ผิวขาวกระจ่างใสกับสครับสมุนไพรจากสปาบ้านทุ่ง!

ผิวขาวกระจ่างใสกับสครับสมุนไพรจากสปาบ้านทุ่ง!

ในแต่ละวันผิวของสาว ๆ ต้องพบเจอกับมลภาวะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฝุ่น ควัน หรือรังสีจากแสงแดด ที่จ้องจะทำร้ายผิวของเราอยู่ตลอดเวลา การบำรุงผิวจึงเป็นเรื่องจำเป็น และสำคัญที่สาว ๆ อย่างพวกเราต้องคอยดูแลอย่างสม่ำเสมอ

เพื่อไม่ให้ผิวของเราดูแก่กว่าวัยอันควร และยังคงดูขาวกระจ่างใส อย่างที่ควรจะเป็น ทำให้สาว ๆ อย่างเรา ๆ เสียเงินมากมายในการดูแล และบำรุงรักษาผิวหน้าและผิวกาย

ส ปา บ้าน ทุ่ง

การทำสปาก็เป็นหนึ่งในการดูแลผิวที่สำคัญเช่นกัน เปรียบเสมือนกับการดีท็อกซ์ ทั้งผิวและร่างกายของเรา รวมทั้งยังช่วยให้ผิวและสมองได้ผ่อนคลายจากความเครียด และสิ่งแวดล้อมภายนอก

ซึ่งจะช่วยให้สาว ๆ กลับมารู้สึกสดชื่น และสดใสอีกครั้ง วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับประโยชน์ของสปา และมารู้จักกับตัวช่วยที่จะมาสปาผิวของสาว ๆ ด้วยสปาบ้านทุ่ง กับสครับจากธรรมชาติที่จะช่วยให้ผิวของสาว ๆ ได้ผ่อนคลาย และกลับมาขาวกระจ่างใสเรียบเนียน ไร้ริ้วรอยอีกครั้ง

ประโยชน์ของการสปา

ส ปา บ้าน ทุ่ง

  • ช่วยลดความเครียด จากการทำงานและการเผชิญมลภาวะตลอดวัน การสปาจะช่วยให้ผิวและสมองได้ผ่อนคลาย ลดความตึงเครียด ช่วยให้สุขภาพจิตของสาว ๆ ดีขึ้น สุขภาพผิวก็จะดีขึ้นตาม ด้วยกลิ่นหอมจากสมุนไพร และการนวดสปา ช่วยผ่อนคลาย
  • เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว การสปาเปรียบเสมือนการดีท็อกซ์ของผิว เพราะผิวต้องเจอกับมลภาวะมากมายระหว่างวัน การสปาจะเป็นเสมือนการทรีทเม้นต์ผิว ขจัดสิ่งสกปรกบนผิวให้หลุดออกไป แม้กระทั่งในรูขุมขน พร้อมทั้งยังช่วยให้การหมุนเวียนของหลอดเลือดดียิ่งขึ้น
  • ช่วยให้ผิวกลับมาเต่งตึงกระชับ ดูอ่อนกว่าวัย เพราะสปาช่วยให้ระบบหมุนเวียนของหลอดเลือดดีขึ้น จึงทำให้การทำงานของสารบำรุงผิวใต้ชั้นผิวหนังมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
  • ช่วยให้ผิวสามารถซึมซาบการบำรุงจากสกินแคร์ และสารบำรุงผิวต่าง ๆ ได้ดียิ่งขึ้น เพราะหลังจากการสปาผิว จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกในรูขุมขนตามชั้นเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวของสาว ๆ สะอาดและสามารถรับการบำรุงได้ดียิ่งขึ้น

สปาบ้านทุ่ง กับสครับขัดผิวขาว

สปาผิวง่าย ๆ ด้วยตัวเองที่บ้าน กับสครับขัดผิวขาว จากสปาบ้านทุ่ง ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรไทยแท้ ๆ ถึง 12 ชนิด ที่จะมาช่วยบำรุงผิวของสาว ๆ ให้ขาวกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น

ลดรอยแตกลาย ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดการเกิดของเซลล์ผิวสีคล้ำ ด้วยเนื้อสครับเนียนนุ่ม อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรือบาดผิวกาย ช่วยผลัดเซลล์ผิวของสาว ๆ อย่างอ่อนโยน พร้อมส่วนผสมของกลูต้าไธโอนเข้มข้นที่จะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสกว่าที่เคย

ส ปา บ้าน ทุ่ง

วิธีใช้ ใช้ขณะผิวเปียก นำสครับมาทาให้ทั่วเรือนร่าง พร้อมกับค่อย ๆ ขัด 2-3 นาที นวดวนในบริเวณที่มีอาการปวดเมื่อย ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด สามารถใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ

รีวิวสครับขัดผิวขาว สปาบ้านทุ่ง

รู้สึกว่าผิวนุ่มๆขึ้น แต่ไม่รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลง เช่น ผิวใสขึ้นหรือขาวขึ้นเลย
แต่มันก็แล้วแต่สภาพผิวของแต่ละคนค่ะ รีวิวจาก pantip : สมาชิกหมายเลข 5086836 คลิกอ่านรีวิวสครับสปาบ้านทุ่งฉบับเต็มที่นี่

ารขัดสครับนี้เป็นเพียงแค่ตัวช่วยปรับสีผิวเท่านั้น ในทุก ๆ วันเราควรทาครีมกันแดดด้วยนะคะ เพิ่มปกป้องผิวเราจากแสงแดดไม่ให้ผิวกลับมาคล้ำเสียอีก อย่างที่บอกไปข้างต้นแล้วว่า เราเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก แต่เราใช้ตัวนี้เราไม่แพ้เลยค่ะ และการขัดสครับนั้นจะได้ผลไวหรือช้านั้นขึ้นอยู่กับความบ่อยของการขัดด้วยนะคะ รีวิวจาก trueid : ฮังกิ คลิกอ่านรีวิวสครับสปาบ้านทุ่งฉบับเต็มที่นี่

ชอบสครับมากกก ทำออกมาผิวนุ่มผิวใสขึ้น ขัดเพลินเลยย นมแตกคือดีมากก หอมนม ช่วยผิวชุ่มชื้น รีวิวจาก shopee : prairiepilaisitthiprasong คลิกอ่านรีวิวสครับสปาบ้านทุ่งฉบับเต็มที่นี่

สครับสมุนไพรจิงๆๆ เหมาะสำหรับคนรับกลิ่นสมุนไพรได้ เหลืองอร่าม แต่ถ้าความขาว ต้องใช้เวลา แต่ขัดปุปผิวนุ่มเลย รีวิวจาก shopee : kotchapornwongpinkhom คลิกอ่านรีวิวสครับสปาบ้านทุ่งฉบับเต็มที่นี่

 

 

สามารถซื้อสครับขัดผิวขาวของสปาบ้านทุ่งได้ที่ไหน

สามารถซื้อสครับขัดผิวขาว ของสปาบ้านทุ่งได้ตามตัวแทนจำหน่วยทั่วไป ผ่านช่องทาง Facebook หรือจะเลือกซื้อผ่านช่องทางออนไลนอย่าง Shopee หรือ Lazada ก็สะดวกไม่แพ้กัน โดยสนนราคาของเจ้าสครับผิวขาว สปาบ้านทุ่งตัวนี้อยู่ที่ 290 กรัม 180 บาทเท่านั้น

ซื้อสครับผิวขาวของสปาบ้านทุ่งดีไหมนะ

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาสครับ สำหรับสปาผิวด้วยตัวเองที่บ้าน สครับผิวขาวของสปาบ้านทุ่งตัวนี้ อาจจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยส่วนผสมจากสมุนไพร ที่น่าจะเหมาะกับสาว ๆ ทุกสภาพผิว

แต่อย่างไรก็ตามสาว ๆ อย่าลืมตรวจสอบผลิตภัณฑ์ และทดสอบก่อนที่จะตัดสินใจใช้ เพื่อป้องกันปัญหาการแพ้ และการระคายเคืองต่อผิวของเรานะคะ หวังว่าสาว ๆ จะได้สครับที่น่าสนใจกันนะคะ

 

สปาLatest articles in the category