัง! ที่จะมาช่วยให้ร่างกายสดชื่นอีกครั้ง

สำหรับสาว ๆ วัยทำงาน มักจะมีอาการปวดเนื้อเมื่อยตัวกันเป็นประจำเลยใช่ไหมละคะ? เพราะการที่ต้องนั่งทำงานหน้าคอมเป็นระยะเวลาหลายชั่วโมงต่อวัน มักจะทำให้เกิดอาการปวดเมื่อบริเวณช่วงคอ บ่า ไหล่ เนื่องจากอาจจะเป็นการนั่งในท่าทางที่ไม่เหมาะสม เป็นระยะเวลานานติดต่อกัน

จนกลายเป็นอาการปวดเมื่อยที่หลาย ๆ คนเรียกกันว่า ออฟฟิศซินโดรม รวมไปถึงการยืน การเดิน ที่ไม่ถูกสุขลักษณะ เช่นการยืนหลังค่อม การยืนห่อไหล ซึ่งจะทำให้เกิดอาการปวดกล้ามเนื้อเรื้อรัง แก้อย่างไรก็ไม่หาย

นอกจากนี้การปวดเนื้อเมื่อยตัว สะสมกันเป็นเวลานาน ๆ นั้นอาจจะส่งผลให้สาว ๆ ไม่อยากออกกำลังกาย จนกระทั่งไม่อยากขยับตัว หรือหากมีการขยับตัวอย่างรุนแรงในกล้ามเนื้อบริเวณที่ปวดอยู่ซ้ำ ๆ ก็อาจจะก่อให้เกิดอาหารอักเสบของกล้ามเนื้อก็เป็นได้

วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มาคลายความปวดเมื่อยกล้ามเนื้อตามตัว ลดอาการออฟฟิศซินโครม ทั้งยังช่วยบำรุงผิวพรรณทั่วเรือนร่างกับ 4 ร้าน สปาตัว ที่จะมาช่วยผ่อนคลายร่างกาย และจิตใจของสาว ๆ ให้กลับมาสดชื่นอีกครั้ง

4 ร้านสปาตัว ลดอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย

1. Kashikiri Onsen and Spa
ส ปา ตัว
https://www.facebook.com/onsen49/

ได้เวลามาผ่อนคลายความเมื่อยล้า และอาการปวดเมื่อยตามตัวกับ คาชิกิริออนเซ็น แอนด์สปา ที่จะมาช่วยผ่อนคล้ายกล้ามเนื้อ ช่วงคอ บ่า ไหล่ และความเครียดจากการทำงาน ผ่านการแช่น้ำอุ่น ๆ อย่างออนเซ็น ที่นอกจากจะช่วยคลายอาการปวดเมื่อย

กระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตของร่างกาย ยังช่วยบำรุงเรื่องผิวพรรณ ก่อนจะตามด้วยการนวดชนิดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการนวดไทย การนวดน้ำมัน นวดอโรม่า ที่จะมาช่วยให้การผ่อนคลายหลังการแช่ออนเซ็นของคุณเพิ่มมากขึ้นไปอีก สัมผัสความผ่อนคลายแบบญี่ปุ่นที่ไม่เหมือนใคร ได้ที่นี่ที่เดียว

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 750 บาทขึ้นไป

บรรยากาศดีมากค่ะ เงียบสงบเหมาะ แก่การพักผ่อนจริงๆค่ะ รีวิวจาก facebook : Kunkanit Kwang Tangjariyanukul คลิกอ่านรีวิวสปาตัวฉบับเต็มที่นี่

เรามาใช้บริการแช่อ่างออนเซน ต่อด้วยนวดไทย หลังจากนวดเสร็จทางร้านมีของว่างให้เช่น เค้ก แตงโมและน้ำชา เรื่องของการนวด โดยส่วนตัวถือว่าธรรมดา บรรยากาศภายในร้านสะอาด อบอุ่นดี ให้บรรยากาศคงามเป็น japan รีวิวจาก google review : apple.nice G คลิกอ่านรีวิวสปาตัวฉบับเต็มที่นี่

2. La Vie Detox & Wellness Center Gaysorn Village
ส ปา ตัว
http://lavie-wellness.com/

สปาตัวที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ที่เรียกได้ว่าเป็นสปา กึ่งๆ Health care กันเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะมีการให้บริการสปาที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการนวดเพื่อดีท็อกซ์ การนวดที่เหมาะสำหรับคนท้อง รวมทั้งยังมีการให้บริการสครับผิวต่าง ๆ

ที่จะช่วยดูแลผิวพรรณของสาว ๆ ให้ขาวกระจ่างใสแล้ว ยังมีการให้บริการ Health check up ที่จะค่อยตรวจเช็คสุภาพของผู้เข้าใช้บริการ และซ่อมแซ่มในส่วนที่มีปัญหา เพื่อช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยในส่วนต่าง ๆ และทำให้รู้สึกสบาย ผ่อนคลาย สดชื่น พร้อมลุยกับวันต่อไปอีกครั้ง

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 1500 บาทขึ้นไป

ไปมาแล้ว สถานที่ดูหรูหราตามสถานที่ กังวลราคาเหมือนกันพอลองเข้าไปบรรยากาศส่วนตัวมาก สงบ แล้วก็ราคาไม่แพงอย่างที่คิด เพื่อสุขภาพแค่นี้ยังไม่เหมือนเที่ยวคืนเดียว คุ้มจริงๆ พบกันใหม่อีกครั้งครับ รีวิวจาก google review : kittisak suphakawat  คลิกอ่านรีวิวสปาตัวฉบับเต็มที่นี่

ปกติมีปัญหาเรื่องผิวแห้งค่ะ มาลองทำวิตามินรวมและคอลลาเจนค่ะ รู้สึกสุขภาพผิวดีขึ้น ผิวขาวขี้นมากเลยค่ะ เจ้าหน้าที่เอาใจใส่และบริการดีมากๆด้วยค่ะ ประทับใจที่สุดค่ะ รีวิวจาก facebook : Satarat Kh คลิกอ่านรีวิวสปาตัวฉบับเต็มที่นี่

3. SPA Cenvaree
ส ปา ตัว
https://www.facebook.com/spa.cenvaree.chr

สปาตัวที่อยู่ในเครือโรงแรมชื่อดังอย่างเซ็นทารา และมีสาขาตามเซ็นทรัลต่าง ๆ ทั่วประเทศ เรียกได้ว่าเดินทางสะดวก เข้าถึงบริการได้ง่าย มาพร้อมกับการบริการสุดพรีเมี่ยม ที่จะมาช่วยผ่อนคลายอาการปวดเมื่อยตามตัวของสาว ๆ

ด้วยการให้บริการการนวดในรูปแบบต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีการสครับผิว และทรีทเม้นท์หน้าที่เรียกได้ว่าห้ามพลาดกันเลยทีเดียว โดยสาว ๆ สามารถเลือกใช้บริการครบสูตรแบบนี้ ได้ที่นี่ที่เดียวเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 999 บาทขึ้นไป

พนักงานนวดสบายมากเลย น้ำหนักมือในการนวดกำลังดี ไม่เจ็บ รู้สึกผ่อนคลายมากๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆของลาเวนเดอร์(ตัวน้ำมันที่เลือก) แต่ตอนนวดหน้า รู้สึกไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ แสบนิดๆเพราะใช้โยเกิร์ตกับมะขามมานวด ปกติเป็นคนผิวบางแพ้ง่าย พอนวดเสร็จรอบปีกจมูกแดงหมดเลย หลังนวดเสร็จทุกรายการ มีน้ำขิงให้ดื่มและมีถุงร้อนมาวางประคบให้ (ร้านอื่นที่เคยนวดไม่เคยมีประคบร้อนเลย) รีวิวจาก wongnai : Pinkypoly Mumu คลิกอ่านรีวิวสปาตัวฉบับเต็มที่นี่

บริการดี นวดดีมากกกก ไว้มีโอกาสจะไปอีกค่ะ รีวิวจาก facebook : Nuthnicha Cachar คลิกอ่านรีวิวสปาตัวฉบับเต็มที่นี่

4. Divana Massage & Spa
ส ปา ตัว
https://www.divanaspa.com/

สปาตัวชื่อดังย่านสุขุมวิท เดินทางสะดวกด้วย BTS และมีที่จอดรถให้แก่ผู้มาใช้บริการ ด้วยสปาที่เน้นความเป็นไทย ผสมผสานการนวดระหว่างนวดแผนไทย และตะวันออกเข้าด้วยกัน โดยจะเน้นการนวดแบบบำบัด เพื่อช่วยให้ผู้ใช้บริการได้ผ่อนคลาย

และลดอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ทั้งยังช่วยฟื้นฟุ และซ๋อมแซมกล้ามเนื้อที่บอบช้ำ ให้กลับมาดีเหมือนเดิม และนอกจากนี้ยังมีบริการที่จะคอยดูแลผิวพรรณของสาว ๆ ผ่านการขัดตัวด้วยน้ำมันต่าง ๆ รวมทั้งการอบ ซาวน่า ที่จะฟื้นฟูผิวสาวให้ขาวกระจ่างใสกว่าที่เคย

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 1,212 บาทขึ้นไป

ร้านนวด ตกแต่ง ได้บรรยากาศไทยสวยงาม มาตรฐานการบริการดี อาหาร จัดรูปแบบ ได้สวยงามรสชาติอร่อย รีวิวจาก google review : พร้อมพูล ชอบเพื่อน คลิกอ่านรีวิวสปาตัวฉบับเต็มที่นี่

บริการดีมาก นวดดี สอาดคะ จะไปใช้บริการอีกนะคะ รีวิวจาก facebook  : Thitima Piemtipmanut คลิกอ่านรีวิวสปาตัวฉบับเต็มที่นี่

สรุปแล้วร้านสปาตัวที่ไหนดีนะ

ในการเลือกร้านสปาตัวในแต่ละร้าน ล้วนมีเอกลักษณ์และจุดเด่นที่แตกต่างกันไปค่ะ ทั้งนี้นอกจากการสปาตัวแล้วแต่ละร้านยังมีการบริการให้สาว ๆ เลือกจนลายตาไปหมด เพราะฉะนั้นแนะนำให้สาว ๆ
ลองเลือกร้านสปาตัวที่ใกล้บ้าน และมีบริการที่ต้องการใช้อย่างครบวงจร เพราะนอกจากจะเดินทางสะดวก ไม่เหนื่อยแล้ว ยังช่วยประหยัดค่ารถและเวลาเดินทางอีกนะคะ

สปาLatest articles in the category