#5 วิตามินลดรอยสิว ลดสิว เผยผิวหน้าใส

#5 วิตามินลดรอยสิว ลดสิว เผยผิวหน้าใส

วิตามินลดรอยสิว

ผิวหน้าของเราก็ต้องการการดูแลเหมือนกับร่างกาย นอกจากการทาครีมบำรุงผิวหน้าจะช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นแล้วการรับประทานวิตามินต่างๆก็ยังสามารถแก้ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ รวมทั้งปัญหารอยแผลสิวและปัญหาสิวบนผิวหน้าได้อีกด้วย วิตามินจึงถือว่าเป็นอาหารผิวชั้นดี หากใครอยากมีผิวหน้ากระจ่างใสและแข็งแรงแล้วกำลังมองหาวิตามินลดรอยสิวรวมทั้งปัญหาสิวอยู่ ขอแนะนำวิตามินลดรอยสิว 5 แบรนด์ดัง ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง !!

#5 วิตามินลดรอยสิว ลดสิว เผยผิวหน้าใส

VISTRA Gotu Kola Extract plus Zinc

วิตามิน ลด รอย สิว

วิตามินที่ช่วยลดอาการอักเสบของผิวหน้า โดยเฉพาะปัญหาสิวอักเสบบนผิวหน้า ให้ผิวอักเสบหายไวและป้องกันการเกิดสิวอักเสบอีกด้วยรับประทานวันล่ะ  2 เม็ด ทุกหลังอาหาร เช้า-เย็น ครั้งล่ะ 1 เม็ดเท่านั้นคะ

ปริมาณ 30 Capsules
ราคา 330 THB

กินมาประปุกที่สองแล้วเรากินวันล่ะ2เม็ด เช้าเย็นพร้อมมื้ออาหาร ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นสิวฮอร์โมน สิวขึ้นตลอดไม่เคยขาดเลย แต่จะเยอะจะน้อยแล้วแต่ช่วง ถ้าช่วงที่ ปจด ใกล้จะมานี่คือจะเห่อและอักเสบมากๆ
แต่หลังจากที่กินเจ้าตัวนี้เข้าไปรู้สึกได้เลยว่าสิวมันอักเสบน้อยลง เจ็บน้อยลง จากที่เป็นสิวหัวหนองเป็นโตๆเราว่ามันเล็กลงไปเยอะเลย เราว่าจะซื้อกินต่อไปเรื่ิอยๆเดี๋ยวว่าจะลองตัวที่เป็นสารสกัดจากเม็ลดองุ่นดูควบคู่กันไปอีกตัวด้วย
ลืมบอกไปอันนี้เราซื้อมาจากเซเว่นราคา290บาทจร้า รีวิวจาก Vanilla:NuMails ดูเพิ่มเติมได้ที่

มารีวิว หลังจากทานไป 2 กระปุก ทานวันละ1เม็ด และทานทุกวัน เท่าที่ทานดูยังไม่ค่อยเห็นความเปลี่ยนแปลงมากมายที่ชัดเจนในเรื่องรักษาสิว หรือริ้วรอย เพราะเราไม่ค่อยมีปัญหามาก จะลองทานต่ออีกสักระยะค่ะ ถ้าเห็นผลจะมารีวิวเพิ่มเติม รีวิวจาก Vanilla:Aisae ดูเพิ่มเติมได้ที่

NutriVa AC For Acne

วิตามิน ลด รอย สิว

วิตามินเพิ่มความชุ่มชื้นบนใบหน้าช่วยลดปัญหาสิวอุดตันและสิวอักเสบที่เกิดจากความมันส่วนเกินบนใบหน้า ให้หน้าขาวใสไร้สิว

ปริมาณ 10 Capsules
ราคา 890 THB

.ทานmaxika sod อยู่เป็นประจำไม่เคยขาด สั่งที 10 กว่ากล่อง…ผิวดีขึ้นมาก สุขภาพก็ดีไม่เคยเป็นหวัดเลย..คุณภาพสาร sod ไม่ต้องพูกถึงเลยค่ะ แค่เทียบว่ายี่ห้อไหนปริมาณ sodสูง… รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 3119911 ดูเพิ่มเติมได้ที่

เป็นสิวอักเสบและสิวเล็กๆที่คาง น่าจะเป็นเพราะฮอร์โมน แต่พอปจด.หมด สิวก็ยังไม่หาย เลยซื้อ Nutriva ac มากินวันละเม็ด วันนี้วันที่ 6แล้ว สิวอักเสบลดลง สิวเล็กๆหัวหนองยังมีนิดหน่อย
สรุปว่าช่วยได้นิดหน่อย อยากหายเร็วกว่านี้คงต้องกินวันละ2เม็ด (แต่เราเป็นสิวนิดเดียวเอง) ยังไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ รีวิวจาก Pantip:สมองซีกซ้ายหัวใจซีกขวา ดูเพิ่มเติมได้ที่

วิตามิน Blackmores Bio Zinc

วิตามิน ลด รอย สิว

วิตามินซิงค์ที่นอกจากจะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายแล้ว ยังมีโปรตีนที่ช่วยบำรุงผมและเล็บให้แข็งแรง ทั้งยังลดสิวบนใบหน้าอีกด้วย ให้ผิวหน้าใสและแข็งแรงอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 90 Capsule
ราคา 504 THB

ทานมาประมาณ2สัปดาห์ วันละ1เม็ด ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า คือช่วงนี้สิวอุดตันสิวอักเสบขึ้นเยอะ แต่พอเริ่มทาน เหมือนอาการสิวอักเสบเริ่มลดลง ค่อยแห้ง แต่อุดตันยังมีอยู่ หรืออาจจะเพราะเราเปลี่ยนโฟมล้างหน้าไม่รุ้ เรื่องเล็บ ความมัน กับเส้นผมคงต้องดูไปเรื่อยๆ เพราะใช้ได้แค่2 อาทิตย์ เลยไม่รู้จะดีขึ้นรึเปล่า รีวิวจาก Vanilla:Nattarat ดูเพิ่มเติมได้ที่

เราแหวกแนวไม่ได้ทานเพราะช่วยเรื่องสิว
สามีเราทานตัวนี้เพื่อบำรุงอสุจิ
คุณหมอแนะนำมา สำหรับเตรียมตัวที่จะมีน้อง
เริ่มทานจริงๆจังๆได้ประมาณ2 เดือนละคะ
เท่าที่เราสังเกตุผลพลอยได้ที่ตามมาหน้าแฟนเราไม่มันค่ะ
ช่วยลดสิวไหม เราว่าช่วยไม่ให้เกิดสิวเพิ่มขึ้นคะ
สังเกตุหน้าเขาไม่มัน สิวอุดตันที่เราเคยกดๆให้ก็ไม่มีคะ
น่าจะเป็นผลพลอยได้สำหรับวิจามินตัวนี้ รีวิวจาก Vanilla:raindeer ดูเพิ่มเติมได้ที่

Vistra Grape Seed

วิตามิน ลด รอย สิว

วิตามินที่สกัดจากธรรมชาติอย่างเมล็ดองุ่นนอกจากจะอุดมไปด้วยวิตามินซีแล้ว ยังประกอบไปด้วยคอลลาเจนอีกด้วย ทำให้ผิวขาวใส ลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวและยังแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำให้กลับมาขาวใสเนียนนุ่มขึ้นอีกด้วยนะ

ปริมาณ 20 Capsule
ราคา 310 THB

เรากินตัวนี้คู่กับวิตซีมาได้เดือนนึงแล้ว ยังไม่รู้สึกถึงเรื่องความขาวใสของผิว แต่ที่เห็นผลสำหรับเราคือตัวนี้ช่วยลดเส้นเลือดขอดได้ คือเรามีเส้นเลือดขอดตรงต้นขาเป็นเส้นเขียวๆม่วงๆ พอกินตัวนี้แล้วรอยเส้นเลือดขอดลดลงจริงๆค่ะ ปลื้มมมม>< รีวิวจาก Vanilla:Milk’ZMiruku ดูเพิ่มเติมได้ที่

ตัวนี้เราแลกซื้อที่วัตสัน 155 บาท แต่เป็นขนาด20 เม็ด
ทานจนหมดแล้วเหมือนไม่รู้สึกอะไรเลย ถ้าเป็นรอยสิวอาจช่วยได้นิดนึง อาจเพราะใช้ยาทารอยแผลด้วยหละ มันถึงดูจาง ไม่ใช่แค่อาหารเสริมอย่างเดียว แต่ก็จางลงแค่นิดเดียว
อ้อ กินกับวิตซีของเค้าด้วยนะคะ

รีวิวจาก Vanilla:Nattarat ดูเพิ่มเติมได้ที่

VISTRA Acerola Cherry

วิตามิน ลด รอย สิว

วิตามินซีที่สกัดจากผลไม้นานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นเชอร์รี่ ทับทิมหรือเมล็ดองุ่น ช่วยให้ผิวใส ทั้งยังช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิวและยังลดสิวอีกด้วย เผยผิวหน้ากระจ่างใสอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 1,000 mg
ราคา 450 THB

เห็นผลเรื่องผิวใสขึ้น เป็นหวัดน้อยลงค่ะ แต่ในเรื่องลดเลือนริ้วรอยยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ค่ะ รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Thatsani Yaemmanat ดูเพิ่มเติมได้ที่

เบๆมากเรื่องผิวกินมา1เดือนไม่มีการเปลี่ยน
เเปลงเรื่องหวัดเป็นเเต่หายเร็วดีรวมๆโอเค รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Noey Napatsara ดูเพิ่มเติมได้ที่

สรุป วิตามินซีลดรอยสิว ลดสิวยี่ห้อไหนดีที่สุด !!

วิตามินลดรอยสิวและสิวแต่ล่ะยี่ห้อมีตัวช่วยในเรื่องของสิวที่แตกต่างกันออกไป หากใครมีปัญหาสิวอักเสบเยอะก็ควรทานวิตามิน Zinc หรือไม่ก็ขอแนะนำเป็นวิตามินลดปัญหาสิวและรอยสิวโดยเฉพาะอย่าง

NutriVa AC For Acne แต่ถ้าหากว่าใครมีปัญหาสิวไม่เยอะมากและต้องการบำรุงผิวให้กระจ่างใสรวมทั้งยังบำรุงร่างกายให้แข็งแรงขึ้นอีกด้วยก็แนะนำเป็นวิตามินซีหรือวิตามินองุ่นค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category