#5 ร้านสปารองเท้า เนรมิตรองเท้าคู่โปรดให้เหมือนใหม่อีกครั้ง

#5 ร้านสปารองเท้า เนรมิตรองเท้าคู่โปรดให้เหมือนใหม่อีกครั้ง

รองเท้า เป็นหนึ่งในไอเท็มที่ทุกคนต้องให้ความสำคัญ นอกจากจะมีความสำคัญในเรื่องดีไซน์ รูปลักษณ์ ความสวยงามแล้ว สิ่งที่สำคัญ จำเป็น และขาดไม่ได้เลยก็คืน รองเท้าที่เราใส่นั้น ต้องช่วยสนับสนุนการเดิน การเคลื่อนไหวของร่างกายเรา

ไม่ส่งผลให้รู้สึกปวดข้อเท้า หรือเข่าในเวลาเดิน ดังนั้นรองเท้าเพื่อสุขภาพ หรือรองเท้าที่จะช่วยสนับสนุน ดูแลขาและเท้าของเรานั้น จึงมีราคาค่อนข้างสูง และวัสดุทนทาง สามารถใช้ได้ในระยะยาว

แต่อย่างไรก็ตามรองเท้า เมื่อใช้เป็นเวลานานนั้นก็มักจะมี คราบสกปรก กลิ่นอับ หรือรอยเปื้อนต่าง ๆ จนซักไม่ออก ขจัดกลิ่นอับอย่างไรก็ไม่หาย จนทำให้รองเท้าคู่โปรดของเราดูสกปรกจนไม่น่าใส่อีกต่อไป วันนี้เราเลยจะพาเพื่อน ๆ มารู้จักกับ 5 ร้านสปารองเท้าชื่อดัง

ที่จะช่วยให้การทำความสะอาดรองเท้าเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น เปลี่ยนรองเท้าคู่เก่าของเราให้กลับมาสดใส เหมือนใหม่อีกครั้ง จะมีร้านไหนบ้านนั้น เราไปดูกันค่ะ

#5 ร้านสปารองเท้า เนรมิตรองเท้าคู่โปรดให้เหมือนใหม่อีกครั้ง

1. CleanMate The Beacon Sukhumvit50
ส ปา รองเท้า
preechakhamnuansin

ร้านสปารองเท้าชื่อดังย่านสุขุมวิท กับการทำความสะอาดรองเท้าของเราให้เหมือนใหม่อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าหนัง ทางร้านก็จะช่วยเนรมิตให้กลับมาสะอาดเหมือนใหม่ได้เหมือนเดิม นอกจากนั้น ร้านนี้ไม่เพียงแต่รับทำความสะอาดรองเท้าเท่านั้น กระเป๋า เสื้อผ้า หรือบรรดชุดเครื่องนอนต่าง ๆ ก็รับเช่นกัน เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาร้านทำความสะอาดรองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้าไปพร้อม ๆ กันนั้น แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ครบจบที่เดียว

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับสภาพรองเท้า

แย่มากๆครับ นอกจากจะทำสปาได้ไม่ดีเท่าที่ควรแล้วยังทำรองเท้าพัง โดยไม่มีการชดใช้ใดใดครับ รีวิวจาก google review : Kiwi Pichai Y. คลิกอ่านรีวิวสปารองเท้าฉบับเต็มที่นี่

บริการยอดเยี่ยมรวดเร็วและราคาถูก รีวิวจาก google review : Dominic Matthew คลิกอ่านรีวิวสปารองเท้าฉบับเต็มที่นี่

2. JCNA
ส ปา รองเท้า
SnkrsCleaningTH

ร้านสปารองเท้า ที่รับทำความสะอาดเฉพาะรองเท้าผ้าใบ หรือสนีกเกอร์เพียงอย่างเดียว หากเพื่อน ๆ เป็นหนึ่งในนักสะสมรองเท้าผ้าใบนั้น ก็จะรู้เลยใช่ไหมคะว่ารองเท้าแต่ละคู่ราคาไม่ถูกเลย ทั้งยังจำเป็นต้องมีการดูแลรักษาอย่างดี มิฉะนั้นอาจจะเกิดคราบเหลือง

หรือร่องรอยต่าง ๆ ทิ้งไว้ให้ปวดใจบนรองเท้าคู่โปรดของเรา ร้าน JCNA ไม่เพียงแต่ทำความสะอาดคราบสกปรกตกค้างตามรองเท้าผ้าใบเพียงอย่างเดียว ยังช่วยขจัดคราบเหลืองตามขอบยาง ขอบโฟม ของรองเท้าอีกด้วย ช่วยเปลี่ยนสนีกเกอร์คู่โปรดของเราให้กลับมาเหมือนใหม่อีกครั้งเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 590 บาทขึ้นไป

บริการประทับใจ งานออกมาดีมาก ตอนมาเน่าสุดๆกลับออกไปสอาดเหมือนใหม่ รีวิวจาก google review : Korrapol Piyakarn คลิกอ่านรีวิวสปารองเท้าฉบับเต็มที่นี่

สำหรับคนรักรองเท้า​ และต้องการดูแลรองเท้าให้ใหม่อยู่เสมอ​ แนะนำร้านนี้เลยครับ​ ให้คำแนะนำและบริการดีมาก​ รองเท้าจากโทรมๆกลับมาเหมือนใหม่เลย รีวิวจาก google review : Piyawach Paewcham คลิกอ่านรีวิวสปารองเท้าฉบับเต็มที่นี่
3. Momokobagspa
ส ปา รองเท้า
momokobagspa

ร้านสปารองเท้า ที่รับดูแลทั้งรองเท้า และกระเป๋าแบรนด์เนม ไม่ว่าจะราคาถูกหรือแพง ทางร้านรับเนรมิตให้กระเป๋า และรองเท้าของเรากลับมาเหมือนใหม่ได้อีกครั้ง  พร้อมบริการรับส่งถึงที่

เพื่อปกป้องกระเป๋าและรองเท้าของเราอย่างเต็มที่ พร้อมกับมีนาโนเคลือบกันน้ำให้กับรองเท้าของเราอีกด้วย เรียกได้ว่านอกจากจะทำความสะอาดรองเท้าของเราให้เหมือนใหม่แล้ว ยังช่วยปกป้องรองเท้าของเราได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับสภาพรองเท้า

ส่งกระเป๋ารองเท้าที่เลอะสี สภาพเปลี่ยน ไปทำสปาซ่อมทำสีใหม่กลับมาคือน้ำตาจะไหล!!! ดีมากอะ!!!! แนะนำเลยนะคะ รีวิวจาก instagram : gggubgib36 คลิกอ่านรีวิวสปารองเท้าฉบับเต็มที่นี่

บริการดี ไม่เคยเปลี่ยนใจไปไหนได้เลยค่า รีวิวจาก instagram : euidevahastin คลิกอ่านรีวิวสปารองเท้าฉบับเต็มที่นี่

4. Empire Sneaker Lab
ส ปา รองเท้า
empiresneakerlab

สปารองเท้า ของนักสะสมรองเท้าโดยเฉพาะรองเท้าสนีกเกอร์ต้องห้ามพลาด เพราะนอกจากทางร้านจะช่วยดูแลรองเท้าของนักสะสมสนีกเกอร์หรือรองเท้าผ้าใบเป็นอย่างดี ผ่านการใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ทำความสะอาดรองเท้าชื่อดังอย่าง Solitaire และยังมีการแบ่งพื้นที่ในร้านออกเป็น 3 ส่วน คือมีส่วนของการดูแลรองเท้า (Care) ทำความสะอาดรองเท้า (Clean) และออกแบบรองเท้า (Custom) เรียกได้ว่านอกจากจะได้ดูแล รักษา ทำความสะอาดรองเท้าสนีกเกอร์ของตัวเองให้เหมือนใหม่แล้ว ยังสามารถออกแบบรองเท้าด้วยตัวเองให้เก๋ไก๋กว่าเดิมเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับสภาพรองเท้า

คู่นี้ มือสอง ได้มาสภาพดี ไม่มีรอยขาด มีแค่ รอยสีลอกที่ ขอบ midsole เลยจัดการ ทำความสะอาด ด้วย ผลิตภัณฑ์จาก #Reshoesvn8r และ ทำการ Restoration ด้วยการทา Midsole สีขาว แต่ยังไม่พอใจ เลยจับแต่งหน้าทาปาก ด้วย สียอดฮิตในวงการ custom sneakers คือ #angelus เทคนิคที่ใช้ คือการดีดสี เพื่อเพิ่ม detail ให้กับตัวรองเท้า โดยไม่ทิ้งสีพื้นฐานเดิม คือ WG/GR —- ขอบคุณเทคนิคและคำปรึกษาดีๆจาก Empire Sneaker LAB รีวิวจาก facebook : Sermchai Rungsansuksakun คลิกอ่านรีวิวสปารองเท้าฉบับเต็มที่นี่

Custom คู่ที่ 2 jordan 1 retro 95 concord เก่าเก็บสีขาวหมองๆ กับหัวรองเท้าสีดำ จับทาสีขาวใหม่พร้อมตัดขาวด้วยสีทอง ตอกตาไก่ทองเหลือง สวมเหล็กหุ้มปลายทองเหลือง เหมือนได้รองเท้าใหม่ครับ รีวิวจาก facebook : Ton Apple คลิกอ่านรีวิวสปารองเท้าฉบับเต็มที่นี่

5. Shirosneakers
ส ปา รองเท้า
Shironsneakers

ร้านสปารองเท้าที่แสนจะสะดวกสบาย เหมาะสำหรับคนเมือง หรือคนวัยทำงานอย่างพวกเราที่แทบจะไม่มีเวลาเดินทางไปไหน โดยทางร้านมีบริการรับส่งรองเท้าผ่านตู้ Sky Box บนรถไฟฟ้า BTS ถึง 7 สถานี ได้แต่ สถานีหมอชิต อารีย์ สนามกีฬาฯ อนุสาวรีย์ ช่องนนทรี อโศก และทองหล่อ ใช้ระยะเวลาทำความสะอาดเพียงแค่ 3 วัน ด้วยราคาที่ถูกแสนถูก เพียงคู่ละ 250 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าทั้งสะดวก รวดเร็ว และคุ้มค่ามาก ๆ เลยทีเดียวค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 250 บาทขึ้นไป
บริการดี สะอาด คุ้มค่า อาทิตย์หน้า เอาไปซักอีก 2 คู่แน่นอน รีวิวจาก facebook : Abhicha Hahay คลิกอ่านรีวิวสปารองเท้าฉบับเต็มที่นี่

บ้าบอคอหอยพอก !!! ส่งรองเท้าไปสปาทำความสะอาดเฉยๆ ไม่ใช่ส่งกลับมาสภาพเหมือนเป็นรองเท้าใหม่มาก 555+ คือ สะอาดมาก ไม่กล้าใส่เลอะเลยครับ เชือกรองเท้าของเดิมดำมาก ส่งกลับมาสภาพแบบนางฟ้า นึกว่าซื้อเส้นใหม่ให้ ขอบคุณมากๆ ครับ ไว้จะใช้บริการอีกแน่นอนครับ รีวิวจาก facebook : Panupong Kluanwan คลิกอ่านรีวิวสปารองเท้าฉบับเต็มที่นี่

สรุป ทำสปารองเท้าที่ร้านไหนดีนะ 

สำหรับสาว ๆ ที่ยังลังเลว่าจะเลือกทำสปารองเท้าที่ร้านไหนดีนั้น แนะนำให้เลือกร้านที่ใกล้บ้าน หรือเดินทางสะดวก พร้อมทั้งลองตรวจเช็คผลงานที่ผ่านมาของร้าน ว่าทำความสะอาดได้ตรงกับความต้องการของเราแค่ไหน และคุ้มค่าหรือไม่ เพื่อให้ได้รองเท้าคู่โปรดของเรา ที่กลับมาเหมือนใหม่อีกครั้ง 

สปาLatest articles in the category