รีวิว#5 วิตามินซีมีขายใน 7-11 เพื่อผิวขาวใสห่างไกลจากหวัด

รีวิว#5 วิตามินซีมีขายใน 7-11 เพื่อผิวขาวใสห่างไกลจากหวัด

วิตามินซีเพื่อผิวขาวใสห่างไกลจากหวัด

เพราะสภาพอากาศที่แปรปวนและสภาพมลภาวะจากแสงแดดอาจทำให้สาวๆและหนุ่มๆป่วยเป็นหวัดและมีผิวหมองคล้ำได้ง่ายการหลีกเลี่ยงสภาพอากาศและมลภาวะในแต่ล่ะวันก็นับว่าเป็นเรื่องยาก

จึงควรมีเกราะป้องกันผิวรวมทั้งสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ วิตามินซีนับว่าเป็นตัวช่วยหนึ่งและเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับร่างกายเป็นอย่างมากเพราะนอกจากจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงห่างไกลจากหวัดแล้วก็ยังช่วยผิวขาวกรระจ่างใส่ขึ้นอีกด้วย วิตามินซีที่หาซื้อได้ง่ายใน 7-11 จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย !!

รวม #5 วิตามินซีใน 7-11 มีอะไรบ้างนะ ?

VISTRA Acerola Cherry

วิตามิน ซี 7 11

วิตามินซีที่มีส่วนผสมของผลเชอร์รี่ ทั้งทับทิมและเมล็ดองุ่นช่วยให้ผิวขาวใสลดสิว และยังช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายทำให้ห่างไกลจากโรคหวัดอีกด้วย เพื่อผิวขาวใสสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 1,000 mg
ราคา 60 THB

เห็นผลเรื่องผิวใสขึ้น เป็นหวัดน้อยลงค่ะ แต่ในเรื่องลดเลือนริ้วรอยยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ค่ะ รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Thatsani Yaemmanat ดูเพิ่มเติมได้ที่

เบๆมากเรื่องผิวกินมา1เดือนไม่มีการเปลี่ยน
เเปลงเรื่องหวัดเป็นเเต่หายเร็วดีรวมๆโอเค รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Noey Napatsara ดูเพิ่มเติมได้ที่

B-shine NaturC Acerola Cherry 1000mg

วิตามิน ซี 7 11

วิตามินซีที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสเนียนนุ่มลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวทั้งยังช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์และช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย นอกจากผิวสวยแล้วยังสุขภาพดีห่างไกลจากหวัดอีกด้วย

ปริมาณ 1,000 mg
ราคา 69 THB

หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง กินติดต่อกัน 1 เดือน เห็นผลว่าช่วยให้เป็นหวัดยาก ผิวชุ่มชื้นยืดหยุ่น ส่วนความกระจ่างใส ไม่ค่อยเห็นความเปลี่ยนแปลงค่ะ รีวิวจาก Vanilla:sanandang ดูเพิ่มเติมได้ที่

ราคาไม่แพง หาซื้อได้ง่าย ทานแล้วผิวใสขึ้นนิดนึง รีวิวจาก Vanilla:Manowwhan ดูเพิ่มเติมได้ที่

Handy Health Vit 2 Go vitamin c

วิตามิน ซี 7 11

วิตามินซีที่นอกจากจะช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายแล้วยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว ทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยให้แลดูอ่อนเยาว์อีกด้วยนะ

ปริมาณ 2 Capsule
ราคา 20 THB

กำลังจะทานเหมือนกันค่ะ เห็นว่าในซิงค์สามารถทำให้ผิวหน้าไม่มัน รักษาสิวได้อีกด้วย รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 1869399 ดูเพิ่มเติมได้ที่

ผมทานหมด2ซองแล้ว(4วัน) สิวแห้งเร็วจริงครับ แต่ผมเป็นพวกหน้ามันเร็วมาก เลยไม่ค่อยจะช่วยเท่าไหร่ แต่สิวยุบเร็วจริง🙂🙂 รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 2142050 ดูเพิ่มเติมได้ที่

C-vitt Vitamin

วิตามิน ซี 7 11

น้ำดื่มบำรุงร่างกายที่อุดมไปด้วยวิตามินซีจากเลม่อน รสชาติหวานอมเปรี้ยมของมะนาว ดื่มง่ายได้วิตามิน ช่วยให้ผิวขาวใสและยังทำให้รู้สึกสดชื่น ทั้งยังช่วยให้ห่างไกลจากหวัดอีกด้วย

ปริมาณ 140 ml
ราคา 16 THB

เรากินทุกวันค่ะ ไม่ค่อยขาว แต่มันจะดูผิวใสขึ้นมากกว่า รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 3711044 ดูเพิ่มเติมได้ที่

ไม่ขาวหรอกครับ แต่ผิวดูสดใสมากกว่า ผมกินประจำ ตอนนี้หายอาการภูมิแพ้ หวัดหายและไม่ค่อยเป็นด้วยนะครับ รีวิวจาก Pantip:ตีนแมว ดูเพิ่มเติมได้ที่

Blackmores Vitamins Bio C
วิตามิน ซี 7 11

วิตามินซีที่ช่วยให้ผิวขาวใสเนียนนุ่มอย่างธรรมชาติและยังช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย และที่สำคัญวิตามินของ Blackmores Vitamins Bio C ยังมีการปรับลดกรดทำให้ไม่เกิดอาการระคายเคืองปวดท้องได้ เพื่อผิวขาวใสและสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 1,000 mg
ราคา 299 THB

เรื่องผิวถ้ากินติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน ผลลัพธ์ก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับมภาพผิวของเเต่ละบุคคล รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Pakawadee Mangpor ดูเพิ่มเติมได้ที่

ทานแล้วรู้สึกผิวกระจ่างใส เนียนขึ้นค่ะ ช่วยเรื่องภูมิแพ้และเรื่องหวัดด้วยค่ะ เรื่องสิวเห็นผลเล็กน้อย รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Beautysweeties ดูเพิ่มเติมได้ที่

วิตามินซีใน 7-11 ยี่ห้อไหนดีที่สุด

วิตามินซีแต่ล่ะแบบต่างก็ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสและยังช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ห่างไกลจากหวัดและบรรเทาอาการภูมิแพ้ได้ หากใครชอบแบบไหนก็สามารถหาซื้อมาลองได้นะคะ แต่ถ้าอยากให้ร่างกายได้รับวิตามินซีเพียงพอแต่ในแต่ล่ะวันก็แนะนำเป็นวิตามินซีแบบเม็ด 1,000 mg เพื่อร่างกายที่แข็งแรงและผิวขาวใสสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

สุขภาพLatest articles in the category