คืนความสวยสดใส!! ให้กระเป๋าคู่ใจกับสปากระเป๋าง่ายๆด้วยตัวเอง

คืนความสวยสดใส!! ให้กระเป๋าคู่ใจกับสปากระเป๋าง่ายๆด้วยตัวเอง

กระเป๋าแบรนด์เนม

กระเป๋าแบรนด์เนมกับสาว ๆ เป็นเสมือนของคู่กาย คู่ใจ ที่ขาดกันไม่ได้เลยทีเดียวค่ะ ซึ่งเจ้ากระเป๋าแบรนด์เนมคู่ใจของสาว ๆ นั้น มักจะต้องผ่านการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพในแต่ละวัน ทั้งการทำงาน

ปาร์ตี้ ช็อปปิ้ง ล้วนแล้วแต่ต้องมีกระเป๋าแบรนด์เนมคู่ใจไปด้วยทุกครั้ง ซึ่งการใช้งานกระเป๋าดังกล่าวเป็นเวลานานย่อมทำให้เกิดความสกปรก รอยด่างดำ หรืออุบัติเหตุที่จะทำให้กระเป๋าสุดรักสุดหวงของเราเสียหาย เช่น หนังถลอก หรือรอยเปื้อนต่าง ๆ เช่น รอยปากกาเป็นต้น

ส ปา กระเป๋า

เพราะฉะนั้น เพื่อรักษากระเป๋าแบรนด์เนมคู่ใจของเราให้สวย สะอาด สดใส สมราคาอยู่เสมอ ทำให้ต้องมีการสปากระเป๋า เพื่อรักษาความสะอาด และดูแลกระเป๋าราคาแพงของเราให้ดูใหม่ เพื่อยืดระยะเวลาการใช้งาน และเพิ่มความสวยงามให้กับกระเป๋าของเรา

เริ่มสนใจแล้วใช่ไหมละคะ ว่าเจ้าสปากระเป๋านั้นคืออะไร วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับประโยชน์ของการสปากระเป๋า และเคล็ดลับการดูแลรักษากระเป๋าแบรนด์เนม เพื่อยืดระยะเวลาการใช้งาน และคงความสดใสให้กับกระเป๋าสุดรักสุดหวงของเราให้นานมากยิ่งขึ้นค่ะ

ทำไมต้องสปากระเป๋า?

การสปากระเป๋าจะช่วยทำให้กระเป๋าของเราดูสะอาด สดใส เพราะการใช้งานกระเป๋าสักระยะหนึ่งก็จะมีคราบ หรือฝุ่นเกาะตามผิวกระเป๋า เมื่อระยะเวลาผ่านไปจะทำให้สีของกระเป๋าเราดูหมองคล้ำ ไม่สดใส ทำให้กระเป๋าแบรนด์เนมของเรานั้นดูราคาไม่แพงเหมือนเคย

ทำให้สาว ๆ จะต้องรีบพากระเป๋าแบรนด์เนมคู่ใจมาทำสปากระเป๋า เพื่อขจัดคราบ และสิ่งสกปรกที่เกาะติดบนผิวกระเป๋าของเราให้หลุดออกไป ไม่ให้คราบฝั่งแน่นลงบนผิวกระเป๋าจนไม่สามารถทำความสะอาดได้

ส ปา กระเป๋า

และการสปากระเป๋าไม่เพียงแต่ ขจัดคราบ สิ่งสกปรกตกค้าง ออกไปจากผิวกระเป๋าของเราแต่เพียงเท่านั้นนะคะ การสปากระเป๋ายังช่วยบำรุงรักษากระเป๋าของเรา ผ่านการใช้น้ำยาเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับหนัง เพื่อยืดระยะการใช้งานของกระเป๋าดังกล่าว และยังช่วยป้องกันการเกาะติดของคราบ ฝุ่น และสิ่งสกปรกจากภายนอก

ช่วยให้สีของกระเป๋าสดใส เป็นธรรมชาติ ไม่หมองคล้ำ นอกจากนี้การสปากระเป๋ายังจะช่วยซ่อมแซมปัญหาของกระเป๋าที่สึกหรอ เช่น หนังถลอก กระเป๋ามีรอยปากกา เป็นต้น การสปาจะช่วยให้กระเป๋าของสาว ๆ กลับมาสดใส เหมือนใหม่อีกครั้ง

สปากระเป๋าง่าย ๆ ด้วยตัวเอง

  • ตรวจสอบสภาพของกระเป๋าที่ต้องการทำความสะอาดว่า มีสีอะไร มีกุ้นตรงขอบไหม ทากาวหรือไม่ และเป็นหนังหรือเป็นผ้าใบ พร้อมทั้งตรวจสอบคราบ และสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิวกระเป๋า
  • นำของออกจากกระเป๋าให้เรียบร้อย เพื่อให้ง่ายต่อการทำความสะอาด
    ส ปา กระเป๋า
  • นำไดร์เป่าผม หรือเครื่องเป่าฝุ่นที่มีลมเย็น เพื่อใช้ในการเป่าฝุ่นที่ติดอยู่ตามผิวกระเป๋า ให้หลุดออก หรือหากเป็นกระเป๋าหนัง ใช้น้ำยาหนังเช็คทำความสะอาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณที่มีรอย หรือสิ่งสกปรกตกค้างมากเป็นพิเศษ

    และอย่าลืมใช้น้ำยาหนังที่เหมาะกับสภาพหนังของกระเป๋า เช่น หากเป็นกระเป๋าหนังแก้ว ก็ต้องใช้น้ำยาสำหรับหนังแก้ว เพื่อให้การใช้น้ำยาเป็นอย่างเหมาะสม และมีประสิทธิภาพ หากเป็นกระเป๋าผ้า หรือผ้าใบ ควรใช้น้ำมันซักแห้งสปอต ไม่ให้ผ้าเปียก หรือชื้น เพราะสีจากกระเป๋าอาจจะตกใส่ก็เป็นได้

  • หลังจากนั้นทำความสะอาดภายในกระเป๋าโดยใช้น้ำมันซักแห้งเช็ดด้านในให้สะอาด หลังจากนั้นนำกระเป๋าผึ่งให้แห้ง และสามารถใช้งานได้ปกติ

3 ร้านสปากระเป๋าที่อยากแนะนำ

1. Momokobagspa
ส ปา กระเป๋า
https://www.facebook.com/momokobagspa

ร้านสปากระเป๋าที่มีการขยายสาขาอย่างรวดเร็ว แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจ และคุณภาพที่ลูกค้าได้รับจากการใช้บริการ ด้วยการให้บริการสปากระเป๋าแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาด การเคลือบกันน้ำ การซ่อม และทำสี ทั้งยังมีหน้าร้านสำหรับซื้อ และขายกระเป๋าแบรนด์เนมอีกด้วย เรียกได้ว่า ครบจบที่นี่ที่เดียวเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับสภาพกระเป๋า

ออนต้องขอขอบคุณทาง Momoko Bag & Shoe Salon มากๆนะคะ ที่ใจดีทำความสะอาดและซ่อมกระเป๋าให้ออนใหม่ถึง 2 ใบ เรียกว่าสวยพริ้งเลยชอบมากๆ
ประทับใจมากๆค่ะ รอไม่นานด้วย แนะนำเลย เพราะว่าถ้าใครมีกระเป๋าที่มีราคา คงไม่อยากไป เสี่ยงกับร้านที่ไม่ได้ถนัดด้านกระเป๋าแบรนด์เนมโดยตรง เพราะโอกาสที่จะทำให้ของเราเสีย ก็มีมากค่ะ ถ้าอย่างร้านที่ถนัด เราก็เบาใจ วางใจได้ ขอบคุณ Momoko จริงๆค่ะ รีวิวจาก onnbaby : onnbaby คลิกอ่านรีวิวสปากระเป๋าฉบับเต็มที่นี่

นำกระเป๋ามาซ่อม และทำความสะอาด ซ่อมจนแทบจะจำรอยขาดเดิมไม่ได้เลย ไว้จะมาส่งทำอีก รีวิวจาก google review : Onsasi Oh คลิกอ่านรีวิวสปากระเป๋าฉบับเต็มที่นี่

2. Bag Renew And Spa
ส ปา กระเป๋า
www.facebook.com/BagRenewAndSpa

ร้านสปากระเป๋า ที่จะมาเปลี่ยนกระเป๋าคู่ใจใบเก่าให้สะอาดเอี่ยม เหมือนใหม่ กับบริการดูแล ทำความสะอาดกระเป๋าแบรนด์เนม ไม่ว่าจะเป็นการชุบอะไหล่ ฟื้นฟูสภาพหนัง ทำสีกระเป๋าใบเดิมของสาว ๆ ให้เหมือนใหม่อีกครั้ง ด้วยเครื่อง Matching ที่นำเข้าจากต่างประเทศ การันตีความเหมือนกับสีเดิมถึง 99% เรียกได้ว่ามาชุบตัวกระเป๋าคู่ใจให้ใหม่ราวกับออกจาช็อปได้ที่นี่เลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับสภาพกระเป๋า

สุดยอดจริงๆครับการันตีอีกเสียงเหมือนได้ของใหม่งานดีจริงๆ  รีวิวจาก facebook : กฤตวัฒน์ สุพรรณนพ คลิกอ่านรีวิวสปากระเป๋าฉบับเต็มที่นี่

ปาเก๋าาาาา. เน่าม้ากกกกก.😂 ผ่านร้านนี้เค้าเลยขอเอาไปทำฟามสะอาดให้ จากน้องเน่ากลายเป็นใบใหม่😍😍😍 นี่แค่ใช้นำ้ยาเช็ดคราบเบาๆเองนะใช้เวลาแค่10นาทีเอง. คือดีอ่าาายืดอายุไปได้อีกนาน ขอบคุณมากนะค้าาา. รีวิวจาก instagram : anne_chantrawan คลิกอ่านรีวิวสปากระเป๋าฉบับเต็มที่นี่

3.LUXURY BAGs SPA
ส ปา กระเป๋า
https://www.facebook.com/LuxuryBagsSpa/

ร้านบริการดูแลกระเป๋าหรู ซ๋อมแซมกระเป๋าแบรนด์เนม ที่มีประสบการณ์การทำกระเป๋าหนังมากกว่า 10 ปี ที่จะมาดูแลกระเป๋าใบโปรดของสาว ๆ ให้กลับมาสะอาดเหมือนใหม่ กับบริการครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาด การฟื้นฟู และซ๋อมแซมหนัง การทำสี แก้ไขอะไหล่ ไปจนถึงบริการเคลือบกันน้ำ ให้สาว ๆ รู้สึกราวกับได้กระเป๋าใบใหม่ออกจากช็อปเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับสภาพกระเป๋า

ร้านนี้บริการดี ทำความสะอาดกระเป๋าดีมากๆๆคะ ประทับใจสุดๆ ขอบคุณมากนะคะ ไว้จะเอาลูกๆไปอาบน้ำอีก รีวิวจาก facebook : Watchreeya Taengnim คลิกอ่านรีวิวสปากระเป๋าฉบับเต็มที่นี่

เคยมาทำสปากระเป๋าที่ร้านนี้ พนักงานบริการดีมากค่ะEnter content. รีวิวจาก google review : ณภัทร์ชา รัตนโสภณ คลิกอ่านรีวิวสปากระเป๋าฉบับเต็มที่นี่

สปาเองหรือให้ร้านทำสปากระเป๋าให้ดีนะ

จริง ๆ แล้วสำหรับสาว ๆ ที่ยังลังเลว่าจะสปากระเป๋าเอง หรือจะให้ร้านช่วยสปาให้นั้น หากกระเป๋าของเรายังอยู่ในสภาพที่ดี และไม่ได้มีสิ่งสกปรก หรือรอยถลอกอะไรมากมายนักนั้น แนะนำให้สาว ๆ ลองสปากระเป๋าที่บ้านด้วยตัวเอง เพื่อเป็นการบำรุงรักษากระเป๋า

และช่วยยืดระยะการใช้งานของกระเป๋าแบรนด์เนมสุดที่รักของสาว ๆ มากขึ้นไปอีก ในทางกลับกัน หากกระเป๋ามีคราบ สิ่งสกปรก ตกค้างจำนวนมาก รวมทั้งมีรอยถลอก รอยสีต่าง ๆ

จนไม่สามารถทำความสะอาดด้วยตัวเองได้นั้น แนะนำให้ทำสปากระเป๋ากับร้านที่มีประสบการณ์ และผ่านการดูแลกระเป๋าของสาว ๆ จำนวนมาก เพื่อให้แน่ใจในความสามารถ และรับประกันว่าจะสามารถดูแลกระเป๋าคู่ใจของเราได้เป็นอย่างดี

สปาLatest articles in the category