#10วิตามินจากญี่ปุ่นสุดปังปารารังปังปรี้ ที่ชาว Pantip นิยมรีวิวต่อ

#10วิตามินจากญี่ปุ่นสุดปังปารารังปังปรี้ ที่ชาว Pantip นิยมรีวิวต่อ

วิตามินจากญี่ปุ่น วิตามินญี่ปุ่นpantip

เมื่อพูดถึงประเทศญี่ปุ่นต้องยอมรับว่าเค้าผลิตสินค้าเจ๋งๆออกมาได้มากมายจริงๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นข้าวของเครื่องใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว หรือแม้กระทั่งวิตามินหรืออาหารเสริม เพราะชาวญี่ปุ่นเค้าค่อนข้างใส่ใจเรื่องการดูแลสุขภาพ และขั้นตอนการผลิตของญี่ปุ่นก็มีคุณภาพและมาตรฐาน

ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางทั่วโลกอยู่แล้วนะคะ ซึ่งในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิตามินปังๆฮิตๆจากประเทศญี่ปุ่นกันค่ะ ถ้าใครอยากผิวดีแบบสาวญี่ปุ่นมาดูกันว่ามีตัวไหนบ้างรับรองว่าน่าสนใจทุกตัวเชียวแหละค่ะ

นี่จ้า10วิตามินสุดปังจากญี่ปุ่น

วิตามินญี่ปุ่นยี่ห้อ Pair

วิตามินจากญี่ปุ่น วิตามินญี่ปุ่นpantip
ภาพจาก https://www.lazada.co.th

ใครที่มีปัญหาสิวผิวไม่เรียบเนียนห้ามพลาดวิตามินตัวดังจากประเทศญี่ปุ่นตัวนี้เลยนะคะ เพราะมีส่วนผสมของพืชสมุนไพร วิตามินซี Glucuronolactone และ L-cysteine ช่วยปรับสมดุลความมันบนใบหน้า ลดการเกิดสิว มีส่วนช่วยในการล้างพิษตับ และทำให้การเผาผลาญไขมันเป็นไปอย่างปกติ

ปริมาณ 120 เม็ด
ราคา 899 บาท
วิตามินตัวนี้จะช่วยลดการเกิดสิว ลดสิวอักเสบ ช่วยให้ผิวพรรณแข็งแรงและเปล่งปลั่งขึ้น                 รีวิวจากwomen.trueid.net อ่านรีวิววิตามินจากญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่
ช่วยในการล้างพิษตับช่วยให้การเผาผลาญไขมันให้เป็นไปโดยปกติ ลดการเกิดสิว นับว่าเป็นตัวช่วยสำหรับใครที่อยากมีผิวสวยและหุ่นดี                                                                             รีวิวจากjpanaddict อ่านรีวิววิตามินจากญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

วิตามินญี่ปุ่นยี่ห้อ Alinamin EX Plus

วิตามินจากญี่ปุ่น วิตามินญี่ปุ่นpantip
ภาพจาก https://www.wwhealthyplus.com

วิตามินที่เหมาะกับคนที่รู้สึกเหนื่อยล้าทั้งร่างกายและดวงตา ช่วยทำให้ผ่อนคลายมีส่วนผสมจากวิตามินบีรวม ได้แก่ วิตามิน B1 B6 B12 และแคลเซียมแพนโทธี ช่วยบำรุงประสาท ลดอาการเครียด และยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตให้ดีขึ้นด้วยค่ะ

ปริมาณ 60 เม็ด
ราคา 350 บาท
ที่ช่วยลดอาการอ่อนเพลีย เมื่อยล้า ตามส่วนต่างๆของร่างกาย ทำให้ร่างกายสดชื่นพร้อมทำงานในทุกๆวัน                                                                                                              รีวิวจากwwhealthyplus อ่านรีวิววิตามินจากญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้แล้วรู้สึกได้ว่าสบายตัวนอนหลับกินอาหารได้เยอะ..อารมณ์ดีร่างกายแข็งแรงกระฉับกระเฉงขึ้น
ระบบขับถ่ายดีขึึ้้นและเป็นเวลา ….ครับ                                                                         รีวิวจากcosmenet:หงษ์ อ่านรีวิววิตามินจากญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

วิตามินญี่ปุ่นยี่ห้อ DHC Ceramide Moisture

วิตามินจากญี่ปุ่น วิตามินญี่ปุ่นpantip
ภาพจาก https://shopee.co.th

วิตามินตัวนี้เหมาะกับผู้ที่ต้องการเคิมความชุ่มชื่นให้ผิว เพราะมีส่วนผสมของเซอราไมด์ที่สกัดจากข้าว คอลลาเจน และวิตามินอี ซึ่งทำให้ผิวได้รับการบำรุงให้แข็งแรงขึ้น เติมความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งกร้าน และช่วยทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ลงด้วยค่ะ

ปริมาณ 30 เม็ด
ราคา 550 บาท
มีประโยชน์สำหรับผิวหนัง และสร้างceramideขึ้นเพื่อเพิ่มความชื้นให้อยู่ในผิวหนังนานขึ้น              รีวิวจากkirayuki-beauty อ่านรีวิววิตามินจากญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่
เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งเช่นบริเวณ หน้า คอ หลัง                                                           รีวิวจากdhcvitamin อ่านรีวิววิตามินจากญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

วิตามินญี่ปุ่นยี่ห้อ DHC Hyaluronsan

วิตามินจากญี่ปุ่น วิตามินญี่ปุ่นpantip
ภาพจาก https://shopee.co.th

วิตามินที่มีสารสกัดจาก Hyaluronic Acid เหมาะกับคนที่มีผิวแห้งขาดน้ำ โดยไฮยาลูโรนิคจะช่วยทำหน้าที่กักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว ลดเรือนริ้วรอย แก้ปัญหาผิวหมองจากมลภาวะและบำรุงผิวให้กลับมานุ่มเด้งเนียนใสอีกครั้ง

ปริมาณ 120 เม็ด
ราคา 980 บาท
ผิวใสขึ้นมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ซื้อซ้ำๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ                                   รีวิวจากkonvy:Ji***am อ่านรีวิววิตามินจากญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวดีมากค่ะ                                                                                    รีวิวจากbeauticool:PrettySKY อ่านรีวิววิตามินจากญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

วิตามินญี่ปุ่นยี่ห้อ DHC Vitamin B-MIX

วิตามินจากญี่ปุ่น วิตามินญี่ปุ่นpantip
ภาพจาก https://www.konvy.com

วิตามินบีรวมสามารถบำรุงร่างกายได้หลายด้านไม่ว่าจะ ด้านระบบประสาทให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดการเกิดสิว และลดรอยสิว บำรุงผิวพรรณช่วยให้หน้าเนียนเรียบขึ้น และช่วยทำให้ร่างกายของเราไม่อ่อนเพลียจากการพักผ่อนน้อย

ปริมาณ ml
ราคา THB
ซื้อเป็นถุงที่เท่าไหร่เเล้วก็ไม่รู้ เเต่กินเเล้วมือเทาหายชา คุณเเม่ก็บอกว่าดีมาก ตอนนี้เพื่อนๆคุณเเม่ก็ฝากซื้อกันหลายถุงเลยค่ะ                                                                                         รีวิวจากkonvy:Mu***me อ่านรีวิววิตามินจากญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่
วิตามินบีรวมดีมากกกกกกกก (ก.ไก่ล้านตัว) จริงๆ ไม่ได้ฟิคว่าต้องเป็นแค่ยี่ห้อนี้นะคะ ยี่ห้อไหนก็ได้ที่เป็นวิตามินบีรวม ช่วยกอบกู้ร่างกายที่เหนื่อยล้าขาดการบำรุงของเราได้ดีมากๆ ค่ะ ตื่นมาสดชื่น ไม่ง่วงระหว่างวัน ไม่ค่อยเหนื่อย แถมรู้สึกสดชื่นมากๆ เลย                                                           รีวิวจากjeban:Sarii.Nashi อ่านรีวิววิตามินจากญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

วิตามินญี่ปุ่นยี่ห้อ DHC Natural Vitamin E

วิตามินจากญี่ปุ่น วิตามินญี่ปุ่นpantip
ภาพจาก https://www.konvy.com

วิตามินอีที่ใช้สารสกัดจากถั่วเหลือง ช่วยบำรุงผิวพรรณได้เป็นอย่างดี ช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ช่วยลดสิวและจุดด่างดำที่เกิดจากสิว ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น  ลดการเกิดฝ้ากระ และยังสามารถช่วยลดอาการอักเสบของผิวได้อีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 60 เม็ด
ราคา 289 บาท

กินมา 2 อาทิตย์แล้วค่ะ รู้สึกผิวหน้าเรียบขึ้นค่ะ แต่งหน้าติดดีค่ะ รู้สึกผิวตัวก็ดูอิ่มขึ้นจากปกติผิวแห้งม๊ากกกกกกก กินต่อจนหมดซองหน้าจะเห็นผลมากกว่านี้ ซื้อมากินคู่กีบ วิตตามินบีและ ตัวแพลตตินั่มนาโนค่ะ                                                                                                           รีวิวจากkonvy:จี***จี อ่านรีวิววิตามินจากญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

วิตามินสามัญประจำบ้านอีกตัว
ทานแล้วผิวไม่แห้ง แข็งแรงขึ้น
เรื่องอื่นๆไม่เห็นผล
แค่ผิวไม่แห้งก็พใจแล้ว
ปกติอาบน้ำต้องทาโลชั่นตลอด
พอทานตัวนี้ บางวันขี้เกียไม่ทาโลชั่น
ผิวก็ยังโอเค ไม่แห้งตีง แถมราคาถูก                                                                            รีวิวจากvanilla:karan อ่านรีวิววิตามินจากญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

วิตามินญี่ปุ่นยี่ห้อ DHC Vitamin C 1000 mg

วิตามินจากญี่ปุ่น วิตามินญี่ปุ่นpantip
ภาพจาก https://www.konvy.com

วิตามินซีตัวนี้ฮอตมากๆค่ะ เพราะถ้าพูดถึงการรับประทานวิตามินส่วนใหญ่ก็ต้องเริ่มจากวิตามินซีที่เปรียบเสมือนยาสามัญประจำบ้าน เพราะมีคุณประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การช่วยลดอาการหวัด ช่วยบำรุงและดูแลผิวพรรณ ลดจุดด่างดำ และทำให้ผิวใสขึ้น

ปริมาณ 60 เม็ด
ราคา 195 บาท

ทดลองกินมาเดือนกว่าๆรู้สึกว่าผิวเรียบเนียนขึ้น ไม่ค่อยเป็นหวัด รับประทานง่าย ความกระจ่างใสคงต้องดูกันยาวๆ ทานแล้วรู้สึกช่วยให้ไม่ค่อยโทรมแม้นอนดึกตื่นเช้า                                           รีวิวจากkonvy อ่านรีวิววิตามินจากญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

นอกจากจะช่วยให้ภูมิคุ้มกันร่างกายแข็งแรงไม่เป็นหวัดแล้ว วิตามินซีนี้ยังช่วงเรื่องผิวให้ดูใสขึ้นอีกด้วย สายบิวตี้ห้ามพลาด ใช้ดีราคาดีเชียวล่ะ                                                                    รีวิวจากchillchilljapan อ่านรีวิววิตามินจากญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

วิตามินญี่ปุ่นยี่ห้อ Chocola BB

วิตามินจากญี่ปุ่น วิตามินญี่ปุ่นpantip
ภาพจาก https://www.jpanaddict.com

ใครที่อยากมีผิวสวยใสไกลสิว ห้ามพลาดวิตามินตัวนี้เลยค่ะ เพราะจะช่วยลดริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ด้วยส่วนผสมจากวิตามินB, C และวิตามินชนิดอื่นอีก7ชนิด อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิว กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวเนียนใสน่าสัมผัสค่ะ

ปริมาณ 60 เม็ด
ราคา 480 บาท
การสร้างเซลล์ผิวใหม่นั้นร่างกายต้องได้รับวิตามินที่เพียงพอ แต่สำหรับสาวๆ ยุคใหม่ไฟแรง งานยุ่งจนไม่มีเวลาดูแลตัวเองต้องหาตัวช่วยอย่างอาหารเสริม Chocola BB ติดกระเป๋าไว้เลยนะคะ           รีวิวจากakerufeed อ่านรีวิววิตามินจากญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่
ช่วยบำรุงร่างกายและผิวพรรณเป็นยาสามัญประจำบ้านประเภท3                                             รีวิวจากbeyondsoho อ่านรีวิววิตามินจากญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

วิตามินญี่ปุ่นยี่ห้อ Orbis Vitamin C 500mg

วิตามินจากญี่ปุ่น วิตามินญี่ปุ่นpantip
ภาพจาก https://www.purioth.com

วิตามินซีชนิดเคี้ยวได้อร่อยด้วย อุดมไปด้วยวิตามินซี 500mg และสารสกัดที่มีประโยชน์ชนิดอื่นๆ ช่วยสร้างการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวพรรณ ให้เนียนเรียบยิ่งขึ้น ใครที่เบื่อแบบเม็ดก็ลองมารับประธานแบบเคี้ยวกันดูนะคะ

ปริมาณ 20 เม็ด
ราคา 195 บาท
วิตามินทำให้เคี้ยวเพลิน แถมผิวสวยด้วยดี๊ดี                                                                    รีวิวจากtoday.line.me อ่านรีวิววิตามินจากญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่
เหมาะกับผู้ที่ไม่ชอบทานยาเป็นเม็ด แถมวิตามินซีอัดแน่น 500mg แต่มาในราคาที่จับต้องได้          รีวิวจากgangbeauty อ่านรีวิววิตามินจากญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

วิตามินญี่ปุ่นยี่ห้อ Hythiol C Plus

วิตามินจากญี่ปุ่น วิตามินญี่ปุ่นpantip
ภาพจาก https://www.jpanaddict.com

วิตามินยอดฮิตจากญี่ปุ่นที่มีส่วนผสมของวิตามินซี และCysteine ​​L ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นกรดอะมิโนที่มีส่วนช่วยสร้างกลูต้าไทโอน และวิตามินที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยบรรเทาอาการเมาค้าง ทำให้ร่างกายสดชื่น ช่วยทำให้ผิวสวยใส ลดการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ และช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดดทำร้าย

ปริมาณ 60 เม็ด
ราคา 550 บาท
ช่วยลดเลือนฝ้า กระ รอยแผลเป็นจากสิว จุดด่างดำได้ผลจริง                                                รีวิวจากmiyaspacream อ่านรีวิววิตามินจากญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่
ช่วยให้ร่างกายกระปรี้กระเป่าบรรเทาความเหนื่อยล้าได้ค่ะ                                                    รีวิวจากtoday.line.me อ่านรีวิววิตามินจากญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปวิตามินจากญี่ปุ่น

และนี่ก็คือวิตามินทั้ง10ตัวที่เราแนะนำมานะคะ ซึ่งแต่ละชนิดก็มีราคาและคุณสมบัติแตกต่างกันไป ถ้าใครได้มีโอกาศไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นก็อย่าลืมหิ้วกลับกันมานะคะเพราะราคาจะถูกกว่าซื้อที่ไทยหลายบาทเลยค่ะ

แต่ถ้าใครที่ไม่ได้ไปญี่ปุ่นวิตามินหลายๆตัวก็มีขายในไทยนะคะ ซึ่งทางเราก็แปะลิ้งค์สำหรับสั่งซื่้อไว้ให้หมดทุกตัวเลยค่ะ นอกจากการรับประทานวิตามินแล้ว ร่างกายยังคงต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ และการออกกำลังกายเผื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนนะคะ

 

สุขภาพLatest articles in the category