#5 เทรนเนอร์หล่อบอกต่อ พลาดไม่ได้สำหรับสายออกกำลังกาย !!! เพิ่มแรงจูงใจให้รู้สึกอยากกำลังกายจังเลย

#5 เทรนเนอร์หล่อบอกต่อ พลาดไม่ได้สำหรับสายออกกำลังกาย !!! เพิ่มแรงจูงใจให้รู้สึกอยากกำลังกายจังเลย

เทรนด์การออกกำลังกายมาแรง

เทรนเนอร์หล่อ

การออกกำลังกายไม่เพียงแต่การรักษาสุขภาพร่างกายเสียอย่างเดียว ในปัจจุบันถือได้ว่าเป็นเทรนด์อีกหนึ่งอย่างที่ใครหลายคนกำลังหลงใหล นอกจากจะทำให้สุขภาพดีแล้ว ยังสามารถทำให้รูปร่างดี หุ่นสวย ฟิตแอนด์เฟิร์มอีกด้วย

เป็นการสร้างความมั่นใจอีกหนึ่งอย่างในตัวตนของคุณได้ และยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยนชน์มากขึ้นด้วย เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สร้างสรรค์ แต่การออกกำลังกายจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไปถ้าหากคุณมีเทรนเนอร์ที่น่าสนใจหรือเรียกว่าเทรนเนอร์หล่อที่ช่วยเพิ่มแรงกระตุ้นในการอยากออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น

#5 เทรนเนอร์หล่อบอกต่อ

#1 เทรนเนอร์หล่อบอกต่อ Forcejun
เทรนเนอร์หล่อ
ภาพจาก https://www.facebook.com/Forcejun

เทรนเนอร์จัน เทรนเนอร์ที่เทรนให้กับดาราชื่อดังรวมทั้งคนมีชื่อเสียง หุ่นเป๊ะปัง กล้ามแน่น หน้าตาหมาดเข้ม ใส่ใจในการเทรน มีประสบการณ์และผลงานมากมาย รับรองเทรนกับเทรนเนอร์เจนไม่มีผิดหวัง เห็นผลชัดเจน!!

ปริมาณ 10 ครั้ง/15ครั้ง
ราคา สอบถามเพิ่มเติม 0969232636
เทรนเนอร์หล่อ
ภาพจาก https://www.facebook.com/ForcejunTeam

รีวิวผลงานจาก ForcejunTeam : ดูรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#2  เทรนเนอร์หล่อบอกต่อ Jimxgym
เทรนเนอร์หล่อ
ภาพจาก https://www.facebook.com/pophereth/

เทรนเนอร์สายเข้ม หุ่นแซ่บ กล้ามแน่นดูแลดี รับเทรนตัวต่อตัว มีการเทรนออนไลน์ได้ มีผลงานการเทรนมากมาย เห็นผลถึงการเปลี่ยนแปลงของรูปร่าง ได้หุ่นตามต้องการ ให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาได้หมดเกี่ยวกับเรื่องของการออกกำลังกาย

ปริมาณ 10 ครั้ง
ราคา 10,000THB
น้ำหนักลดลงจากเดิมแค่ 2-3 กก. แต่สัดส่วนลดลง ก้นใหญ่ขึ้นขณะที่ขาเท่าเดิม ท้องยุบลงมาก ปจด.กลับมาเริ่มปกติ สุขภาพจิตดีขึ้น มั่นใจขึ้น สรุป สวย เซ็ก รีวิวจาก teamjimxgym : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เป็นทั้งแรงบันดาลใจและสอนในสิ่งที่เราไม่รู้ค้าบบบ จะทำให้ดีขึ้นอีก รีวิวจาก teamjimxgym : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
#3 เทรนเนอร์หล่อบอกต่อ Jay
เทรนเนอร์หล่อ
ภาพจาก bestkru.com

เทรนเนอร์หล่อเข้ม หุ่นดีไม่มีกั๊ก ความรู้แน่นจบวิทยาศาสตร์การกีฬาโดยตรง มีประสบการณ์สอนมากกว่า 6 ปี เทรนได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่ม มีหลากหลายโปรแกรมให้เลือกได้ตามต้องการ สร้างกล้ามเนื้อ ปรับบุคลิก กระชับสัดส่วน สุขภาพแข็งแรง จัดตารางกายทานอาหารให้เหมาะสม

ปริมาณ 10 ครั้ง
ราคา 5000-8000 THB
เทรนเนอร์หล่อ
ภาพจาก bestkru.com

รีวิวผลงานจาก bestkru : ดูเพิ่มเติมคลิก

เทรนเนอร์หล่อ
ภาพจาก bestkru.com

รีวิวผลงานจาก bestkru : ดูเพิ่มเติมคลิก

#4 เทรนเนอร์หล่อบอกต่อ Kang
เทรนเนอร์หล่อ
ภาพจาก bestkru.com

เทรนเนอร์คัง เทรนเนอร์หนุ่มละอ่อนอายุน้อยที่มีประสบการณ์ในการเทรนมามากมาย รูปร่างหน้าตาดี คิวลูกค้าแน่น มีการออกแบบโปรแกรมให้เข้ากับตัวคุณได้อย่างดี ให้ความรู้เรื่องออกกำลังกายที่ถูกต้อง

ปริมาณ 10 ครั้ง
ราคา 5000-8000 THB
เทรนเนอร์ตรงเวลา สอนดี เข้มข้น เป็นกันเองมากครับ ถ้าเรียนครบคอร์ส ไว้จะมารีวิวรูปร่างที่เปลี่ยนไปครับผม รีวิวจาก bestkru : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
สอนได้ดีค่ะ… ให้ความรู้​ดี… และเทคนิคท่าทางต่างๆ เป็นกันเอง รีวิวจาก bestkru : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
คือตั้งเป้าหมายไว้ยังไง คือได้อย่างที่คิดไว้เลย ถ้าทำตามที่ครูฝึกบอก บวกกับวินัยตัวเอง แนะนำมากค่ะครูคนนี้ เคยเทรนมาหลายคน เจอคนนี้ดีสุดเลยค่ะ รีวิวจาก bestkru : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
#5 เทรนเนอร์หล่อบอกต่อ KaowFang
เทรนเนอร์หล่อ
ภาพจาก bestkru.com

เทรนเนอร์หุ่นแซ่บอีกหนึ่งคนที่ไม่ได้มีดีแค่หุ่น หน้าตาก็ดีด้วยเป็นการสร้างแรงบรรดาลใจในการออกกำลังกายให้ใครหลายคน รับเทรนตัวต่อตัว สามารถเทรนแบบออนไลน์ได้ด้วย เห็นผลจริง!! ถ้าไม่เห็นผลเค้ายืนดีคืนเงินด้วยการันตีความน่าเชื่อถืออีกหนึ่งเลเวล

ปริมาณ 10 ครั้ง
ราคา 5000-8000 THB
โค๊ชเก่งมากเลยคะ เทรนกับโค๊ชฟ่าง เริ่มเข้าใจตั้งแต่อาทิตย์แรก สอนตั้งแต่พื้นฐาน และเทคนิกมากมาย โค๊ชฟ่างใส่ใจมากๆ เทรนสนุกด้วย  รีวิวจาก bestkru : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
มีความตั้งใจและเต็มที่ในการสอนมากค่ะ พูดคุยสอบถามเป้าหมายและความต้องการของเรา พร้อมแจ้งสิ่งที่เราจะได้รับในการเทรนครั้งนี้ มีโปรแกรมการเล่น มีตารางอาหาร ตารางคาดิโอให้ คือดีอ่ะ โดยรวมเทรนดีมากๆ เข้าใจง่าย ใส่ใจทุกรายละเอียดดีมากๆค่ะ รีวิวจาก bestkru : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
รายระเอียดแน่น เทรนดีค่ะ รีวิวจาก bestkru : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปเทรนเนอร์หล่อเอ๊ะยังไง

เทรนเนอร์หล่อ

การหาเทรนเนอร์ในการสอนออกกำลังกายนั้นก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพียงเลือกเทรนเนอร์ที่ตรงใจ คุยกันรู้เรื่อง มีความน่าเชื่อถือ และสามารถพาคุณไปได้ถึงเป้าหมายเพื่อหุ่นที่ต้องการได้นั้นง่ายนิดเดียว เพราะการมีเทรนเนอร์คอยช่วยเหลือในการให้ความรู้ วางแผนการออกกำลังกายและการทานอาหารนั้นช่วยได้เยอะมากทีเดียว

ลองไปเลือกกันดูนะคะว่าเทรนเนอร์คนไหนจะหล่อถูกใจ เพื่อเป็นแรงบรรดาลใจให้ใครหลายคนอยากออกกำลังกายกันค่ะ

 

สุขภาพLatest articles in the category