ผิวขาวสวยกระจ่างใสแบบสาวเหนือกับ #5 สปาเชียงใหม่ชื่อดัง

ผิวขาวสวยกระจ่างใสแบบสาวเหนือกับ #5 สปาเชียงใหม่ชื่อดัง

สปา เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ช่วยดูแลผิวพรรณของสาว ๆ มาตั้งแต่สมัยโบราณ โดยการใช้สมุนไพร และวิตามินจากธรรมชาติต่าง ๆ มาขจัดเซลล์ผิวเสีย และ ผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้กับผิวกายของเรา ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างในชั้นรูขุมขน ช่วยให้ผิวสามารถเปิดรับวิตามินและสารบำรุงผิวได้อย่างเต็มที่ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการบำรุงผิวในขั้นตอนถัดไป คืนผิวขาวกระจ่างใสกลับสู่ผิวกายอีกครั้ง

นอกจากนี้ยังช่วยในการผ่อนคลายความตึงเครียด ความเหนื่อยล้าสะสม เหมาะสำหรับคนที่ต้องการการพักผ่อนให้กับทั้งร่างกายและจิตใจ กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส อ่อนกว่าวัย เหมือนกับสาวเชียงใหม่ ที่มีผิวขาวกระจ่างใส ทั้งยังยิ้มแย้มแจ่มใส ดูสดชื่นตลอดเวลา จนน่าสงสัยเลยใช่มั้ยคะว่าเขามีเคล็ดลับอะไรกัน วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับ 5 ร้านสปาเชียงใหม่ ที่ไม่ควรพลาดกันค่ะ

5 ร้านสปา ที่มาเชียงใหม่แล้วพลาดไม่ได้

1. The Dheva Spa and Wellness Centre
ส ปา เชียงใหม่
DharaDheviCNX

ดาราเทวี โรงแรมชื่อดังระดับ 6ดาวที่เชียงใหม่ ที่หลาย ๆ คนเคยได้ยินและรู้จัก ด้วยสไตล์การตกแต่งแบบล้านนา สถาปัตยกรรมอันงดงาม ผสมผสานกับสปาและการนวดประคบสมุนไพรในแบบต้นตำรับอย่างอินเดีย ช่วยให้สาว ๆ ที่ไปใช้บริการรู้สึกผ่อนคลาย และสดชื่นทุกครั้ง สัมผัสประสบการณ์การนวดและบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร ให้สาว ๆ ได้ผ่อนคลายจิตใจ ลืมความเมื่อยล้า ได้พักผ่อนทั้งกายและจิตใจอย่างแท้จริงค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 1,990 บาทขึ้นไป
ชอบมากสถานที่สุดความประทับใจ เหมือนหลุดไปในเมืองในอดีตครับ รู้สึกดีมากๆ สะอาด ขนมอร่อย รีวิวจาก facebook : กริช สหประชากิจ คลิกอ่านรีวิวสปาเชียงใหม่ฉบับเต็มที่นี่

โดยส่่วนตัวทดลองสปามาหลายที่ ขั้นตอนการทำสปาที่นี่ แย่มาก น้ำมันอโรม่าก็ไม่หอม ยิ่งตัวสครับ หยาบกระด้างมาก หลังจากที่ทำสปาเสร็จเหมือนกับไม่ได้ทำ เพราะอะไรนวดน้ำมัน เสร็จก็ถูกขัดด้วยสครับที่แห้งๆและหยาบ จนไม่มีความหอมเหลือเลย ผิวก็แห้ง เพราะต้องล้างตัวออกด้วยน้ำอุ่น บอกเลยว่าเสียความรู้สึกกับ
สปาแห่งนี้ รีวิวจาก tripadvisor : vpstar คลิกอ่านรีวิวสปาเชียงใหม่ฉบับเต็มที่นี่

2. Let’s Relax Spa : เชียงใหม่ วัน นิมมาน

สปาชื่อดังที่มีหลายสาขาทั่วประเทศ แต่สำหรับสาขาเชียงใหม่ ด้วยสไตล์การตกแต่งที่ไม่เหมือนสาขาอื่น กับสไตล์ล้านนา ผสมผสานกับความทันสมัย โมเดิร์น ออกมาเป็น Let’s Relax Spa ที่เชียงใหม่ ให้สาว ๆ ได้เข้าไปพักผ่อนหย่อนใจ บำรุงผิวสาวให้ขาวกระจ่างใส พร้อมบริการที่หลากหลายที่จะช่วยสาว ๆ ให้ผ่อนคลาย และกลับมาสดชื่นอีกครั้ง

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 1,500 บาทขึ้นไป

นวดได้ไม่ค่อยดีเลยพนักงานควรได้รับการอบรม นวดแแบบรีบๆส่งๆพูดคุยกันระหว่างนวด พนักงานต้อนรับก็เกาะกันเป็นกลุ่มๆพูดเสียงดัง รีวิวจาก facebook : joeJo Rattanapong Talad คลิกอ่านรีวิวสปาเชียงใหม่ฉบับเต็มที่นี่

จองแล้วใช้ได้เลย ดีใจมากเพราะราคาถูกกว่าหน้าร้าน มี welcome drink และข้าวเหนียวมะม่วงให้หลังนวดเสร็จ คนจีนเยอะมากเสียงดัง ร้านสวยมาก รีวิวจาก klook : Jatuphong คลิกอ่านรีวิวสปาเชียงใหม่ฉบับเต็มที่นี่

3. ฟ้า ลานนา สปา (Fah Lanna Spa)
ส ปา เชียงใหม่
fahlanna.com

ด้วยการตกแต่งสไตล์ล้านนา อันเป็นเอกลักษณ์ของชาวภาคเหนือให้ผู้ใช้บริการเพลิดเพลินกับสถาปัตยกรรม และรู้สึกผ่อนคลายอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน กับบริการที่หลากหลายของฟ้าลานนาสปา สปาชื่อดังของเชียงใหม่ พร้อมกับการนวดแผนไทยแบบชาวภาคเหนือที่หนักแน่น และแข็งแรง ให้สาว ๆ รู้สึกผ่อนคลายจากอาการเมื่อยล้า ทั้งยังลดความตึงเครียดที่สะสม กระตุ้นการหมุนเวียนของโลหิต ช่วยให้รู้สึกสดชื่นทันทีหลังใช้บริการ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 950 บาทขึ้นไป

บรรยากาศร่มรื่นสวยงาม การนวดดีเยี่ยมครับ รีวิวจาก facebook : Tanadej Sajai คลิกอ่านรีวิวสปาเชียงใหม่ฉบับเต็มที่นี่

สถานที่ บรรยากาศ สวย บริการดีเยี่ยม อาหารอร่อยมาก รีวิวจาก google review : Wee Wie คลิกอ่านรีวิวสปาเชียงใหม่ฉบับเต็มที่นี่

4. มรรคา เฮลธ์ แอนด์ สปา เชียงใหม่
ส ปา เชียงใหม่
makkhaspa

ด้วยสไตล์การตกแต่งที่ทันสมัย หรูหรา ผสมผสานกับสีขาว และกระจกที่เปิดรับแสงเกือบทั่วตัวอาหารช่วยให้ผู้ที่มาใช้บริการ รู้สึกปลอดโปร่ง โล่งสบาย พร้อมทั้งการบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นนวดแผนไทย นวดน้ำมัน การนวดเฉพาะจุด หรืออื่น ๆ อีกมากมาย ให้สาว ๆ เลือกจนตาหลายเลยล่ะค่ะ นอกจากนี้มรรคา เฮลธ์ แอนด์ สปา ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่จะมาช่วยให้สาว ๆ รู้สึกผ่อนคลาย ได้พักผ่อนหย่อนใจตลอดเวลาที่ใช้บริการ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 600 บาทขึ้นไป

บริการดีมากเลยคะ​ เเนะนำ​ นวดน้ำมัน​ น้ำหนักมือดีมาก​ พนักงานบริการดีมีมารยาท รีวิวจาก facebook : Chompöönuch Rudeenirämärn คลิกอ่านรีวิวสปาเชียงใหม่ฉบับเต็มที่นี่

การบริการดีมากค่ะ ช่วงเดือนกรกฏาคมนี้มีโปรโมชั่นด้วย เราไปสครับผิวมา กลิ่นหอม นุ่มติดผิวเลยค่ะ therapist ,reception ก็ดูแลดีมาก 600 บาทเองอ่า ที่เราทำ 1 ชั่วโมงเลยนะ มี 5 กลิ่นให้เลือก เราเลือก citronella ตะไคร้หอมอินเดียและศรีลังกา ต้องจอดรถหน้าร้าน หรือ ที่จอดรถโรงแรมพระสิงห์วิลเลจ มีเครื่องดื่มให้ดื่มก่อนทำ และหลังทำมีขนมเครื่องดื่มจ้า แนะนำมาก สถานที่สวย บรรยากาศดี รีวิวจาก google review : nutto cnx คลิกอ่านรีวิวสปาเชียงใหม่ฉบับเต็มที่นี่

5. เซ้นส์ การ์เด้น มาสสาจ Sense Garden Massage & Spa
ส ปา เชียงใหม่Sensegarden.spa

ด้วยสไตล์การตกแต่งแบบล้านนา พร้อมทั้งการให้บริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการนวดตามบริเวณต่าง ๆ นวดน้ำมัน นวดกดจุด การประคบสมุนไพร ไปจนถึงการอาบน้ำแร่ แช่น้ำนม ด้วยอ่างจากกุซซี่ เรียกได้ว่าบริการครบครัน ได้ทั้งผ่อนคลายร่างกายและผิวสวยสดใส กลับไปแบบคุ้มเกินคุ้ม รวมถึงพนักงานที่มีประสบการณ์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ทำให้ใครที่อยากไปใช้บริการที่นี่ต้องโทรจองล่วงหน้าหลายวันเลยทีเดียวค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 790 บาทขึ้นไป

เป็นที่ๆแม่สามารถไปนวดกับลูกสาววัยสี่ขวบได้ ชอบที่พนักงานใส่ใจ เป็ยลูกค้าประจำที่นี่เลยค่ะ ชอบมาก รีวิวจาก facebook : Juravadee Sukrachand

คลิกอ่านรีวิวสปาเชียงใหม่ฉบับเต็มที่นี่

บรรยากาศ​ดี สปาสไตล์​สวนอยู่ในเมืองแปลกใจเลยค่ะมีที่แบบนี้ในใจกลางเมืองเชียงใหม่​ บริการ​ดี สถานที่​สวย ค่ำๆยุงเยอะนิดนะคะ แพจเกจเยอะดี ตกแต่งร้านสีโทนรักษ์​โลก สบายตา รีวิวจาก google review : Nadia Kuma คลิกอ่านรีวิวสปาเชียงใหม่ฉบับเต็มที่นี่

ไปสปาเชียงใหม่ที่ไหนดีนะ

วันนี้ที่พามาให้รู้จักเพียงแต่ 5 ที่เท่านั้น แต่จริงๆ แล้วสปาที่เชียงใหม่ยังมีอีกมากมายให้สาว ๆ ได้ทดลองไปกันนะคะ สำหรับใครที่อยู่เชียงใหม่ก็สามารถทดลองบริการแต่ละร้าน จนกว่าจะพบร้านที่ถูกใจได้นะคะ เพราะแต่ละร้านล้วนมีสไตล์ และการบริการที่แตกต่างกันไปค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่ง

หรือสไตล์การนวด น้ำหนักมือ และสูตรทำสปาของแต่ละที่ล้วนแตกต่างกันทั้งสิ้น แต่สำหรับสาว ๆ คนไหนที่มีโอกาสได้ไปเที่ยวเชียงใหม่ แล้วอยากลองใช้บริการนั้น แนะนำให้เลือกร้านที่ใกล้ที่พักที่สุด เพราะจะได้ประหยัดเวลา และลดอาการเมื่อยล้าจากการเดินทางอีกด้วยค่ะ หวังว่าจะได้ร้านสปาที่โดนใจ ได้ผิวสวยหน้าใส กลับคืนมากันทุกคนเลยนะคะ

 

สปาLatest articles in the category