พิลาทิสราคาเท่าไร ??? อยากเล่นพิลาทิสต้องเสียเงินกี่บาท แลกกับหุ่นเป๊ะปัง!! กระชับทุกสัดส่วน

พิลาทิสราคาเท่าไร ??? อยากเล่นพิลาทิสต้องเสียเงินกี่บาท แลกกับหุ่นเป๊ะปัง!! กระชับทุกสัดส่วน

อยากหุ่นเป๊ะปัง ต้องทำอย่างไร ?

พิลาทิสราคา

วิธีช่วยให้หุ่นเป๊ะแบบสวยปัง กระชับสัดส่วนได้อย่างดี แถมความสนุกไม่น่าเบื่อต้องแนะนำการเล่นพิลาทิสเลยค่ะ นิยมกันเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ช่วยสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ เสริมสร้างบุคลิกที่ดี

เหมาะสำหรับใครที่กำลังอยากออกกำลังกายแต่เบื่อวิถีเดิมๆแล้ว ห้ามพลาดการทำความรู้สึกการเล่นพิลาทิสเลยค่ะ จะเปลี่ยนรูปร่างของคุณให้สวยงาม ได้สัดส่วน เพิ่มความรู้สึกสบายตัวมากยิ่งขึ้นด้วย

พิลาทิส ช่วยเรื่องอะไรบ้าง ?

พิลาทิสราคา

ช่วยให้ร่างกายฟิตแอนด์เฟิร์มมากยิ่งขึ้น มีการใช้กล้ามเนื้อมัดต่างๆ ทำให้ร่างกายได้รับการยืดหยุ่นช่วยให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงเนื่องจากเป็นการออกกำลังกายอย่างหนึ่ง หรือหากเล่นอย่างต่อเนื่องก็ช่วยลดไขมัน น้ำหนักลดอีกด้วยนะคะ

พิลาทิสแต่ละที่ราคาเท่าไหร่ ?

 

Absolute You
พิลาทิสราคา
ภาพจาก https://www.facebook.com/AbsoluteYouStudio

จุดเด่นคือมีหลากหลายสาขาให้เลือกทั้งหมด 15 สาขาเลือกได้ตามที่สะดวก สอนดี ครูเก่งเป็นกันเอง พนักงานดูแลดี พูดจาเป็นมิตร ใส่ใจในการสอน ช่วยให้รูปร่างดีขึ้นได้จริง

ปริมาณ 10 ครั้ง
ราคา 3900 THB
ชอบที่นี่ครูเอาใจใส่นักเรียนในคลาสดีมากๆ พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส สถานที่สะอาด แล้วพนักงานรับฟังความเห็นคำติชม และนำมาปรับเปลี่ยนแก้ไข โดยรวมแล้วสุขภาพดีขึ้น สมาธิดีขึ้น ใจเย็นขึ้นมากๆ ค่ะ รีวิวจาก FB K.Noi Jaruwan : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ครูสอนดีมาก คลาสดีมากค่ะ แนะนำค่ะ รีวิวจาก FB K.Areeya Wuwong : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
The Balance Pilates
พิลาทิสราคา
ภาพจาก https://www.facebook.com/TheBalancePilates

คุณครูสอนดีเป็นกันเอง ครูมีความเชี่ยวชาญ สอนแบบเข้าใจง่าย เอาใจใส่ มาหุ่นดีไปพร้อมๆกันได้เลยที่นี่ พนักงานน่ารักให้การต้อนรับอย่างดี สามารถบอกปัญหาหรือความต้องการในการรักษาการปวดหลัง ปวดคอได้เลย

ปริมาณ 10 ครั้ง
ราคา 3500 THB
ที่นิดีมากๆเลยคะ คุณครูที่สอนเป็นผู้เชี่ยวชาญ จากที่คิดว่าเราคงเล่นพิลาทิสไม่ได้แน่ๆ ทำให้เราสามารถเล่นได้ คุณครูดูความเหมาะสม ออกแบบการสอนเหมาะสมกับร่างกายเรา รีวิวจาก FB K.Ploi Ploijai : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
รู้สึกประทับใจและอยากกลับมาเรียนอีก รู้สึก posture ตัวเองดีขึ้น รีเซปชั่นเป็นกันเอง ครูๆน่ารักและมีความรู้ เก่งกันทุกคน ถ้ามีเวลาว่าง จะกลับไปเรียนอีกแน่นอนค่ะ รีวิวจาก FB K.Dreammp Kunjeagpong: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Star Pilates Bangkok
พิลาทิสราคา
ภาพจาก https://www.facebook.com/starpilatesyogaflybangkok/

อีกหนึ่งที่ที่แนะนำสำหรับใครที่สะดวกเดินทางแถว Mrt สีลมต้องที่นี่เลย ครูสอนเก่ง มีความน่ารักเป็นกันเอง พนักงานดูแลดี สามารถเลือกเล่นแบบตัวต่อตัวได้ หรืออยากจะเรียนเป็นคลาสกลุ่มก็ได้เช่นเดียวกันค่ะ

ปริมาณ 10 ครั้ง
ราคา 4280 THB
สนุกมาก ครูน่ารักสอนดีค่ะ เพื่อนๆในคลาสก็เป็นกันเองมาก รีวิวจาก FB K.Kanikarn Suvanaboon : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
คุณครูเก่ง น่ารัก กันเอง สอนสนุกมากค่ะ คลาสขนาดเล็กดูแลนักเรียนได้ทุกคนอย่างดีเยี่ยม รีวิวจาก FB K.Santaros Chucheep : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Malaya Pilates
พิลาทิสราคา
ภาพจาก www.facebook.com/malayapilates

แนะนำสำหรับใครที่ต้องการเรียนคลาสแบบไพรเวท เรียนตัวต่อตัวหรือมีเวลาไม่ตรงกับตารางคลาสของแต่ละยิม สามารถนัดเรียนตัวต่อตัวได้เลยที่นี่ อุปกรณ์ครบ ครูสอนเก่งเป็นกันเอง สามารถปรึกษาได้

ปริมาณ 8 ครั้ง
ราคา 10000 THB
สถานที่ใหม่ สะอาด ครูน่ารัก รีวิวจาก FB K.Panthipa Petsringoen : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เครื่องเล่นมีครบ และ ใหม่มาก เทรนเนอร์เป็นกันเอง สถานที่สะอาด เรียบร้อยดีค่ะ รีวิวจาก FB K.Fern Wattano : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปบทความว่าด้วยเรื่องราคาคอร์สพิลาทิส

พิลาทิสราคา

การเล่นพิลาทิสนั้นมีหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับสถานที่นั้นๆ คุณสามารถเลือกที่คุณสะดวก แนะนำให้เลือกสถานที่ที่เดินทางสะดวกใกล้แหล่งที่อยู่เพื่อลดการเดินทางที่ไกล ซึ่งในแต่ละที่ก็จะมีให้เลือกหลากลายคลาสแตกต่างกันไป ทั้งแบบเรียนตัวต่อตัว หรือเรียนเป็นคลาสใหญ่ที่มีเรียนหลายคน ก็ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป

 

พิลาทิสLatest articles in the category