#5 ร้านอาหารคีโตหาดใหญ่ น่าทานรสชาติอร่อย !!

#5 ร้านอาหารคีโตหาดใหญ่ น่าทานรสชาติอร่อย !!

อาหารคีโต คือ

อาหารคีโต คือ การรับประทานอาหารประเภทไขมัน เพื่อที่จะทำให้ร่างกายเผาผลาญไขมันแทนที่คาร์โบไฮเดรต โดยจะต้องรับประทานไขมันมากกว่าโปรตีน และรับประทานคาร์โบไฮเดรตเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

เพื่อให้ร่างกายสามารถเผาผลาญไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายแทนคาร์โบไฮเดรตและทำให้น้ำหนักลดลงได้ หากใครอยากจะรู้แล้วว่าร้านอาหารคีโตในหาดใหญ่ นั้นจะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย !!

#5 ร้านอาหารคีโตหาดใหญ่

ร้านอาหารคีโต ศิร คีโต
ร้าน อาหาร คี โต
https://www.kinaddhatyai.com

ร้านอาหารคีโต ศีร คีโต ที่ตั้งอยู่ใน Central Festival Hatyai ชั้น G จุดเด่นของร้านคือมีน้ำต่างๆให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ชานม โกโก้ ชาเย็น หรือชาเขียว ที่มาในรูปแบบขวดพกพาได้ง่าย สามารถซื้อกลับไปแช่ที่บ้านได้ และยังมีขนมขบเคี้ยว รวมทั้วข้าวกล่องหน้าตาน่าทาน ที่สำคัญยังมีเครื่องปรุงรสต่างๆที่เป็นอาหารคีโตอีกด้วย หากใครสนใจก็ไปอุดหนุนกันได้นะคะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 10-100 THB
อร่อยมากๆค่ะ พนักงานบริการดีมาก

แล้วจะมาอุดหนุนอีกนะค่ะ รีวิวจาก Facebook:

บริการดีมากค่ะ ให้คำแนะนำดี แนะนำค่ะ! รีวิวจาก Facebook:

ร้าอาหารคีโต คีโตเฮาส์หาดใหญ่ KetoHouse Hadyai
ร้าน อาหาร คี โต

ร้านนี้นอกจากจะมีที่นั่งชิลๆให้ดื่มและทานขนมกันแล้ว เครื่องดื่ม และขนมก็ยังมีให้เลือกอย่างมากมายหลากหลายอย่างอีกด้วย มีทั้งเค้กเบอเกอร์รี่ ขนมปัง ไปจนถึงอาหารหน้าตาน่ารับประทาน และที่สำคัญยังมีหลายสาขาอีกด้วยนะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 10-100 THB

มีวัตถุดิบคีโตเยอะมากค่ะ ขนมหลากหลาย เครื่องดื่มสดชื่นนนน เจ้าของร้านน่ารักมากค่ะ คีโตมือใหม่ขอคำแนะนำได้เลยค่าาา รีวิวจาก Facebook:

ร้านอาหารคีโต Seeknature คาเฟ่
ร้าน อาหาร คี โต

ร้านอาหารคีโตในหาดใหญ่ อย่าง Seeknature ที่ออกแบบร้านเป็นคาเฟ่น่านั่งและถ่ายรูปมากๆ มีอาหารคีโตทั้งของหวานและ ของคาว ที่สำคัญทางร้านยังปรับปรุงสูตรอาหารและน้ำต่างๆให้เหมาะกับสายเฮลตี้ลดหุ่น มีทั้งสูตรหวานน้อยและอาหารสุขภาพอีกมากมายค่ะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา หลัก 10-100 THB
เค๊กอร่อย น้ำอร่อย อร่อยทุกเมนู

พนักงานน่ารักทุกคน รีวิวจาก Facebook:

น้ำอร่อย เค้กคือดีมาก ตอนแรกก็ไม่กล้าสั่งเค้กคีโตนะ แต่พอสั่งแล้วคือรสชาติดีมาก เหมือนเค้กปกติเลย ทำให้รู้สึกกินแล้วไม่ค่อยรู้สึกผิด ชอบอ่ะ พนง.ก็พูดเพราะ บริการดี ทำไปนานๆนะคะ ต้องไป! รีวิวจาก Facebook:

ร้านอาหารคีโต เชฟหน่อย คีโตหาดใหญ่ 

ร้าน อาหาร คี โต

ร้านอาหารคีโต เชฟหน่อย คีโตหาดใหญ่ที่มีอาหารให้เลือกมากมายหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นสเต็ก หรือซุบเปอร์ตีนไก่ ปูอัดวาซาบิ ขนมปังหน้าหมูและอีกหลากหลายเมนูน่าทานราคาก็หลัก 10 เองค่ะ ใครอยากทานก็ไปทานกันได้ร้านตั้งอยู่แถวๆถนนทุ่งเสาไม่ใกล้ไม่ไกลจากในเมืองค่ะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 50-90 THB

เชฟใจดีมากๆอาหารอร่อยทุกเมณูเชฟเป็นกันเองสุดๆแเลยจ้า รีวิวจาก Facebook:

สั่งอาหารได้ตามใจลูกค้า (อร่อยด้วย) รีวิวจาก Facebook:

แท็กซี่ หาดใหญ่ ดูเพิ่มเติมได้ที่
ร้านอาหารคีโต ครัวบ้านหาดใหญ่
ร้าน อาหาร คี โต

ร้านอาหารคีโต ครัวบ้านหาดใหญ่ มีเมนูอาหารคีโตรวมทั้งข้าวกล่องให้เลือกมากมาย แถมหน้าตายังน่าทานอีกด้วย และยังมีเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ รวมทั้งเครื่องปรุงรสอาหารต่างๆ ที่สำคัญร้านยังคอนเฟริมว่าอาหารที่ทำนั้น ไร้แป้ง ไร้น้ำมันและผงชูรสอย่างแน่นอน ร้านนี้มีบริการโทรสั่งอาหารล่วงหน้าด้วยนะคะ สะดวกขนาดนี้ไปลองกันได้เลยค่ะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 10-150THB

เค้กคีโตอร่อยมากค่ะ แล้วจะแวะไปอุดหนุนบ่อยๆ ^^ รีวิวจาก Facebook:

อร่อยมากร้านนี้ไม่ว่าจะอาหาร ขนม เครื่องดื่ม รีวิวจาก Facebook:

อำนาจ มณีโชติ ดูเพิ่มเติมได้ที่

สรุป ร้านอาหารคีโต ร้านไหนอร่อยที่สุด !!

ร้านอาหารคีโตในหาดใหญ่มีให้เลือกมากมายหลากหลายร้านเลยใช่ไหมล่ะคะ หากสาวๆและหนุ่มๆเป็นสายนั่งชิลก็แนะนำร้านอาหารคีโตคาเฟ่ ที่นอกจากอาหารจะน่าทานแล้วจะถ่ายรูปมุมไหนก็สวยอีกด้วย มีทั้งของคาวของหวาน เมนูน้ำให้เลือกมากมาย

หรือหากใครอยากทานอาหารคีโตหลากหลายเมนูและสั่งทานกลับบ้านได้ ก็แนะนำร้านอาหารคีโตตามสั่งตามรีวิวเลยค่ะที่เพื่อนๆสามารถโทรไปสั่งไว้ได้ล่วงหน้า จะเมนูไหนก็ก็เฮลตี้สุดๆ และอย่าลืมออกกำลังกายด้วยนะคะ

 

สุขภาพLatest articles in the category