แนะนำ #7 หนังต่อยมวยสุดมัน ที่ไม่ควรพลาด

แนะนำ #7 หนังต่อยมวยสุดมัน ที่ไม่ควรพลาด

หนังต่อยมวย

 

ในช่วงโควิด ที่หลายๆ คนต้องกักตัวอยู่บ้าน การหากิจกรรมทำเพื่อไม่ให้เบื่อหนึ่งในนั้นก็คือการดูหนัง  ซึ่งการต่อยมวยเป็นกีฬาที่นิยมกันมาก และมีการนำกีฬาต่อยมวยมาทำหนังเพราะกีฬามวยเป็นกีฬาที่ยอดฮิตระดับโลกกันเลย โดยมีทั้งเเนวบู๊ แนวชีวประวัติ และดราม่าปะปนกันไป

สำหรับคนที่ชอบกีฬามวย เพราะมวยเป็นกีฬาที่มันและเป็นที่นิยมกันทั่วโลก อีกทั้งยังมีประโยชน์ต่อร่างกายสามารถช่วยทำให้รูปร่าง หุ่นดูดีขึ้น แถมยังสามารถช่วยลดความเครียดได้ดีต้องไม่พลาดกับ  #5 หนังต่อยมวยสุดมัน ที่ไม่ควรพลาด จะมีเรื่องไหนบ้างไปดูกันเลย

 

แนะนำ #7 หนังต่อยมวยสุดมัน ที่ไม่ควรพลาด

 

1. The Fighter (2010)

หนังต่อยมวยเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เน้นไปทางการดูแลครอบครัว มีดราม่า เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับชายหนุ่มคนหนึ่งชื่อ ไอริช ที่พยายามเข้าสู่วงการนักมวยโดยอยากเป็นแชมป์  โดยเขามีพี่ชายที่ติดยาเป็นเทรนเนอร์คอยฝึกให้ นอกจากนี้เขายังต้องดูแลครอบครัวเขาไปด้วย เรื่องนี้เป็นเรื่องหนึ่งที่เหมาะสำหรับคอมวยเลย

 

หนังต่อยมวย
https://www.imdb.com/title/tt0964517/

 

 

2. Rocky (1976)

หนังต่อยมวยเรื่องนี้เป็นเรื่องที่นักมวยที่ไม่มีชื่อเสียงอะไรเลยเป็นนักชกเวทีเล็กๆ ที่คนในเมืองนี้ส่วนใหญ่จะยากจน และวันนึงเขาได้เข้าชิงเเชมป์โลก เพราะมีนักชกระดับเเชมป์มาประกาศหาคู่ชกเบอร์เล็กๆ ทำให้เขาได้โอกาสเพื่อไปเป็นแชมป์ระดับโลก เรื่องราวจะเป็นยังไงต้องไปรับชมกัน

 

หนังต่อยมวย
https://www.imdb.com/title/tt0075148/?ref_=nv_sr_srsg_0

 

 

3. Ali (2001)

หนังต่อยมวยเรื่องนี้เป็นเรื่องชีวประวัติของแชมป์ที่โลกจารึก เป็นราชามวยเลยก็ว่าได้อย่าง เฮฟวี่เวท มูฮัมหมัด อาลี (Muhammad Ali) ซึ่งเป็นตำนานของวงการมวยเลย โดยเรื่องนี้จะเล่าตั้งแต่ชีวิตเริ่มต้น จนกระทั่งเฮฟวี่เวท มูฮัมหมัด อาลี ประสบความสำเร็จ

 

หนังต่อยมวย
https://en.wikipedia.org/wiki/Ali_(film)

 

 

4. Creed (2015)

หนังต่อยมวยเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับลูกชายของอดีตแชมป์มวยโลก เพื่อเดินตามรอยเท้าพ่อ โดยเขาออกเดินทางตามหาเทรนเนอร์คือ ร็อกกี้ เพื่อเดินตามฝันด้วยความตั้งใจและมุ่งมั่น

 

หนังต่อยมวย
https://www.imdb.com/title/tt3076658/

 

 

5. Million Dollar Baby (2004)

หนังต่อยมวยเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับหญิงสาวที่สู้ชีวิต กำลังตามความฝันที่อยากจะเป็นนักมวยมืออาชีพ โดยการพยายามหาเทรนเนอร์ด้วยการให้อดีตพี่เลี้ยงนักมวย มาฝึกมวยให้ ซึ่งเรื่องนี้จะมีความดราม่าผสมอยู่ด้วย

 

หนังต่อยมวย
https://www.imdb.com/title/tt00405159/

 

 

6. Bleed for This (2016)

เรื่องนี้เป็นหนังต่อยมวยที่เกี่ยวกับนักต่อยมวยมืออาชีพที่มีชื่อเสียง เงินทอง กำลังประสบความสำเร็จ แล้ววันนึงเขาได้ประสบอุติเหตุ ทำให้ไม่สามารถขึ้นต่อยมวยได้อีก เขาจึงพยายามทำทุกวิถีทางและพิสูจน์ตัวเองเพื่อจะกลับมาชกมวยได้อีก

 

หนังต่อยมวย
https://www.imdb.com/title/tt1620935/

 

 

7. Hand of Stone (2016)

สำหรับหนังต่อมวยเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับประวัติขิง 4 ทหารเสือ ตำนานของมวยโลก โดยเรื่องจะเล่าตั้งเรื่องเรื่องวัยเด็ก โดยการเดินทางไปสู่ความสำเร็จที่ไม่ได้ง่าย จนไปถึงวันนที่เขาประสบความสำเร็จได้เป็นเเชมป์เป็นความภาคภูมิใจของคนในชาติ

 

หนังต่อยมวย
https://www.imdb.com/title/tt1781827/

 

 

บทสรุป
แนะนำ #7 หนังต่อยมวยสุดมัน ที่ไม่ควรพลาด

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับแนะนำ #7 หนังต่อยมวยสุดมัน ที่ไม่ควรพลาด สำหรับคอคนชอบกีฬามวยและคนที่ชอบดูหนัง ยิ่งช่วงที่โควิดระบาด การอยู่บ้านและกากิจกรรมทำอย่างดูหนัง สามารถช่วยทำให้ผ่อนคลาย และสามารถช่วยปลุกไฟให้ตัวเองได้ดีเลย ซึ่งมวยเป็นกีฬาที่นิยมกันทั่วโลก มีเอกลักษณ์เฉพาะ และยังมีประโยชน์ต่อร่างกายหลายอย่าง การดูหนัต่อยมวยสามารถช่วยลดความเครียดและจะเห็นแต่ละเรื่องจะต้องใช้ความอดทนและความพยายามอย่างมากถึงจะประสบความสำเร็จ สำหรับใครที่ชอบก็ลองหาดูได้เลย รับรองว่ามันแน่นอน

 

สุขภาพLatest articles in the category