ปล่อยความเครียดระหว่างวัน มาสบายกาย ผ่อนคลายไปกับบันฑายสปา!

ปล่อยความเครียดระหว่างวัน มาสบายกาย ผ่อนคลายไปกับบันฑายสปา!

ในแต่ละวันเราต้องทำงานมากมาย เผชิญกับความเครียด ผู้คนระหว่างทาง รวมถึงการเดินทางในแต่ละวัน ล้วนแล้วแต่ส่งผลต่อสุขภาพของเราทั้งสิ้น จนก่อให้เกิดความเมื่อยล้า และความเครียดสะสม

ในระยะยาวส่งผลให้ร่างกายของเราไม่แข็งแรง สดใส รวมไปถึงผิวพรรณที่จะดูแก่กว่าวัยอันควร รวมทั้งความปวดเมื่อยสะสมของร่างกายจนเป็นปัญหาเรื้อรัง จนยากที่จะแก้

บั ณ ฑา ย ส ปา

วันนี้เราเลยจะพาเพื่อน ๆ มาผ่อนคลายร่างกาย ละทิ้งความเครียดสะสม ความเมื่อยล้าในแต่ละวัน พร้อมทั้งยังช่วยบำรุงผิวพรรณของเราให้สวยงาม สดใส ดูอ่อนกว่าวัย กับร้านบันฑายสปา

กับบรรดาชายหนุ่มที่จะมาช่วยนวดผ่อนคลายใหักับพวกเรา โดยไม่จำกัดเพศ พร้อมจะพาเพื่อน ๆ มารู้จักกับประโยชน์ของการนวดอโรม่า หรือนวดน้ำมัน ว่ามีประโยชน์อย่างไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลยค่ะ

ประโยชน์ของการนวดอโรม่า หรือนวดน้ำมัน

การนวดด้วยน้ำมัน หรือน้ำมันอโรม่า เป็นการบำบัดด้วยกลิ่น ที่จะช่วยผ่อนคลายจิตใจของเรา ลดความตึงเครียด และช่วยสร้างสมดุลของร่างกาย จิตใจ ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายของกลิ่นอโรม่า ผ่านการได้กลิ่น และการซึมผ่านผิวหนังด้วยกระบวนการนวด จะช่วยให้จิตใจ อารมณ์ผ่อนคลาย และกลับมาสดใสอีกครั้ง
โดยการนวดอโรม่านั้นมีประโยชน์ดังต่อไปนี้

บั ณ ฑา ย ส ปา

  • ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบประสาท
    ผ่อนคลายร่างกายของเราที่ตึงเครียดผ่านการนวดเส้นประสาทในแต่ละจุดตามร่างกาย ผ่อนคลายอาการเมื่อยล้าตามตัว
  • ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต
    ให้สามารถเคลื่อนที่ได้อย่างคล่องตัวมากยิ่งขึ้น และช่วยให้เลือดนำออกซิเจนไปหล่อเลี้ยง และเสริมสร้างสารอาหารให้กับส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันร่างกายที่ดี
    เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายทั้งภายใน และภายนอก สร้างสุขภาพจิตที่ดีต่อร่างกาย ช่วยให้รู้สึกปลอดโปร่ง
  • ช่วยสร้างความยืดหยุ่นของร่างกาย
    ผ่านข้อต่อ และเส้นประสาทต่าง ๆ รวมทั้งยังฟื้นฟูกล้ามเนื้อให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง
  • ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส
    ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกจากผิวหนัง เผยผิวใหม่ที่เรียบเนียน ชุ่มชื้น ดูสดใสกว่าเดิม
  • ช่วยให้การนอนหลับดียิ่งขึ้น
    สำหรับคนที่มีปัญหาการนอนไม่หลับ ซึ่งอาจจะเกิดจากความตึงเครียดของร่างกายนั่นเอง

จะเห็นได้ว่าประโยชน์ของการนวดน้ำมันหรือนวดอโรม่ามีมากมาย เหมาะสำหรับพนักงานบริษัท หรือคนวัยทำงานอย่างเรา ๆ ที่ประสบปัญหาเมื่อยล้าตามร่างกาย จากการนั่งทำงานหน้าคอมเป็นระยะเวลานาน รวมทั้งความเครียดจากการทำงาน ทำให้จะเป็นต้องผ่อนคลายร่างกาย เพื่อสุขภาพที่ดี

บันฑายสปา

บั ณ ฑา ย ส ปา

สปาที่จะมาช่วยดูแลผิวพรรณ และช่วยผ่อนคลาย ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ผ่านการนวดอโรม่า นวดน้ำมัน และนวดแผนไทย ด้วยหมอนวดที่เป็นผู้ชายทั้งหมด พร้อมให้บริการกับลูกค้า ทุกเพศ ทุกวัย ช่วยขับไล่ความเมื่อยล้าระหว่างวัน ความเหนื่อยสะสม

ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และสดชื่นหลังใช้บริการ โดยบันฑายสปานั้นมีบริการนวดทั้งหมด 4 รูปแบบ คือ นวดแผนไทย นวดครีม นวดอโรม่า นวดน้ำมัน ด้วยให้ลูกค้าได้เลือกตามใจชอบ

ค่าบริการบันฑายสปา

ในการให้บริการของบันฑายสปานั้น การคิดเรทราคาต่อ 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  • นวดแผนไทย 1 ชั่วโมงครึ่ง 600 บาท
  • นวดครีม 1 ชั่วโมงครึ่ง 600 บาท
  • นวดอโรม่า 1 ชั่วโมงครึ่ง 600 บาท
  • นวดน้ำมัน 1 ชั่วโมงครึ่ง 600 บาท

หรือจะซื้อคอร์ส 6 ครั้ง จากราคาปกติ 3600 บาท เหลือเพียง 2700 บาทเท่านั้น

รีวิวบันฑายสปา

ร้านนวดเก่าแก่​ที่เป็นตำนาน​อีกแห่งนึง เสียที่สถานที่​ดูทรุดโทรม​ไปหน่อย แต่ชดเชย​ด้วยการบริการ​ของ​น้องๆ มาที่นี่เงินไม่หล่นแน่นอน​ รีวิวจาก Google Review : Sutti Sri. คลิกอ่านรีวิวบันฑายสปาฉบับเต็มที่นี่

บริการนวดผ่อนคลายโดยพนักงานชาย รีวิวจาก Google Review : Nanthapreecha Niyomvanich คลิกอ่านรีวิวบันฑายสปาฉบับเต็มที่นี่

ร้านนวดชายที่ดีที่สุด เป็นกันเอง นวดดี งานครบ รีวิวจาก Google Review : junedy Chanel คลิกอ่านรีวิวบันฑายสปาฉบับเต็มที่นี่

บริการนวดผ่อนคลาย บริการโดยพนักงานผู้ชาย รีวิวจาก Google Review : Krittidech Thaiamporn คลิกอ่านรีวิวบันฑายสปาฉบับเต็มที่นี่

บันฑายสปาอยู่ที่ไหน

บันฑายสปาตั้งอยู่ที่ ถนนนวมินทร์ แขวง คลองกุ่ม เขต บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230 ไม่ไกลจากย่านบริษัท หรือย่านธุรกิจ เหมาะสำหรับพนักงานบริษัทที่ต้องการผ่อนคลายหลังเลิกงาน

ไปบันฑายสปาดีไหมนะ

อย่างที่กล่าวไปขั้นต้นว่า บันฑายสปา เป็นร้านที่มีหมอนวดผู้ชายทั้งหมด สำหรับคนที่ไม่ค่อยชื่นชอบการนวดที่ค่อนข้างใช้แรงกดมาก หรือชอบหมอนวดที่มือเบา แนะนำให้ลองดูร้านที่มีหมอนวดผู้หญิงดีกว่านะคะ เพราะบันฑายสปา น่าจะเหมาะสำหรับคนที่ต้องการแรงนวดค่อนข้างหนัก

และไม่รู้สึกอึดอัดเวลามีหมอนวดผู้ชายของนวดตามร่างกายของเราค่ะ หวังว่าเพื่อน ๆ จะได้รู้จักกับร้านสปาที่น่าสนใจเพิ่มขึ้นอีกร้านนะคะ และอย่าลืมหาเวลาผ่อนคลายร่างกายของตนเองอย่างสม่ำเสมอ เพื่อสุขภาพที่ดีของเรากันนะคะ

 

สปาLatest articles in the category