สครับสปาบ้านทุ่ง พันทิปสไตล์เป็นยังไงกันนะมาดูกัน!!!

สครับสปาบ้านทุ่ง พันทิปสไตล์เป็นยังไงกันนะมาดูกัน!!!

ทุกวันนี้มีสปามากมายที่ผลิตออกมาเพื่อความง่ายของสาว ๆ หรือแม้กระทั่งหนุ่ม ๆ เพราะเป็นตัวช่วยประหยัดเวลา เห็นปุ้ปหยิบใช้ได้เลย ง่าย ๆ สบาย ๆ ผิวเนียนนุ่ม ขาวกระจ่างใสแค่เพิ่มเวลาอาบน้ำอีก 15 นาทีเท่านั้นเอง

วันนี้มีสครับสปาสมุนไพรมาแนะนำเพื่อน ๆ เพราะเป็นสปาที่ชาวห้องแป้งพันทิปพูดถึงกันให้หนาหู นั่นก็คือ สครับสปาบ้านทุ่งนั่นเองงงง

สครับผิวควรทำบ่อยแค่ไหน

 

การสครับผิวเป็นหนึ่งในวิธีที่ทำให้ผิวขาว ผิวเนียนนุ่ม ทำให้ผิวดูสุขภาพดี เพราะการสครับผิวเป็นการผลัดเซลล์ที่ตายแล้วออกไป ไม่ทิ้งสิ่งสกปรกไว้บนผิว แต่ แต่ แต่ ! เราจะสครับผิวได้บ่อยมากแค่ไหนถึงจะขาว ? จริง ๆ แล้วมันขึ้นอยู่ที่ระยะเวลา การสครับบ่อยเกินไปก็ไม่ดี น้อยเกินไปก็ไม่ได้เพราะจะไม่ขาว แต่การสครับผิวบ่อย ๆ

จะทำให้ผิวแห้ง ผิวขาดความชุ่มชื้น ผิวอาจจะไวต่อแดดได้ เพราะฉะนั้นการขัดผิวควรทำแค่ 2 ครั้งต่อสัปดาห์เท่านั้น เป็นปริมาณที่พอดีไม่น้อยเกินไปไม่มากเกินไป และถ้ายิ่งทำติดต่อการไปนาน ๆ ผิวก็จะใสขึ้น ขาวขึ้น

 

ใช้สมุนไพรไทยขาวขึ้นจริงหรือไม่ ?

 

ถ้าจะให้ขาวแบบเปลี่ยนผิวคงเป็นได้ยากอยู่แล้วแต่สมุนไพรไทยก็มีส่วนช่วยในเรื่องความละเอียดของผิว ความชุ่มชื้น สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น เรียกว่า ผิวดูเนียนใสมากขึ้นจะดีกว่า และสมุนไพรไทยสามารถช่วยให้ผิวเนียนใสขึ้นได้จริง ๆ เนื่องจากส่วนผสมช่วยผิวผลัดเซลล์ผิวเก่า เซลล์ผิวเสียออกไป ทำให้ผิวดูกระจ่างใสมากขึ้น เนียนใสมากขึ้น และสูตรของสมุนไพรไทยก็มีมาตั้งแต่สมัยโบร่ำโบราณกันเลยทีเดียว ผิวเนียนใสและปลอดภัยอย่างแน่นอน

 

และทุกวันนี้สมุนไพรไทยไม่จำเป็นต้องมาผสมเองแล้วละ เพราะมีการผลิตสครับผิวสมุนไพรไทยขึ้นมากมายเป็นความง่ายของคนรักหารสครับผิว สครับสปาบ้านทุ่งสมุนไพรเป็นหนึ่งในสครับที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ในเวลานี้

สครับสปาบ้านทุ่งสมุนไพร

 

1. สครับสปาบ้านทุ่งสมุนไพร
ส ครับ ส ปา บ้าน ทุ่ง พัน ทิป

สครับสปาบ้านทุ่งเป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย ที่ไม่บาดผิว ไม่ทำร้ายผิวให้ มีกลิ่นหอม และยังสามารถใช้แทนสบู่ได้อีกด้วย แก้ไขได้ทุกปัญหาผิว ผิวคล้ำเสียจากแดด รักแร้ดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ข้อพับดำ ผิวแตกลาย ผิวไหม้ แก้ได้หมดเลย เพียงใช้สครับสปาบ้านทุ่งเป็นประจำ 3 – 4 ครั้งต่อสัปดาห์ช่วยให้ผิวกระจ่างใสไม่ต้องง้อกลูต้าหรือสปาแพง ๆ เลย

เพราะสครับสปาบ้านทุ่งจะช่วยผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสีย เซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน พร้อมบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม คงความชุ่มชื้นของผิวไว้ดังเดิม ผิวแข็งแรงไม่แห้งกร้านแน่นอน ส่วนเนื้อสครับของสปาบ้านทุ่งก็จะเนียนละเอียด และแตกตัวเป็นน้ำนม นี่คือจุดเด่นของเขาเลย และหน้าตาของสครับก็ฉีกทุกกฎที่เคยมีมา เพราะเปิดส่วนผสมให้เห็นกันจะจะ ไปเลย

ถือว่าทำออกมาได้แวกแนวมากจริง ๆ ที่น่าทึ่งอีกหนึ่งอย่างสมกับเป็นสครับสปาบ้านทุ่งสมุนไพรไทยก็คือ เด็กก็สามารถใช้สปาบ้านทุ่งได้โดยไม่ระคายเคือง ไม่บาดผิว เป็นสครับที่สามารถใช้ได้กับทุกส่วนบนร่างกาย จุดไหนมีปัญหา ดำคล้ำ สครับสปาบ้านทุ่งสมุนไพรช่วยได้แน่นอน ผิวแพ้ง่ายหมดกังวลเลยจ้า

 

ปริมาณ 1 กระปุก
ราคา 189 THB

สครับสปาบ้านทุ่งใช้อย่างต่อเนื่องจะเห็นผลเป็นอย่างดี หนึ่งในวิธีที่จะทำให้ผิวขาวก็คือการสครับผิว   รีวิวจาก Youtube :  me saran คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราเคยใช้นะ แต่ใช้เเค่กระปุกเดียว
รู้สึกว่าผิวนุ่มๆขึ้น แต่ไม่รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลง เช่น ผิวใสขึ้นหรือขาวขึ้นเลย
แต่มันก็แล้วแต่สภาพผิวของแต่ละคนค่ะ

รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 5086836 อ่านรีวิวสปาบ้านทุ่งฉบับเต็มคลิกที่นี่

สครับสปาบ้านทุ่งสมุนไพร พันทิปสไตล์

อีกหนึ่งความบ้านทุ่งของการทำสปาก็คือสปาที่ทำเองง่าย ๆ ได้ที่บ้าน จากวัตถุดิบในครัว มีสูตรมากมายที่ชาวพันทิปได้แนะนำ มาดูกันว่าจะมีสูตรอะไรบ้าง

สบู่ซิสตร้าทานาคา – หั่นเป็นชิ้นเล็ก ๆ และผสมกับน้ำเปล่าพอปริมาณให้สบู่ละลาย

มะขาม – ผสมมะขามลงไปในถ้วยน้ำสบู่

น้ำตาลทราย – ผสมน้ำตาลทราบลงไปในถ้วย

และขัดผิวโดยใช้สูตรนี้ ชาวพันทิปยังแนะนำอีกว่าอาบน้ำควรใช้ใยบวบขัดผิวไปด้วย

สูตรจาก คุณ พรุ่งนี้จะเริ่มใหม่ ดูเพิ่มเติมได้จากกระทู้พันทิป 

อีกหนึ่งสูตรที่ชาวพันทิปชื่นชอบก็คือ กากกาแฟ

กากกาแฟ + ผงขมิ้น + มะขามเปียก + ผงทานาคา

ผิวใสไม่ต้องง้อสครับแพงด้วยสูตรนี้เลยละ แอบบอกว่า ผงทานาคาช่วยได้เยอะจริง ๆ นะทุกคน

สูตรจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 3136607 ดูเพิ่มเติมได้จากกระทู้พันทิป 

วิธีดูแลผิวหลังสครับผิว

หลังจากการทำสครับผิว ซึ่งอาจจะทำให้ผิวบางขึ้นและไวต่อแดด ไม่ว่าจะเป็นการใช้สครับสปาบ้านทุ่งที่ชาวพันทิปแนะนำหรือเป็นสปาบ้าน ๆ ที่เราทำเอง ก็ต้องดูแลผิวหลังสครับทั้งนั้น

  1. ต้องทาครีมทาผิวก่อนนอน เพื่อเป็นการฟื้นฟูผิวและให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้อย่างเต็มที่
  2. ต้องทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวคล้ำกว่าเดิม
  3. ไม่อยู่กลางแดดจ้าเป็นระยะเวลานาน อาจทำให้ฝ้า กระ ขึ้นตามผิวหน้าและผิวกาย

ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ต้องทำเป็นประจำทุกวัน การเติมน้ำให้ผิวเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก ๆ เนื่องจากการขัดผิวและผลัดเซลล์ผิวบ่อย ๆ จะทำให้ผิวแห้งกว่าเดิม

บทสรุปของบทความ

การทำสครับสมัยนี้มีหลายรูปแบบให้เลือก ทั้งแบบกระปุก สครับสปาบ้านทุ่งสมุนไพรไทย และแบบทำขึ้นมากเอง หรือจะใช้ทั้ง 2 แบบได้เลยแล้วแต่สะดวกของทุกคน ซึ่งทั้ง 2 อย่างนี้ก็เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อน ๆ ชาวพันทิปทั้งนั้นอย่างลืมทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านกันด้วยละทุกคน

 

สปาLatest articles in the category