รีวิว #7 วิตามินซีที่ชาวเน็ตเลือกกิน หาซื้อได้ที่ 7-11 ใกล้บ้าน

รีวิว #7 วิตามินซีที่ชาวเน็ตเลือกกิน หาซื้อได้ที่ 7-11 ใกล้บ้าน

วิตามิน ซี 7 11 กิน

ประโยชน์ของวิตามินซี

วิตามินซีถือว่าเป็นวิตามินสารพัดประโยชน์ค่ะ มีข้อดีต่อร่างกายหลายอย่าง เด่นที่สุดจะเป็นเรื่องของสุขภาพและการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย เหมาะกับผู้ที่เป็นภูมิแพ้ หอบหืด หรือเป็นหวัด ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องเซลล์ร่างกายได้แทบทุกส่วน ทำให้แผลหรืออาการบาดเจ็บหายเร็วขึ้นได้อีกด้วย

ในด้านความงามวิตามินซีจะขึ้นชื่อเรื่องความกระจ่างใส เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันริ้วรอยก่อนวัย รวมทั้งช่วยเสริมการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวดูเต่งตึง ไม่เสื่อมสภาพ ดูอ่อนกว่าวัย พร้อมลดเลือนจุดด่างดำค่ะ

โดยวันนี้เราจะมาแนะนำวิตามินซีที่สามารถหาซื้อได้ง่าย ตามร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านอย่างเซเว่น อีเลฟเว่น มีทั้งรูปแบบเม็ด แบบน้ำพร้อมดื่ม หรือจะเป็นแบบเจลลี่ก็ได้ ตามที่แต่ละคนสนใจค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์แต่ละตัวได้ใส่ปริมาณวิตามินซีที่ร่างกายต้องการในแต่ละวันมาไว้แล้ว จะมีอะไรบ้าง ลองมาดูกันเลยค่ะ

ชาวเน็ตแนะนำ #7 วิตามินซีที่หาซื้อได้ในร้าน 7-11

วิตามินซี Fresh Doze Press & Shake Vitamin C 200%
วิตามิน ซี 7 11 กิน
https://shopee.com.my/Fresh-Doze-Press-Shake-(Vitamin-C-200-Lemon-Flavored)-i.98727436.5014014246

วิตามินซีรูปแบบใหม่ มาในลักษณะเหมือนฝาขวด ที่เราสามารถใส่แทนที่ฝาขวดน้ำจริง จากนั้นกดฝา แล้วเขย่า เพื่อให้วิตามินซีผสมเข้ากับน้ำ พร้อมดื่มได้ทันที รู้สึกสดชื่นยิ่งขึ้น เมื่อดื่มกับน้ำเย็นค่ะ มีวิตามินซีสูงถึง 200% และมีแคลอรี่ต่ำ เพียงแค่ 10 แคลอรี่เท่านั้น เหมาะกับการดื่มแทนน้ำหวานมากเลยค่ะ เปลี่ยนเป็นดื่มวิตามินซีแทน โดยมีรสเลม่อนและรสส้มให้เลือกค่ะ

ปริมาณ 6boxes
ราคา 79THB

สูตรวิตามินซี 200% รสเลมอน ขวดน้ำสีเหลืองจะมีรสชาติออกไปทางเปรี้ยวๆ เค็มๆค่ะ กลิ่นเลมอนสดชื่นค่ะ เน้นงานผิวต้องสูตรนี้เลยค่าาา รีวิวจาก Cosmenet : Thatsani Yaemmanat อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สูตรนี้ให้ความรู้สึกเปรี้ยวๆหวานๆ รสชาติเหมือนเกลือแร่ 555555 แต่อร่อยมาก ยิ่งถ้าเขย่าตอนน้ำเย็นๆ นี่รับรองได้เลยว่าสดชื่นสุดๆ ถ้าถามว่าเราชอบเจ้าตัว Fresh Doze Press & Shake ตรงไหน ขอตอบแบบคนรักความสบายแบบเราเลยก็คือ เราไม่ต้องฉีกแล้วเทให้มันหกเลอะเทอะ  ไม่ต้องหาแก้วให้วุ่นวาย ไม่ต้องมานั่งคนให้เปลืองเวลา แค่กดแล้วเขย่า ก็อร่อยได้ง่ายๆ สะดวกสบายอีกต่างหาก แอบกระซิบก่อนเลยว่าถ้าเจอที่ไหนรีบซื้อตุนนะคะหมดไวมาก ไปทีไรชอบเหลือแต่กล่องเปล่าอยู่หน้าตู้ รีวิวจาก Blogpost : itstitaphone อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

วิตามินซี C-Vitt Vitamin Orange Flavoured Juice with Vitamin C 140ml
วิตามิน ซี 7 11 กิน
https://pantip.com/topic/30746271

วิตามินซีพร้อมดื่มในรูปแบบขวดแก้ว ขนาดกำลังดี ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตจากญี่ปุ่น หลายคนต้องเคยเห็นแน่นอนที่ร้านสะดวกซื้อค่ะ ทางแบรนด์เคลมว่า 1 ขวด เทียบเท่ากับเลม่อน 6 ลูกค่ะ

และถือว่าเป็นปริมาณที่เพียงพอแล้วกับความต้องการของเราในแต่ละวัน ดื่มง่าย ให้ความรู้สึกสดชื่น พร้อมให้ร่างกายดูดซึมวิตามินซีไปใช้ประโยชน์ได้ง่าย อร่อยด้วย มีรสส้ม รสเลม่อน และรสทับทิมให้เลือกค่ะ

ปริมาณ 10bottles
ราคา 135THB
รู้จักและแบรนด์นี้เพราะเห็นเพื่อนกินบ่อย เลยไปแอบลองซื้อมากินบ้างแล้วคือโอเคเลยเป็นอีกตัวที่ชอบรองลงมาจากตัวด้านบน ให้ความรู้สึกว่าเป็นวิตามินซีที่เข้มข้นกว่าตัวแรกนิดหน่อย ในเรื่องรสชาติอาจกินยากกว่าตัวแรกแต่ถือว่ารสชาติโอเคนะ ไม่ได้เข้มข้นมาก เหมาะกับคนที่ชอบกินแบบเปรี้ยวนิดๆอมหวาน อันนี้เป็นสูตรหวานน้อยด้วย รสชาติก็จะออกเปรี้ยวๆหน่อย ตัวนี้มีวิตามินซี 120 มก. และมีแคลลอรี่อยู่ที่ 35 kcal ราคา 15 บาทนะจ๊ะ รีวิวจาก Jeban : Duangkaew Kemmanunsopon อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
บอกก่อนว่าไม่ได้คาดหวังเรื่องผิวใดๆ กินเพื่อความสดชื่นและดับกระหายล้วนๆจ้า แต่พอช่วงนี้กลับมากินบ่อยขึ้น รู้สึกว่าแผลจากตอนที่โดนน้ำมันลวกที่นิ้วมันแห้งเร็วขึ้น ก็น่าจะเพราะมีส่วนช่วยแน่ๆ รีวิวจาก Rainyseasonsmakeup อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
วิตามินซี Woody C+ Lock
วิตามิน ซี 7 11 กิน

วิตามินซีพร้อมดื่มอีกหนึ่งตัว ที่หลายคนให้ความสนใจ มีปริมาณของวิตามินซี 200% เช่นกันค่ะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของโรสฮิปและแร่ธาตุอื่นๆด้วย ที่ช่วยเสริมให้ผิวกระจ่างใส โดยขวดนี้จะเน้นไปที่การคงคุณค่าของวิตามินซีไว้

ด้วยการผลิตออกมาเป็นขวดแก้วสีทึบ ป้องกันวิตามินซีถูกทำร้ายจากแสงแดด อีกทั้งยังมีฝาล็อกป้องกันพิเศษ พร้อมเสริมด้วยไนโตรเจนที่ช่วยให้วิตามินซียังคงความสดไว้จนถึงมือผู้บริโภคค่ะ ให้พลังงานประมาณ 30 แคลอรี่ ดื่มแล้วสดชื่นจากรสชาติของเลม่อนและรสส้มค่ะ

ปริมาณ 30bottles
ราคา 390THB
วิตามินซีแบบน้ำอีกแบรนด์ของหนุ่มวู้ดดี้ค่า กับแบรนด์ WOODY C+ LOCK โดยขวดนี้ก็มีวิตามินซีสูงถึง 120 มก. ต่อขวด เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นโรคหวัดหรือเป็นภูมิแพ้บ่อยๆ ที่ควรได้รับวิตามินซีสูงค่ะ ส่วนปริมาณน้ำตาลนั้นก็ต่ำ เพราะมีเพียง 6 กรัมเท่านั้นค่ะ เพราะฉะนั้นใครที่กลัวอ้วนก็หมดห่วงเรื่องปริมาณน้ำตาลสูงไปได้เลยค่า รีวิวจาก True ID : Faii_Natnista อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

จุดเด่น ขวดแก้วสีเขียวที่ช่วยป้องกันการสลายตัวของวิตามินได้ดีกว่าขวดแก้วใส ฝาล็อค 2 ชั้น ป้องกันอากาศหรือเชื้อแบคทีเรียต่างๆ เข้าสู่ภายในขวดได้
จุดด้อย ปริมาณน้ำตาลสูง (5.4%) รีวิวจาก UndubZapp อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

วิตามินซี VISTRA Acerola Cherry 1000 mg
วิตามิน ซี 7 11 กิน
https://web.facebook.com/%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%A2%E0%B8%A7%E0%B9%84%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B8%A2-go-to-trips-266656054041708/photos/pcb.545517232822254/545503406156970/

มาถึงวิตามินซีอัดเม็ด พร้อมทานจากแบรนด์วิสทร้า ที่มีจุดเด่นอยู่ที่มีส่วนผสมของอะเชโรลา เชอร์รี่ ผลไม้รสเปรี้ยว ที่ถือว่ามีวิตามินซีสูงมากค่ะ เมื่อเทียบเท่ากับผลไม้อื่น จึงมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ รวมทั้งเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย

ป้องกันหวัด ช่วยแก้ปัญหาโรคภูมิแพ้ ยับยั้งเชื้อราบนผิวหนังได้ ทำให้การดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่ร่างกายได้ช้าลงอีกด้วยค่ะ ใครที่รู้สึกว่าร่างกายกำลังอ่อนแอกว่าปกติก็ลองหยิบมาทานเพื่อเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายได้ค่ะ

ปริมาณ 7tablets
ราคา 75THB
หลังจากที่ผู้เขียนได้ทดลองซื้อมากิน เพียงหนึ่งสัปดาห์กว่า ๆ ก็รู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวนิ่มลื่น และสีผิวดูสม่ำเสมอมากขึ้น มันดีจริงนะ เพื่อน ๆ พี่ ๆ ก็เริ่มทักว่าไปทำอะไรมาผิวดูขาวขึ้น แต่สำหรับเราคิดว่ามันดูใสขึ้นมากกว่านะคะ ใสแบบที่สุขภาพดี ผู้เขียนลืมบอกไปว่าผู้เขียนชอบออกกำลังกายด้วยนะคะ แล้วพอยิ่งทานวิตามิน C ตัวนี้ควบคู่ไปด้วย ผิวเราเหมีอนมีออร่าขึ้นมาเลย เราไม่ได้ขาวเหมือนดาราแต่ใสใสในแบบเรา รีวิวจาก True ID : SPiRiTiO อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สรุปคือ เป็นวิตามินซีอีกตัวที่น่าลอง เพราะราคาไม่แพงมาก จัดโปรบ่อย หาซื้อง่าย เห็นผลในเชิงสุขภาพมากกว่าเรื่องผิว ถ้าถามว่าจะกินต่อมั้ย ตอนนี้กำลังลองแบรนด์อื่นอยู่ค่ะ ถ้าไม่เจออะไรที่ดีกว่านี้คงกลับมากิน รีวิวจาก Vanilla : NuJiiii อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

วิตามินซี B Shine Natur C acerola cherry 1000mg
วิตามิน ซี 7 11 กิน

วิตามินซีแบบซอง ขนาดบรรจุ 5 เม็ด โดยซองนี้เป็นวิตามินซีที่มาจากผลไม้หลายชนิด หรือว่ามาจากธรรมชาติ 100% โดยสารสกัดหลักจะมาจากอะเซโรลา เชอร์รี่ค่ะ มีซิตรัสไบโอฟลาโวนอยด์ เบอร์รี่ สารสกัดจากทับทิม เมล็ดลิ้นจี่ และแคโรทีนอยด์ค่ะ

ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่าร่างกายจะสามารถดูดซึมได้ดี ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองในกระเพาะอาหาร ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ไม่ทำให้ป่วยง่ายหรือเป็นหวัดง่าย ให้ผิวสุขภาพดีและกระจ่างใสขึ้นค่ะ

ปริมาณ 30tablets
ราคา 249THB
ทานก็ดีนะคะ ไม่ค่อยเป็นหวัดดี แล้วผิวใสขึ้นด้วย
เรากินหลังอาหารเช้านะคะ ทุกวัน รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 1042621 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง กินติดต่อกัน 1 เดือน เห็นผลว่าช่วยให้เป็นหวัดยาก ผิวชุ่มชื้นยืดหยุ่น ส่วนความกระจ่างใส ไม่ค่อยเห็นความเปลี่ยนแปลงค่ะ รีวิวจาก Vanilla : sanandang อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

วิตามินซี Handy Health Vit2Go Vitamin C
วิตามิน ซี 7 11 กิน

วิตามินซีเข้มข้นแบบแคปซูล บรรจุในซองขนาดเล็ก สะดวกในการพกพาและหาซื้อง่าย มีสารสกัดจากอะเชโรลา เชอร์รี่เหมือนแบรนด์วิสทร้า พร้อมเพิ่มวิตามินซีและซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ ที่ได้จากธรรมชาติ

มีความสามารถในการต่อต้านอนุมูลอิสระ และมีส่วนผสมของโรสฮิปที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับร่างกาย ป้องกันริ้วรอย ป้องกันร่างกายจากโรคภูมิแพ้และหวัดได้เช่นกันค่ะ

ปริมาณ 1box
ราคา 240THB
นี่เคยกินซองสีเทา (Zinc) กับห่อสีส้ม (Vit-c) ควบคู่กันเพราะส่วนตัวเป็นคนหน้ามันและก็เป็นสิวด้วย มันช่วยจริงๆ โดย vit-c เราจะกินหลังกินข้าวเช้า 1 เม็ด ระหว่างวันก้อจิบน้ำเปล่า เพราะการดื่มน้ำเยอะมันช่วยให้ผิวดีขึ้นจริงๆ ผิวใสขึ้น ส่วน zinc เราจะกินก่อนนอน 1 เม็ด สิวยุบลง เเห้งลงค่ะ หน้ามันน้อยลงต้องค่อยๆเป็นค่อยไป มันไม่ได้เห็นผลเลย ต้องกินไปเรื่อยๆประมาน1-2 เดือน อยากให้ลองนะคะ ดีจริงๆ รีวิวจาก comment on Youtube : sea sea24 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใครที่ไม่ชอบพกขวดวิตามินหนักๆ Handy Health Vit 2 Go ตัวนี้ก็ตอบโจทย์ไม่น้อยเลยค่า เพราะเป็นวิตามินซีที่มาในซองขนาดเล็ก หนึ่งซองมี 2 แคปซูล ซึ่งเค้าก็แบ่งแยกซองทั้ง 2 แคปซูลให้ด้วย สามารถกินได้ 2 วันเลยค่ะ โดยสรรพคุณของตัวนี้ก็จะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันหวัด ทั้งยังเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวอีกด้วยละค่า รีวิวจาก True ID : Faii_Natnista อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
วิตามินซี Vit A day Jelly
วิตามิน ซี 7 11 กิน

วิตามินซีในรูปแบบเจลลี่พร้อมทาน ให้พลังงาน 0-10 แคลอรี่เท่านั้นค่ะ โดยมี 2 สูตร คือ สูตรกลูต้าไธโอน รสเลม่อน และสูตรคอลลาเจน รสลิ้นจี่ค่ะ โดยทั้ง 2 สูตรจะมีวิตามินซีผสมอยู่ด้วยในปริมาณ 200% ซึ่งนำเข้าจากประเทศอังกฤษ

ส่วนกลูต้าไธโอนและคอลลาเจนนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น หากใครต้องการบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใสก็ลองหยิบแพ็คเกจสีเหลืองมาลองได้เลย ส่วนใครที่ต้องการเพิ่มคอลลาเจนให้กับผิวก็ลองเป็นสูตรสีชมพูค่ะ

ปริมาณ 140ml
ราคา 17THB
วิตตะเดย์เยลลี่ รสเลมอน  แอล-กลูต้าไธโอน 100 มก.+ วิตามินซีสูง 200 % THAI RDI ทานเข้าไปรสชาติคล้าย ๆ กับวิตตาซี แบบขวดครับ แต่อันนี้เค้าทำมาในรูปแบบของเยลลี่ เพื่อให้สนุกสนานในการทานและอาจจะช่วยให้อิ่มขึ้น  แอดว่าเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่กำลังอยากลดน้ำหนักเลยนะครับ เพราะทานไปเนี่ยแค่ 0 แคลอลี่คือทานไปไม่มีแคลลอรี่เลยจ้าแถมช่วยในเรื่องของผิวพรรณอีกด้วยเพราะเค้ามีวิตตามินซี และ กลูต้าไธโอนเป็นส่วนประกอบ แอดแนะนำเอาไปแช่ตู้เย็นไว้ก่อนเลยนะครับ ทานตอนเย็น ๆ ชื่นใจดีครับ รสชาติออกเปรี้ยว ๆ หวาน ๆ ครับ ลักษณะเป็นวุ้น ๆ อร่อยดีครับ รีวิวจาก True ID : โป้ซ่าขาเที่ยว อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป

ทั้งหมดนี้ก็เป็นวิตามินซีที่สามารถหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่น อีเลฟเว่นค่ะ ราคาไม่แพง สามารถทานได้ทุกวัน หากใครชอบกินแบบเม็ด ก็แนะนำเป็น Handy Health Vit2Go, B Shine Natur C และ VISTRA Acerola Cherry ค่ะ

แต่หากว่าต้องการความสดชื่น รสชาติดี ดื่มแทนน้ำหวานได้ ควรลอง Fresh Doze Press & Shake, Woody C+ Lock, C-Vitt Vitamin ค่ะ หรือว่าใครที่ต้องการทั้งวิตามินซี พร้อมกับกลูต้าไธโอนและคอลลาเจน ก็มีอีกหนึ่งตัวเลือกคือ Vit A day Jelly ค่ะ

วิตามิน ซี 7 11 กิน

อีกหนึ่งข้อของการรับประทานวิตามินซีนั้นคือ ไม่ควรทานเยอะเกินไป หรือมากกว่า 2,000 มิลลิกรัมต่อวัน เว้นแต่ว่าร่างกายอยู่ในช่วงอ่อนแอ เป็นหวัด ในกรณีนี้สามารถทานเยอะได้ค่ะ เพื่อช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย และช่วยให้อาการแพ้หรือหวัดหายเร็วขึ้น นอกจากนี้ไม่ควรทานตอนท้องว่าง เพราะอาจทำให้ระคายเคืองกะเพราะอาหารได้ค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category