วิตามินออเร้นจ์ คุณประโยชน์เยอะ อร่อยมาก และราคาถูก!!!

วิตามินออเร้นจ์ คุณประโยชน์เยอะ อร่อยมาก และราคาถูก!!!

วิตามินออเร้นจ์

ทำความรู้จักกับวิตามินออเร้นจ์

วิตามินออเร้นจ์ที่เรารู้จักกันดี มาจากแบรนด์ C-vitt ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เกิดจากความร่วมมือกันระหว่างบริษัทไทยและบริษัทญี่ปุ่น เพื่อผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพ ช่วยให้ผู้บริโภคมีทางเลือกใหม่ในการเลือกสินค้าที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพ ผ่านการรับรองและลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่น

วิตามินออเร้นจ์มีส่วนผสมของวิตามินซีถึง 200% ในทุกผลิตภัณฑ์ มีน้ำส้มประมาณ 15% ไม่ว่าจะเป็นซีวิทแบบขวดแก้ว แบบกล่อง หรือแบบเจลลี่ โดยบรรจุในปริมาณที่ร่างกายควรได้รับต่อหนึ่งวัน ซึ่งวิตามินออเร้นจ์มีประโยชน์หลักดังนี้

  • เสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ต้านหวัดได้ เพียงบริโภคเมื่อรู้สึกว่าร่างกายกำลังอ่อนแอ เสี่ยงต่อการเป็นหวัด
  • บำรุงผิวพรรณให้สว่าง กระจ่างใส เมื่อดื่มเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
  • ผ่อนคลายความเครียด เพิ่มความสดชื่น เพิ่มปริมาณสารแห่งความสุขให้กับร่างกาย
  • มีส่วนช่วยผลิตน้ำนมแม่ ผู้ตั้งครรภ์หรือคุณแม่หลังคลอดสามารถดื่มได้ เพื่อบำรุงทั้งคุณแม่และเด็กในท้อง
  • เสริมการผลิตเม็ดเลือดแดงและเม็ดเลือดขาว ให้มีปริมาณมากขึ้น เหมาะกับคนที่ต้องเผชิญแสงแดดเป็นประจำทุกวัน
  • นอกจากวิตามินซี แล้วยังมีวิตามินเอ วิตามินบี แคลเซียม และแร่ธาตุอื่นๆด้วย

หากอยากได้ประโยชน์สูงสุดจากวิตามินออเร้นจ์ ควรดื่มระหว่างหรือหลังมื้ออาหาร เพราะร่างกายจะสามารถดูดซึมวิตามินซีได้ดียิ่งขึ้น แต่สำหรับวิตามินออเร้นจ์ในรูปแบบเจลลี่สามารถทานเพื่อรองท้องได้

เมื่อทราบประโยชน์ของวิตามินออเร้นจ์แล้ว เราลองมาดูกันค่ะว่ามีผลิตภัณฑ์ใดบ้าง ที่เป็นวิตามินออเร้นจ์

วิตามิน ออ เร้น จ์

ผลิตภัณฑ์วิตามินออเร้นจ์

C-vitt เครื่องดื่มวิตามินออเร้นจ์แบบขวดแก้ว
วิตามิน ออ เร้น จ์

วิตามินออเร้นจ์ในบรรจุภัณฑ์ขวดแก้วใส คือตัวสุดฮิตที่ใครหลายคนชอบดื่มมากค่ะ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสดชื่นตั้งแต่คำแรก รสชาติอร่อย ดื่มง่าย เปรี้ยวนิด หวานหน่อย บางคนยกให้เป็นสูตรที่รสชาติดีที่สุด เป็นสูตรน้ำตาลน้อย แคลอรี่ต่ำมาก เพียงแค่ 35kcal เท่านั้นค่ะ มีวิตามินซีสูงถึง 200% เหมาะมากกับคนที่เป็นหวัดหรือภูมิแพ้ สามารถดื่มเพื่อเสริมภูมิต้านทานให้ร่างกายได้ทุกวันเลยค่ะ

ปริมาณ 140ml x 10bottles
ราคา 176THB

ตัวนี้เป็นตัวที่ใครหลาย ๆ คนน่าจะคุ้นตากันดีอยู่แล้ว นั้นก็คือ แบรนด์ C-vitt นั้นเองค่ะ เป็น เครื่องดื่มวิตามินซี 200% มาหลากหลายรสชาติให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รสทับทิม ออเร้นจ์ หรือ เลมอน โดยรวมแล้วรสชาติเข้มข้น เหมาะกับคนที่ชอบกินแบบเปรี้ยวนิดๆ อมหวาน เป็นสูตรน้ำตาลน้อยกว่า แค่มีแคลต่ำเพียงแค่ 35 kcal ในราคา 15 บาท ค่ะ รีวิวจาก Clubsister : NL อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

วิตามินออเร้นจ์“แนนได้ลองดื่มแล้ว รสชาติกลมกล่อมอร่อย ไม่เปรี้ยวและไม่หวานเกินไป สามารถดื่มได้ทุกวัน เป็นเครื่องดื่มที่ดื่มได้ง่าย มีกลิ่นหอมส้ม เป็นตัวเสริม ลดการขาดวิตามินซี เป็นตัวเสริมที่ให้ผิวพรรณของแนน ทำให้รอยสิวจางลงได้ไว” รีวิวจาก Youtube Channel : Sister Nan

C-vitt วิตามินออเร้นจ์แบบกล่อง
วิตามิน ออ เร้น จ์

วิตามินออเร้นจ์แบบกล่อง พกพาง่าย ไม่ต้องกลัวแตก อาจจะไม่ค่อยได้เห็นใครถือกล่องนี้สักเท่าไหร่ เพราะส่วนใหญ่จะฮิตแบบขวดแก้วมากกว่า แต่ว่าคุณประโยชน์ไม่ต่างกันเลยค่ะ มีวิตามินซีสูง 200% เช่นกัน

สูตรน้ำตาลน้อย ด้วยความที่ปริมาณน้อยกว่าขวดแก้ว อาจมีส่วนที่ทำให้แคลอรี่น้อยกว่าค่ะ โดยกล่องนี้ประมาณ 30kcal เท่านั้นเอง ดื่มง่าย รสชาติแบบเดียวกับขวดแก้ว

ปริมาณ 125ml x 4boxes
ราคา 49THB

วิตามินออเร้นจ์รสชาติจะเหมือนดื่มน้ำดื่มแต่แตกต่างด้วยส่วนผสมของวิตามินซีสูงที่ผสมอยู่ภายในน้ำส้มกล่องนี้ด้วยค่ะ สำหรับผู้เขียนอร่อยทั้ง 2 สูตรเลยนะคะ ซึ่งคุณสมบัติของวิตามินซี ช่วยในการดูดซึมสารอาหารในร่างกายได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยทำให้ผิวพรรณของเราสดใสเปล่งปลั่งมากขึ้นอีกด้วยค่ะ สำหรับใครที่อยากต้องการจะมีผิวสวยใส แค่ดื่มซีวิตวันละ 1 กล่องเท่านี้ก็เพียงพอแล้วค่ะ รีวิวจาก True ID : Style Neemmy อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

C-vitt Jelly วิตามินออเร้นจ์แบบเจลลี่รสส้ม
วิตามิน ออ เร้น จ์

วิตามินซีในรูปเจลลี่ รับประทานง่าย แถมยังมีเนื้อเจลลี่ให้เคี้ยวหนึบหนับ ได้ความรู้สึกเหมือนกินขนมทานเล่น แต่ได้ประโยชน์เต็มๆ ในรูปของวิตามินซีถึง 200% เลยค่ะ เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีวิตามินเอ

วิตามินบีด้วย แคลอรี่ต่ำมาก กินแล้วให้ความรู้สึกสดชื่นขึ้นทันที สามารถทานรองท้องได้ กินเป็นของว่างได้ หรือบางคนอาจจะกินแทนน้ำหวานก็ดีเลยค่ะ ไม่อ้วน แถมมีประโยชน์เยอะ สูตรนี้เป็นลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่นโดยเฉพาะเลยค่ะ

ปริมาณ 120mg
ราคา 18THB

วิตามิน ออ เร้น จ์
“ซีวิทเจลลี่ ขนมทานเล่นเพื่อสุขภาพ
อร่อยจริงๆด้วย รู้สึกสดชื่นขึ้นทันทีเลย เป็นรสส้มที่เหมือนมีส้มอยู่ข้างในจริงๆ เนื้อแน่นมาก” รีวิวจาก Youtube Channel : supojdesu

วิตามินออเร้นจ์

 

“มีรสชาติหวานนำเปรี้ยว รสชาติเหมือนกับรสส้มแบบขวด เป็นเจลลี่ อยู่ท้อง พกพาง่าย เหมาะกับคนรักสุขภาพ” รีวิวจาก Youtube Channel : PutTic Channel

สรุปวิตามินออเร้นจ์

วิตามินออเร้นจ์ คือ วิตามินซีที่มีปริมาณสูงถึง 200% เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย รสชาติดี เปรี้ยว หวาน แต่มีน้ำตาลและแคลอรี่ต่ำ ประมาณ 30-35kcal เท่านั้น

เป็นวิตามินที่หาซื้อง่าย ราคาถูกมากและมีรูปแบบในการทานที่ง่าย ดูดซึมง่าย ใครไม่ชอบทานอาหารเสริมแบบเม็ด ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์เลยค่ะ มีทั้งแบบเครื่องดื่มให้ความสดชื่น และแบบเจลลี่เคี้ยวอร่อย ใครชอบแบบไหนหรืออยากทานแบบไหน เลือกได้เลย ซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อ

วิตามิน ออ เร้น จ์

วิตามินออเร้นจ์ถือว่ามีประโยชน์มาก ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน บรรเทาอาการหวัด ผ่อนคลายความเครียดระหว่างการทำงาน ดื่มแก้ง่วง ให้ความสดชื่น เมื่อดื่มอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน ยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้ผ่องใสด้วย

ปัจจุบันมีหลายคนเปลี่ยนมาดื่มวิตามินออเร้นจ์แทนการดื่มน้ำหวานหรือน้ำอัดลม บางคนจะนิยมดื่มหลังออกกำลังกายเพื่อเติมเต็มน้ำและแร่ธาตุที่หายไป หรือบางคนนิยมนำมากินคู่กับวิตามินเสริมตัวอื่นๆ เช่น คอลลาเจน ก็ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น หรือบางคนนิยมนำมาสร้างสรรค์ ผสมกับเมนูน้ำดื่มอื่นๆ ทำให้ได้เมนูใหม่ที่มีประโยชน์ค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category