#5 วิตามินกินแล้วผิวขาวใส ลดสิว !!

#5 วิตามินกินแล้วผิวขาวใส ลดสิว !!

วิตามินสิ่งที่จำเป็นต่อร่างกาย

วิตามิน กิน แล้ว ขาว

ร่างกายของเรานอกจากต้องการอาหารที่ครบ 5 หมู่เพื่อร่างกายที่แข็งแรงแล้วก็ยังต้องการวิตามินและเกลือแร่อย่างสม่ำเสมอด้วย เพื่อภูมิคุ้มกันร่างกายแข็งแรง ห่างไกลโรคภัยไข้เจ็บได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้เหล่าวิตามินต่างๆยังมีประโยชน์เฉพาะตัว

หากเป็นวิตามิน C แล้วนอกจากจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานแก่ร่างกายทำให้สาวๆและหนุ่มๆห่างไกลจากหวัดแล้ว ยังช่วยในเรื่องของผิวให้ผิวขาวเนียนนุ่ม

ลดสิวและลดรอยดำรอยแดงจากสิวได้อีกด้วย หากไม่รับประทานผลไม้หรือไม่แน่ใจว่าในแต่ล่ะวันจะได้รับวิตามิน C เพียงพอหรือไหม ก็ไปดูกันเลยกับ 5 แบรนด์วิตามิน C สุดฮิตที่จะทำให้ผิวขาวใส ลดสิวและสุขภาพดีไปพร้อมๆกัน

#5 วิตามินกินแล้วผิวขาวใส ลดสิวและช่วยให้ร่างกายแข็งแรงอีกด้วยนะ !!

 

1.วิตามินจาก MEGA We Care NAT C

วิตามิน กิน แล้ว ขาว

วิตามิน C ที่หาซื้อได้ง่ายมีทั้งใน Watsons และตามร้านขายยาทั่วไป ปริมาณอยู่ที่ 1,000 กรัม โดยยี่ห้อนี้จะมีความพิเศษตรงที่วิตามินซีมีส่วนผสมของ ไบโอฟลาโวนอยด์ที่ช่วยให้วิตามินC ดูซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายและยังรักษาวิตามิน C ไว้ได้นานอีกด้วย

นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสและต่อต้านอนุมูลอิสระและลดรอยสิวรวมทั้งสิว ทั้งยังช่วยป้องกันหวัดได้ดีอีกด้วย แถมยังเป็นขวดพลาสติดพกพาได้ง่าย หาสาวๆและหนุ่มสนใจก็ไปหาซื้อมาลองดูกันได้นะคะ

ปริมาณ 100 mg
ราคา 330 THB

เป็นวิตามินซีแบบเม็ด ซื้อที่ร้านขายยาใกล้บ้านเนื่องจากราคาถุกกว่าในบู๊ทส์และห้างสรรพสินค้าอื่นๆ ในส่วนของผิวพรรณไม่ได้เห็นผลชัดเจน แต่ทานต่อเนื่องมาหลายปี เพราะช่วยเรื่องเป็นหวัดได้ดีค่ะ ถ้าเราขาดวิตามินซี เราจะเป็นหวัดง่ายมาก วิตามินซีที่ได้ในแต่ละวันของเราไม่เพียงพออยู่แล้ว เนื่องจากวิตามินซีจะถูกขับออกทางปัสสาวะ แต่หลังจากที่ทานแล้วมันช่วยเรื่องหวัดได้จริงค่ะ ก็เลยทานมาหลายปี แล้วก็จะทานต่อไปเรื่อยๆ และที่ชอบของ Mega we care ก็เป็นเพราะว่าราคาถูกกว่ายี่ห้ออื่นๆ โดยที่คุณสมบัติเหมือนกันทุกอย่าง แนะนำค่ะ รีวิวจาก Vanilla:muku ดูเพิ่มเติมได้ที่

หลังจากกินมาเกือบ 2 เดือน รู้สึกผิวขาวใสขึ้นระดับนึง เวลาออกแดดแล้วออร่าจริงๆ รู้สึกได้เลย แล้วก็ป้องกันหวัดได้ดี ปกติเป็นหวัดง่าย เดี๋ยวนี้ไม่เป็นเลย แพ็คเกจจิ้ง น่าจะเป็นแบบขวดแก้วสีชามากกว่าเพราะรักษาอุณหภูมิได้ดีกว่า ราคาโอเค แต่รวมๆแล้วโอเคมากๆ ฟินเลยย รีวิวจาก Vanilla:Fer Blogger ดูเพิ่มเติมได้ที่

2.วิตามินจาก Blackmores Vitamins Bio C

วิตามิน กิน แล้ว ขาว

วิตามิน C ที่สาวๆและหนุ่มๆต่างก็คุ้นหน้าตากันดีเพราะสามารถหาซื้อได้ง่ายใน 7-11 โดยนอกจากจะช่วยเรื่องผิวให้ผิวขาวสวยและลดรอยสิวรวมทั้งลดสิวด้วย

แล้วก็ยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง และที่พิเศษของยี่ห้อนี้ก็คือได้มีการปรับลดกรดของวิตามินซีเพื่อไม่ให้ปวดท้องแม้กินก่อนอาหารก็สามารถกินได้ค่ะ

ปริมาณ 1,000 mg
ราคา 499 THB
เรื่องผิวถ้ากินติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน ผลลัพธ์ก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับมภาพผิวของเเต่ละบุคคล รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Pakawadee Mangpor ดูเพิ่มเติมได้ที่
ทานแล้วรู้สึกผิวกระจ่างใส เนียนขึ้นค่ะ ช่วยเรื่องภูมิแพ้และเรื่องหวัดด้วยค่ะ เรื่องสิวเห็นผลเล็กน้อย รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Beautysweeties ดูเพิ่มเติมได้ที่

3.วิตามินจาก VISTRA Acerola Cherry

วิตามิน กิน แล้ว ขาว

วิตามินซีที่ได้จากธรรมชาติทั้งผลเชอร์รี่ ทับทิมและเมล็ดองุ่น และยังมี เบต้า แคโรทีน และไลโคพีน ที่ช่วยในเรื่องของผิวให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใสแถมยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ

ทั้งยังช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันร่างกายอีกด้วย หากเป็นยี่ห้อนี้แล้วอาจจะช่วยเรื่องรอยดำรอยแดงจากสิวได้เร็วขึ้นเพราะมีสารสกัดจากผลไม้มากมายหลายชนิด เพื่อผิวขาวสวยสุขภาพดีห่างไกลสิว

ปริมาณ 1,000 mg
ราคา 450 THB

เห็นผลเรื่องผิวใสขึ้น เป็นหวัดน้อยลงค่ะ แต่ในเรื่องลดเลือนริ้วรอยยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ค่ะ รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Thatsani Yaemmanat ดูเพิ่มเติมได้ที่

เบๆมากเรื่องผิวกินมา1เดือนไม่มีการเปลี่ยน
เเปลงเรื่องหวัดเป็นเเต่หายเร็วดีรวมๆโอเค รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Noey Napatsara ดูเพิ่มเติมได้ที่

4.วิตามินจาก DHC Supplement Vitamin C

วิตามิน กิน แล้ว ขาว

วิตามินซีจากญี่ปุ่นที่ช่วยให้ผิวขาวใสและยังลดรอยดำรอยแดงจากสิวรวมทั้งสิวได้ดีอีกด้วย มาในรูปแบบซองที่พกพาง่าย

ทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำจากแสงแดดให้ผิวกลับมาขาวกระจ่างใส และช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายด้วยนะ เพื่อผิวขาวกระจ่างใสและสุขภาพดีห่างไกลจากหวัดด้วยค่ะ

ปริมาณ 1,000 mg
ราคา 490 THB

เพิ่งเปลี่ยนวิตามินค่ะ ปกติทานของวิสทร้าอยู่ หมดกระปุกแล้วเห็นว่าของ DHC มีแต่คนว่าถูกและดีเลยลองดู เพิ่งเริ่มทานได้ซักพักเรื่องผิวยังไม่ได้เห็นผลชัดเจน ปกติเป็นภูมิแพ้อยู่แล้วเจอฝุ่นนิดเดียวก็เป็นหวัดแล้ว ตั้งแต่ทานมาเราว่านางช่วยเรื่องสุขภาพได้ดีนะคะ เรื่องขาวใสรอผลต่อไปจ้า เม็ดเล็กทานง่าย รีวิวจาก Vanilla:??????? ดูเพิ่มติมได้ที่

พึ่งเริ่มกิน กินบ้าง ลืมกินบ้าง ยังเห็นผลไม่ชัดเจนเท่าไหร่คะ
แต่เป็นยี่ห้อที่เรากินง่ายที่สุด เพราะขนาดของเม็ดแคปซูลไม่ใหญ่มาก ขนาดกำลังดีกลืนง่าย รู้สึกว่าหลังจากกินไม่ค่อยเป็นหวัด ภูมิแพ้ หรือน้ำมูกไหล เพราะปกติจะมีอาการหลังสระผมช่วงดึกๆ คิดว่าแอบดีขึ้น แต่เรื่องผิวพรรณและสิวซึ่งเป็นสิ่งที่เราหวังผลสุดๆยังไม่แสดงผลชัดเจนค่ะ อาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการกินมากกว่านี้ แล้วจะมารีวิวเพิ่มเติมนะคะ รีวิวจาก Vanilla:chanutporn ดูเพิ่มเติมได้ที่

5.วิตามินจาก MEGA We Care NAT C

วิตามิน กิน แล้ว ขาว

วิตามิน C แบบอมที่ช่วยในเรื่องของผิวพรรณให้ผิวขาวกระจ่างใสไร้สิว และยังสร้างภูมิคุ้มกันร่างกายห่างไกลจากหวัดอีกด้วย หากใครไม่อยากทานแบบยา

ตัวนี้ก็น่าจะเป็นตัวช่วยที่ดีในการกินวิตามินซีที่สามารถทานได้ง่าย แต่ก็ควรจะกินวันล่ะ 2 เม็ดนะคะ เพราะเม็ดนึงมีปริมาณเพียงแค่ 500 mg เท่านั้นค่ะ

ปริมาณ 500 mg
ราคา 69 THB

กิน เพราะอร่อย 555+

ไม่ชอบกินยาเม็ด กลืนยาไม่ค่อยเป็น ก็คิดแค่เรื่องให้ผลเหมือนวิตามินทั่วไป เรากินเพราะเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน แต่เรื่องผิวสวยขาวใสนี่ไม่แน่ใจ เพราะผิวไม่มีปัญหาเท่าไหร่ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 1137058 ดูเพิ่มเติมได้ที่

กินค่ะ อร่อยดี เภสัชบอกหวานแต่ไม่มีน้ำตาลค่ะ ไม่อยากกินแบบเม็ดมันเหมือนกินยาอ่ะ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 2331831 ดูเพิ่มเติมได้ที่

สรุปวิตามินซีตัวไหนที่กินแล้วทำให้ผิวขาวใสมากที่สุด

วิตามินซีทุกตัว ช่วยในเรื่องของการฟื้นบำรุงร่างกายอย่างล้ำลึกรวมทั้งผิวพรรณให้ผิวขาวกระจ่างใสแลดูสดชื่นขึ้น ทั้งยังเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกายได้ดีอีกด้วย

แล้วแต่ว่าเพื่อนๆจะชื่นชอบตัวไหนเป็นพิเศษหากชอบวิตามินซีที่สกัดจากเชอร์รี่องุ่นและทับทิมก็แนะนำเป็นแบรนด์ของ VISTRA Acerola Cherry แต่ถ้าหากรับประทานแบบเม็ดยายากก็สามารถทานแบบเคี้ยวหรืออมอย่าง MEGA We Care NAT C ได้ค่ะ เพื่อผิวขาวใสและสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะ

สุขภาพLatest articles in the category