ขอแนะนำ #7 ที่หนีบผมอันเล็กที่สายเดินทางต้องมีตัวติด เล็กแค่ตัวแต่คุณภาพใหญ่มากกกก!!

ขอแนะนำ #7 ที่หนีบผมอันเล็กที่สายเดินทางต้องมีตัวติด เล็กแค่ตัวแต่คุณภาพใหญ่มากกกก!!

ที่หนีบผมอันเล็ก

เดินทางไปต่างจังหวัดทีหนึ่งกระเป๋าก็ใหญ่แต่ทำไมใส่ของไม่พอ แค่เสื้อผ้าก็เต็มแล้ว แล้วที่หนีบผมจะเอาไปไว้ตรงหนายยยย!! พอกันทีสำหรับปัญหาที่หนีบผมอันใหญ่พกพาลำบาก วันนี้เราจะเปิดทางสว่างให้เพื่อนๆเองงง

จะดีกว่าไหมถ้าเรามีที่หนีบผมอันเล็กๆสักอันที่เหมาะสำหรับทั้งใช้ในบ้านและพกพาไปต่างจังหวัดได้ เพื่อนๆจะได้ไม่ต้องเสียเงินซื้ออันใหม่ให้ยุ่งยาก วันนี้เรามีที่หนีบอันเล็กเหมาะสำหรับการพกพามาแนะนำเพื่อนด้วยน้าา

เพื่อนๆจะได้ไม่ต้องทนผมฟูไม่เป็นทรงในตอนที่เดินทางไปต่างจังหวัดอีกด้วย หลายคนอาจลังเลว่าถ้ามันเล็กแล้วมันจะดีสู้อันใหญ่ได้หรือเปล่า จะคุ้มค่าไหม ไปดูคำตอบพร้อมกันค่ะ

ที่หนีบผมอันเล็กจะดีเท่าอันไหนหรอ?

ที่หนีบผมอันเล็ก

ขอตอบตรงนี้เลยว่าที่หนีบผมอันเล็ก เขาเล็กแต่ตัวคุณภาพไม่เกี่ยวว!! ใครที่กลัวจะหนีบผมได้ไม่ดีเท่าที่หนีบผมอันใหญ่ขอบอกเลยว่าไม่จริงแน่นอนค่ะ เพียงแต่ที่หนีบผมอันเล็กจะถูกดีไซน์มาเพื่อเอื้อต่อการพกพาในกระเป๋า

ได้ดีกว่าที่หนีบผมอันใหญ่ แต่คุณภาพทุกอย่างคือไม่น้อยหน้าที่หนีบผมอันใหญ่แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกำลังไฟ การปรับอุณหภูมิ และคุณสมบัติต่างๆ เอาเป็นว่าสรุปคือ ดีไม่แพ้กันค่ะ!

เพราะฉะนั้นเพื่อนไม่ต้องกลัวเลยว่าซื้อที่หนีบผมอันเล็กไปแล้วจะผิดหวัง เรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้นแน่นอน เอาล่ะงั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าที่หนีบผมอันเล็กที่เราจะนำมาแนะนำเพื่อนๆในวันนี้นั้นมีรุ่นไหนเจ๋งๆกันบ้างไปดูกันเลยยย

7 ที่หนีบผมอันเล็กกะทัดรัด สำหรับการพกพา

1.ที่หนีบผมจากแบรนด์ CREATE ION รุ่น Elemea Straight

ที่หนีบผมอันเล็ก
https://today.line.me/th/v2/article/99qKXK

อันแรกที่เราจะแนะนำคือที่หนีบผมขนาดเล็กกระทันรัด เหมาะสำหรับการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ จากแบรนด์ Create Ion รุ่นนี้มีแผ่นทำความร้อนที่เคลือบด้วยครีเอทไอออน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะจากทางแบรนด์ ช่วยรักษาความชุ่มชื่นของเส้นผม

ลดการเกิดไฟฟ้าสถิต ไม่ทำให้ผมชี้ฟู ทำให้ผมที่หนีบออกมาดูมีวอลุ่มเด้งสวยสุดๆ รุ่นนี้สามารถปรับความร้อนได้ถึง 10 ระดับ สูงสุดถึง 220 องศาเลยทีเดียว ใครที่ไม่ชอบความร้อนมารุ่นนี้เริ่มตั้งความร้อนได้ที่ 40 องศาเพียงเท่านั้น  ควรมีแล้วไหมคะเพื่อนๆๆ ของมันต้องมี!!

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 3,890 THB

ผมนุ่มมาก ทดลองเครื่อง ขนาดผมไม่ได้สระ พอหนีบแล้วนุ่มไม่มันเลย งง

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ Ariya M. คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2.ที่หนีบผมจากแบรนด์ CREATE ION รุ่น KLEIN STRAIGHT

ที่หนีบผมอันเล็ก
https://www.shopat24.com/404-error/

ที่หนีบผมขนาดเล็กอีกหนึ่งตัวจากแบรนด์ Create Ion ตัวนี้เขาจิ๋วแต่เเจ๋ว ด้วยแผ่นทำความร้อนที่เคลือบด้วยเทคโลโลยีเฉพาะของทางแบรนด์ และเคลือบด้วยไอออนิก ช่วยลดการสูญเสียน้ำของเส้นผมเมื่อโดนความร้อน ลดการชี้ฟู

ทำให้ผมดูตรงสวยเรียบและดูเงางามแบบที่ควรจะเป็น สามารถปรับความร้อนได้สูงสุดถึง 200 องศา ที่สำคัญมีซี่หวีบริเวณด้านข้างแผ่นทำความร้อน ช่วยป้องกันผมพันกันในระหว่างทำการหนีบอีกด้วยน้าา สามารถทำได้ทั้งผมตรงและผมม้วนลอน ดีไซน์ผมเองได้ตามใจเราเลยย

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  2,312 THB

อันเล็กพกพาง่าย ความร้อนปรับระดับได้ดี โดยรวมชอบมากค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ นางสาวอุทัยวรรณ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้เลิฟมากเพราะหนีบผมเกือบทุกวันแต่ผมไม่เคยเสียเลย ที่หนีบตัวนี้ เค้ามีเทคโนโลยีไอออนที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ เลยช่วยเรื่องกักเก็บความชุ่มชื่น เวลาหนีบแล้วม้วนปลายผมเบาๆ คือดีงามมาก ลอนสปริงตัวสวยเด้งดี อยู่ทนทั้งวัน แต่ต้องระวังนิดนึงเพราะตัวบอดี้ของเครื่องเป็นสีขาว อาจจะเลอะง่าย แต่ก็ทำความสะอาดได้

รีวิวจาก Dek-D คุณ bamnazell คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3.ที่หนีบผมจากแบรนด์ Remington  Ceramic Slim รุ่น  S-3500
ที่หนีบผมอันเล็ก
https://shopee.co.th/Remington

ที่หนีบผมขนาดเล็กจากแบรนด์ remington รุ่น S-3500 มีแผ่นทำความร้อนเคลือบด้วยทัวร์มาลีน เซรามิค และไอออนิก สามพลังผสานเข้าด้วยกัน ช่วยถนอมเส้นผม ลดการแห้งเสียชี้ฟูได้ดีในระดับหนึ่ง

สามารถปรับความร้อนได้ถึง 230 องศา กระจายความร้อนได้รวดเร็วเพียง 15 นาทีเท่านั้น ที่สำคัญรุ่นนี้เขามีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อที่หนีบผมไม่มีการใช้งานใน 60 นาที เพราะฉะนั้นใครที่ชอบเสียบปลั๊กแล้วลืมถอดคือหมดห่วงไปได้เลยค่าา

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 1,590 THB

แผ่นหนีบร้อนดีปกติ ผมเรียบ ไม่กินเส้นผม ทุกอย่างโอเคค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ บรรธิชา คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4.ที่หนีบผมจากแบรนด์ Lesasha Mini Stright & Curl Sassy  รุ่น LS1224 kuron
ที่หนีบผมมินิ
https://www.lesasha.com/products/get/78

ที่หนีบผมขนาดเล็กเหมาะสำหรับการพกพาจากแบรนด์ เลอซซ่า เจ้าตัวเล็กตัวนี้มีแผ่นทำความร้อนเคลือบด้วยเซรามิก ด้วยให้การหนีบผมลื่นขึ้น

มีซี่หวี่บริเวณแผ่นป้องกันความร้อน เอื้ออำนวยต่อการทำลอน สามารถปรับอุณหภูมิได้สูงสุดถึง 200 องศา จะลอนก็ได้จะตรงก็ดี๊ดี พกพาสะดวกสวยได้ทุกที่แน่นอนนน

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  450 THB

ขนาดกระทัดรัด สีน่ารัก ร้อนพอดี ใช้ง่าย กดปุ่มเปิด ร้อนไว มีปุ่มล็อคเหมาะสำหรับพกพา ลองใช้แล้วดีค่ะ ดูไม่น่าทำลายผมมาก เหมาะสำหรับหนีบส่วนเล็กๆ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ t*****g คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

การใช้งานของเครื่องอยู่ในระดับดี กะทัดรัด เหมาะกับการพกพาค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ n*****n คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5.ที่หนีบผมจากแบรนด์ REMINGTON Curl & Straight Confidence รุ่น S-6606

ที่หนีบผมอันเล็ก
https://www.lazada.co.th/products/remington-curl-straight-confidence

ที่หนีบผมขนาดเล็กจากแบรนด์ remington รุ่น S-6606 รุ่นนี้ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์แผ่นหนีบบิด เหมาะสำหรับการทำลอนโดยเฉพาะ  แผ่นความร้อนเคลือบด้วยเซรามิคและทัวร์มาลีน ช่วยป้องกันเส้นผมจากการเกิดไฟฟ้าสถิต ไม่ทำให้ผมชี้ฟู

หนีบได้อย่างราบรื่น มาพร้อมจอแสดงสถานะการใช้งานแบบดิจิตอล ที่หนีบผมรุ่นนี้สามารถปรับความร้อนได้ถึง 5 ระดับสูงสุดถึง 230 องศาเลยทีเดียว ใครชอบทำลอนละก็พกตัวนี้ติดตัวได้เลยย

ปริมาณ  ml
ราคา  1,861 THB

น้ำหนักเบา ใช้ง่าย ร้อนเร็ว

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ  i3arrym0re คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

6.ที่หนีบผมจากแบรนด์ xiaomi รุ่น yueli  2500 mah
ที่หนีบผมไร้สาย
https://shopee.co.th/xiaomi-yueli

ที่หนีบผมขนาดเล็กไร้สายจากแบรนด์ xiaomi บอกเลยว่าสะดวกต่อการพกพามากก ด้วยขนาดที่เล็กและยังไร้สายอีก ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ติดกระเป๋าไปได้เลยย

มีแผ่นทำความร้อนเคลือบด้วยเซรามิค ช่วยลดการชี้ฟูและการเสียดสีของเส้นผมกับแผ่นให้ความร้อน สามารถปรับอุณหภูมิได้ถึง 230 องศา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็หนีบได้สบายๆเลยย

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  714 THB

สำหรับไว้พกพา ถือว่าสะดวกค่ะ ขนาดกระทัดรัดไม่เกะกะซุกไว้ตรงไหนก็ได้ เหมาะมือค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ v*****t  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ดีงามมากค่าาาา ลองใช้แล้ว พกพาสะดวก ไร้สาย ชอบคะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ  Oom  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

7.ที่หนีบผมจากแบรนด์ PANASONIC รุ่น EH-HV11
รีวิวที่หนีบผม
https://shopee.co.th/PANASONIC

ที่หนีบผมขนาดเล็กกระทัดรัดจาก พาราโซนิค รุ่นนี้น่ารักมากๆค่ะเพื่อนๆ แถมแผ่นทำความร้อนยังเคลือบด้วยน้ำมันมะพร้าวและเคราติน

บอกเลยว่าดูแลปกป้องเส้นผมและถนอมเส้นผมจากความร้อนได้ดีสุดๆไปเลย อีกทั้งยังช่วยทำให้เส้นผมดูเงางาม นุ่มลื่น ไม่ชี้ฟูอีกด้วย สามารถปรับความร้อนได้ถึง 210 องศา พกพาง่ายสะดวกสุดๆด้วยขนาดเพียง 23 cm เท่านั้น

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  690 THB

ใช้หนีบผมให้ตรงหรือทำลอนก็ได้ทั้ง 2 แบบ เหมาะกับผู้ที่ทำสีผม แต่ด้วยขนาดที่เล็กจึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผมยาวหรือผมหนามากเกินไป เพราะจะทำให้คุณเสียเวลาในการจัดแต่งทรงผมเอาได้

รีวิจากผู้ใช้จริงใน Pantip คุณ ศรีสำโรง851 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

หลังจากที่เลือกดูที่หนีบผมกันแบบจุกๆไปแล้วหลายคนน่าจะเลือกได้แล้วใช่ไหมคะว่าจะเลือกรุ่นไหนดี นอกจากที่หนีบผมดีๆแล้ว เราก็ยังมีวิธีรับมือกับผมแห้งเสียมาบอกเพื่อนๆกันด้วยน้าา

รู้ใช่ไหมม!! ว่าการหนีบผมทำให้ผมแห้งเสียได้ง่าย แต่จริงๆความถ้าเลือกที่หนีบดีๆที่มีแผ่นเคลือบกันความร้อน และฉีดสเปรย์ป้องกันความร้อนทุกครั้งก็จะสามารถถนอมเส้นผมให้เสียน้อยลงได้มากเลยทีเดียว แต่ถ้าหากใครที่บอกว่า ไม่ทันแล้ว!! มันเสียไปแล้ว เราก็มีวิธีรับมือง่ายๆแต่ทำได้จริงมาแนะนำเพื่อนๆกันด้วยน้า ไปดูกันเลยย

 

5 วิธีฟื้นบำรุงผมเสียจากการหนีบอย่างอยู่หมัด!

 

ที่หนีบผมอันเล็ก

 

  1. เลือกยาสระผมสูตรอ่อนโยนที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ จะช่วยเติมความชุ่มชื่นคืนสู่เส้นผมได้ดี ช่วยลดอาการแห้งและชี้ฟูของเส้นผม และหลังการสระผมให้ใช้ครีมนวดตามทุกครั้ง เพื่อให้ผมนุ่มและไม่แข็งกระด้าง
  2. ในการสระผมห้ามใช้น้ำอุ่นเด็ดขาด เพราะผมที่แห้งเสียไม่ต้องการเจอน้ำอุ่นเพราะจะทำให้เสียความชุ่มชื่นไปมากกว่าเดิม
  3. ทำทรีทเม้นท์หรืออบไอน้ำผมอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง หากใครที่หนีบผมหนักๆหนีบทุกวัน แนะนำให้ทำสัปดาห์ละ 3 ครั้งแบบจุกๆ เพราะยิ่งหนีบหนักยิ่งต้องดูแลหนักนะคะเพื่อนๆ!
  4. เล็มปลายผมเสียบ่อยๆ เพื่อให้ผมยาวเร็วขึ้น และลดผมแตกปลายชี้โด่ชี้เด่ ดูไม่สวยงาม
  5. ใช้น้ำมันมะกอกหรือเซรั่มลูบผมเป็นประจำ จะช่วยบำรุงเส้นผมได้ดีและลดการชี้ฟูได้อีกด้วย

บทสรุปที่หนีบผมอันเล็ก

ที่หนีบผมอันเล็ก เล็กแต่แจ๋วนะบอกเลย ที่หนีบผมอันเล็กต้องบอกเลยว่าเล็กแต่ตัวจริงๆค่ะเพื่อนๆ คุณภาพทุกอย่างเทียบเท่าที่หนีบผมขนาดปกติเลยค่ะ

อาจจะแตกต่างตรงที่อาจจะใช้เวลานานกว่าในการหนีบสักนิดหนึ่ง เนื่องด้วยแผ่นทำความร้อนเขาก็จะมีขนาดเล็กกว่าที่หนีบผมปกติเล็กน้อย นอกนั้นขอบอกเลยว่าดีหมด!ไปตำ! ประทับใจแน่นอนค้าาา ยิ่งสายเดินทางนะคะบอกเลยว่าเก๋กู๊ดดด

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category