ขอแนะนำ #5สถานที่ฟิตเนสพร้อมเทรนเนอร์มากความสามารถแบบ 10 10 10 ไม่หัก!!!

ขอแนะนำ #5สถานที่ฟิตเนสพร้อมเทรนเนอร์มากความสามารถแบบ 10 10 10 ไม่หัก!!!

เทรนเนอร์ฟิตเนส

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ สำหรับวันนี้เรามาพูดถึงเรื่องของการออกกำลังกายกันสักหน่อย การออกกำลังกายนั้นเป็นสิ่งสำคัญไม่น้อย สำหรับใครที่ทั้งชีวิตไม่เคยคิดจะออกกำลังกายเลยวันนี้คิดใหม่ได้แล้วนะคะเพื่อนๆ

เพราะการออกกำลังกายให้คุณแก่ร่างกายมากมายเลยทีเดียว ก่อนอื่นเราจะสร้างแรงจูงใจในการออกกำลังกายให้เพื่อนๆก่อน ไปดูกันเลยว่าการออกกำลังกายมันดีอย่างไร ลุยยย!!

การออกกำลังกายดีอย่างไร ?

เทรนเนอร์ฟิตเนส

การออกกำลังกายที่หลายคนมักมองข้าม แท้จริงแล้วมันมีประโยชน์มากๆ ดังนี้

  1. ช่วยลดน้ำหนัก เร่งการเผาผลาญพลังงานในร่างกายได้ดีมากยิ่งขึ้น
  2. สร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง โดยเฉพาะใครที่เป็นโรคภูมิแพ้ บางรายสามารถหายได้ด้วยการออกกำลังกายโดยไม่ต้องพึ่งยาเลยทีเดียว
  3. ช่วยสร้างกล้ามเนื้อที่แข็งแรงให้กับร่างกาย
  4. ทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า
  5. ช่วยให้นอนหลับง่าย หลับลึกหลับสนิทอย่างเต็มอิ่ม ไม่ทำให้รู้สึกเพลียเมื่อตื่น
  6. ป้องกันโรคร้ายต่างๆได้ดี ไม่ว่าจะเป็นเบาหวาน หอบหืด ไขมันอุดตัน และอื่นๆอีกมากมาย
  7. ช่วยคลายเครียดได้ วันไหนที่เพื่อนๆมีเรื่องเครียดลองหันมาออกกำลังกายให้เสียเหงื่อกันดูนะคะรับรองว่าคลายเครียดได้ดีมากๆเลย
  8. ขับสารพิษในร่างกายออกมาทาเหงื่อได้

เทรนเนอร์ฟิตเนส

เป็นไงคะเพื่อนๆ เป็นยาวิเศษที่เราสามารถให้กับร่างกายตัวเองได้ง่ายๆ สำหรับใครที่มีเป้าหมายหรือความสนใจที่จะเริ่มออกกำลังกายอย่างจริงจัง เพื่อเป็นคนที่สุขภาพดีแข็งแรงห่างไกลโรคภัยและหุ่นยังสวยอีกด้วย

แต่!! สำหรับมือใหม่ที่กำลังจะเริ่มเข้าวงการออกกำลังกายอาจจะมึนงงเล็กน้อยว่าควรเริ่มอย่างไรดี ควรจะออกกำลังกายชนิดไหน แบบไหน และขอเตือนเพื่อนๆก่อนว่าสำหรับใครที่ไม่เคยออกกำลังกายเลยหรือนานๆออกที

อาจเกิดอาการท้อได้ง่ายมาก ย้ำว่ามาก!! ฉะนั้นวันนี้เรามาทำการออกกำลังกายให้เป็นกิจจะลักษณะกันดีกว่า ในวันนี้เรามีฟิตเนสพร้อมเทรนเนอร์ฟิตเนสมาแนะนำเพื่อนๆ สำหรับใครที่ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนดี มาเริ่มที่นี่ไปพร้อมๆกันเลยค่า ก่อนอื่นเราไปทำความรู้จักกับเทรนเนอร์ฟิตเนสกันก่อนดีกว่า

เทรนเนอร์ฟิตเนสคืออะไร  ?

เทรนเนอร์ฟิตเนส

เทรนเนอร์ฟิตเนสที่เราได้ยินกันอย่างคุ้นหู เขาเหล่านั้นก็คือผู้ที่มีความรู้และเชี่ยวชาญในเรื่องของการออกกำลังกายมีเทคนิคการออกกำลังกายที่ปลอดภัยและเหมาะสมกับร่างกายของแต่ละคน

ซึ่งเทรนเนอร์จะช่วยในเรื่องต่างๆเหล่านี้

เทรนเนอร์จะมีคำแนะนำในการออกกำลังกายอย่างถูกวิธี
จะช่วยในการเทรนการออกกำลังกายให้ได้ผลลัพธ์กับร่างกายให้ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อ ออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก ออกกำลังกายเพื่อกระชับหุ่นและต่างๆอีกมากมาย
ช่วยแนะนำทั้งในเรื่องของการกินอาหารเพื่อเหมาะสำหรับในช่วงการออกกำลังกาย

สำหรับใครที่ขี้เกียจและไม่มีวินัยต่อตนเองและไม่รู้จะเริ่มออกกำลังกายอย่างไร แนะนำให้จ้างเทรนเนอร์เลยค่าา เพราะเราต้องเสียตังค์จ่ายและเมื่อเราเสียตังค์นั้นแหละจะเป็นตัวกระตุ้นที่บังคับให้เราต้องทำ!!

เอ๊ะ! แล้วจะเริ่มจ้างเทรนเนอร์ได้จากไหนดี ต้องเลือกอย่างไร วันนี้เรามีฟิตเนสพร้อมเทรนเนอร์สุดปังมาแนะนำเพื่อนๆกัน ถ้าอยากรู้ว่ามีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยยย

5 สถานที่ฟิตเนสพร้อมเทรนเนอร์สุดปัง

เทรนเนอร์ฟิตเนส

1.True Fitness
เทรนเนอร์ฟิตเนส
https://www.health-startpage.com/listings/true-fitness-thailand/
เป็นฟิตเนสครบวงจรเลยก็ว่าได้ เพราะฟิตเนสที่นี่เขามีการออกกำลังกายให้เลือกมากกว่า 400 รายการ ครบครันด้วยเครื่องเล่นหลากหลายชนิด
เรียกได้ว่าเพื่อนๆได้เต็มอิ่มและสนุกสนานกับการออกกำลังกาย พร้อมเทรนเนอร์มากความสามารถให้เพื่อนๆได้เลือกกันอย่างจุใจ
ระยะเวลา  1ชั่วโมง
ราคา  เริ่มต้นที่ 500 THB

เป็นเมมเบอร์ที่นี่ตั้งแต่5-6ปีที่แล้ว การบริการที่นี่ดีมากเซลไม่มียัดเยียดช่วงแรกๆมีแถมเทรนเนอร์3ครั้งด้วยค่ะ แต่เราไปเล่นมั้งไม่ไปมั้ง เข้าบ่อยสุดก็โยคะร้อนค่ะ ครูใจดีมากเป็นต่างชาติเราตัวแข็งสุดๆครูก็ช่วยจับให้ตลอดค่ะ (ช่วงหลังขี้เกียจเน้นไปสปาที่นี่ค่ะ ถ้าเป็นเมมเบอร์ราคาลดไปเยอะค่ะ)

รีวิวจาก Wongnai คุณ Tizziie Tip อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

2.Training Ground Bangkok
เทรนเนอร์ฟิตเนส
https://web.facebook.com/tgbangkok?_rdc=1&_rdr

เป็นฟิตเนสที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดในเอเชีย ว้าว!! จะออกทั้งที่ก็ต้องเล่นใหญ่จัดเต็มกันนิดหนึ่งใช่ไหมคะเพื่อนๆ ที่นี่เขามีคอร์สออกกำลังกายให้เลือกถึง 7 โปรแกรมด้วยกัน

พร้อมเทรนเนอร์ฟิตเนสผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอย่างใครชิด ซึ่งเขาจะเน้นในเรื่องของสดส่วนร่างกายและกล้ามเนื้อ เหมาะสำหรับคนอยากลดความอ้วนสุดๆไปเลยค่าที่นี่

ระยะเวลา  1 เดือน
ราคา  4,500 THB
สถานที่แห่งนี้เป็นที่ยิ่งใหญ่และยินดีเป็นอย่างยิ่ง โค้ชที่เอาใจใส่และมีทักษะสูงมากและสามารถรู้สึกและเห็นผลลัพธ์จากการเขียนโปรแกรมได้ การเข้าถึงจากสถานีรถไฟฟ้าก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ดีอยู่ดี
รีวิวจาก tripadvisor

เทรนเนอร์ที่นี่เป็นต่างชาติและคนที่มาเล่นส่วนใหญ่ก็ต่างชาติเกือบทั้งหมด ที่นี่เป็นเหมือน community มากกว่ายิม อุปกรณ์มีครบเครื่อง มาที่นี่จะเห็นแต่ยอดมนุษย์บ้าพลังและผู้ชายถอดเสื้อเดินไปมาเป็นปกติ จะรู้สึกเลือดสูบฉีบและอยากออกกำลังกายทันที55555

คลาสนึงโคตรเหนื่อย เทรนเนอร์ดูแลดี ให้ความรู้สึกเป็น community มากกว่ายิม เดินทางสะดวก มีหมาอิอิ อุปกรณ์เยอะ ยิมโคตรใหญ่ มีที่จอดรถ

รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 1788750 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

3.Fitness First
เทรนเนอร์ฟิตเนส
https://web.facebook.com/FitnessFirstThailand/notes/?ref=page_internal&_rdc=1&_rdr

สำหรับที่นี่เป็นฟิตเนสที่เป็นสถานที่ออกกำลังกายสุดฮิตและทันสมัยสุดๆ มีทั้งคอร์สลดน้ำหนัก คอร์สเสริมสร้างความแข็งแรงของสุขภาพ

ดูแลการกินอย่างใกล้ชิดด้วยเทรนเนอร์มืออาชีพ และที่สำคัญมีสาขามากกว่า 20 สาขาเลยทีเดียว

ระยะเวลา 1 เดือน
ราคา 1,390 THB
ฟิตเนสสาขาใหญ่ระดับกลาง เน้นอุปกรณ์ครบ เทรนเนอร์มีความชำนาญและประสบการณ์ในการเทรน พนง.อัธยาศัยดีให้คำแนะนำและปรับปรุงพื้นที่อย่างสม่ำเสมอ ความสะอาดโดยรวมค่อนข้างดีใส่ใจเรื่อง
สุขอนามันและความสะอาดของพื้นทีทและอุปกรณ์เครื่องออกกำลังกาย เทรนเนอร์และพนง.มีทักษะการขาย และไม่จุกจิกกวนใจเรื่องซื้อคอร์สPTจนน่ารำคาญใจ
รีวิวจาก Google คุณ tooh panurut อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.Yoga & ME CDC
เทรนเนอร์ฟิตเนส
https://www.wongnai.com/businesses/171053cn-yoga-me-cdc

สำหรับฟิตเนสที่นี่มีเครื่องออกกำลังกายให้เลือกอย่างครบครัน ที่พิเศษไปกว่านั้นสำหรับใครที่ชื่นชอบในการเล่นโยคะบอกเลยว่าที่นี่เหมาะสุดๆ เป็นการเล่นโยคะแบบไหนที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

กระซิบว่าราคาเบามากๆหลักร้อยเท่านั้นเอง นอกจากนี้ยังมีคอร์สอื่นๆให้เลือกอีก 5 คอร์สด้วยกันในการออกกำลังกายและมีเทรนเนอร์คอยให้คำแนะนำตลอดอีกด้วย

ระยะเวลา 1 เดือน
ราคา 2,500 THB
ฟิตเนสที่มีหลากหลายโปรแกรมให้ฝึกและออกกำลังกาย สถานที่สะอาดและเครื่องมืออำนวยความสะดวกพร้อม นำสอนโดยครูฝึกที่เอาใจใส่ดี                                                                          รีวิวจาก Wongnai  คุณ Jong Areewiwattana อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.Fit box Thailand
เทรนเนอร์ฟิตเนส
https://web.facebook.com/FITBOXThailand/photos/a.1496815090568351/2481029675480216/

สำหรับฟิตเนสที่สุดท้ายที่เราภูมิใจนำเสนอ ที่นี่เป็นฟิตเนสที่มีคอร์สสอนในการออกกำลังกายเชิงป้องกันตัว การต่อยมวยหลากหลายสไตล์

พร้อมเทรนเนอร์สอนและดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อความปลอดภัย เพื่อนๆคนไหนอยากออกกำลังกายและมีทักษะการต่อยมวยแนะนำที่นี่เลยค่าา

ระยะเวลา  1 เดือน
ราคา  1,600 THB
มีตัวช่วยออกกำลังกายได้ดีมาก มีคลาสหลากหลาย เยี่ยมมากเลยค่ะ                                          รีวิวจาก Facebook คุณ Rachaporn Pawabut อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เจ้าของเป็นคนไทยค่ะ ส่วนมากฟิตเนสใหญ่ๆตามห้าง จะเป็นเฟรนไชน์ของชาวต่างชาติซะหมด ที่นี่ ถ้ามองภาพรวม สะอาด ขนาดกว้างใหญ่ตามมาตรฐานฟิตเนสทั่วไปที่อยู่ในห้างค่ะ มีห้องน้ำ ลอคเกอร์ ห้องซาวน่า (ที่นี่ไม่มีสตรีม ไม่มีน้ำดื่มบริการฟรี)

cardio zone มีอุปกรณ์เครื่องเยอะพอสมควร แต่ส่วนมากมีไม่กี่ชนิดแต่ชนิดนึงมีหลายเครื่อง เครื่องแบบใหม่ทันสมัยใช้งานง่าย โซนเวท ก็ถือว่ามีในระดับนึง อุปกรณ์ดี คนไม่ค่อยเยอะ ก็มี ผช มาเล่นหลายคนนะคะที่นี้

รีวิวจาก Wongnai คุณ AomAmmTaLonGin อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เป็นไงบ้างคะเพื่อนๆ 5 ฟิตเนส 5 สไตล์เลือกได้แบบจุใจกันไหมเอ่ยย  สำหรับใครที่ไม่รู้จะเริ่มอย่างๆรสามารถกดคลิกเข้าไปหาข้อมูลหน้าเว็บไซต์ของฟิตเนสแต่ละที่ได้เลยนะคะเพื่อนๆ รับรองว่าต้องตัดสินใจลงได้สักที่แน่นอน

มาถึงตรงนี้หลายคนอาจเกิดความสงสัยว่าแล้วจริงๆจะต้องจ้างเทรนเนอร์นานแค่ไหนกัน หรือต้องจ้างตลอดไปหรือไม่ จำเป็นขนาดนั้นหรือเปล่า วันนี้เรามีคำตอบค่ะ

การจ้างแทรนเนอร์ฟิตเนสจำเป็นหรือไม่

เทรนเนอร์ฟิตเนส

ขอตอบตามตรงเลยว่าไม่จำเป็นค่ะเพื่อนๆ หากเพื่อนๆเป็นมือใหม่ไม่รู้จะเริ่มจับจุดออกกำลังกายจากตรงไหนดี อันนี้เราขอแนะนำให้เพื่อนๆจ้างเทรนเนอร์ฟิตเนสนะคะ เพื่อที่เพื่อนๆจะสามารถรู้แนวทางในการออกกำลังกายอย่างถูกต้องและตรงจุดเพื่อบรรลุเป้าหมายในการออกกำลังกายได้ในที่สุดนั้นเอง

และหากเมื่อเพื่อนๆเริ่มรู้แนวทางในการออกกำลังกายแล้ว เทรนเนอร์ฟิตเนสก็อาจจะไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นมากนัก ถึงเวลานี้เพื่อนๆก็สามารถออกกำลังกายได้ด้วยตนเองกันเลยย

บทสรุป 5 สถานที่ฟิตเนสพร้อมเทรนเนอร์

สำหรับใครที่อยากเริ่มออกกำลังหาย แต่ไม่รู้จะจับจุดเริ่มจากตรงไหน วันนี้เราจึงมาแนะนำ 5 สถานที่ฟิตเนสพร้อมเทรนเนอร์มาให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน เพื่อที่จะให้เพื่อนๆมีจุดเริ่มต้นที่ดี ออกกำลังกายอย่างถูกวิธีและมุ่งมั่น

และสุดท้ายนี้ไม่ว่าเพื่อนๆจะตั้งใจออกกำลังกายกันเพื่อสิ่งใดก็ตาม เราขอให้เพื่อนๆสามารถบรรลุเป้าหมายได้โดยเร็วและอย่าย่อท้อกันน้าาา หวังว่าข้อมูลของเราในวันนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆมากๆนะคะ สำหรับวันนี้สวัสดีค่าา

สุขภาพLatest articles in the category