วิตามินซีวิค #3 รสชาติ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสสุขภาพดีอย่างธรมมชาติ !!

วิตามินซีวิค #3 รสชาติ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสสุขภาพดีอย่างธรมมชาติ !!

วิตามินซีมีประโยชน์ยังไงบ้างนะ ?

วิตามิน ซี วิ ค
https://shopee.co.th/C-vitt-%E0%B8%8B%E0%B8%B5-%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%95-

วิตามินซีคือวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกายเพราะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกายช่วยให้ร่างกายแข็งแรง และยังให้ความรู้สึกสดชื่นคลายความอ่อนล้าเหนื่อยเพลีย ทั้งยังไม่ทำให้เกิดอาการเลือดออกตามไรฟันอีกด้วย

ที่สำคัญยังช่วยให้หลอดเลือดแดงแข็งแรงขึ้นและยังช่วยในเรื่องของผิวให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส ลดรอยดำรอยแดงจากสิว และลดปัญหาผิว ให้ผิวสวยนุ่มลื่นอย่างธรรมชาติ

วิตามินซีวิค อุดมไปด้วยวิตามินซี

วิตามินซีวิคน้ำผลไม้ 3 รสชาติที่อุดมไปด้วยวิตามินซี มีทั้ง ซีวิควิตามินทับทิม วิตามินเลมอน และ วิตามินส้ม ที่ได้มาจากผลไม้ทั้งสามชนิดรสชาติเปรี้ยวหวานน้ำผลไม้กำลังดี ไปดูกันเลยว่า วิตามินซีวิคทั้งสามสูตรนั้นจะช่วยในเรื่องของอะไรบ้าง ?

C-vitt วิตามินทับทิม
วิตามิน ซี วิ ค

วิตามินสกัดจากธรรมชาติอย่างผลทับทิมที่อุดมไปด้วยน้ำทับทิมและวิตามินซีสูงถึง 200 % พอๆกับมะนาวถึง 6 ลูก ช่วยให้ผิวกระจ่างใส รสชาติหวานอร่อยของผลทับทิมทำให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคายอีกด้วยนะ

ปริมาณ 120 ml
ราคา 42 THB
C-vitt วิตามินเลมอน
วิตามิน ซี วิ ค

วิตามินซีวิคเลมอนที่สกัดจากผลมะนาวมีวิตามินมากถึง 200% ดื่มง่ายรสชาติอร่อย ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยดำรอยแดงสิว ทั้งยังเพิ่มเกราะของภูมิคุ้มกันอีกด้วยให้ร่างกายห่างไกลจากหวัด ด้วยวิตามินซีเทียบเท่ามะนาวถึง 6 ผล

ปริมาณ 120 ml
ราคา 45 THB
C-vitt วิตามินส้ม
วิตามิน ซี วิ ค

ซีวิครสส้ม วิตามินที่สกัดจากธรรมชาติ ผลไม้รสเปรี้ยวหวานแสนอร่อยอย่างส้ม มีวิตามินสูงถึง 200% ดื่มง่ายน้ำตาลน้อย ช่วยให้ร่างผ่อนคลายและรู้สึกสดชื่น

ปริมาณ 120 ml
ราคา 42 THB

สรุป วิตามินซีซีวิคอุดมไปด้วยวิตามินซีจริงหรือไม่ ?

วิตามินซีวิค วิตามินซีที่อยู่ในรูปแบบของน้ำผลไม้อุดดมไปด้วยวิตามินซีช่วยให้ร่างกายสดชื่นและทำให้ผิวเนียนนุ่มกระจ่างใส  ทั้งยังมีน้ำตาลน้อย แถมยังมีวิตามินสูงถึง 200%

ถึงแม้ว่าจะไม่เทียบเท่าวิตามินซีที่ร่างกายต้องการในแต่ล่ะวันแต่ก็สามารถดื่มได้เพื่อให้ร่างกายได้รับวิตามินซีถึง 200 % ทั้งนี้ควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่เพื่อให้ร่างกายได้รับวิตามินอย่างครบถ้วนในแต่ล่ะวันนะคะ

รีวิววิตามินซีซีวิคจากทางบ้าน

เอาจริงๆเราไปหาข้อมูลมานะ วันนี้ไปลองซื้อดื่มวันแรก เราไปหาข้อมูลด้านประโยชน์ของวิตามินซีอ่ะ มันจะเน้นไปด้านบำรุงร่างกาย แก้หวัดอะไรอย่างนี้ ส่วนเรื่องผิวขาว มันก็ช่วยได้ค่ะ แต่ไม่ได้มากนัก แนะนำให้ทานผลไม้จริงๆที่มีส่วนผสมของวิตามินซี เช่นพวกส้มกีวี่ ดื่มนํ้าเปล่า ทากันแดด ครีมบำรุงก็น่าจะช่วยได้ดี และเห็นผลมากกว่าค่ะ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 5189750 ดูเพิ่มเติมได้ที่

.เรากินทุกวันค่ะ ไม่ค่อยขาว แต่มันจะดูผิวใสขึ้นมากกว่า รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 3711044 ดูเพิ่มเติมได้ที่

ไม่ได้ทำให้ขาวจ้า แต่ทำให้ดูใสขึ้น ดูสดชื่นขึ้นค่ะ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 2444091 ดูเพิ่มเติมได้ที่

นี่เป็นคนกินทุกรสเลยค่ะ แต่ไม่ได้ช่วยให้ขาวนะคะ แค่ผิวมันจะใสๆขึ้น แต่ที่ช่วยที่สุดคือภูมิแพ้ เพราะเป็นหวัดบ่อยอันนี้ช่วยได้ค่ะ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 4663453 ดูเพิ่มเติมได้ที่

สุขภาพLatest articles in the category