บอกเล่าบอกต่อสำหรับประกันสุขภาพโตเกียวมารีนดีไหม ? จากชาวpantip

บอกเล่าบอกต่อสำหรับประกันสุขภาพโตเกียวมารีนดีไหม ? จากชาวpantip

ทำความรู้จักประกันสุขภาพโตเกียวมารีน

 

ประกันสุขภาพโตเกียวมารีนดีไหม pantip

 

ประกันที่ขึ้นชื่อและมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่ทราบกันว่า”โตเกียวมารีน” นั้นได้มีมานานถึง 140 กว่าปีมาแล้ว เริ่มต้นตั้งแต่ปี 2422 หลายคนอาจจะยังไม่เกิดทันเลยก็ว่าได้ นานมากจริงๆ

การดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับประกันของโตเกียวมารีนนั้นเป็นการมุ่งเน้นในเรื่องของการตอบโจทย์ให้กับลูกค้าได้อย่างเต็มที่ ไม่มุ่งเน้นเรื่องผลกำไรเป็นสำคัญ จึงทำให้ธุรกิจมีการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง และมีการขยายไปได้หลายประเทศนั้นเองค่ะ

 

ประกันสุขภาพโตเกียวมารีนดีไหม pantip

 

ผมใช้ของโตเกียวมารีน ครับ ค่าห้อง 4,000 บาท/คืน ทำตอนลูกชายอายุ 1เดือน ยังไม่เคยนอน ร.พ.

ข้อดีคือ ไม่ต้องพ่วงพ่อแม่ ก่อนที่จะทำประกัน ผมมองไว้ 4เจ้าคือ

ทำไมเลือกโตเกียวมารีน?
ประกันสุขภาพต้องทำพ่วงกับประกันชีวิต ฟิลิปต้องชำระค่าประกันชีวิต 15ปี อาคเนย์ต้องชำระค่าประกันชีวิต 24ปี โตเกียว เลือกได้ครับ 5-20ปี เมืองไทย ก็เลือกได้ 5-20ปี (แต่เมืองไทย ตัดทิ้งเพราะเบี้ยสุขภาพเด็กแพงกว่าโตเกียว) ผมไม่อยากผูกพันยาวๆ เลยเลือก โตเกียวจ่าย 5 ปีไป เผื่อในวันข้างหน้าจ่ายไม่ไหวก็หยุดจ่ายแล้วไม่เสียผลประโยชน์ รีวิวจาก pantip K.หอบหืด : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เราใช้อยู่ค่ะ สมัครให้ลูกตั้งแต่อายุ 1 เดือน ประกันเคลมเร็วมาก เคลมครั้งแรกน้องอายุ 5 เดือน แอดมิดเพราะเป็น RSV นอนโรงพยาบาล 7 วัน ค่าใช้จ่าย 48000 บาท จ่ายค่ายากลับบ้านเพิ่มเอง 600 บาท รอบสองอายุ 11 เดือน นอน 6 วัน เป็นไข้เลือดออก โดนไป 45000 บาท อันนี้ประกันจ่ายหมดเลย ไม่ต้องจ่ายส่วนต่าง ใช้เวลาอนุมัติแค่ 15 นาที ก็ได้กลับบ้านแล้ว รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 1302802 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ความเห็นส่วนตัว โอเคนะคะ ไม่ต้องสำรองเงินจ่าย เช็คโรงพยาบาลหลักๆทั่วประเทศแล้วใช้ได้หมดนะคะ ตัวแทนให้คำปรึกษาดีค่ะ รวมๆถือว่าคุ้มค่ะ มีประกันก็ไม่ต้องห่วงเรื่องค่าใช้จ่าย ก่อนจะลงเอยที่โตเกียวมารีน ก็หาข้อมูลที่อื่นเยอะเหมือนกัน สรุปโตเกียวให้เยอะและคุ้มสุด ในราคาเบี้ยที่จ่ายพอๆกันค่ะ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 3224542 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เรามีบัตรประกันกลุ่มของบริษัท เป็นของโตเกียวมารีนค่ะ เพิ่งเข้าผ่าตัดไป เคลมง่าย ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ รีวิวจาก pantip K.Joly_daze : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เราทำให้ลูกโตเกียวมารีน อ่านข้อมูลดูประวัติบริษัทได้รับรางวัลบริษัทประกันที่มีจรรยาบรรณดีเด่น ปี 2562 เป็นบริษัทที่ดูน่าเชื่อถือ ไม่เน้นโฆษณา แลดูไม่เอาเปรียบผู้บริโภคมากนัก เท่าที่หาข้อมูลมาไม่ค่อยมีประวัติโดนยกเลิกเพราะเคลมหรือว่าเคลมไม่ได้ หรือโดนปรับเบี้ย ส่วนตัวไม่เคยเคลม(และไม่อยากเคลม) ราคาเบี้ยก็ไม่แพงมากนัก ลองเลือกตัวแทนดีๆที่ติดต่อและให้ข้อมูลเรื่องตัวประกันได้ดี รีวิวจาก pantip K.สุดแสนรัก : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
มันต้องโตเกียวมารีนอยู่แล้ว เพราะผมทำงานในโรงพยาบาล ได้ยินบ่อยว่าเคลมเร็วที่สุด
เห็นว่าเบี้ยไม่แพงด้วย รีวิวจาก pantip K.สมาชิกหมายเลข 5951585 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

แนะนำประกันสุขภาพโตเกียวมารีน

 

Tokiomarine
ประกัน สุขภาพ โตเกียว มา รี น ดี ไหม pantip
ภาพจาก www.facebook.com/tokiomarine.th

ประกันโตเกียวมารีนที่ก่อตั้งขึ้นที่แรกในประเทศญี่ปุ่นทำให้เป็นที่รู้จักกันอย่างแผร่หลายหลังจากได้ขยายสาขาไปทั่วกว่า 45 ประเทศ

มีจุดยืดที่แหน่วแน่และเป็นมิตรต่อลูกค้า เพื่อให้การใช้ชีวิตของคุณมีความมั่งคงมากยิ่งขึ้น จากช่วงเวลาในอนาคตที่ไม่แน่นอน มีการผลตอบแทนดี คุ้มค่าคุ้มราคาในการดูแลสุขภาพและชีวิตคุณ

ปริมาณ 1 month
ราคา 2000-5000 THB

ความน่าเชื่อถือของประกันสุขภาพโตเกียวมารีน

ประกันสุขภาพโตเกียวมารีนดีไหม pantip

  • มีการดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนานถึง 140 ปี
  • มีชื่อเสียง หลากหลายสาขาและหลากหลายประเทศ
  • มีการตรวจสอบมาตรฐานการดำเนินงานอย่างสม่ำเสมอ เพื่อปรับปรุงและพัฒนาต่อๆไป
  • สร้างการบริการให้เกิดการประทับให้แก่ลูกค้ามากที่สุด
  • รับเรื่องร้องเรียน ตรวจสอบ ดำเนินงานวันต่อวัน เพื่อจัดการกับปัญหาให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วที่สุด
  • ตรวจสอบการปฏิบัติงานอย่างเป็นระบบ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

สรุปบทความโตเกียวมารีนดีไหม ?

ประกันสุขภาพโตเกียวมารีนดีไหม pantip

ถ้าต้องการที่จะเลือกทำประกันสักอย่างหนึ่ง ก็จำเป็นต้องศึกษาหาข้อมูลได้ครบถ้วนพร้อมกับการเปรียบเทียบบริษัทในหลายเจ้า เพื่อให้ตอบโจทย์ของตนเองได้อย่างครบถ้วนและเกิดผลประโยนชน์สูงสุด

อยากจะแนะนำให้โตเกียวมารีนนั้นเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับใครที่กำลังมองหาประกันสุขภาพตัวหนึ่งที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า มีบริการที่ดี สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าและเห็นถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญยืนยันได้จากคำบอกเล่าของชาว pantip ที่ยกมาให้อ่านข้างต้น

สุขภาพLatest articles in the category