「เพียงหนึ่งอาทิตย์เห็นผล」 #6 อาหารเสริมคอลลาเจนตัวดังในไอจี!!!

「เพียงหนึ่งอาทิตย์เห็นผล」 #6 อาหารเสริมคอลลาเจนตัวดังในไอจี!!!

อาหาร เสริม คอ ล ลา เจน

มาทำความรู้จักคอลลาเจน  (Collagen) คืออะไร ???

คือ โปรตีนรูปแบบหนึ่งที่ได้จากการรวมตัวกันของกรดอะมิโน พบได้ในกระดูก กระดูกอ่อน เนื้อเยื่อต่างๆ ในร่างกายมนุษย์และสัตว์ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรง ความยืดหยุ่น และความชุ่มชื้นแก่ผิวหนัง โดยปกติแล้ว ในช่วงวัยเด็กถึงวัยรุ่น

ร่างกายจะมีการสร้างคอลลาเจนอยู่แล้ว สังเกตได้ว่าผิวของเด็กจะเต่งตึง เรียบเนียน นุ่มลื่น แต่เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น ร่างกายก็จะสร้างคอลลาเจนได้น้อยลง นี่คือสาเหตุของผิวเหี่ยวย่น และเกิดริ้วรอยได้ง่ายนั่นเอง แต่เราสามารถช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้ร่างกายได้ด้วยตัวเอง ด้วยการทานอาหารที่มีปริมาณคอลลาเจนสูง

รับประทานยังไงให้ปลอดภัย ?

การรับประทานได้ผลดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดนะคะ องค์การอาหารและยาแนะนำว่าควรรับประทานคอลลาเจนสายสั้น (Hydrolyzed collagen) เพราะร่างกายดูดซึมได้ดีกว่าชนิดสายยาว และสามารถทานเป็นอาหารเสริม ได้ถึง 5,000-7,000 มิลลิกรัมต่อวัน

เมื่อทานคอลลาเจนเสริมแนะนำให้ดื่มน้ำตามมากๆ เพราะหากดื่มน้ำไม่เพียงพอร่างกายจะไม่สามารถดูดซึมและนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ได้เต็มที่ นอกจากนี้พบว่าถ้ารับประทานร่วมกับอาหารที่มีวิตามินซีการดูดซึมจะดียิ่งขึ้นไปค่ะ และอาหารเสริมที่อยากจะแนะนำวันนี้คือตัวเจ้า SAKANA CollagenX10 นั่นเองค่ะ อยากรู้ใช่ไหมเอ่ยว่ามันดียังไง ไปดูข้างล่างกันเลย

SAKANA CollagenX10

ROSEGOLD SAKANA COLLAGEN X 10
อาหาร เสริม คอ ล ลา เจน
https://www.facebook.com/sakanacollagenthailand/

ตัวนี้เราทานแล้วถึงกล้าที่จะการันตีได้เลยว่าหลังทาน 3 วันผิวนุ่มลื่น 4 วันผิวใส ทานต่อเนื่องผิวขาวกระจ่างใสอย่างชัดเจน ซึ่งเจ้าคอลลาเจนตัวนี้มีสารสกัดอัดแน่นใน 1 ซอฟเจล เม็ดใหญ่แต่ทานง่าย  Sakana Collagen นั้นเป็นแบรนด์แรกของประเทศไทยที่จับมือกับโรงงานผลิตอาหารเสริมกับประเทศญี่ปุ่นอย่างเต็มรูปแบบ 100%

เพราะประเทศญี่ปุ่น ที่สุดในเรื่องของอาหารเสริมคอลลาเจนที่ดีที่สุด และความปลอดภัยสำหรับผู้บริโภค และผลิวิจัยออกมาแล้วว่า คอลลาเจนคืออาหารผิวที่ดีที่สุด คือลองมาแล้วไงเลยกล้าพูดว่ามันดีๆจริงๆ ไม่อวย

ปริมาณ 14 Tablets
ราคา 990 THB
ใช้ดีเลยค่ะ ลองมาทาน 1 กระปุก ฝ้า กระ จางลง สิว ค่อยๆ ยุบค่ะกำลังต่อกระปุกที่สองค่ะ เพราะเห็นราคาแบบคู่คุ้มกว่า รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4543529 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Sakana ค่ะ เรากินอยู่ กระปุกที่5แล้ว คุ้มมาก เราเป็นคนใจร้อน ตัวนี้เห็นผลไวมาก ตอนนี้สิว ภูมิแพ้หายหมด หน้าใสแบบที่ไม่เคยใสมาก่อนอะและช่วยบำรุงทั่วร่างกาย ตอนนี้ตัดวิตตามิน อาหารเสริมตัวอื่นออกหมด เหลือ ซาคานะวันละเม็ด คำนวนดูแล้วถือว่าคุ้มมาก รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 6153133 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Colla rich collagen
อาหาร เสริม คอ ล ลา เจน
https://www.yuri-shop.com/product/40/

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวนี้นะคะ เป็นคอลลาเจน นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ผสมกับวิตามินซี อะเชอโรล่าเชอร์รี่ และซิงค์ ซึ่งจะผสานคุณประโยชน์ช่วยบำรุงผิวพรรณ ขจัดทุกปัญหาผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่น ชุ่มชื่น ผิวเต่งตึง

กระชับ รูขุมขุนเล็กลง ผิวขาวกระจ่างใส รอยด่างดำจางลง ลดการเกิดสิว ชะลอริ้วรอยแห่งวัย แลดูอ่อนกว่าวัยด้วย คุ้มทั้งราคาคุมทั้งคุณภาพกันไปเลย ต้องตำกันแล้ว!!!

ปริมาณ 60 Capsuals
ราคา 290 THB
เรากินมา4กระปุกละ ควบคู่ไปกับวิตามินซี ขัดผิว ดูแลด้านการกินด้วย มันก็ขาวขึ้นนะ แบบโดนแดดแล้วออร่า สิวไม่ค่อยขึ้น รีวิวจาก Pantip คุณสมาชิกหมายเลข 5207829 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ตอนนี้เราทานอยู่ค่ะ ทานมาได้เกือบ 2 เดือนแล้ว ดีนะคะ ผิวมันเนียนขึ้น แล้วบวกกับเราไม่ค่อยแต่งหน้าด้วยค่ะ มันเลยไม่มีสิวขึ้นมาอีก เราทานแบบสูตร2+1 อะค่ะ คือคอลลาริช 2+ส้มริชสึ 1 ตอนนี้ขาวขึ้นจริงๆค่ะ เพื่อนทักว่าไปทำไรมา เราก้บอกว่าทาน 2 ตัวนี้แหละค่ะ แต่ด้วยความหัวการค้าของเรา😅😅 เราก้เลยสมัครตัวแทนแล้วเอามาขายให้เพื่อนเลยค่ะ คือใช้แล้วดีจริงค่ะเลยอยากมาบอกต่อ ถ้าจะทานก้สอบถามแล้วก้ปรึกษาเราได้นะคะที่ รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 5207829 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Vistra Marine Collagen Tri Peptide 1300 & Coenzyme Q10
อาหาร เสริม คอ ล ลา เจน
https://www.shopat24.com/p/VISTRA-Marine-Collagen-Tripeptide-1300-Coenzyme-Q10-
บำรุงผิวพรรณจากภายใน ด้วยคอลลาเจนเปปไทด์ ซึ่งเป็นโปรตีนจากปลาทะเลที่มีขนาดเล็ก สามารถดูดซึมและนำไปใช้ใช้ประโยชน์ในส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ดี โดดเด่นด้วยคุณสมบัติในการบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื่นเปล่งปลั่ง คงความอ่อนเยาว์ของผิวและชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย
ส่วนประกอบสำคัญ คอลลาเจนตัวนี้ผลิตด้วย ระบบการควบคุมคุณภาพภายใต้หลักเกณฑ์การผลิตมาตรฐานสากล Good Manufacturing Practice (GMP) เพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ ประสิทธิภาพ พร้อมความปลอดภัย ตรงตามมาตรฐานที่กำหนด

ปริมาณ 30 Tablets 
ราคา 509 THB
ทานมาหลายกระปุกแล้วค่ะ รุ้สึกผิวดีขึ้น จะซื้อทานต่อไปค่ะ รีวิวจาก Konvy คุณ nu***an คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Chame Krystal Collagen
อาหาร เสริม คอ ล ลา เจน
https://www.lazada.co.th/products/chame-krystal-collagen-1-30-i1085130662.html

นวัตกรรมคอลลาเจนเพื่อสุขภาพ ทางเลือกใหม่ สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่อง กระดูก ข้อต่อ เล็บ ผม และผิว คอลลาเจนพียว ในรูปแบบซอง ผสานคอลลาเจน 3 สายพันธุ์จากประเทศญี่ปุ่น คอลลาเจนเปปไทด์ ไทป์ทู ที่สกัดจากอกไก่, คอลลาเจนไดเปปไทด์

และคอลลาเจนไตรเปปไทด์จากปลาน้ำจืด มีโปรตีน จำเป็นต่อการเจริญเติบโต และช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย ได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายครบ 20 ชนิด มีโมเลกุลเล็ก ดูดซึมได้รวดเร็วเข้าทำงานได้อย่างตรงจุดโดยไปกระตุ้นเซลล์กระดูก และข้อต่อ แถมยังช่วยในการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน และกระตุ้นการสร้างไฮยาลูโรนิคแอซิดในร่างกาย

ปริมาณ 5.06g x 30 Sachets
ราคา 890 THB
ทานได้ประมาณ1อาทิตย์แล้วค่ะ ผิวนุ่มๆรื่นๆหน่อย อาจเป็นเพราะพึ่งจะทานได้อาทิตย์เดียว ที่เห็นได้ชัดคือหน้าดูขาวขึ้นสิวยุบลง ส่วนอาการปวดกระดูกคิดว่าดีขึ้นค่ะ ไม่มีสี มีกลิ่นนิดๆหน่อยรับได้ค่ะ จัดส่งรวดเร็วมากๆ แพคของมาอย่างดีเหมือนเดิมค่ะ รีวิวจาก Konvy คุณ nu***oh คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

รู้สึกหน้าผ่อง ผิวเนียนขึ้นนะคะ ทานมาประมาน1อาทิตย์ รีวิวจาก Konvy คุณ Fa***fb คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

Vida Collagen C&E
อาหาร เสริม คอ ล ลา เจน
https://www.shopat24.com/p/Vida-

ที่สุดของคอลลาเจนไดเปปไทด์ คอลลาเจนโมเลกุลเล็ก พรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น สวย กระจ่างใส ลดสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ปกป้องผิวจากแสงแดด จบครบทุกปัญหาผิว เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงใน 2 สัปดาห์ มีสาร SOD จากเมล่อนฝรั่งเศส และ สารสกัดจากส้มสีแดง

หนึ่งในสุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีที่สุด และ วิตามินบำรุงผิวกว่า 11 ชนิด ที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ เพื่อเป็นที่สุดของวิตามินบำรุงผิว ที่เข้าบำรุงผิวโดยตรงในระดับผิวชั้นใน ช่วยลดการอักเสบของเซลล์ผิว

ช่วยให้ผิวแข็งแรงยืดหยุ่นพร้อมความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ เรียบ เนียน สวย กระจ่างใส ดูสุขภาพดี ลด สิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด UV และแสงสีฟ้าจากโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ ยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระในเซลล์ผิวซึ่งเป็นต้นเหตุของ ริ้วรอย ผิวคล้ำเสีย หยาบกร้าน

ปริมาณ 1 Box / 7 pack
ราคา 399 THB
รู้สึกผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นค่ะ ลื่นๆใสๆ ความขาวยังไม่เห็นเท่าไร เรื่องสิวก็ยังเฉยๆ สิวก็ขึ้นเหมือนเดิม รอยก็เหมือนเดิมค่ะ ทานได้2อาทิตย์ค่ะ  รีวิวจาก Konvy คุณ Th***la คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Glutamax L-Glutathione 250 mg + Vida Collagen Q10
อาหาร เสริม คอ ล ลา เจน
https://shopee.co.th/Glutamax-L-Glutathione-250mg-30-

สุดยอดวิตามินบำรุงผิว สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้สุขภาพดี ผิวกระจ่างใสอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ หมดปัญหาสิว ฝ้ากระจุดจ่างดำ ผิวเนียนเรียบ ริ้วรอยแลดูจางลง รูขุมขนเล็กลง

เพิ่มประสิทธิของระบบการไหลเวียนโลหิต ช่วยให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี มีชีวิตชีวา รวมทั้งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมวิตามิน ซี และเสริมการทำงานของวิตามินซีให้ดียิ่งขึ้นค่ะ

ปริมาณ 30 Capsules+ 52 Tablets
ราคา 399 THB
กินดีมากกกก กินๆหยุดๆหลายรอบละพอครั้งนี้ตั้งใจกินประมาณ 2 อาทิตย์ไม่เกิน รู้สึกผิวหน้าเด้งๆนุ่มๆ(เป็นคนขี้เกียจทา night cream สุดๆ) ละหน้าจะเด้งจากอะไรละถ้าไม่ใช่เจ้า 2 ตัวนี้เลยสั่งเพิ่มอีกกลูต้า สูตรเรา ก่อนนอนอย่างละ 4 เม็ด เช้ามาคอลลาเจนอีก 2 เม็ด💚💚 รีวิวจาก Konvy คุณ Ba***in คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

#สรุปทานคอลลาเจนเพื่ออะไร???

ยังมีคอลลาเจนอีกหลายตัวเลยค่ะที่เราไม่ได้แนะนำ ซึ่งอาหารเสริมคอลลาเจนดังที่กล่าวมานั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการรีวิวจากผู้ใช้จริงเยอะมากๆ เราจึงมาแชร์ให้เพื่อนได้ดูเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจ

แต่ถ้าในเรื่องอาหารที่มีคอลลาเจนจากธรรมชาตินั้นก็มีมากมายหลายอย่างเช่นกัน ขอเพียงแค่คุณนั้นเลือกรับประทานแต่อาหารที่มีประโยชน์เพื่อสุขภาพ อย่างน้อยๆ วิตามิน แร่ธาตุและสารต้านอนุมูลอิสระจากอาหารดีเหล่านั้นก็ย่อมช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรง ทำให้คอลลาเจนยากต่อการเสื่อมสภาพลงโดยเร็วแน่นอน

สุขภาพLatest articles in the category