ฟื้นฟูผิวกายให้ขาวใสกับ 「#5 ร้านสปาชื่อดัง」

ฟื้นฟูผิวกายให้ขาวใสกับ 「#5 ร้านสปาชื่อดัง」

ผิวกายของเราในแต่ละวันต้องเผชิญกับมลภาวะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแสงแดง ฝุ่น และควัน ทำให้ผิวของเราเกิดการสะสมของแบคทีเรีย

ไม่สะอาด สดใสอย่างที่เคย รวมถึงกลไกของร่างกายที่จะมีการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกจากผิวหนังในทุก 21 วัน ซึ่งบางครั้งหากขาดการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก และเพียงพอ ก็อาจจะส่งผลให้เกิดเป็นขี้ไคล ทำให้ผิวหมองคล้ำ ไม่ขาวกระจ่างใส

วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับการทำสปาขัดผิวขาว ซึ่งจะมาช่วยทำความสะอาดผิวกายของเราอย่างสะอาดหมดจด ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ทั้งยังช่วยผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ จะดียังไงนั้น มารู้จักกับ #5 ร้านสปาผิวขาวที่สาว ๆ พลาดไม่ได้กันค่ะ

#5 สปาผิวขาว ที่สาว ๆ พลาดไม่ได้

1. สปาผิวขาวร้าน Nap Relax Massage
ส ปา ผิว
https://www.facebook.com/naprelaxmassage

ร้านสปาผิว ที่ผสมผสานกับศาสตร์การนวดศีรษะเข้ามาเป็นผลิตภัณฑ์หลักของทางร้าน เพื่อช่วยรักษาอาการนอนไม่หลับ และผ่อนคลายความเครียดของสาว ๆ อย่างไรก็ตามที่นี่ไม่ได้มีเพียงแต่การนวดศีรษะเท่านั้น

ยังมีการนวดในประเภทต่าง ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการนวดไทย นวดเท้า นวดอโรม่า ผสมผสานกับศาสตร์การนวดจากอินเดีย ช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของโลหิต ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส กระชับรูขุมขน

รวมถึงการสครับผิวในสูตรต่าง ๆ ที่เรียกได้ว่าพรีเมี่ยมมาก ๆ ทั้งผลิตภัณฑ์ที่ใช้ และประสบการของหมอนวดผู้ให้บริการ ทั้งยังเดินทางสะดวก เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการดูแลทั้งผิวกาย ภายในและภายนอก ผ่อนคลายความตึงเครียดจาการทำงานตลอดวัน

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้นที่ 350 บาทขึ้นไป

ชอบร้านมากๆค่ะ ถ้ามีเวลาคือแวะไปตลอดเลย วันนี้ไปลองนวดสครับ+อโรม่า ดีงามมาก สบายตัวเลยค่ะ รีวิวจาก facebook : Pimprakai Pimm คลิกอ่านรีวิวสปาผิวฉบับเต็มที่นี่

เย็นวันศุกร์ทั้งที ปวดหลังมาก เห็นว่าใกล้ๆแถวที่พัก เลยกะจะลองใช้บริการสักหน่อย. เลยโทรไปจอง คือพนักงานพูดจาน่ารักมากเลยค่าา ปลื้มสุดๆ เราเลือก นวดคอบ่าไหล่ พอด้ office syndrome กำเริบ
พอไปถึงร้านจะมีการเปลี่ยนรองเท้า ล้างเท้าให้ก่อน หลังจากนั้นก็เริ่มนวดกันค่ะ คือคุณป้าที่นวดเรา คือน้ำหนักมือดีมาก แบบเราเคยนวดคอบ่าไหล่ แบบหนักๆ เจ็บแบบเว่อๆ แต่อันนี้คือเจ็บพอทนได้ + รู้สึกผ่อนคลายมากๆ หลังจากนวดเสร็จ จะมีผ้าร้อนๆมาประคบตรงหลังกะคอด้วยค่ะ ฟินสุดๆไปเบยยย 555 จะมาใช้บริการอีกแน่นอนค่าา รีวิวจาก wongnai : Pear Supkon คลิกอ่านรีวิวสปาผิวฉบับเต็มที่นี่

2. สปาผิวขาวร้าน The One Spa
ส ปา ผิว
https://www.facebook.com/theonesandbath/

ร้านสปาผิวบรรยากาศเงียบสงบ ถึงแม้จะตั้งอยู่กลางเมืองก็ตาม เดอะ วัน สปา กับสปาบ่อทรายชื่อดังที่จะมาช่วยสปาผิวของสาว ๆ ให้สดใสเต่งตึง ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้บริการ

พร้อมทั้งยังช่วยขับไล่สารตกค้างบนผิวออกมาทางรูขุมขน และช่วยระบบหมุนเวียนโลหิตในร่างกาย เผาผลาญไขมัน เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการลดน้ำหนัก

และบำรุงผิวไปพร้อม ๆ กัน นอกจากบ่อทรายที่โด่งดังแล้ว ทางร้านยังมีบริการอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นการนวดแผนไทย สครับผิวต่าง ๆ ให้สาว ๆ เลือกใช้บริการจนตาลายเลยล่ะค่ะ

 

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้นที่ 400 บาทขึ้นไป

พนักงานบริการดี แช่บ่อทรายร้อนแล้วตัวเบา สบาย สดชื่น ระหว่างที่แช่ทรายก็มีพนักงานคอยเอาผ้าเย็นประคบหน้าตลอด ไม่ร้อนอย่างที่คิด รีวิวจาก facebook : Eakkapan Asavapanumas คลิกอ่านรีวิวสปาผิวฉบับเต็มที่นี่

สถานบริการดูแลสุขภาพที่มีให้บริการทั้ง sand bath นวดน้ำมันอโรม่า และนวดสครับผิว พนักงานให้บริการดีมากสุภาพเรียบร้อย มีห้องอาบน้ำ สะอาด พร้อมอุปกรณ์ครบ การแช่บ่อทรายใช้เวลาประมาณ 45 นาที อุณหภูมิทรายค่อนข้างสูง แต่ก็ไม่ร้อนจนทนไม่ไหว ตอนแช่ทรายจะรู้สึกหนัก เหมือนทรายดูดตัว ตุ๊บๆ ไปทั่วตัว พนักงานจะเอาผ้าขนหนูชุบน้ำในน้ำแข็งเย็นๆ มาประคบที่ใบหน้าและนวดกดจุดให้เบาๆ ทั่วใบหน้าซ้ำวนๆ หลายครั้ง เพื่อช่วยลดความร้อนในร่างกายด้วย มีบริการน้ำดื่มให้จิบ รีวิวจาก google review : Yuu T. คลิกอ่านรีวิวสปาผิวฉบับเต็มที่นี่

3. สปาผิวขาวร้าน หาญ
ส ปา ผิว
www.facebook.com/harnnth

ร้านสปาผิวชื่อดังฝีมือคนไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก ด้วยสกินแคร์จากธรรมชาติ และผลิตภัณฑ์สปาบอดีแคร์ รวมถึงอุปกรณ์สำหรับการทำสปาที่บ้าน จนไปถึงบริการสปาที่หรูหรา มีคุณภาพ ผสมผสานศาสตร์การนวดแผนโบราณของเอเชีย

ไม่ว่าจะเป็นการนวดแบบไทย จีน หรืออินเดีย ร่วมกับศาสตร์การแพทย์ในยุคปัจจุบัน พร้อมการบำรุงผิวพรรณของสาว ๆ จากสปาที่มีส่วนผสมของสมุนไพร

และสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ผู้ใช้บริการได้สัมผัสถึงความหรูหราไปอีกระดับ รู้สึกผ่อนคลายทั้งร่างกาย และจิตใจ ให้ความรู้สึกถึงการผักผ่อนอย่างแท้จริง

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 ขึ้นไป
สาขา emporium therapist บริการแย่มากๆควรปรับปรุงอย่างมากที่สุด พูดจาไม่สุภาพ หน้าก้อหงิก ไม่ให้ทำแบบสอบถามก่อนเข้าสปาด้วย รีวิวจาก facebook : Montawan Wainitra คลิกอ่านรีวิวสปาผิวฉบับเต็มที่นี่

พนักงานให้คำปรึกษาแบบละเอียดลออเพื่อให้ Treatment ออกมาตรงใจเรา ไม่เร่งรัด ขั้นตอนการให้บริการดูเป็นมืออาชีพมากๆ ส่วนฝีมือ Therapist นี่มั่นใจว่าต้องคัดมาเลย ผลิตภัณฑ์ที่ใช้นั้นเป็นแบรนด์ของ Harnn ทั้งหมด คุณภาพไว้ใจได้แน่นอน อุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆครบครันสะอาดสะอ้าน บรรยากาศก็ทั้งสวยงาม กว้างขวาง และผ่อนคลาย เป็น spa visit ที่น่าประทับใจมากๆ รีวิวจาก wongnai : Achaya คลิกอ่านรีวิวสปาผิวฉบับเต็มที่นี่

4. สปาผิวขาวร้าน  Pañpuri Wellness
ส ปา ผิว
https://www.facebook.com/panpuriofficial/

ร้านสปาผิวแบรนด์ดังของไทย เพราะไม่เพียงแต่มีการให้บริการดูแลผิวพรรณต่าง ๆ ผ่านการสครับผิว หรือการทำสปา ยังมีบริการนวดในหลาย ๆ รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นนวดแผนไทย นวดอโรม่า

และยังมีบริการออนเซ็นอีกด้วย เรียกได้ว่าซื้อคอร์สหนึ่งได้ทั้งสครับ นวดและออนเซ็น เป็นการผ่อนคลายร่างกายแบบครบวงจรเลยทีเดียว และยังมีผลิตภัณฑ์ในแบรนด์ของปัญญ์ปุริที่เรียกได้ว่าค่อนข้างโด่งดังและมีคุณภาพ ด้วยความเป็นออร์แกนิค และกลิ่นหอมแบบสมุนไพรไทย ให้สาว ๆได้ลองใช้ และลองซื้อกันด้วยค่ะ

ปริมาณ 1ครั้ง
ราคา เริ่มต้นที่ 750 บาทขึ้นไป

บรรยากาศดี เห็นวิวตึกรอบด้าน สะอาด พนักงานบริการดี สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม เหมาะกับการมาผ่อนคลาย แช่เสร็จตัวเบาสบายมากๆ รีวิวจาก facebook : Supawat Soontornvanichkit คลิกอ่านรีวิวสปาผิวฉบับเต็มที่นี่

ประทับใจทุกครั้งที่ได้ไปครับ ความสะอาด ความสวยงาม ความเรียบร้อย ความเป็นโปรเฟสชันนอลในงานของเจ้าหน้าที่ คือต้องชม และบอกต่อจริงๆ 🙂 รีวิวจาก google review : Jumbo Nucha702 คลิกอ่านรีวิวสปาผิวฉบับเต็มที่นี่

5. สปาผิวขาวร้าน Organika
ส ปา ผิว
https://www.facebook.com/organikahouse

ร้านสปาผิวหรูหราระดับพรีเมี่ยม ตั้งแต่การตกแต่ง บรรยากาศโดยรวมเรียกได้ว่าเหมือนหลุดเข้าไปอีกโลกหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์ที่นำมาใช้ ก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่เลือกสรรมาเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ออกานิก้าเป็นสปาที่เน้นใช้กลิ่นในการบำบัด ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในสปาจะทำให้สาว ๆ รู้สึกผ่อนคลายกับกลิ่นหอมอ่อน ๆ พร้อมทั้งการทำสปา

หรือทรีทเม้นท์ และการนวดจากพนักงานมากประสบการณ์ ช่วยให้สาว ๆ รู้สึกได้รีเฟรชร่างกายให้สดชื่น อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้นที่ 1800 บาทขึ้นไป

บรรยากาศดี, พนง.น่ารัก, therapistsก็ดี๊ดี มืออาชีพ แอบหักนิดส์เดวที่ทางขึ้นลิฟท์ อยู่ข้างๆตึก ตาไม่ดีอาจมองไม่เห็น ..แต่สรุป ละมุนละไม รักเลย ไปซ้ำแน่นวลลล ปล. สอยSCRUBกลับมาขัดตัวที่บ้านต่อด้วย ดรี๊ดี!! เม่าชอปปิ้ง ปล2. กระทู้นี้ เจ็บเอง..จ่ายเอง ไม่ได้รับเงินนะแจ๊ะ ว่าแล้ว.. วันนี้ก็รีบกลับบ้าน ไปขัดตัว รีวิวจาก pantip : BehindCheckinCounter คลิกอ่านรีวิวสปาผิวฉบับเต็มที่นี่

บริการดี นวดสบายมาก ร้านเล็กแต่แต่งน่ารักมากๆ รีวิวจาก pantip : Papang คลิกอ่านรีวิวสปาผิวฉบับเต็มที่นี่

สปาผิวร้านไหนดีนะ

ร้านสปาแต่ละร้านล้วนแล้วแต่มีเทคนิค และสูตรลับเฉพาะของตัวเอง แนะนำให้สาว ๆ ได้ทดลองใช้บริการในหลาย ๆ ร้าน เพื่อให้ได้ร้านสปาผิวที่ถูกใจ และถูกกับผิวกายของเรานะคะ มาคืนความขาวกระจ่างใสให้กับผิวเราด้วยสปาผิวกันเถอะค่ะ!

สปาLatest articles in the category