Multi Vit Plus วิตามินทำให้อ้วนขึ้นไม่ผอมแห้งอีกต่อไป

Multi Vit Plus วิตามินทำให้อ้วนขึ้นไม่ผอมแห้งอีกต่อไป

วิตามินทําให้อ้วน

หลายๆคนอาจจะมีความต้องการลดน้ำหนัก เพื่อสุขภาพที่ดี ห่างไกลโรคภัยไข้เจ็บ แต่ก็มีคนอีกจำนวนไม่น้อยที่มีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์มาตรฐาน และมีความต้องการเพิ่มน้ำหนักเพื่อสุขภาพและภาพลักษณ์ที่ดูดี อิ่มเอิบ มีน้ำมีนวลขึ้น ซึ่งคนที่ผอมมากๆนั้นก็จะมีปัญหาตรงที่กินเท่าไหร่ก็ยังไม่อ้วน จึงต้องหาวิธีการต่างๆเพื่อให้การเพิ่มน้ำหนักเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

วิธีการเพิ่มน้ำหนัก

ตรวจสุขภาพ

บางครั้งการที่น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ กินเท่าไหร่ก็ยังไม่อ้วน อาจจะเป็นสัญญาณของการมีโรคแทรกซ้อน หรือมีพยาธิในร่างกายก็เป็นได้ค่ะ

เพิ่มมื้ออาหาร

การกินเพียงสามมื้อต่อวัน อาจจะยังไม่เพียงพอต่อการเพิ่มน้ำหนัก เพราะฉะนั้นการเพิ่มมื้ออาหารในการกินก็จะช่วยได้อีกทางนึง

รับประทานผลไม้หลากชนิด

ซึ่งผลไม้ที่เลือกกินนั้นควรเป็นผลไม้ที่มีรสชาติหวานเพราะจะมีน้ำตาลเยอะ เป็นการเพิ่มน้ำหนักและได้กากใยไปในตัว

รับประทานไขมัน

ไขมันเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่น่าสนใจในการเพิ่มน้ำหนัก แต่ต้องเลือกรับประทานแต่ไขมันดีเพื่อป้องกันเส้นเลือดอุดตันด้วยนะคะ อย่างเช่น น้ำมันมะกอก น้ำมันมะพร้าว หรือน้ำมันคาโนล่าค่ะ

รับประทานวิตามินเพิ่มน้ำหนัก

บางครั้งการรับประทานแต่อาหารเพียงอย่างเดียวอาจทำให้น้ำหนักยังไม่ขึ้นเท่าที่ควร ดังนั้นเราจึงกินวิตามินเป็นตัวช่วยให้น้ำหนักเพิ่มง่ายขึ้น

วิตามินทําให้อ้วน

Multi Vit Plus วิตามินเพิ่มน้ำหนักทำให้อ้วนขึ้น

วิตามินทําให้อ้วน

Multi Vit Plus คือ วิตามินเพิ่มนํ้าหนัก แต่ไม่ใช่ยาเพิ่มน้ำหนักแต่อย่างใด ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นแบรนด์แรกๆที่เปิดตัววิตามินเพิ่มน้ำหนัก สวนทางกระแสสังคมที่มีแต่คนอยากผอม โดยวิตามินตัวนี้จะช่วยเพิ่มน้ำหนักให้คนที่มีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์มาตรฐาน ด้วยส่วนผสมจากกรดอะมิโนจำเป็น แร่ธาตุ และวิตามินต่างๆถึง 13 ชนิด

ซึ่งวิตามินตัวนี้สามารถรับประทานได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ที่มีอายุตั้งแต่ 15 ปีเป็นต้นไป ยกเว้นสตรีมีครรภ์ และสตรีให้นมบุตรไม่สามารถรับประทานได้ค่ะ โดยวิตามินตัวนี้สามารถทานร่วมกับวิตามิน และอาหารเสริมอื่นๆได้เลย และไม่ต้องกังวลเรื่องสารตกค้างในร่างกาย สามารถทานได้เรื่อยๆจนกว่าจะถึงน้ำหนักที่น่าพอใจจึงหยุดทาน

คุณสมบัติของ Multi Vit Plus

  • ช่วยให้ร่างกายเจริญอาหาร
  • ช่วยบำรุงประสาทและสมอง
  • ช่วยดูดซึมแคลเซี่ยมและสารอาหารที่รับประทานเข้าไปในร่างกาย
  • ช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ และเปลี่ยนกรดไขมันให้กลายเป็นพลังงาน
  • ช่วยป้องกันภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง
  • ช่วยกระตุ้นการหลั่งของโกรทฮอร์โมน ซึ่งช่วยในเรื่องของการเจริญเติบโตของร่างกาย
  • ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และต่อต้านอนุมูลอิสระ
  • ช่วยบำรุงผิวพรรณลดสิว และรอยแผลจากสิว ให้ผิวเรียบเนียนขึ้น
  • ช่วยบรรเทาการอ่อนล้าของสมองจากการทำงานหนัก และบำรุงประสาทและสมอง

วิตามินทําให้อ้วน

วิธีการรับประทาน Multi Vit Plus

ใน 1 กระปุก บรรจุไว้ 45 แคปซูล ราคา 650 บาท สามารถทานได้ 1 เดือน โดย 15 วันแรก ให้ทานครั้งละ 1 แคปซูล หลังอาหาร เย็น  และ 15 วันหลัง ทานหลังอาหารเช้า และเย็น ครั้งละ 1 แคปซูลค่ะ โดย 1 กระปุกสามารถเพิ่มน้ำหนัก 2-7 กิโลกรัม แต่ถึงอย่างไรก็ควรออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีควบคู่กันไปด้วยนะคะ

กดสั่งซื้อ Multi Vit Plus คลิ๊กที่นี่

รีวิว Multi Vit Plus จากผู้ใช้จริง

วิตามินทําให้อ้วน
ภาพจาก http://www.ordertoyou.com

 

กระปุกที่4แย้ววว รักมากเพราะมัลติตัวนี้ตัวเดียวเลย ทำให้เราเปลี่ยนจากหุ่นผอมแห้งจาก42 มา 51       รีวิวจากmeesukrich อ่านรีวิว Multi Vit Plus เพิ่มเติมที่นี่
กินชุดแรกหมดแล้วน้ำหนักเพิ่มมา 5 กิโล จาก 50 มาเป็น 55 กิโลกรัม                                                รีวิวจากordertoyou อ่านรีวิว Multi Vit Plus เพิ่มเติมที่นี่

บทสรุปวิตามินเพิ่มน้ำหนัก Multi Vit Plus

ใครที่มีความต้องการเพิ่มน้ำหนักให้เป็นไปตามเกณฑ์ที่เหมาะสม ตัวนี้ก็เป็นวิตามินที่น่าสนใจตัวนึงเลยทีเดียวนะคะ โดยการรับประทานวิตามินที่ถูกต้องควรทำตามคำแนะนำที่แจ้งไว้

เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดและปลอดภัยต่อร่างกายด้วยค่ะ นอกจากการรับประทานวิตามินแล้วก็อย่าละเลยการรับประทานอาหารชนิดอื่นๆที่ดีและมีประโยชน์ต่อร่างกาย รวมทั้งการออกกำลังกาย และการนอนหลับให้เพียงพอด้วยค่ะ

วิตามินทําให้อ้วน

สุขภาพLatest articles in the category